Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Cách mạng 4.0: Cho con học tiếng Anh 1 kèm 1 chỉ cần click chuột

TTKM
31/7/2019 10:34Phản hồi: 26
[QC] Cách mạng 4.0: Cho con học tiếng Anh 1 kèm 1 chỉ cần click chuột
Với khả năng kết nối với các giáo viên bản ngữ Bắc Mỹ chất lượng và trải nghiệm học cá nhân hoá, ngày càng nhiều phụ huynh lựa chọn cho con phương thức học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 trên nền tảng công nghệ cao (virtual classroom), thay vì đến các trung tâm tiếng Anh truyền thống với số lượng học viên đông đảo.

Tự tin nhờ trải nghiệm công nghệ

Bắt đầu cho con học tiếng Anh từ năm 5 tuổi tại trung tâm với giáo viên nước ngoài, nhưng sau hơn 1 năm bé vẫn không thể giao tiếp được kể cả từ đơn giản, anh Bình (doanh nhân 38 tuổi, hiện có 2 con, bé gái 10 tuổi và bé trai 6 tuổi) đã “cất công” nghiên cứu kỹ lưỡng từ các diễn đàn giáo dục và tin tức trên báo chí để thay đổi phương pháp dạy tiếng Anh cho con.

Vốn là người quan tâm đến lĩnh vực công nghệ, tài chính, anh đã tìm hiểu về lớp học trực tuyến 1 kèm 1 dành cho trẻ em ngay tại nhà của One On One English- OoO và phát hiện ra nhiều lợi ích từ mô hình này. Với nền tảng học hiện đại, tích hợp mọi yếu tố của một lớp học chuẩn mực (giáo viên, trợ giảng, hệ thống bài học, báo cáo học tập,..) với những tính năng tương tác thú vị, OoO mang lại trải nghiệm học tiếng Anh sinh động không kém gì lớp học thực tế. Hơn thế nữa, hồ sơ năng lực giáo viên minh bạch, với giáo trình học chuẩn quốc tế (US CCSS, CEFR/Cambridge,..) giúp anh yên tâm cho con theo học tại đây.

Đúng như anh Bình dự đoán, “sau khi học tại OoO, cả 2 con đều rất tự tin và hào hứng khi có thể giao tiếp cơ bản, giới thiệu về bản thân và gia đình, hỏi thăm đường đi,...với người nước ngoài trong các chuyến du lịch cùng gia đình. Không chỉ giỏi tiếng Anh hơn, 2 bé còn phát triển được kỹ năng tư duy và giải quyết vấn đề thông qua các bài giảng sinh động ở OoO”, anh hào hứng chia sẻ.

Học thoải mái riêng tư tại nhà - Tiết kiệm rất nhiều thời gian đưa đón

Công việc bận rộn, sắp xếp đưa đón con học thêm tiếng Anh giữa mùa mưa nắng thất thường là một thử thách khá lớn với chị Phương. Cũng như anh Bình, chị cũng hỏi thăm khắp nơi để tìm ra phương pháp học tốt nhất cho con gái 6 tuổi và vừa tiện lợi cho lịch sinh hoạt của gia đình.

Tinhte_1.jpg
Chị Phương theo dõi con gái trong một buổi học của bé cùng giáo viên bản ngữ ở OoO

Qua lời giới thiệu tốt của bạn bè, chị chọn OoO. “Bé được học với giáo viên bản ngữ Bắc Mỹ theo hình thức 1 kèm 1 và tôi nghĩ điều này sẽ giúp bé tiến bộ nhanh hơn so với học cùng giáo viên người Việt. Lại không phải lo lắng về chuyện đưa đón bé đi học cho kịp giờ (kẹt xe, thời tiết, chuẩn bị ăn uống vội vã cho bé,...) vì hình thức học tại OoO là học trực tuyến tại nhà.

Chị Phương nhấn mạnh “Đặc biệt, sau mỗi lớp học, tôi còn có thể dễ dàng theo dõi kết quả và quá trình học tập của con thông qua các báo cáo và nhận xét trực tiếp từ giáo viên cũng như luôn có đội ngũ chăm sóc học viên hỗ trợ tận tình 24/7”.

Virtual classroom - lớp học của công dân toàn cầu
Công nghệ lớp học trực tuyến (virtual classroom) LOOONA của One On One English tự hào là nền tảng tiên phong với tiêu chuẩn hàng đầu về phương pháp học trực tuyến tại Việt Nam.

