Sendo lừa đảo không hoàn tiền

6/1/2019 2:14Phản hồi: 126
126 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sen do lừa đảo khách hàng, chây ì đùn đẩy không chăm sóc khách hàng.
Ngày 17.07 tôi nạp thẻ 100k mạng viettel vào ddt bằng atm. sau đó senpay báo lỗi vào ơ app sendo và báo sẽ hoàn tiền. từ 17.07 đến này 29/07 là 12 ngày. tôi đã call 4 lần lên tổng đài, phản hồi qua mail k dưới 5 lần. đều nhận được dạng mail tự động như thế này.
<quote>Chào bạn Tran Van Phong,

Cám ơn bạn Tran Van Phong đã gửi email đến Sen Đỏ.

Sen Đỏ xin tiếp nhận thông tin bạn thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại nhưng chưa thành công. Đầu tiên, Sen Đỏ rất tiếc vì sự bất tiện bạn đang gặp phải. Sen Đỏ sẽ chuyển thông tin của bạn sang bộ phận liên quan để hỗ trợ xử lý thêm cho trường hợp của bạn. Mong bạn thông cảm chờ đợi phản hồi giúp Sen Đỏ ạ. Trường hợp bạn gặp bất tiện khi thực hiện các giao dich tiện ích từ Sen Đỏ bạn có thể gửi thông tin đến hộp thư hotro@senpay.vn để được hỗ trợ giải đáp thông tin kịp thời nhé. </quote>
gọi điện thì tổng đài, chi phí đt 1k/phut cao hơn tiền nếu tôi đc hoàn. chán vs cách làm việc của sen do.
#sendoluadao #sendo #scam #napthe
z1473729816171_16c8503ef35793b6c640d2ea4e1d9657.jpg
Chào bạn phongtranhp86,

Sendo chân thành xin lỗi bạn về sự phiền lòng này ạ.

Như nội dung đã trao đổi trực tiếp cùng bạn qua số điện thoại 093***186, giao dịch Nạp tiền 22831392 đã được hoàn về tài khoản của bạn ạ. Nhờ bạn phongtranhp86 vui lòng kiểm tra sao kê để xác minh việc nhận tiền hoàn trên, trường hợp bạn chưa nhận được tiền hoàn, Sendo nhờ bạn vui lòng cung cấp hình ảnh sao kê đến hộp thư: hotro@senpay.vn ạ.

*Lưu ý:*
SenPay & Sendo sẽ không bao giờ yêu cầu khách hàng gửi thông tin mật khẩu hoặc mã OTP khi thực hiện các thao tác/giao dịch trên SenPay, vì vậy bạn vui lòng không cung cấp thông tin này cho bất kỳ ai trong mọi trường hợp để bảo vệ tài sản trong Ví SenPay của mình. Bên cạnh đó, hạn chế đăng nhập tài khoản Senpay cá nhân trên nhiều thiết bị khác nhau (của người thân, bạn bè...) để bảo vệ tài sản trong Ví SenPay của bạn.

Sendo gửi thông tin trên đến bạn phongtranhp86 & Mến chúc bạn một ngày tốt lành.
Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ mình chưa nhận dc tiền nên mới gọi tổng đài chứ. gọi xong cũng không có kq j. vừa có bạn bên sendo gọi và mail hướng dẫn. Theo mail thì từ 2-7 ngày làm việc hoàn tiền. Như vậy sendo chậm mình mấy ngày. đã gửi sao ke giao dịch. Chờ xem hôm nào nhận được tiền
Capture.JPG
@phongtranhp86 Dạ vâng ạ, Sendo đã có nhận thông tin phản hồi cùng hình ảnh sao kê từ bạn ạ. Hiện Sendo đang kiểm tra thông tin giao dịch hoàn tiền này cùng ngân hàng chủ thẻ ạ. Mong bạn an tâm & theo dõi thêm giúp, sau khi có kết quả cụ thể, Sendo nhanh chóng phản hồi trực tiếp đến bạn ạ.

