THACO ra mắt Mazda CX-5 2019 - nâng cấp trang bị, có gói an toàn i-Activsense, giá từ 899 triệu

Tuannph
29/7/2019 11:11Phản hồi: 109
THACO ra mắt Mazda CX-5 2019 - nâng cấp trang bị, có gói an toàn i-Activsense,  giá từ 899 triệu
Các phiên bản nâng cấp facelift của Mazda CX-5 vừa được THACO chính thức giới thiệu tại Việt Nam. Theo đó, Mazda CX-5 2019 sẽ có tổng cộng 2 tuỳ chọn động cơ xăng SkyActive dung tích 2.0L và 2.5L với giá bán từ 899 triệu. Đồng thời mẫu crossover 5 chỗ cỡ trung được Mazda bổ sung thêm trang bị tiện nghi và an toàn, đáng chú ý nhất là hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense tương tự như trên chiếc CX-8. Cụ thể, các Mazda CX-5 nâng cấp 2019 có 4 phiên bản như sau:
  • Mazda CX-5 2.0 Deluxe: 899 triệu
  • Mazda CX-5 2.0 Luxury: 949 triệu
  • Mazda CX-5 2.0 Premium: 989 triệu
  • Mazda CX-5 2.5 Signature Premium: 1,019 - 1,149 tỷ
Mazda_CX-5_facelift_2019_Xe_Tinhte_008.jpg

CX-5 tiếp tục mang ngôn ngữ thiết kế KODO của Mazda với các đường nét tối giản, hiện đại và trẻ trung. Hai điểm thay đổi đáng chú ý nhất là mâm xe hợp kim 19" tạo hình mới dạng đa chấu, đi cùng cặp ống xả kép phía sau giúp chiếc xe thêm phần thể thao và cá tính. Ngoài ra, Mazda CX-5 có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt đạt 4.550 x 1.840 x 1680 mm. Trong khi đó, các thông số khác chiều dài cơ sở 2.700 mm, khoảng sáng gầm 200 mm và bán kính vòng quay 5,46 m. Những trang bị nổi bật ở ngoại thất của Mazda CX-5 có thể kể đến như hệ thống đèn Full-LED, đèn mở rộng góc chiếu khi vào cua, cảm biến đèn tự động, cảm biết gạt mưa tự động, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, cốp sau đóng/mở điện...

Mazda_CX-5_facelift_2019_Xe_Tinhte_006.jpg

Bên trong cabin, người dùng Mazda CX-5 nay đã có thể kết nối Apple CarPlay/Android Autoy giữa điện thoại với hệ thống thông tin giải trí. Bên cạnh đó, CX-5 vẫn có nhiều tiện nghi hiện đại như hệ thống âm thanh 10 loa Bose; điều hòa tự động 2 vùng độc lập; chìa khoá thông minh, khởi động nút bấm; màn hình ADD/HUD hiển thị thông tin trên kính lái; phanh tay điện tử, hệ thống tự động giữ phanh Auto Hold;.. Riêng phiên bản CX-5 Signature Premium sở hữu 2 nâng cấp khác, gồm làm mát hàng ghế trước và cụm camera quan sát 360 độ.

Mazda_CX-5_facelift_2019_Xe_Tinhte_004.jpg

Dưới nắp capô của CX-5 là động cơ với công nghệ SkyActiv có phun xăng trực tiếp và hút khí tự nhiên, tạo ra được công suất và momen lớn hơn so với các loại động cơ phun xăng khác, giúp cải thiện 15% hiệu suất đốt nhiên liệu để sinh công và đồng thời cũng cải thiện khoảng 15% momen xoắn từ dải tốc độ động cơ từ thấp đến trung bình. Các phiên bản động cơ 2.0L có công suất tối đa 153 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200Nm, trong khi đó động cơ 2.5L của bản CX-5 Signature Premium mạnh 188 mã lực và 251 Nm.

Mazda_CX-5_facelift_2019_Xe_Tinhte_017.jpg

THACO cũng cho biết là họ đã tinh chỉnh hệ thống treo trên Mazda CX-5 mới bằng việc tăng cường lò xo triệt tiêu ngoại lực, giúp hấp thụ rung động cũng như thay đổi góc lắp đặt giảm xóc giúp tăng độ em ái, giúp người ngồi trên xe giảm mệt mỏi khi di chuyển. Đồng thời, CX-5 2019 được trang bị tính năng GVC Plus mới để kiểm soát động lực học của xe tốt hơn. Bằng các sử dụng động cơ và phanh để tăng cường hiệu suất xử lý, mang lại sự chuyển tiếp mượt mà hơn khi xe vào cua và thoát cua bằng cách kiểm soát các lực gia tốc trong các tình huống đánh lái vào cua. Hệ thống GVC Plus còn cho phép điều khiển thời điểm chuyển hướng bằng cách tác động vào hệ thống phanh để tăng cường sự ổn định của xe, đặc biệt là khi thoát cua, khôi phục xe về đường chạy thẳng nhanh chóng.

Mazda_CX-5_facelift_2019_Xe_Tinhte_019.jpg

Bên cạnh các chức năng an toàn hiện có gồm 6 túi khí, camera lùi, hệ thống ổn định thân xe điện tử DSC và kiểm soát lực kéo TCS, nay Mazda CX-5 2019 có thêm Hệ thống an toàn i-Activsense. Các chức năng hiện đại góp phần giúp phát hiện và cảnh báo các tình huống nguy hiểm có thể xảy gồm có cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo chệch làn đường LDWS, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA.

