Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay Toyota Camry 2.5Q 2019

cuhiep
23/7/2019 10:43Phản hồi: 255
Trên tay Toyota Camry 2.5Q 2019
  • Toyota Camry 2.5Q 2019 là thế hệ Camry mới nhất và là bản cao cấp nhất bán tại Việt Nam
  • Phiên bản Camry 2019 được thiết kế cho cái nhìn trẻ trung và năng động.
  • Khả năng điều chỉnh độ ngả lưng ghế hàng ghế sau là rất ít có trên những mẫu xe khác cùng phân khúc.
  • Động cơ hút khí tự nhiên đặt ngang thân xe, 4 xi lanh thẳng hàng dung tích 2.5 Lít. Mã động cơ 2AR-FE, công nghệ Dual VVT-i cho công suất 181HP tại 6000 rpm, mô men xoắn tối đa đạt được tại 4100 rpm là 235nm.
  • Hộp số tự động 6 cấp và 3 chế độ lái: Eco, Normal, Sport.
  • Anh em vào Tinhte.vn/xe để thảo luận những vấn đề về xe nhé.

Ngoại thất
Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-4.jpg Phần đầu xe nổi bật bằng mặt ca-lăng to bản được sơn màu xám bóng, trải dài sang 2 bên với 2 đèn sương mù ở 2 góc. Logo Toyota mạ Crom nằm giữa khe lấy gió phía trên đầu xe. Ngoài cùng là 2 cảm biếm cảnh báo va chạm ở góc đầu xe.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-3.jpg Đèn xe to bản với cụm đèn chiếu sáng ban ngày là 3 dải dẫn sáng của bóng đèn LED. Cụm đèn chiếu sáng chính với bóng LED và Bi tròn gom sáng. Dưới cùng là dải đèn si-nhan dạng LED.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-6.jpg Kính chắn gió loại 2 màu, với phần trên cùng là màu xanh, giảm bớt ánh sáng chói vào mắt người ngồi bên trong. Ngoài ra còn là loại kính được thiết kế để phù hợp hiển thị thông tin từ HUD hắt lên kính. Ngay giữa là hệ thống cảm biến tự động gạt mưa, tự động bật tắt đèn theo ánh sáng môi trường bên ngoài

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-1.jpg

Phía bên tên nắp Ca-po có nhiều đường gân dập nổi tạo hình cho phần đầu xe.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-12.jpg Bên dưới nắp Ca-po là khối động cơ hút khí tự nhiên dung tích 2.5 lít, 4 máy thẳng hàng đặt ngang với thân xe mã 2AR-FE. Công nghệ van biến thiên kép (dual VVT-i), công suất 181HP tại 6000 rpm. Mô men xoắn tối đa 235nm tại 4100 rpm.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-16.jpg Bên hông xe sẽ thấy được bộ mâm đa chấu kích thước 18". Phanh đĩa được trang bị trên cả 2 bánh trước và sau của xe.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-17.jpg Phanh đĩa trên bánh sau có kích thước nhỏ hơn bánh trước, bởi lực phanh ở bánh trước là quan trọng hơn. Bên hông trái cũng là nơi đặt nắp mở bình xăng.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-11.jpg 2 tay nắm cửa phía trước của xe là loại thông minh, khoá hay mở khoá xe bằng việc chạm tay, không cần bấm nút trên chìa khoá, chỉ cần mang theo chìa khoá bên người là được.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-8.jpg Gương chiếu hậu hoài việc có thể đóng mở và chỉnh hoàn toàn bằng điện, còn được tích hợp đèn báo điểm mù. Hoạt động khi có xe chạy ngang với thân xe mà nằm trong điểm mù của xe thì đèn sẽ sáng lên báo hiệu