Sendo chân thành cảm ơn bạn phongtranhp86 & Mến chúc bạn một ngày tốt lành.
Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ đến nay là thứ 5 rồi tôi vẫn chưa nahanj dc tiền hoàn sendo
@phongtranhp86 Dạ vâng ạ, Sendo đã có nhận email phản hồi từ bạn ạ. Trong ngày mai (02/08), Sendo thực hiện kiểm tra đối soát cùng ngân hàng chủ thẻ một lần nữa và nhanh chóng phản hồi kết quả đến bạn phongtranhp86 ạ.Mong bạn thông cảm và theo dõi thêm cùng Sendo nhé.

Sendo chân thành cảm ơn bạn phongtranhp86 & Mến chúc bạn một ngày tốt lành.
Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ nhờ kiểm tra giúp đơn hàng 14293714814 đã bị hủy với lý do lấy hàng không thành công đã được làm thủ tục hoàn tiền cho tôi chưa, và khi nào thì tôi mới có thể nhận được tiền hoàn trả. Tôi đã rất ức chế khi liên lạc với bên bạn để khiếu nại về việc đơn hàng của tôi bị chậm trễ mà không thông tin kịp thời, rồi cuối cùng nhận được cái update thông tin là không lấy được hàng nên hủy, bởi vậy mong bạn thông cảm khi tôi muốn được trao đổi thắc mắc công khai thế này.
Chào bạn wisda2,

Sendo cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến sendo. Sendo kiểm tra đơn hàng 14293714814 hiện đã huỷ và được Sendo thực hiện chuyển tiền đến tài khoản của bạn. Theo hình thức thanh toán bạn đầu là Thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế thời gian nhận được tiền dao động trong khoảng 7-45 ngày bạn nhé. Sendo sẽ cố gắng hối thúc phía đối tác ngân hàng để hoàn tiền đến tài khoản của bạn trong thời gian sớm nhất ạ. Ban vui lòng theo dõi thêm giúp Sendo nhé.

Mến chúc bạn wisda2một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Trang Lê.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Thanks.
anhminhh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sendo nên cố gắng khắc phục sớm vấn đề này nha. Cộng đồng mạng hiện nay " đào thải " 1 cái gì đó rất là triệt để luôn đó. Hiện mình đang phân vân mua hàng mỹ qua dịch vụ mua hộ hàng mỹ của Basso với uy tín em có tham khảo thì ok, giá cũng rất tốt. Có ai ở đây sử dụng dịch vụ này chưa nhỉ
Vô tình bị sendo nợ tiền mới biết trang này. Search google "khiếu nại sendo hoàn tiền" thì google dẫn lối vô đây. Đơn hàng mình mua ngày 14/7/19 sau đó thì bị hủy lý do bên vận chuyển không đến lấy. Mình nói vậy trả lại tiền cho mình, vì sendo đã trừ tiền thẻ tín dụng của mình 432.000 rồi. Gọi lên tổng cả chục lần toàn gặp tổng đài tào lao chỉ ghi nhận và tiếp nhận sự việc rồi để đó. Đến khi mình vào fangape của sendo trên facebook khiếu nại đơn hàng mình thì ngày 26/7 nhận được email phản hồi chờ 7 đến 45 ngày mới trả lại tiền. Đến ngày hôm nay, là 21/9/19 rồi vẫn chưa thấy sendo hoàn tiền. Lại chỉ biết gọi lên tổng đài thì nghe điệp khúc, em mới tiếp nhận vụ việc của anh, em sẽ gửi qua bộ phận hỗ trợ để giải quyết. Mình xin hỏi anh em trên này, ai biết chỗ khiếu nại sendo chiếm dụng tiền và có dấu hiệu không hoàn trả. Mình muốn tìm cơ quan chức năng để khiếu nại, bảo vệ người tiêu dùng. fpt làm ăn kiểu này không ổn rồi.
Screenshot 2019-09-21 18.19.54.png
Screenshot 2019-09-21 18.19.55.png
@Mr Nguyen80 Chào bạn Mr Nguyen80,

Sendo rất tiếc về trải nghiệm chưa tốt của bạn khi mua sắm tại Sendo. Hiện tại Sendo đã tiếp nhận thông tin đơn hàng: 14298664793 của bạn qua email br************1980@gmail.com. Sendo sẽ phản hồi đến bạn trong thời gian sớm nhất. Rất mong bạn thông cảm và vui lòng theo dõi thêm giúp Sendo nhé.

