Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Truyền hình MyTV bùng nổ đăng ký dịch vụ mới sau một tháng tung khuyến mại khủng

TTKM
29/7/2019 12:16Phản hồi: 57
[QC] Truyền hình MyTV bùng nổ đăng ký dịch vụ mới sau một tháng tung khuyến mại khủng
Chỉ sau một tháng ra mắt, khuyến mại khủng “Đăng ký MyTV - Cơ hội trúng thưởng Tivi” đã thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Lễ quay số trúng thưởng đợt 1 vừa qua đã tìm ra 3 chủ nhân may mắn trúng các giải thưởng hấp dẫn. Tuy nhiên, đợt 2 và đợt 3 thì vẫn còn là một “ẩn số”. Ai sẽ là người may mắn tiếp theo?

Khi đăng ký mới dịch vụ MyTV trong tháng 6, 7 và tháng 8, khách hàng của MyTV tại 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội trúng tivi Samsung LED 43 Inch UA43NU7100KXXV, điện thoại Samsung Galaxy M20 và điện thoại Samsung Galaxy A20 với tổng giá trị lên đến gần 60 triệu đồng.

CV.jpg
Cũng trong khoảng thời gian này, MyTV chính thức cho phép trải nghiệm miễn phí công nghệ truyền hình 4K. Với nguyên lý hiển thị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8.3 triệu điểm ảnh (gấp 4 lần độ phân giải Full HD khoảng 2.1 triệu điểm ảnh),công nghệ truyền hình 4K tự tin mang đến người dùng những hình ảnh có độ phân giải nét vượt trội ngay cả những chi tiết nhỏ nhất. Nội dung 4K được MyTV đưa vào thử nghiệm gồm 02 kênh truyền hình FashionTV4K (số hiệu 500); Love Nature 4K (số hiệu 501) và kho VoD 4K tại chuyên mục Phim truyện.

Đặc biệt, khách hàng đăng ký MyTV trong thời gian này, ngoài có cơ hội nhận ưu đãi khủng, còn được xem các giải thể thao hot nhất mùa hè, được Truyền hình MyTV phát sóng trực tiếp, Có thể kể tới như chương trình phát sóng và bình luận trực tiếp giải International Champions Cup 2019 (ICC 2019), Cúp Bóng bàn T2 Diamond 2019, giải quần vợt US Open 2019… cùng những bộ phim “bom tấn” đặc sắc nhất trong mùa hè 2019.

Poster bóng đá.jpg
Theo thông tin chính thức của đại diện MyTV, từ ngày 17/07 - 10/08, giới mộ điệu bóng đá có thể theo dõi trực tiếp toàn bộ 18 trận đấu của ICC 2019 – Cúp Bóng đá của những Nhà vô địch Quốc tế cùng chương trình bình luận trực tiếp với tổ Bình luận viên và khách mời chuyên gia. Fan hâm mộ có thể theo dõi giải đấu trrựctruyền hình MyTV tại kênh 801, 804 (theo lịch thi đấu), xem lại tại Giải trí/ Thể thao; Trực tiếp trên ứng dụng truyền hình MyTV Net tại Miễn phí/Livestream (theo lịch thi đấu) và xem lại tại mục Thể thao.

Bên cạnh đó, đơn vị truyền hình IPTV hiện đại bậc nhất Việt Nam cũng đồng thời mang lại loạt “bom tấn” điện ảnh dành riêng cho “hội những người mê phim” như “Trường An 12 canh giờ” cùng những thước phim hay nhất với sự xuất hiện siêu ngầu của soái ca Dịch Dương Thiên Tỷ TFBoy; Câu chuyện ly kỳ của tiểu thuyết gia; Đế chế bất diệt; Căn phòng bí ẩn; Chờ chút thanh xuân ơi; Đối đầu và Bí mật quốc gia. Tất cả sẽ có trên Truyền hình MyTV và MyTV Net trong tháng 7 này.

Phim lẻ ( thay thế 2).jpg
Với các em bé thiếu nhi cũng như các quý khán giả yêu thích gameshow, Truyền hình MyTV đã tinh ý lựa chọn những cái tên nóng sốt nhất thời gian qua để phục vụ nhu cầu người xem. Đơn cử như hai bộ phim lẻ “Công chú Dafina” và “Những ngôi sao trong thế giới động vật” sẽ được phát sóng tại chuyên mục Thiếu Nhi; Show “Music Core” được phát trực tiếp trên kênh 801/802 hoặc xem lại tại Âm nhạc/Videoclip/Chương trình âm nhạc; Seri chương trình “Hẹn ăn trưa” được phát trực tiếp trên kênh 801/802 hoặc xem lại tại Hài - TVshow/Hẹn ăn trưa; Gameshow “Đấu trường ẩm thực” được phát tại Hài/ Gameshow; Các phim “Alita: Thiên Thần chiến binh” và “Chúng ta - US” được phát tại Fim+/Phim có phí.

57 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ducdat2411
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nobody cares =]]
@ducdat2411 Exactly.