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-7.jpg Gương chiếu hậu còn tích hợp đèn xi nhan dạng LED, phía trên sơn trắng theo màu của xe, bên dưới là màu đen của nhựa. Ngoài ra, chiếc xe này đã được gắn thêm hệ thống Camera 360 độ nên 2 bên gương trái phải có thêm phần Camera.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-30.jpg Đuôi xe thiết kế tổng thể với bộ đèn kéo dài, cộng với nhiều đường nét bo trong, làm cho đuôi xe nhìn nhỏ và thon gọn. 2 ống pô 2 bên được đặt trong phần nhựa đen phía dưới của cản sau, ngay phần tiếp giáp của 2 màu sơn là 2 miếng nhựa phản quang, giúp người chạy phía sau dễ quan sát và nhận diện xe hơn. Ngay giữa là Logo của hãng, và chữ CAMRY được đặt ngay bên dưới thay vì ở bên góc như đời trước. Ngoài ra, ở phía sau được trang bị 4 cảm biến cảnh báo va chạm, hỗ trợ cho việc đậu xe trong bãi an toàn hơn.

Quảng cáo


Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-31.jpg 2.5Q là tên của phiên bản mà tinhte trên tay. Cụm đèn phía sau thon và được kéo dài từ phần hông xe cho đến nắp cốp sau. Dải đèn phanh và đèn đề-mi chạy dài từ cạnh trên kéo xuống cạnh dưới màu đỏ, ở giữa cụm đèn là hệ thống đèn si-nhan và đèn hỗ trợ ánh sáng khi lùi xe.


Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-23.jpg Cốp sau nhấn nút để mở khoá, xong không phải là hệ thống đóng mở cốp điện, hoạt động bằng cơ. Cốp khá lơn, mình chưa tìm được thông số chính xác về dung tích của cốp sau xe này.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-25.jpg Ngăn bên dưới là nơi chứa bánh sơ cua và có thể để được vài vật dụng nhỏ khác. Do không trang bị bánh Runflat nên có kèm theo bánh sơ cua.
Nội thất

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-69.jpg Cánh cửa trên xe được phối với 3 màu chủ đạo là xám đen, trắng kem và và màu kem. Cả 2 cửa sau đều có lẫy khoá trẻ em tránh mở cửa từ bên trong xe, trang bị rèm che nắng đóng mở thủ công bằng tay.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-70.jpg Trên cửa với hộc chứa đồ đủ chứa 1 chai nước và các vật dụng nhỏ, 1 lưới loa lớn góc dưới cùng. Nút lên xuống kính đặt trong 2 ốp đen sơn bóng. Tay nắm mở cửa đặt chung liền 1 dải với đường cách điệu có màu giống như kim loại, ngay khớp là nút khoá/hoặc mở khoá cửa xe.

Quảng cáo


Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-78.jpg Tay nắm trên trần xe có đủ ở cả 4 vị trí.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-77.jpg Hộc để đồ nằm sau lưng ghế trước, người ngồi sau sẽ sử dụng ngăn này, có thể đựng được nhiều thứ như máy tính xách tay, iPad hay điện thoại.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-74.jpg Bệ tỳ tay ở hàng ghế sau là 1 hệ thống điều khiển máy lạnh, âm lượng, điều khiển nhạc... Và đặc biệt là khả năng tăng chỉnh 2 ghế ở phía sau rất ít thấy ở các xe khác. Để điều khiển cần bấm nút nguồn ngay giữa, đèn sáng là có thể điều chỉnh được, tất cả các thao tác ngoài nút nguồn thì đều là cảm ứng chạm.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-75.jpg Cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau với 2 cửa hai bên, phía dưới là 2 cổng USB-A sạc điện thoại 2.1A.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-61.jpg Bên hông ghế phụ ở hàng ghế phía trên có 2 nút điều chỉnh ghế, người ngồi ghế sau có thể dùng tay để điều chỉnh ghế trước tịnh tiến hoặc độ ngả lưng ghế theo ý để có thể thoải mái hơn trong tư thế ngồi ở hàng ghế sau.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-47.jpg Vị trí ngồi của ghế phụ phía trước. Cơ bản có bệ tỳ tay ở bên phải trên cánh cửa, hộc để đồ và chai nước. Nút điều chỉnh kính cũng như mở khoá cửa không có khác biệt đối với cánh cửa hàng ghế phía sau.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-37.jpg Ở gần chân cột A là hệ thống loa của JBL, tổng cộng trên xe sẽ có 1 hệ thống với 9 loa ở các vị trí khác nhau.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-34.jpg Bên ghế phụ có một không gian thoải mái, sử dụng được bệ tỳ tay trung tâm cũng như khay để ly ở vị trí trung tâm. Và nhận được 2 hướng gió từ 2 cửa gió điều hoà, cũng như có thể tuỳ chỉnh hệ thống máy lạnh riêng biệt với khu vực người cầm lái. Bên dưới là cốp để đồ nhỏ phía trước, có thể dùng chìa khóa khoá lại khi cần.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-58.jpg Khu vực ghế phụ khi nhìn từ trên cao.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-67.jpg Cánh cửa phía trước nơi người lái xe sử dụng.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-62.jpg Hệ thống điều khiển ở cánh cửa. Nơi đây sẽ chứa các nút điều khiển cửa kính của toàn xe, nút điều khiển gương, mở hoặc khoá toàn bộ cửa xe. Và khu vực này còn chứa cả 2 nút nhớ ghế của ghế người ngồi điều khiển xe.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-65.jpg Ghế người lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ 8 hướng.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-63.jpg Bên trong là hệ bàn đạp phanh và ga điều khiển xe. Cả 2 bàn đạp được bọc cao su màu đen.


Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-53.jpg Khu vực người lái, vô lăng 3 chấu với các nút điều khiển ở hai bên trái phải.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-20.jpg Dãy nút chức năng phía bên tay trái người lái là tắt hệ thống chống trượt, giữ để mở khoá cốp, và giữ để mở nắp bình xăng.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-49.jpg Vị trí nút mở nắp ca-pô sẽ nằm hơi thấp hơn một chút.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-64.jpg Nút điều khiển vô lăng, có thể tuỳ chỉnh vô lăng theo 4 hướng với độ cao thấp, gần xa khác nhau thông qua một nút bấm bên hông này.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-50.jpg Cần điểu khiển đèn và xi-nhan phía sau bên trái của vô lăng với các chế độ bật tắt các loại đèn khác nhau.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-44.jpg Đồng hồ hiển thị thông tin chính của xe, bên trái là đồng hồ hiển thị vòng tua máy, bên trong còn có các biểu tượng thông báo các chức năng khác, và phía dưới là đồng hồ báo nhiệt độ nước làm mát. Ngay giữa là một màn hình màu hiển thị đa thông tin, có thể thay đổi hiện thị thông qua nút bấm ở Vô Lăng. Bên phải là đồng hồ báo tốc độ, phía bên dưới là đồng hồ báo mức xăng trong bình.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-46.jpg Bên phải vô lăng là cần điểu khiển hệ thống cần gạt nước mưa tự động. Cụm nút điều khiển Cruise Control, thay đổi nguồn phát âm thanh, chuyển bài-chuyển kênh trên vô lăng. Bên dưới là nút tắt mở động cơ.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-73.jpg Trước mặt người điều khiển xe là hệ thống HUD, những thông tin cơ bản sẽ được hệ thống HUD phản chiếu lên kính chắn gió phía trước.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-60.jpg Toàn cảnh không gian phía trước.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-38.jpg Trên trần xe phía trước là cụm nút điều khiển đèn trong nội thất. 2 nút màu đen 2 bên để điều chỉnh hệ thống cửa sổ trời, nút phía bên phải trong ảnh điều chỉnh kính gió hé lên để lấy gió hoặc đóng lại. Nút bên trái để điều chỉnh mở toàn bộ cửa sổ trời ra hoặc đóng lại.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-54.jpg Cửa sổ trời với phần đóng mở kính chỉnh điện, lớp nỉ trần bên trong cùng thì đóng mở bằng tay.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-48.jpg Gương chiếu hậu chống chói với nút bấm mở chế độ tự động chống chói hoặc tắt.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-45.jpg Giữa trung tâm là màn hình giải trí dạng cảm ứng kích thước 8inch. Phím âm lượng dạng xoay trong bên trên cùng, và phím xoay chuyển kênh radio. Hai bên của màn hình là dãy phím tắt truy cập các chứng năng của hệ thống giải trí. Dãy nút và phím dưới cùng là hệ thống điều khiển máy lạnh 2 vùng trái phải của xe.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-40.jpg Cụm điều khiển trung tâm với cần số điều khiển hộp số tự động 6 cấp. 3 nút bấm để mở nhanh các chế độ lái tương ứng. Phía dưới là nút tắt/mở tính năng tự động giữ phanh và bên dưới nữa là nút phanh tay điện tử. Bên phải là hộc đựng ly, còn trên cùng là khay đựng đồ, có thể đựng được điện thoại, chìa khoá...