Cảm ơn bạn Mr Nguyen80 đã luôn ủng hộ Sendo. Chúc bạn có một ngày nhiều niềm vui.

Trân trọng,
Thương Thương.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
@Mr Nguyen80 Chào bạn Mr Nguyen80,

Như thông tin đã phản hồi đến bạn qua email br************1980@gmail.com. Đối với hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế, thời gian ngân hàng chuyển tiền về cho bạn sẽ từ 7 đến 45 ngày làm việc tuỳ ngân hàng. Sen Đỏ đã thực hiện lệnh hoàn tiền vào ngày 26/07/2019 lúc 11:09:50 AM rồi ạ. Nếu quá 45 ngày bạn vẫn chưa nhận được, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến ngân hàng phát hành thẻ để khiếu nại nhé.

Cảm ơn bạn Mr Nguyen80 đã luôn ủng hộ Sendo. Chúc bạn có một ngày nhiều niềm vui.

Trân trọng,
Thương Thương.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
Mình moi bi sen do lua tien .thanh toán qua atm bị hủy đơn hàng lí do vi phạm quyền vận chuyển miễn phí .mong mọi nguoi chia sẻ để mọi nguoi ko bị lua
Screenshot_20190923-105311_Chrome.jpg
Screenshot_20190923-144336_Chrome.jpg
@Gialuong88 Chào bạn Gialuong88,

Sendo xin lỗi bạn Gialuong88 rất nhiều về sự phiền lòng trong quá trình xử lý đơn hàng 14652452243.
Hiện tại thông tin đơn hàng của bạn đã được nhân viên tiếp nhận và xử lý bạn vui lòng chờ thêm và theo dõi giúp Sendo nhé. Sau khi có kết quả Sendo sẽ phản hồi đến bạn qua email.

Mến chúc bạn Gialuong88 nhiều niềm vui và kinh doanh hiệu quả.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
Sendo làm ăn như lừa đảo vậy, đáng lẽ xác nhận có hàng mới trừ tiền tài khoản chứ, shop thì chưa xác nhận đã trừ tiền trong tài khoản mà hơn 24h k ai xác nhận đơn bấm huỷ giờ cũng k được hoàn tiền.
Gọi điện thoai hỗ trợ tốn đống tiền nói tới nói lui cũng nhiêu đó, kêu gửi mail hỗ trợ j đó cũng k được cũng trả lời k rất tiếc về sự việc này nọ, tóm lại là lừa đảo trái hình.
D1D2EC58-75C2-4408-A2CC-812994B91DDB.png
9CAC87F7-3B22-4EDE-AEAA-B6F266F57EB7.png
Toàn là những cái mail trả lời cho có cho qua chuyện là xong điện thoại tổng đài hổ trợ thì cũng nói y chang vậy. Chả có nhiêu mà lừa đảo làm ăn gì kì vậy trời.
EB7E639E-1647-4EFB-B9A4-4447CA40B44F.png
93AD0733-4C6D-47D0-B619-DB2C8A33F8E9.png
Sendo là của fpt mà, mà bạn nào làm việc vơis fpt thì biết rồi đấy, chậm chạp và rất thiếu trách nhiệm
Sendo lừa đảo vl, truy thu cái quần gì mà 1 đơn hàng láy 350K. Lời lãi nhiều hay sao???
Tự động rút hết tiền trong senpay. Bác nào có ý định mua hay đăng bán thì bỏ đi nha. 1 đơn hàng có 50K mà nó trừ 350K.LỪA ĐẢO
@Đinh thị thu thanh Chào bạn Đinh thị thu thanh,

Sendo đã ghi nhận thông tin của bạn qua email: thanhzio***@gmail.com bộ phận phụ trách đã kiểm tra và phản hồi cho bạn rồi ạ, bạn vui lòng kiểm tra lại nhé, nếu cần hỗ trợ thêm thông tin nào khác bạn có thể phản hồi lại email hoặc liên hệ đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo qua số 1900 6771 để Sendo có thể kịp thời hỗ trợ nhé.

