Xe tay côn: Tại sao số N lại nằm giữa số 1 và 2?

23/7/2019 8:34Phản hồi: 432
432 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hay
1 phần các hãng xe muốn hướng đến phụ nữ nhiều hơn, và vì muốn bảo vệ tốt hơn cho phụ nữ nên số 0 được đặt nv..nếu trả trực tiếp từ 2 về 1 thì xe sẽ bị giựt và k đủ tg để chuyển giao giữa vận tốc xe và định hướng đường đi.
yoyo93
ĐẠI BÀNG
5 năm
1 phiếu cho ý kiến số 2
wildhorse_bt
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thấy ý kiến thứ 2 là đúng thôi, chứ mình chạy đường SG bắt buộc phải sài số 1 thường xuyên thôi chứ số 2 thì không ổn. (Ô tô và motor).
Giàng A Tí
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đi xe amaya rời quan trọng nhất là đồng tua đồng tốc thì số má rất trơn tru lại còn mạnh xe nữa. Bạn nào chạy xe tải hàng đường đèo dốc sẽ hiểu vấn đề này.
Chưa đi xe tay côn bao giờ mà nghe có câu côn ra ga vào jj ý
@kingoftrungha đúng nghĩa nó như thế thôi bác, chạy xe thì nhả côn mới được vặn ga
Giờ mới để ý vụ này. Lúc đầu mình cũng chỉ nghĩ tạo sự khác biệt với xe không tay côn thôi
hettiensai
TÍCH CỰC
5 năm
sao xe dream nó vẫn ghi là xe nữ nhỉ. Mà toàn thấy nam chạy thôi./
@hettiensai vì xe underbone vốn được thiết kê dành cho nữ mà bạn 😁
KiênNX
TÍCH CỰC
5 năm
Lần đầu vào số N rất loay hoay. Bố khỉ.
với những xe côn tay số N nằm giữa 1 và 2 có 1 mẹo về N rất dễ: Bạn chỉ việc bóp côn dậm hết số về phía trước, giữ chân số ở mức thấp (mức đang dẫm) sau đó hơi trượt chân ra khỏi chân số thì tự nó bật lên nhảy về N.
@Ba_CardManHinh có nghĩa là dặm về số 1( chân vẫn giữ) sau đó trượt chân ra hả bạn ?
@Cmt Dạo sẽ có người iu đúng rồi đó bạn.
bhngoc1992
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hồi xưa mình ko biết chạy tay côn vẫn mua côn chạy, gia đình có khuyên thế nào cũng méo mua tay ga, ngồi trên tay ga giống 1 thằng đàn bà, nhìn chả ra gì, nhìn nó si đa thế nào.
còn việc đi trong thành phố thì bạn có thể mua tay thắng có chỉnh côn, để chỉnh côn nhẹ lại chạy cho khỏi mỏi tay.
đi đèo mấy xe tay ga sao có vé, mức an toàn cũng cao hơn tay ga, vì có giảm tốc bằng hộp số lỡ xui mất thắng.
Này làm winner X hả, màn hình đẹp quá
@Nguyễn-Văn-Nhàn Cbr bro ơi
TruyenNguyen
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thấy bài phân tích cũng đúng cũng có cái hay, mà cơ bản không cần đến xe côn tay đâu, xe ba mình cúp cánh én ngày xưa, 1-0-2-3 , muốn về 1 phải qua N trước 😆)
Phải có hiệu quả và an toàn thì tới giờ mới vẫn giữ chứ đúnh không
tutubaba
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bài viết làm mình nhớ lại thời đi học chạy con Honda 78 đá số y như côn tay
4) Vì lí do an toàn. Số N chỉ có thể vào được khi gảy nhẹ cần số, điều này cho phép dễ dàng bỏ qua số N khi đang di chuyển. Nếu di chuyển vận tốc cao (xe côn vốn được thiết kế cho việc di chuyển như thế) mà lại có thể vào số N dễ dàng thì sẽ làm cho người điều khiển mất khả năng kiểm soát, gây tai nạn. Việc đặt N giữa 1 và 2 cũng giúp chúng ta dễ dàng kiểm soát số mà chúng ta đang đi mà không cần nhìn màn hình báo số.

Vãi lúa EX135 của tui lúc dừng thì rất khó trả số N còn khi đang chạy thì dính số N hoài @@
cái này phải hỏi cái thằng nghĩ ra lúc đầu ak
Black0_o
TÍCH CỰC
5 năm
Có con ex 4 số tròn k nhớ đời bao nhiêu đang đi con 5 số nhẩy sang con đó đi loạn hết cả lên
Chưa tìm hiểu về vấn đề này, hôm nay đọc mới biết, chạy côn tay cũng hay thắc mắc vấn đề này, cứ tưởng vậy để phân biệt máy có côn với không côn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019