Tinhte_2.jpg
LOOONA cho phép học viên và giáo viên trải nghiệm tối đa các tương tác thời gian thực với 30.000+ hoạt động và tương tác trong lớp học

Khác với lớp học truyền thống kéo dài 1-2 tiếng cho gần 20 học sinh - vị chi thời gian tương tác 1 kèm 1 với giáo viên chỉ khoảng 6 phút cho mỗi bé, giáo viên bản ngữ tại lớp học OoO tập trung toàn bộ 25 phút dạy 1 kèm 1 với giáo trình được cá nhân hóa theo tính cách từng học viên. Theo các nghiên cứu khoa học đã được công nhận thì con số 25 phút cũng chính là thời gian tập trung tối đa của trẻ từ 6-12 tuổi. Ngoài ra, phương pháp này còn áp dụng mô hình lớp học đảo ngược (Flipped Classroom): trẻ đọc trước bài ở nhà và dành toàn bộ thời gian trên lớp thực hành với giáo viên. Đặc biệt, trong giờ học, trẻ được thoải mái hỏi và chia sẻ các ý tưởng và nhận được hướng dẫn kịp thời từ thầy cô Bắc Mỹ để khuyến khích óc tư duy và tìm tòi.

Chị Phương không khỏi ngạc nhiên khi con gái có thể nghe hiểu và nói theo rất chuẩn các video trên kênh tiếng Anh thiếu nhi mà bé thường xem, và tự tin giao tiếp với mọi người (kể cả người nước ngoài) sau khi học 2 tháng tại OoO. Ngoài ra, bé đã trở nên dạn dĩ hơn, thân thiện hơn rất nhiều với người nước ngoài vì được trò chuyện thường xuyên với giáo viên bản ngữ.

Là những phụ huynh có tư tư duy giáo dục hiện đại, chị Phương và anh Bình tin rằng tiếng Anh là hành trang cần thiết để con tự tin phát triển kiến thức và các kỹ năng mềm trên con đường trở thành “công dân toàn cầu” ở thời đại công nghệ 4.0. Và với chương trình áp dụng tiêu chuẩn Mỹ về đào tạo kỹ năng sống và tư duy như OoO, các con sẽ sẵn sàng để bắt kịp với xu hướng của thế giới.

Tinhte_3.jpg
Gia đình anh Bình chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau trong các hoạt động tương tác thời gian thực ở lớp học tiếng Anh trực tuyến tại OoO

Virtual classroom là mô hình lớp học hiện đại mà tôi nghĩ các “công dân toàn cầu tương lai” đều cần được trải nghiệm ngay từ hôm nay, và các bậc phụ huynh cũng nên mạnh dạn cho con học thử, hướng dẫn con để có kết quả tốt như cháu nhà tôi đã đạt được”, anh Bình khẳng định.

26 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đúng là QC, cái gì nghe cũng hay.
minhtienbk
TÍCH CỰC
5 năm
@Anh Hung Thoi Dai Click là xong , kèo thơm.
Chả bù mình học bao nhiêu năm vẫn vậy
pvtlen
TÍCH CỰC
5 năm
QC dữ ta
ptl2011
ĐẠI BÀNG
5 năm
chị Phương ngon quá 😁
@ptl2011 Bài này thích nhất C Phương, hehe
@ptl2011 Ai vào chỉ coi chị Phương giơ tay nào
trung tâm anh ngữ mộc như nấm sau mưa, rất rối cho chọn cho con
Hay
Rối mù, quá nhiều trung tâm
Chưa biết hiệu quả như thế nào , nhưng những lời quảng cáo có cánh như vậy chắc không đến nỗi tệ.
BB_Minh
TÍCH CỰC
5 năm
Khoá học 1 năm bao nhiêu tiền vậy add?
@BB_Minh One on One English xin chào anh Minh. Anh vui lòng cho em số điện thoại để được tư vấn đầy đủ thông tin các khóa học nhé
kiengia
ĐẠI BÀNG
5 năm
6-12 tuổi ngồi 1 mình mà học nghiêm túc thì đúng là thiên tài.
Atala
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kiengia Có thằng cháu ngồi dạy nó học mà mó còn quên lên quên xuống. Giờ chắc với máy tính nó bỏ luôn chứ học làm chi.
motosoda
ĐẠI BÀNG
5 năm
Khoá 1 năm nhiu ad, quan tâm
@motosoda One on One English xin chào anh/chị. Anh/chị vui lòng cho em số điện thoại để được tư vấn đầy đủ thông tin các khóa học nhé
blogkien
TÍCH CỰC
5 năm
Mình cũng quảng cáo luôn: nhận dạy kèm tiếng Anh giao tiếp, IELTS các kiểu. Nếu ở Sài gòn inbox em 😆
Quảng cáo thì hay rồi,khi vào thực hiện đâu có dễ.
nguynluong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình đang ở nước ngoài, nhận dạy tiếng anh giao tiếp qua skype với người bản xứ, ai học inbox mình.
mình vào coi chị Phương là chính
Tốt cho lứa tuổi nhỏ bây giờ
[Zeus]
CAO CẤP
5 năm
Hay quá ta. Con nhà người ta lúc nào cũng giỏi, còn con cháu nhà mình ngồi cạnh kèm nó từng chữ còn chả xong, đưa cái máy thì auto bật Youtube chứ chả tự giác học hành gì. 😁
Hoàng Ashe
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quan trọng là hằng ngày bé đc tiếp xúc nhiều vs tiếng anh thì auto giỏi :|
@Hoàng Ashe Quá hay ý ạ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019