Sendo rất mong được phục vụ bạn Đinh thị thu thanh trong những giao dịch tiếp theo. Mến chúc bạn luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
ddamme
TÍCH CỰC
4 năm
Sao cái sendo dạo này phốt kinh dị vậy nhỉ???
Em vừa nhận hàng trên sendo, hàng hỏng cơ mà kiểu này chắc em không dám đổi trả luôn. Lại tốn thêm tiền ship..
@Khoản Huỳnh Đức Chào bạn Khoản Huỳnh Đức,

Sendo xin lỗi bạn rất nhiều về sự trải nghiệm mua hàng chưa tốt của bạn.

Hiện Sendo đã và đang có Chính sách đảm bảo Người mua hàng đổi trả khi chất lượng sản phẩm không tốt trong 48 giờ (tính từ lúc nhận hàng thành công). Nhờ bạn vui lòng tham khảo thông tin cụ thể tại đường dẫn: https://www.sendo.vn/tra-hang-hoan-tien/

Bên cạnh đó, bạn vui lòng cung cấp mã đơn hàng và thông tin cụ thể để Sendo nhanh chóng kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé.

Rất mong nhận được thông tin để hỗ trợ bạn Khoản Huỳnh Đức sớm.

Trân trọng,
Lê Hường
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Sendo cứ giam tiền của khách là sao, mình đặt mua hàng trên sendo và chọn phương thức là chuyển khoản ngân hàng ,tuy nhiên khi mình đã chuyển tiền cho tài khoản bên họ và đã làm mẫu form xác nhận chuyển khoản trên ứng dụng sendo thế nhưng sau khi làm xong mình đợi dài cổ ra gần 2 ngay trời vẫn không thấy đơn hàng xác nhận chuyển khoản xong, bức xúc mình lại gọi tổng đài 19006000 thì họ cho biết cần phải gửi email đến tổng đài hotro@sendo.vn, yêu cầu xác minh chuyển khoản, và khi đó cũng đợi dài cổ ra họ thông mới báo qua email là xác minh chuyển khoản cần phải ghi rõ thông tin chủ tài khoản và người nhận tức chụp lại anh sao kê giao dịch, vậy ơ thế ra là nếu không gửi email thì có đợi đến tết chưa chắc có phản hồi gì, vậy rõ là vô trách nhiệm ,dù gì nếu thông tin xác minh còn thiếu thì phải phản hồi qua app sendo, hoặc email, sđt…để khách hàng còn biết mà bổ xung chứ,

Nói đúng ra thông tin mình gửi ở form xác minh đã khá đầy đủ vì mình làm theo thông tin trên ứng dụng đó, giờ lại tòi ra vụ chưa đủ thông tin người gửi
tuy nhiên chưa hết ở đây, mình vẫn ra ngân hàng xin đơn xác nhận giao dịch và gửi cho họ nhưng đợi khá lâu là vẫn chưa nhận được phản hồi


Ngân hàng Vietcombank
Chủ tài khoản: Công ty TNHH Ví FPT
Số tài khoản: 0181003531707
Chi nhánh: Nam Sài Gòn
Thành phố: TP.HCM
@tunggood Dạ vâng ạ, Sendo chân thành xin lỗi bạn về sự phiền lòng này. Bạn tunggood vui lòng cung cấp mã đơn hàng giúp Sendo nhé.

Rất mong nhận được thông tin để hỗ trợ bạn tunggood sớm.

Trân trọng,

Võ Bình
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019