Trên tay Subaru Forester 2.0 i-S 2019

thanhtung6868
3/8/2019 8:17Phản hồi: 165
Trên tay Subaru Forester 2.0 i-S 2019
  • Subaru Forester 2.0 i-s 2019 là một trong những mẫu xe vừa được Subaru bán tại Việt Nam
  • Là một mẫu xe thiết kế khung gầm dạng Unibody, gầm cao với khoảng sáng gầm 220mm, 5 chỗ ngồi.
  • Được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian S-AWD.
  • Động cơ BOXERFB20, hút khí tự nhiên dung tích 2.0 lít, cho công suất 156HP, mô-men xoắn đạt 196nm. Hộp số CVT Lineartronic.
  • Chế độ lái: S-thể thao, i-thông minh, gói chế độ lái X-Mode giúp tối ưu hơn hệ thống dẫn động 4 bánh để đi những địa hình trơn trượt, sình lầy..v.v.v
  • Subaru Forester 2019 bắt đầu bán ở Việt Nam vào tháng 7, giá cho bản i-s 2.0 này là 1,08 tỷ.
  • Mời anh em vào Tinhte.vn/xe để thảo luận và chia sẻ những vấn đề về xe.




Ngoại thất

trên-tay-subaru-Forester-2019-0709.jpg Đầu xe với thiết kế nhiều đường nét tạo hình khá vuông vức. Trung tâm là mặt ca-lăng được sơn đen bóng ở các rãnh, và cũng là nơi gió sẽ đi qua làm mát hệ thống két nước giải nhiệt bên trong của xe.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0708.jpg Ngay giữa là logo Subaru, được phủ một lợp bóng bên ngoài cùng. Quanh mặt ca-lăng là những đường viền mạ màu crom sáng bóng.


trên-tay-subaru-Forester-2019-0707.jpg Nằm trong phần nhựa đen cách điệu ở bumber trước là hai hốc gió giúp đưa gió vào làm mát hệ thống két giải nhiệt cho nhớt, ngoài ra còn có hệ thống cánh cửa đóng hoặc mở tuỳ từng điệu kiện.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0705.jpg Hệ thống đèn chính của xe nằm trên góc, với dải đèn chiếu sáng ban ngày chạy quanh viền dạng LED, bóng xi-nhan dạng Halogen ở bên trong hướng vào mặt ca-lăng. Đèn chiếu sáng chính với công nghệ Subaru Bi-Functional LED, cho khả năng liếc trái hoặc phải theo hướng đánh lái của vô lăng, ngoài ra còn có khả năng cân bằng góc chiều cao thấp tuỳ điều kiện.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0710.jpg Ngay dưới cụm đèn pha là nắp che hệ thống phun rửa đèn, nó sẽ hoạt động cùng lúc khi phun nước rửa kính lái phía trước của xe. Và bên góc dưới là những bóng LED của hệ thống đèn sương mù, được đặt trong những đường cách điệu sơn đen bóng và mạ màu Crom.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0798.jpg Bên dưới là khối động cơ BOXER dung tích 2.0 lít, mã FB20 với công nghệ phun xăng trực tiếp, cho công suất 156HP/6000rpm và mô-men xoắn 196nm/4000rpm. Mức tiêu thụ nhiên liệu hỗ hợp khoảng 7,4lit/100km

trên-tay-subaru-Forester-2019-0701.jpg Nhìn từ bên hông sẽ thấy khoảng sáng gầm xe và các hốc bánh xe khá là cao, chiều cao gầm xe là 220mm. Và các ô kính xe cũng khá cao và rộng, ngoài ra thì chiếc xe này đã được dán 1 lớp Film cách nhiệt, nên anh em nhìn thấy sẽ có màu xanh bóng như trong ảnh. Trên nóc xe còn có 2 giá đỡ để gắn thêm phụ kiện chở đồ trên nóc xe.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0702.jpg Gương chiếu hậu của xe được đặt lùi khá xa với góc chữ A, tăng khả năng quan sát cho người ngồi ở bên trong điều khiển. Ngoài ra lưng gương được trang bị 1 dải đèn xi-nhan dạng LED giúp báo hiệu cho người đi bên hông xe biết khi xe chuyển hướng. Gương chiếu hậu này là loại chỉnh điện, gập bằng nút bấm điện ở cánh cửa.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0726.jpg Tay nắm cửa hai bên trái phải ở phía trước là loại thông minh. Anh em chỉ cần cầm theo chìa khoá trong người, nắm tay mở cửa như bình thường cửa sẽ mở. Còn khi ra khỏi xe cần khoá lại anh em chạm tay vào 2 vạch ở bên ngoài tay nắm cửa và giữ, đến khi xe báo hiệu bằng tiếng là xe đã được khoá.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0698.jpg Bánh trước của xe được đặt trong hệ thống treo độc lập (MacPherson), bánh mâm có kích thước 18" với phanh đĩa có tản nhiệt bên trong. Và con heo được trang bị là loại 2 Piston ở bánh trước này. Phần bên trong hốc bánh xe là những mảng ốp nhựa bảo vệ.