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-51.jpg Gần bệ để đồ là cổng USB, jack cắm 3.5 đường âm thanh vào. Cổng sạc 12V/120W dạng tẩu mồi thuốc.
Đó là những gì mình muốn chia sẻ về chiếc xe Camry 2019 trong bài viết này. Một số hình ảnh về chi tiết khác sẽ nằm ở bên dưới. Anh em nhớ theo dõi xe.tinhte.vn để xem thêm những bài viết khác của Xe tinhte.

Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-2.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-14.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-15.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-18.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-32.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-33.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-59.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-57.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-56.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-71.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-72.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-29.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-28.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-19.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-21.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-22.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-24.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-27.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-26.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-35.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-36.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-39.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-41.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-42.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-43.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-52.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-68.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-79.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-76.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-66.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-55.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-10.jpg Tinhte-Toyota-Camry-2.5Q-2019-5.jpg
255 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

BB_Minh
TÍCH CỰC
5 năm
Trên mông chứ?
@BB_Minh Có bài xem mà còn nói này nói nọ.
@Binhckxdtl Tranh cãi chuyện này mấy năm nay chưa chán à. "Trên tay" đơn giản là hands-on (review/cảm nhận sơ bộ, khác với review chi tiết), Nó sẽ có ích khi trở thành Keyword, lợi SEO khi tìm kiếm. Và rõ ràng search "trên tay" trên Google hay Youtube thì kết quả của Tinh tế luôn ở khá cao.
@Amon Amarth Trên tay = hand on là có sẵn (, hàng hoá đang nằm trong kho )chứ không phải review hay trải nghiệm như ý của mấy ông bà Mod bắt chước lẫn nhau làm nát cả tiếng Việt, thiết bị nhỏ thì mượn về review còn lớn, nặng hơn thì đến tại chỗ sờ, xem , leo vào leo ra, chụp lại ( không đc dùng thử) để viết bài mà lúc nào cũng trên tay...thì " bó toàn thân" cả tay lẫn chân luôn.. 😔
Bản này nhìn thay đổi hằn
@Amon Amarth Xem cmm của ông Greendog đi bạn..
@TsanHoang Mình ko hiểu ý bạn, bạn Greendog nói là xe chạy 12l/100 cây là KHÔNG có gì ghê gớm mà?
@Amon Amarth ý greendog là tỉ lệ như vây họ vẫn mua , nhưng đó không phải là tiêu chuẩn trong thiết kế mà do tình trạng xử dung, nếu xe chạy tốc độ bình thường mà tiêu hao như vậy thì xe có vấn đề...chứ không hãng nào bán đc xe hao xăng trừ các loại đăc biệt như Hummer , mà Mỹ cũng đã bán thiết kế cho nc ngoài ròi (châu âu) dùng thay đổi cho kiểu xe khác vì 4 lít chie chạy đc 12-14km
Nguòi Mỹ cũng không quan tâm đến dòng xe này dù xăng rẻ hơn VN... a.PNG
@TsanHoang Cái chuyện tiêu hao nhiên liệu là tuỳ điều kiện sử dụng thực tế thôi bạn ơi. 1 chiếc Camry dùng ở Sài Gòn có thể hao 12-13l/100 cây nhưng đem về tỉnh sử dụng bảo đảm dưới 10l ngay.