Mazda_CX-5_facelift_2019_Xe_Tinhte_011.jpg Mazda_CX-5_facelift_2019_Xe_Tinhte_012.jpg Mazda_CX-5_facelift_2019_Xe_Tinhte_013.jpg Mazda_CX-5_facelift_2019_Xe_Tinhte_014.jpg Mazda_CX-5_facelift_2019_Xe_Tinhte_015.jpg Mazda_CX-5_facelift_2019_Xe_Tinhte_002.jpg Mazda_CX-5_facelift_2019_Xe_Tinhte_003.jpg
109 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngon ha, mình thấy mua xe cỏ đi hằng ngày thì em này quá ổn
Kelamtro
TÍCH CỰC
5 năm
@Nam Air đi hàng ngày vs con xe to này sao? ôi nghĩ thôi thấy mệt r 😆
@Nam Air Bác chọc ngay chỗ ngứa của 1 cơ số anh em Tinh Tế. Haha, trong đó có em
@Kelamtro Không to lắm đâu và rất dễ đi trong thành phố
@killer_timem 😁 hehee
man1606
TÍCH CỰC
5 năm
Thêm lựa chọn cho ntd. Hình như trang bị cả hud hiển thị trên kính lái nữa. Các hãng bắt đầu cuộc đua option.
@man1606 Có sẵn rồi mà bác. Thêm đc mỗi cái làm mát ghế là giá trị thôi, còn lại giảm sốc này nọ thì nói sao nghe vậy à.
man1606
TÍCH CỰC
5 năm
@Dollarssssss Mọi cái đều ngon có điều cái màn hình trung tâm của cx5 nói riêng và mazda nói chung kích thước nhỏ. Xu hướng bây giờ phải chơi màn to mới đã. Xe thằng hàng xóm bắt đầu trang bị AI lên xe rồi chờ xem Nhật Hàn và EU có gì hay ho hơn ko.
@man1606 Ngon gì đâu bác, chỉ cảm thấy chạy đc thôi, mọi thứ đều bt. Lên xe và chỉ chạy chứ chả có 1 cảm xúc gì cả bác ạh.
man1606
TÍCH CỰC
5 năm
@Dollarssssss Mình cũng chỉ nói trong số những xe ở thị trường VN thôi chứ mình mong xe bọn TQ vào ồ ạt để tạo ra cuộc cách mạng về giá như thời dream tàu cho mấy bọn Nhật Hàn bớt hút máu ntd Việt đi.
@man1606 Mấy hãng như Ford , Huyndai cũng vậy thôi. Có mấy con full size đầu bảng thì may ra có màn hình cảm ứng cỡ lớn
azhongcaizi
ĐẠI BÀNG
5 năm
Làm con của vinfast cho nó yêu nước
@azhongcaizi Nhìn con Vinfast, mình thấy nó đẹp và sang chảnh hơn con này nhé.

Nhưng nội thất thì chán hơn hẳn. Nhất là quả màn hình trung tâm + đồng hồ, nó cứ xanh xanh đỏ đỏ như đồ chơi.
Fibbo
TÍCH CỰC
5 năm
@dualshoсk Công nhận cái giao diện nhìn ko sang, thấy cảm ứng cũng ko phải dạng mượt
@Fibbo xài chưa biết ko mượt? thánh chém gió!
Fibbo
TÍCH CỰC
5 năm
@honghai12a1 THẤY cảm ứng cũng ko phải dạng mượt, đọc hiểu tiếng Việt cho tốt đi rồi hẵng bảo người khác chém gió nhé bạn.
napoleonsb
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Fibbo ông lên xe để lái lâu lâu mới rờ vào màn hình để điều chỉnh chức năng chứ có phải ôm vuốt liên tục đâu mà đòi mượt như ipad
Đẹp và ngon. Nhưng mà ko thích Mazda 😔
Ngoknc
CAO CẤP
5 năm
@kenje Phạm Em cũng thế ngôn ngữ kodo trong thiết kế của mada trông con ô tô như đồ chơi mô hình. Mấy bố tinhte khen lấy khen để
Chắc ngon nhất là cái cam 360. Đỡ phải độ đẽo gì.
@dualshoсk Bộ radar cũng ngon :d
tanle306
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngon quá.
minhtienbk
TÍCH CỰC
5 năm
Xe đẹp nhưng màn hình trung tâm hơi nhỏ.
yellowcard
TÍCH CỰC
5 năm
Mẫu này bán chạy quá, ra đường thấy rất nhiều
Matevol
TÍCH CỰC
5 năm
Thiết kế kiểu này đẹp mà nhàm rồi.
@Matevol Thật sự quá nhàm, 3-4 năm trước còn đẹp
Đẹp
Xe đẹp, trang bị cũng khá ok rồi.
Hoàng Ashe
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ông chú vừa mua 1 ẻm hơn tỏi, cơ mà về vẫn phải độ :|
Maz giờ chạy đầy đường, chắc nhiều hơn toy
thoibinh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chơi khô máu với crv luôn!
Màu đen khói đẹp thế nhỉ. Giá này lăn bánh chưa nhỉ?
@Robert__Nguyễn Lăn bánh là chuyện của người tiêu dùng, không hãng nào báo giá lăn bánh cả. Tự cộng thêm 10% thuế và vài chục phí nữa là lăn bánh.
@basen_nguyen Cứ giá xe X 1.2 là ra lăn bánh.
Hải Trà
ĐẠI BÀNG
5 năm
Con này ngon đấy chứ anh em
Sắp có bài viết trên tay Mazda CX5
@Lê văn zyx Tinhte, hehe
ducminh2017
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bybynhoc 😆
Ngon

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019