Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hình ảnh buổi offline trải nghiệm Google Assistant với TV Sony: nhiều câu hỏi thú vị

Trung Dt
27/7/2019 8:36Phản hồi: 64
Hình ảnh buổi offline trải nghiệm Google Assistant với TV Sony: nhiều câu hỏi thú vị
Buổi offline vừa được Tinh Tế tổ chức với mong muốn giúp anh em có thể tiếp cận được hệ sinh thái nhà thông minh Google Assistant thông qua việc điều khiển với TV Sony BRAVIA có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt. Đây là chủ đề đang rất được nhiều anh em quan tâm trên diễn đàn nên tụi mình đã nhận được nhiều câu hỏi để giải đáp cho anh em trong buổi offline.



Sony hiện là hãng có nhiều mẫu Android TV được phân phối tại Việt Nam. Việc Google Assistant hỗ trợ tiếng Việt đã giúp trải nghiệm của người dùng tăng lên rất nhiều.

Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_14.jpg

Anh em có thể ra lệnh bằng giọng nói tiếng Việt cho TV Android làm được nhiều công việc hơn, không chỉ đơn thuần là nhận diện giọng nói tiếng Việt thành văn bản. Vì vậy những dòng TV Sony có thể thực hiện nhiều thao tác như điều chỉnh âm lượng, mở ứng dụng bằng giọng nói.


Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_20.jpg

Việc hỗ trợ nền tảng Google Assistant, TV có thể đóng vai trò là công cụ điều khiển cho các thiết bị nhà thông minh. Bạn có thể ra lệnh cho TV mở quạt, mở đèn… Các thiết bị này có thể được điều khiển từ xa thông qua tài khoảng Google đã được thiết lập sẵn.

Mình và mod @Duy Luân đã nhận được nhiều câu hỏi hay về Google Assistant trong buổi giao lưu. Có những câu hỏi bên mình chưa trả lời hết được ý hoặc cần hướng dẫn cụ thể hơn thì sẽ hẹn anh em trong những bài viết sắp tới. Đối với những câu hỏi liên quan đến TV Sony BRAVIA thì mình cũng đã trả lời cùng với sự trợ giúp của những anh em đại diện bên hãng.

Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_1.jpg Anh em đã đến cafe Tinh Tế từ sớm để trải nghiệm TV dòng A9G và X9500G.

Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_9.jpg Thời tiết đem lại sự thoải mái cho anh em tham dự. Hên là không mưa chứ không tụi mình cũng đuối.

Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_2.jpg Mình nói về những điểm mới trên các dòng TV Sony BRAVIA 2019, trong đó điểm nhấn là tính năng microphone tích hợp trên một số dòng TV Sony như A9G, X9500G. Bạn có thể ra lệnh điều khiển Google Assistant ngay cả khi TV ở chế độ standby (tắt màn hình).

Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_6.jpg Nhiều câu hỏi liên quan đến phần kích hoạt Google Assistant trên TV. Hiện tại anh em chỉ cần chuyển ngôn ngữ về tiếng Anh (UK) và chọn biểu tượng giọng nói để kích hoạt điều khiển Google Assistant. Tài khoản Google thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt, thêm tiếng Anh nữa để tăng thêm tính năng.

Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_4.jpg

Quảng cáo


Mod Duy Luân chia sẻ những kinh nghiệm sử dụng smarthome thông qua Google Assistant. Và anh ấy có thể sẽ 'tậu' một chiếc TV để làm thiết bị điều khiển trung tâm cho nhà.

Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_5.jpg Mình nhận được rất nhiều câu hỏi do Sony mang đến nhiều phần quà hữu ích.

Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_12.jpg Offline này mình thấy rất nhiều bạn hỏi về Google Assistant và những thông tin có liên quan.

Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_11.jpg Tham gia thử thách hỏi Google Assistant để nhận quà (nếu chị 'Google' phản hồi lại).

Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_15.jpg Chiếc TV OLED A9G được trưng bày đã thu hút được nhiều anh em quan tâm, không chỉ bởi Google Assistant tiếng Việt mà còn chất lượng hình ảnh ấn tượng mà nó đem lại.

Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_19.jpg Đại diện Sony trả lời một số thắc mắc của anh em hỏi về việc cập nhật hệ điều hành Android TV cho TV BRAVIA.

Quảng cáo


Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_21.jpg Game Kahoot chọn ra những bạn trả lời có điểm số cao về những nội dung trong offline.

Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_22.jpg Giải thưởng lớn nhất của chương trình là chiếc TV Sony BRAVIA KD-43X8000G đã dành cho một anh may mắn có số điện thoại trùng với 3 số cuối mà BTC đã random thông qua Google Assistant.

Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_3.jpg Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_8.jpg Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_13.jpg Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_7.jpg Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_10.jpg Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_16.jpg Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_17.jpg Sony_Google_Assistant_offline_tinhte_18.jpg

Buổi offline đã kết thúc. Hẹn anh em Tinh Tế trong những sự kiện trải nghiệm công nghệ sắp tới của Tinh Tế.

Ké thêm cái video cho anh em biết thêm về việc dùng Google Assistant trên TV Sony điều khiển nhà thông minh.

64 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

azhongcaizi
ĐẠI BÀNG
5 năm
Một cộng đồng tuyệt vời
@azhongcaizi nhìn hai zú của Zuy lưn…@Duy Luân...ngấy thiệt nha!!!😁:D:D
wire_EDM
TÍCH CỰC
5 năm
Buổi offline thật hữu ích. Riêng phần quà cuối cùng e xin có ý kiến cá nhân, mình random dựa theo cmnd của mọi người cho công bằng ạh, chứ theo stk ngân hàg, số thẻ atm, sđt, biển số xe .v.v. Thì có người có nhìu số có người ít số ạh. Tks BTC & Sony
@wire_EDM Đồng quan điểm. Mỗi người có duy nhất 1 số cmnd là công bằng nhất.
Sony già cỗi còn đi trước mấy thương hiệu Korea
@bybynhoc Thế ư.
Lank Ma
TÍCH CỰC
5 năm
@bybynhoc Bạn chắc chưa ? Bạn thử LG xem nó có GA chưa ? LG còn có cả thinq của LG tự viết nữa và cộng thêm GA build in nữa nhé.
@bybynhoc Hâhha vãi cả già cỗi
theladu
CAO CẤP
5 năm
@bybynhoc Hây ra.bác này phát biểu liều quá
longdaoga
TÍCH CỰC
5 năm
Xịn xò
Ngon
quanghong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thấy webOS của LG cũng ổn, nhưng thiếu GA thôi.
@quanghong Dòng 2019 LG có rồi bạn .
Lank Ma
TÍCH CỰC
5 năm
@quanghong Có rồi nhé bạn 😆 build in luôn
vuabocap_00
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cả nhà cho mình hỏi TV sony w800c đã có Assistant chưa và những TV không tích hợp sẵn microphone mình có thể dùng cách công cụ convert microphone qua cổng USB được không?
Giống như kiểu này được không ạ? http://maytinhnamhung.com/dau-chuyen-tai-nghe-mic-qua-cong-usb-10377407.html
@vuabocap_00 Hóng chung với bác.
Mình nghĩ nó bao gồm cả hệ điều hành Android TV bên trong always on để lắng nghe "OK Google" chứ không chỉ là micro thu âm đâu bác ạ.
Chris Edward
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sáng buồn ngủ quá ko dậy nổi
@Chris Edward Mình cũng vậy
Tivi sony ngon và đang xài đến 2 cái, tuy nhiên dạo này thấy phốt nhiều quá
@annaphuong Phốt gì bạn
@changtraicodon16062000 Hay hỏng màn đó bạn, sọc màn, nhăn lớp ngoài màn (cái này mình có bị và đã sửa) ... Sau thời gian bảo hành
@annaphuong Sao kỳ v ta,nhà mình 2 cái tivi sony hết hạn bảo hành r mà vẫn chưa thấy dấu hiệu gì.Android TV luôn,cái cũ nhất là W800C
supermee
TÍCH CỰC
5 năm
Tinhte lúc nào cũng vậy luôn có những buổi off chất lượng cho ae chơi, hi vọng tinhte phát triển tốt hơn nữa để có những buổi off chất như vậy. Nhớ là phải có quà cho ae nữa nha ^^
vvt03hp
CAO CẤP
5 năm
Tuyệt vời
Không có Video Full buổi Offline nhỉ?! 😁

Ở Công Ty mình cũng vừa sắm con Sony X9500G to chà bá dùng làm màn hình Video Call hai miền Nam Bắc và Show Slide PowerPoint :p quá đã :D
Tv Sony thì ngon roài
Huhu biết vậy em đã có mặt rồi
85 inch nhưng thiết kế bèo quá đc cái giá rẻ nhất phân khúc trên 77 inch
Khan Riley
ĐẠI BÀNG
5 năm
hôm nay không có con lợn nào gác chân lên mặt người khác nhỉ ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019