Như Camry cũ mình chạy nhà sản xuất cũng dán decal tiêu hao nhiên liệu (trong đk thử nghiệm) là dưới 7 lít, nhưng thực tế chỉ có chạy cao tốc suốt thì may ra mới đạt được
Bữa nào đem xe về quán cho ae chạy thử đi a ;)
Có lẽ lại phải … tự nhục cái nhể .
xdd51
TÍCH CỰC
5 năm
@Bu Bua Ngay cả viettel có nhiều cty con trực thuộc, cũng đi mua lại các sản phẩm viễn thông của nước ngoài. Có lần em hỏi là sao ko đầu tư tiền mua bản quyền công nghệ của nó về nước cho rồi. Ông anh ấy bảo là bọn tư bản chỉ bán thành phẩm để mình phụ thuộc vào nó, chứ mua hẳn bản quyền công nghệ rồi thì nó bán sản phẩm cho ai. Ví dụ mua bản quyền công nghệ thì giá 10 đồng, sản phẩm giá 5 đồng, vậy chỉ cần bán được 10 sản phẩm cho mình là nó sướng hơn là bán đứt công nghệ. Nhìn chung về cái chất xám, bản quyền trí tuệ mình vẫn chưa tự chủ được trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật. Muốn Việt Nam lột xác là phải tập trung vào lĩnh vực này 1 các khô máu, chấp nhận đánh đổi môi trường, hy sinh vài thế hệ tiếp theo thì may ra có cơ hội.
Bu Bua
ĐẠI BÀNG
5 năm
@xdd51 Vậy mới nói,mà tôi cũng ko hiểu tại sao có rất nhiều thành phần ko tìm hiểu kĩ thì tung hô nào là tự hào,nào là yêu nước....tự hào yêu nước đâu phải vậy mà là làm sao để mình tự do tự chủ chứ ko phải là phụ thuộc vào nó và tự mình đi lên.Đến bây giờ tuy rằng Vin mua lại dây chuyền sx đó nhưng cũng đã dứt bỏ được tụi nó đâu,hàng nào cần cũng phải qua BMW hết,nó tự dưng ngồi chơi vẫn có tiền.Vừa rồi đây trên Youtube còn có người nói là bây giờ có thể so sánh với Mer và BMW mới hài chứ,mua lại đồ cũ của tụi nó rồi chỉnh sửa lại mà đi so với nguyên bản.Nhưng thôi nói vậy để biết chứ cái gì cũng cần phải có thời gian trả lời,và với điều kiện và địa hình của VN thì khó đấy.Đời máy này ăn xăng cũng tương đối và hay hỏng vặt,chính vì vậy nên BMW bên này tụi tôi hay nói chơi là"Brauche Mehr Werkzeug hay Werkstatt" tức là " Cần thêm nhiều công cụ sửa chữa hay garage sửa xe"
Bu Bua
ĐẠI BÀNG
5 năm
@man1606 Cái mà mọi người tung hô Vin mà BMW bán lại so với cái mà hiện BMW đang sử dụng,mọi người coi cho vui
20190722_143702.jpg
received_1041209442751583.jpeg
received_488824251880703.jpeg
received_2319218295011295.jpeg
man1606
TÍCH CỰC
5 năm
@Bu Bua Những người làm kỹ thuật đều hiểu và nói vui với nhau là “cú lừa lịch sử” mà. Có điều họ chỉ nói trong ngành với nhau thôi, một vài người tâm huyết phân tích về kỹ thuật thì bị truyền thông và cộng đồng dập tơi bời. Nói chung mình biết thì share thông tin còn tiền trong tay ai người đấy quyết mình ko ngăn cũng ko nói đừng mua.
Đẹp quá. Toy dạo này thiết kế đẹp hơn rồi
@shinichi_11_11 Đúng là đẹp. Nhưng theo mình thì những người trẻ tuổi và trung niên đi xe dòng này ko hợp.
@kenje Phạm Dòng camry mới này tôi thấy trẻ đi lại rất ok đó chứ, thay vì con mazda 6 tệ lậu. Ps nó đang cháy hàng kia kìa, tôi định đổi altis 2018 lên camry 2.5 Q mà bắt mua phụ kiện 100 triệu và đợi, vì ko có hàng nên đang cân nhắc.
