Mấy ông phi công này lắm chuyện quá. Bới bèo ra bọ - máy bay nào chạ có lỗi. Kệ cạ của Trung Quốc sản xuất nó cũng lỗi đầy ra kia kìa mà nó có bô bô cái mồm ra đâu. Nếu có tai nạn máy bay rơi thì nó bạo chờ điều tra dồi giấu nhẹm đi. Mấy ông lày bô bô cái mồm thes ai dám mua máy bay nữa. Ngu quá
Tôi đã nói rồi, thiết kế phần cứng sai mà đi khắc phục bằng phần mềm thì sửa thế quái nào được. Chả ai dám đi lại cái quan tài bay này nữa. Cứ đi hàng Châu Âu cho lành.
hôm rồi bay Airbus 380 ngồi như ỏ nhà ,êm và hầu như không xóc , lúc về bay 777 nản luôn , vừa ồn vừa xóc , chỗ ngồi chật chội , lúc hạ cánh suýt nôn vì xóc . giờ đi máy bay cứ auto Airbus mà chọn
@itieuyeu05
Về độ "xóc", A380 so với ATR-72 thì còn có sự khác biệt, chứ so với mấy tàu to như B777 thì chả chả khác gì đâu. Bay êm hay không là do không khí bên ngoài có nhiễu động hay không thôi. Bay A380 mà gặp nhiễu động thì cũng xóc lòi mật ra ấy chứ.
Lỗi tke khí động học. Hiểu 1 cách đơn giản là ở các mb bình thường thì bẻ hay rụng rơi cánh ngang ở đuôi vẫn có thể bay, chỉ khó khăn hạ cánh thôi.
Còn con 737max fe này có cánh mà đ bay đc vì tke ko cân bằng.