Vô đây chủ yếu coi 2 đội. Đội nào PR mạnh hơn thôi. Vui hơn coi hài.
@ducdat2411 tưởng hay ho lắm =))
sunger
TÍCH CỰC
5 năm
Dùng internet viettel có dùng được mytv ko nhỉ.
pvdlcp
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nghaimin Ko chạy trên hạ tầng mạng khác đc thì họ sẽ kéo đường cáp quang truyền hình khác. Giá 65k/1 tháng. Sau này có nhu cầu lắp internet vnpt thì dùng chính đường cáp đó luôn.
vit_conGMC
TÍCH CỰC
5 năm
@nghaimin vậy sao ở nhà vẫn dùng đc nhỉ, đường truyền fpt, sd app mytv để xem
@sunger MyTV chỉ coi trên nền tảng mạng VNPT thôi bác
@vit_conGMC Đó là dịch vụ my tv net, 1 dịch vụ ott chứ không phải là truyền hình mytv
Giá bn 1 tháng nhỉ
huboss
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giữa Mytivi của VNPT và FPT tivi cái nào ngon hơn anh em .. đang xài câp VNPT và FPT tivi nhưng bên VNPT dụ qua My tivi có khuyến mãi thêm cho mấy tháng .. giá thấy czung ngan ngan nhau
shakaro
TÍCH CỰC
5 năm
@huboss MyTV chán lắm, mình mới đi cắt dịch vụ xong. Nhân viên chăm sóc KH lâu thấy mồ mà chất lượng truyền hình bị giật, lag lắm. Nhiều lúc ức chế quá nên cắt, dùng mấy năm chả thấy quan tâm chăm sóc KH gì.
duong231981
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tháng mất 66k. Chỉ để xem thời sự
shakaro
TÍCH CỰC
5 năm
@duong231981 Chuẩn luôn nên mình mua cục Android TVBox dùng, cắt MyTV luôn.
dube1311
ĐẠI BÀNG
5 năm
Qc dài dòng nội dung chính là giá và bao gồm nhg cái j thì không nói, đúng là thể loại không ai xem
@dube1311 Cái cần không cho thông tin
dạo này VNPT mạnh phết
Xưa có xài cái này, mà chổ mình nó hay bị sự cố, hình chạy không mượt nên mình bỏ. Giờ không biết có tốt hơn không ?
shakaro
TÍCH CỰC
5 năm
@xuhariver Vẫn thế, mình ức chế quá nên mới đi cắt được mấy tháng
@shakaro Nhớ cái vụ mình đi cắt mạng và tivi, nhân viên cắt cái rụp, không cần hỏi lý do tại sao cắt. Thời buổi ni mà dịch vụ tốt linh 😔
sptit_145
TÍCH CỰC
5 năm
Mình đang xài MyTv nhưng không đăng kí lấy cái Set-top-box của nó mà mua cái Android box về, tải ứng dụng MyTv và coi trên đó, mất 45k/tháng cho gói Premium, xem vậy thích hơn, đi đâu muốn coi cũng dc, chỉ việc tải ứng dụng, đăng nhập vào là xong, hoặc ai xài smart Tivi thì hỏi xem model đó có tải dc ứng dụng của MyTV ko, tiết kiệm dc khối tiền
shakaro
TÍCH CỰC
5 năm
@sptit_145 Mới mua TVBox thay em nó xong.
ngnlx
ĐẠI BÀNG
5 năm
@sptit_145 Cho hỏi bạn dùng android box của hãng nào vậy?
sptit_145
TÍCH CỰC
5 năm
@ngnlx Mình mua đại một cái thôi, giá khoảng 850k, bạn có thể xài cái này cũng dc mà, ví dụ xiaomi chẳng hạn
shakaro
TÍCH CỰC
5 năm
@ngnlx Mình mua của Asanzo nhưng giờ Asanzo chết rồi. Nếu có thể bạn mua của FPT giá 1200k thì tốt, không thì kiếm em nào cỡ 2GB Ram, Android 7 hoặc 8 là chiến tốt. Mua cũng hãng uy tín như Xiaomi hay ZTE thì tốt nhất.
@sptit_145 Dùng vậy tuy có tiện và rẻ hơn, nhưng khi xem những trận bóng đá của tuyển Việt Nam (đông người xem) thì giật lag lắm. Bên kia họ hô vào 1 lúc rồi mới thấy ghi bàn.
Nói thật tv mở lên ngày vài tiếng toàn xem hbo, star movie. Phim nào coi ròii thi tắt ko coi gì nua. Không có nhu cầu
Có bị lag không?
nghikhongra
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mới đăng ký dùng Mytivi tháng thấy ứng dụng không ngon hơn Fptplay, chỉ đc cái coi lại trên các kênh VTV ngon hơn, hết tháng quay lại Mytivinet được khuyến mãi khi đăng ký gói GD3 😃
@nghikhongra FPT ngon nhất mảng này
Đang xài mytv gói nâng cao kèm k+, k có j để chê, có điều giao diện ứng dụng k đẹp, k thể hiện những chương trình hay đang trực tiếp như ứng dụng fptplay hoặc cliptv
@your_rules1708 Bác xài smartbox hay cài app vậy bác?
@Gia đình Gấu E xài app trên tv
@your_rules1708 Ồ, mình thì xài smartbox2. Có 1 vấn đề là cái remote đi kèm box không sử dụng được một số nút như: home, menu, yêu thích,v.v.. toàn phải dùng nút back để thoát ra. Bất tiện quá.
Lag giật đùng đùng như bị động kinh, quảng cáo nhiều mà dịch vụ như hạch , cái modem thì tệ chưa từng thấy, mua cục android xài cho sướng.
tung2810
TÍCH CỰC
5 năm
Cái này thì chắc bên fpt ngon hơn
@tung2810 Bên đó kênh quốc tế nhiều, 1 acc có thể xem 5 thiết bị, mọi nơi, lại còn ko tính lưu lượng data. Xem đc cả trên laptop. App/ soft làm tốt dễ dùng, quản lý.
tung2810
TÍCH CỰC
5 năm
@cosmos47 Đúng rồi bác. App làm trực quan dễ dùng hơn hẳn
Ko quan tâm lắm
jul12st83
TÍCH CỰC
5 năm
cũng chả quan tâm lắm vì chỉ đc lúc đầu thôi sau chán òm...kho phim thì cả năm cập nhật đc vài tập

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019