@GreendoglearnsPHD Đã lên đc con này rồi thì chịu khó gom thêm ít nữa làm hẳn audi a4 cho chất lượng 😆)
Phải nói là lột xác cả trong lẫn ngoài.
12minhduc.
TÍCH CỰC
5 năm
@exciterc Lột xác người tiêu dùng là chuẩn đấy.
@exciterc Ờ động cơ từ thời cổ đại mà vẫn "trong" đc
Delicate14
TÍCH CỰC
5 năm
@12minhduc. Bạn này comt nhiều nhỉ, bạn seeder cho morning hay i10 thế bạn, hay mazda, bạn có biết đối tượng khách hàng của camry là ai k, và bạn có biết doanh số của nó luôn thuộc tốp đầu k, tiền đ có lại cứ thích gato nhỉ
12minhduc.
TÍCH CỰC
5 năm
@Delicate14 Diển đàn thì quan điểm cá nhân của mổi người.
Bocubi
TÍCH CỰC
5 năm
Bản này thay đổi nhiều và trông bảnh hẳn, trừ puần đầu thì thiết kế vuốt và bộ đèn led ban ngày trông ko tinh tế lắm.
ThTrà
TÍCH CỰC
5 năm
Thích thật nhưng chỉ đc nhìn thôi
Nhìn có nét giống Lexus rồi đó.
Chắc mấy hãng khác làm dữ quá nên anh Toy mới chịu lột xác.!.
@Thantienkaka Bác tinh đấy. Chính xác là rất giống lexus khi bác nhìn ngang hông!!!!
Về mọi mặt, Camry 2019 tuyệt vời ngoại trừ vỏ quá mỏng
Ngoknc
CAO CẤP
5 năm
@thomas.toan Đi êm ru bác ah. Mới đc ngời thử 1 buổi. Đường xấu mà êm luôn
Thơm
huboss
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cái xe ra giấy 1.5 tỏi mà kg có kết nối IOS hay ăn roi ... bản 2.5 mua kèm lạc 100 chai ... bye bye Toy
Delicate14
TÍCH CỰC
5 năm
@n.a.v.i.p Bạn nói chuẩn, thuế rẻ thì lại tăng khoản khác.
Hơn nữa dân mình giờ thu nhập cao hơn trước nhiều rồi nên mua gì cũng muốn muốn đc đối xử công bằng với số tiền mình bỏ ra, k quan trọng ít hay nhiều
man1606
TÍCH CỰC
5 năm
@phucnguyen4596 Mua SA2.0 ko bác?
@man1606 đợi có người chuột bạch đã, chưa thử chưa biết
man1606
TÍCH CỰC
5 năm
@phucnguyen4596 Ai cũng như bác thì làm sao xe đầy đường đc.
ndkhanhs
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trước mua Accord vì lái thử thấy thích hơn Camry ở thời điểm 2011. Nhưng với bản Camry này có lẽ phải thử lại rồi. Làm quá tốt đi 😆
luvatra21
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ndkhanhs mình đi accord với camry rồi, dù accord mang tiếng nhập thái nhưng có phần không bằng camry, hệ thống treo nó khá tệ, mềm quá mức, đi đường xấu rất khó chịu. với tiếng máy phải nói là k thể nào êm bằng camry được. camry dù đời 2013 mà đứng bên cũng không biết có tắt máy chưa nữa. còn accord thì đời 2016
ndkhanhs
ĐẠI BÀNG
5 năm
@luvatra21 Năm 2011 mình chạy là xe Accord nhập Taiwan. Hình như lúc đó chỉ có 2 loại hoặc là nhập Taiwan hoặc là nhập US, chưa có nhập Thái. Có thể mình nhớ sai. Nhưng lúc đó mình lấy Accord vì Accord treo không bị mềm mà cứng hơn Camry. Camry treo mềm và hơi bồng bềnh. Xe mình chạy từ 2011 đến giờ vẫn dùng tốt. Nhưng ở bản Camry này thì thấy thích quá. Không biết cảm giác của bạn thế nào chứ mình thấy Accord trước giờ treo cứng hơn Camry kha khá. Tay lái cũng không quá nhẹ như Camry. Bản năm nay thì mình chưa có cơ hội thử
