Apple ngưng gửi bảng ghi âm đến cho các nhà thầu bên thứ ba

Mikeknowsme
2/8/2019 12:14Phản hồi: 199
199 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vô tình 1 cách cố tình chăng? ;)
@vn_ninja Có nhớ vụ "vô tình" giảm CPU cho iPhone chạy chậm không =)) Bị phát hiện thì mới hứa là thôi không làm nữa ấy =))
Những bài như này thì mấy bạn cuồng táo lặn 1 hơi nhở. Lạ thật.
@p.a.tuan Chứ xuất hiện bênh táo bị giang hồ dập te đầu sao bác
pvtlen
TÍCH CỰC
5 năm
Anh em an tâm ư a rồi nhé hahahahhaha...
Ông nào vào bênh được Apple vụ này thì cũng bó tay với mấy ông luôn.
Các bạn sheeple, isheep có thấy vụ này giống vụ nào gần đây không nhỉ ? À có đấy ...

Vụ giảm xung CPU iPhone, lúc anh í bị phát giác anh í hứa hẹn ngay là sẽ không làm thế nữa, khuyến mại sheeple đi thay pin mới với giá "rẻ" 😆 sheeple hân hoan hớn hở mang thân đi hiến máu

Giờ vụ Siri anh cũng hứa hẹn không làm thế nữa, khuyến mại sheeple con Siri mới được "làm lại" 😃) sheeple lại hân hoan hớn hở tháng 9 đi hiến máu tiếp vì con Siri "mới" 😃)

Nghe đúng là dumb and dumber 😃)
thế giới mở mà. bgio không muốn bị nghe lén hay theo dõi thì tốt nhất không dùng gì cả .
các con cừu trong trang trại apple có biết lông của chúng làm gì đâu , chỉ biết ăn cỏ và bị cạo lông thôi mà , từ vụ apple hạ xung của con chip A là đã cảm thấy apple mất chất rồi , biết là iphone tốt , dùng bền , nhưng chuyên bị đâm sau lưng vậy cũng A-cay nhỉ 😁 , à mà cừu đâu có cảm xúc , chỉ biết ăn cỏ , khi hết cỏ thì be be thôi mà :D , mong các ifan đừng ném đá em nha , em đang nói con cừu chứ ko nói apple
ken0k
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hết cái này thì đến cái kia... apple vẫn còn theo dõi người dùng nhiều lắm
Nó méo ngưng đâu, nó làm kín hơn để người ngoài ko biết thôi. Ko thu thập và nghe lỏm thì Siri vẫn cứ ngu thôi
Thu thập thông tin để cải tiến sp thì ủng hộ, chứ bán thì pó tay.
@bybynhoc đưa bên thứ 3 phân tích mà? còn đưa bên thứ n nữa thì có trời mới biết. hên là bên thứ 3 tiết lộ chứ ko thôi apple vẫn lên tiếng dạy đời thiên hạ về bảo mật.
Đây là phốt lớn trong vụ bảo mật dữ liệu người dùng đây. Apple vụ này đúng là tự bắn vào chân mình.
Nói vậy chứ có lẽ lượng người dùng cũng không thay đổi đâu. Người dùng iphone thì vẫn dùng iphone, người không dùng thì vẫn không dùng.
@leemanhj916 dĩ nhiên, cừu ko xài ip nữa thì biềt xài gì để khoe có xiền nhiều đây? nên ráng mua để thỏa niềm đam mê khoe tiền mà. và không chừng apple tung ra gói hàng tháng hay hàng năm để không bị collect data và cừu ùn ùn kéo nhau mua giờ.
nvdk
ĐẠI BÀNG
5 năm
Apple hay đi đá đểu, chứ khui ra thế nào cũng dính Apple 😆, iPhone mẹ mình nghe gọi nhắn tin mà mình lâu lâu mượn lướt web vẫn dính quảng cáo chuẩn vãi ra đây nè, cập nhật thông tin nhanh lắm 😃). Ở đó đi đá đểu GG, FB.
Kiểu của Apple là âm thầm làm, bị khui rồi ngưng hay xạo xạo tiếp cho huề vốn chứ chẳng có bồi thường hay ưu đãi gì làm dịu người dùng đâu, nếu tôn trọng người dùng thì ngay từ đầu đã không cần qua mặt người dùng như vậy. Biết đâu bây giờ đang được tung hô vì nhận lỗi cũng nên 😃)
vnv88
TÍCH CỰC
5 năm
Chẳng lẽ bạn này không biết "bảng" khác "bản" chỗ nào?
Ai biết được có ngưng hay ko?
@hoangthanh1994 có thể có nhưng bán kèm gói trả tiền để ngưng theo hàng tháng hay hàng năm như dịch vụ apple music chẳng hạn.
Vụ việc đi quá xa nên ngay lập tức phải thủ tiêu bên thứ 3 ngay và luôn. Apple cáo quá cáo trong các công tác truyền thông này rồi 😁
siri học dốt đặc nên mới phải ghi âm ẩn danh và gửi cho nhà thầu để cải thiện sản phẩm cũng không được à ?, hiện tại chưa có chứng cứ là apple bán thông tin người dùng nên giá cổ phiếu có thọt lắm đâu mà seeder hnay sướng như bắt được vàng vậy 😆 .
@Pisces.Mist ờ siri học dốt thì sao apple mang dữ liệu cho nhà thầu bên thứ 3 phân tích vậy ta? hay cả apple và siri điều dốt như nhwu nên phải mang cho bên thứ 3. ai đảm bảo bên thứ 3 ko đưa lại co bên thứ n? hahahah. đúng rồi, apple đâu có bán trực tiếp mà đưa bên thư 3 bán đó. haha
@Pisces.Mist Thế thì quảng cáo dữ liệu người dùng chỉ năm trong thiết bị chi để bây giờ nhục ra. Không biết mấy bảng quảng cáo đá điểu còn không nữa.
@Pisces.Mist Apple nó không bán nhưng xài để quảng cáo là đủ kiếm rồi rồi ku ơi,

Giống Google nó có bán thông tin đâu, nó dùng để hiển thị quảng cáo thôi.

Vấn đề chỉ là Google thì nó không không quảng cáo nó bảo mật, nó xịn, nó ngon, nó tôn trọng quyền riêng tư người dùng như APPLE, cái thằng còn treo cả biển khoe tính năng bảo mật =))

Thêm thằng CEO lên báo đánh bóng thương hiệu, khoe chúng tôi bảo vệ người dùng lắm, chỉ nghe trộm ghi âm tí thôi, yên tâm là ẩn danh hết rồi nhưng vẫn đủ xài nhé, ấy ấy ớ ớ hự hự
Chắc chắn bị lợi dụng rồi
nhattuyen
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đ** má apple, lâu nay thu âm tao ah =)))). bẩn thế, phải chửi tục mới được mà

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019