Các bài trả lời phuocdh

Thảo luận trong 'Xe hai bánh' bắt đầu bởi Lê Phú Khương, 23/7/19. Trả lời: 432, Xem: 292815.

  1. phuocdh

    Tham gia:
    19/6/08
    Được thích:
    849
    Best Answers:
    0
    phuocdh
    TÍCH CỰC
    đúng nhưng cũng ko đúng. nguyên thủy xưa số của Dame đã 1 tới 2 lùi rồi, từ đó CD là 1 tới 3 lùi, 67 là 1 tới 4 lùi, giờ từ đó phát triển 1 tới 5 lùi cho cả winner.
    Cái này phải xét cấu tạo của bộ số và sự hoạt động của các heo số, nó liên quan đến giới hạn vật lý và buộc cấp N phải là khoảng lỡ giữa 1 và 2 để có đủ hành trình cho các số còn lại cũng như tăng độ dày nhông số tránh số ăn bị mé nhông làm vỡ nhông ( đời 67 hay bị )
     
    longt61, Black0_o, ufdb7 người khác thích nội dung này.
    1. Lê Phú Khương

      Tham gia:
      25/5/14
      Được thích:
      29,583
      Best Answers:
      0
      Lê Phú Khương
      VIP
      Lê Phú Khương
      @phuocdh Hay quá. Bạn có tài liệu k cho mình xin đọc tham khảo vs ạ
       
    2. Tèo bánh bèo

      Tham gia:
      5/2/13
      Được thích:
      3,914
      Best Answers:
      0
      Tèo bánh bèo
      CAO CẤP
      Tèo bánh bèo
      @phuocdh Chuẩn bác, 67 dễ kẹt bể nhông lắm
       
    3. phuocdh

      Tham gia:
      19/6/08
      Được thích:
      849
      Best Answers:
      0
      phuocdh
      TÍCH CỰC
      phuocdh
      @Lê Phú Khương rất tiếc, lúc mình còn làm những xe này mình ngẫm thấy vậy và số winner hay ex về sau phải làm cục máy nở ngang để tăng độ dày nhông, tránh vỡ như 67 xưa.
      Nếu có dịp mần mò những bộ số này bạn sẽ thấy nó đc tối ưu ra sao và giới hạn vật lý so với kích thước cục máy :)
       
      longt61, ufdbminhtienbk thích nội dung này.
    4. HLG114

      Tham gia:
      17/5/08
      Được thích:
      15,452
      Best Answers:
      0
      HLG114
      VIP
      HLG114
      @phuocdh Cho em hỏi thêm bác chút. Có phải khi từ số 3 về số 2 các xe đều có vẻ hơi khó không bác ? Nó không ổn như cacs số khác ấy.
       
    5. Lê Phú Khương

      Tham gia:
      25/5/14
      Được thích:
      29,583
      Best Answers:
      0
      Lê Phú Khương
      VIP
      Lê Phú Khương
      @phuocdh À ra vậy. Mình cám ơn bạn ^^
       
    6. phuocdh

      Tham gia:
      19/6/08
      Được thích:
      849
      Best Answers:
      0
      phuocdh
      TÍCH CỰC
      phuocdh
      @HLG114 nguyên lý khi vào số phải rà ly hợp dù là tự động hay bằng tay, hiện tượng này do ly hợp hoàn toàn làm các nhông chạy tự do theo truyền động bánh sau và bị nghẹt do đang tiếp xúc ngược. Lên gas 1 tí, nhả côn ra 1 tí sẽ dễ dàng vô số và về số nha bạn.
       
      HLG114 thích nội dung này.
    7. Vũ_Optimis

      Tham gia:
      15/5/13
      Được thích:
      1,016
      Best Answers:
      0
      Vũ_Optimis
      TÍCH CỰC
      Vũ_Optimis
      @HLG114 Số 2 và 3 cần tua cao 3 40km là phải 4 5 ngàn tua rồi. Lên ga mạnh tí nhen. Này là mình đi winner ghẻ nhen
       
      HLG114 thích nội dung này.
    8. jlovec

      Tham gia:
      19/10/10
      Được thích:
      594
      Best Answers:
      0
      jlovec
      TÍCH CỰC
      jlovec
      @HLG114 thường là số cao vào sẽ mượt hơn số thấp. m ko rõ nnguyeen lý :D
       
      HLG114 thích nội dung này.
    9. minhtienbk

      Tham gia:
      2/1/13
      Được thích:
      1,758
      Best Answers:
      0
      minhtienbk
      TÍCH CỰC
      minhtienbk
      @phuocdh Đọc mấy lần mấy lý do ở trên thấy ko thuyết phục, tới cái của bạn thấy hợp ly hơn, bạn có thể chia sẻ thêm sâu tí ko ? hình vẽ cho dễ hiểu nhé
       
      ngthanhnganphuocdh thích nội dung này.
    10. phuocdh

      Tham gia:
      19/6/08
      Được thích:
      849
      Best Answers:
      0
      phuocdh
      TÍCH CỰC
      phuocdh
      @Lê Phú Khương

      bạn xem bộ số cổ điển 67 nhé
       
    11. minhtienbk

      Tham gia:
      2/1/13
      Được thích:
      1,758
      Best Answers:
      0
      minhtienbk
      TÍCH CỰC
      minhtienbk
      @phuocdh Mình vừa tìm trên mạng thì thấy có 1 câu trả lời thế này, cũng có lý , anh em tham khảo xem.
      Những hộp số ban đầu hoạt động ko hiệu quả , đôi khi nó nhảy 2 số.
      Chuyện này hơi nguy hiểm nếu bạn đề pa khi đèn xanh lên và phía sau có xe khác , xe bị tắt máy (vì bỏ qua số 1) bất chợt và kẹt đó.
      Nên ng ta chọn cách đặt số 1 lại phía sau. Nếu từ N nhảy lùu về 2 biwowsc vẫn là số 1, xe ko tắt máy.
      Thấy cũng có lý
       
      phuocdh thích nội dung này.
    12. phuocdh

      Tham gia:
      19/6/08
      Được thích:
      849
      Best Answers:
      0
      phuocdh
      TÍCH CỰC
      phuocdh
      @minhtienbk về mặt sơ khai chế tạo khó ai nắm được, về cơ bản xe phân khối khỏ cũng 1 tới thì xe phân khối lớn 1 tới là bình thường. Ví sao sau này các hãng đều làm số vòng cho các xe phổ thông? Và những bộ số này không thể nâng cấp lên nhiều số ( tận 6 số như winner hay ex ) :)
       
    13. trung kien_ufa

      Tham gia:
      11/7/08
      Được thích:
      166
      Best Answers:
      0
      trung kien_ufa
      ĐẠI BÀNG
      trung kien_ufa
      @phuocdh CD là số tròn chứ nhể....???
       
    14. phuocdh

      Tham gia:
      19/6/08
      Được thích:
      849
      Best Answers:
      0
      phuocdh
      TÍCH CỰC
      phuocdh
      @trung kien_ufa đúng rồi, quên mất dòng nào 1 tới 3 lùi rồi :D
       
    15. Vũ_Optimis

      Tham gia:
      15/5/13
      Được thích:
      1,016
      Best Answers:
      0
      Vũ_Optimis
      TÍCH CỰC
      Vũ_Optimis
      @jlovec Đúng rồi. Lực ở các số thấp sẽ mạnh. Nhưng cần máy chạy nhanh hơn. Gây cảm giác giật giật.
       
Đang tải...