@ndkhanhs Nhà mình đã từng xử dụng qua nhiều loại xe của Toy, Honda , nissan và xe mỹ thì có nhận xét chung như sau: - về xe Nhật tính theo thị hiếu thì Toy dẫn đầu vì hình dáng thiết kế dễ nhìn hơn Honda và Nis
Về máy thì Toy êm hơn nhưng không mạnh như Honda vì cùng thứ hạng thì Máy Honda làm lớn hơn một chút, (2.5 thay vì 2.0)
Về dịch vụ , bảo dưỡng thi Honda chăm sóc kỹ và tốt hơn Toy&Nis
VỀ dàn đèn thi Nis nhìn có vẻ trẻ trung hơn, ngày xưa mình có sx200 và 300 của Nissan.
Máy Niss cũng khá bền nhưng khung sườn thi hơi tệ.
Xe mỹ thì đc dàn nhún và nội thất rât thoải mái, khung sườn chắc chắn , nhưng máy móc cần bảo trì nhiều hơn các xe Nhật đó là lý do người Việt ở nc ngoài thường chuộng xe Nhật...
Hiện tại mình đang dùng 2 Toy, 1 Honda và 1 Nisan
Honda tính ra các dòng xe cao cấp trang bị nhiều chức năng hơn Toy và Nis như chiếc Odyssey 2007 Touring đã có định vị, camera lùi , cảm biến phát hiện vật thể chung quanh, video , tai nghe bluetooth, ghế chỉnh tự động theo ý của tãi xế..
ndkhanhs
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TsanHoang Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Mình thì dùng Toy sau đó chuyển qua Honda sau đó thì chuyển qua Merc. Công nhận là xe Nhật rất bền. mình dùng chưa bao giờ hỏng vặt. Con Accord nhà mình mua năm đó thì trang bị thua Teana luôn vì Teana có bluetooth và màn hình gối đầu rồi mà con nhà mình không có. Nissan mình chỉ được chạy nhờ thôi chứ chưa sở hữu bao giờ. Chỉ ghét cái là xe nissan nó thiết kế cứ bầu bầu bo cong nhiều quá. Sau khi đi xe Nhật chuyển qua xe Đức thì mình mới hiểu sao người ta ca ngợi xe Đức như thế. lái quá thích mà chả biết tả nó thế nào 😆
theladu
CAO CẤP
5 năm
Nhin cũng ổn đấy.
Toyota lần này nhập em này với giá bán và trang bị như thế thì các em khác cùng phân khúc chỉ biết khóc ròng !
@Lê Khắc Bưởng Thêm 100 triệu tiền lạc nữa thì cũng chưa chắc khóc ròng đâu bạn ơi, tầm giá đó mua cuv/suv ngồi vẫn thích và thoáng hơn.
@MyGalaxy Tôi nói về xe cùng phân khúc thôi bạn ơi. Còn sang SUV với CUV thì khác rồi !
Delicate14
TÍCH CỰC
5 năm
@MyGalaxy So sánh như bạn thế nào đc, phân khúc khác nhau mà
libieu
CAO CẤP
5 năm
50k cho một con xe dòng E bảng bét .chỉ có thể gọi là đại diện cho khối ngành công nghiệp lạm phát
Wave alpha
TÍCH CỰC
5 năm
@libieu đương nhiên là biết rồi :D
libieu
CAO CẤP
5 năm
@Wave alpha god , vậy câu hỏi cuối , tại sao đại lý lại phải sống chết mà nhập hàng về ? :p
Wave alpha
TÍCH CỰC
5 năm
@libieu Suỵt...bí mật!
libieu
CAO CẤP
5 năm
@Wave alpha 😁
Đã từng chạy camry. Rất vọt và đầm. Xe ngon đẹp.
Ko biết cu Hiệp có bị liéu lưỡi ko anh em và nghe anh nhem ko xuông tai tí nào
Thiết kế Camry cứ tiến hóa theo sau sedan Lexus đời thấp...
Em lại thấy bản này ông ko ra ông thằng chả ra thằng. Bản cũ nhìn vẫn chững chạc hơn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019