Quảng cáo



trên-tay-subaru-Forester-2019-0699.jpg Khác với hệ thống treo phía trước, bánh sau được đặt trong hệ thống treo tay đòn kép (double wishbone). Và bánh sau vẫn là loại mâm kích thước 18", nhưng đường kính phanh đĩa nhỏ hơn, cũng như heo thắng là loại 1 Piston.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0727.jpg Bên hông phải là vị trí của nắp bình xăng, với cơ chế khoá hoặc mở khoá chung với hệ thống khoá của của xe. Loại xăng được khuyến cáo sử dụng chung là A95, và E5-E10 đối với thị trường châu âu. Dung tích bình xăng là 63 lít.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0728.jpg Đuôi xe tổng thể nhìn khá cao, người có chiều cao 1m67 muốn với lên nóc cũng khá khó khăn. Trên cùng ở nóc phía sau là ăng-ten hình dạng vây cá, là ăng-ten giúp khả năng truyền tải tín hiệu cho xe. Phần quote/'cánh gió phía sau của xe được đặt trên cao nhất sau ăng-ten, và được tích hợp đèn phanh trên cao giúp xe từ xa dễ quan sát hơn.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0716.jpg Dưới quote/cánh gió là kính chắn gió phía sau, được tích hợp những đường chỉ màu vàng có tác dụng sấy kính, và cần gạt nước mưa cũng được gắn ở phần chân kính sau này.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0715.jpg Đèn sau của xe được kết hợp công nghệ LED và Halogen cho tuỳ bóng, ở đây có thể thấy ngoài cùng màu vàng là đèn xi-nhan, bên trong màu trắng kéo dài là hệ thống đèn hỗ trợ ánh sáng khi lùi xe. Phần màu đỏ to nhất bên trên là đèn báo khi phanh xe và đèn đề-mi khi bật đèn xe vào buổi tối. Bên dưới hệ thống đèn là dòng chữ tên thương hiệu Subaru, kèm thêm dòng chữ nói đến tên công nghệ S-AWD do Subaru phát triển, công nghệ này sẽ tối ưu hoá khả năng dẫn động 4 bánh của xe, không những giúp xe bám đường ở nhiều điều kiện, mà còn làm tăng tính ổn định cho thân xe khi di chuyển.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0712.jpg Màu đỏ dưới cùng, ở góc trái phía sau của xe là đèn sương mù, hệ thống đèn này chỉ được trang bị cho 1 bên theo tiêu chuẩn của hãng.

Quảng cáo



trên-tay-subaru-Forester-2019-0802.jpg Góc ngoài cùng bên phải là 1 miếng phản quang màu đỏ, không có bóng đèn sương mù bên trong. Và Pô xe là loại 1 ống xả đơn hình tròn, đặt ở đuôi bên phải của xe. Ngoài camera lùi thì xe còn trang bị 2 cảm biến cảnh báo và chạm khi lùi xe.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0730.jpg Giữa cốp là logo Subaru với kích thước tương tự như ở nắp Ca-po, và thấp bên dưới là nút mở cốp sau và camera lùi cũng được đặt ở khu vực này. Cốp xe là loại đóng mở bằng điện, có thể bấm trực tiếp ở đây, hoặc dùng chìa khoá, hoặc bấm nút điều khiển bên trong xe.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0777.jpg Cốp xe khá lớn, mình không tìm được thông số chính thức, nếu theo phiên bản ở nước ngoài thì sẽ rơi vào khoảng hơn 970 lít. Ngoài ra còn có thể mở rộng bằng việc gập hàng ghế thứ 2 lại. Ngang với vai ghế phía trước là 1 cái rèm có thể kéo ra vào để đóng mở, giúp phần trang trí cho cốp đỡ trống trải, cũng như hạn chế được việc những vật dụng có thể văng lên phía trước trong quá trình di chuyển xe.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0809.jpg Cốp với khả năng mở rộng ghi gập hàng ghế thứ 2, anh em sẽ có 1 không gian rất lớn, có thể chở được Tivi, tủ lạnh.v.vv. Và ở 4 góc dưới của cốp, có 4 móc nhỏ, anh em nếu có chở đồ nhớ sử dụng những móc này và dây để ràng đồ lại cho an tâm khi di chuyển.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0731.jpg Hai bên thành trái phải của cốp sẽ có 2 công tắc gập ghế và 4 móc để có thể treo đồ gì đó lên. Và ở bên trái sẽ có 1 cổng sạc 12v dạng tẩu thuốc.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0736.jpg Ẩn bên dưới đáy cốp là vị trí để bánh sơ cua, ở đây có rất nhiều ô nhỏ, anh em có thể cất thêm những vật dụng cần thiết khác ở khu vực này.

Nội thất

trên-tay-subaru-Forester-2019-0737.jpg
Bắt đầu vơi cánh cửa sau. Phần cửa sau được phối bở các mảng da sần, da mịn và nhựa trang trí cho cánh cửa sau. Không có những chi tiết với tông màu nổi bật khác. Sẽ có hộc để ly/chai nước bên dưới, vị trí nắm để mở cửa. Nút công tắc điều khiển lên hay xuống kính. Và vị trí tay nắm mở cửa có phần nổi bật nhất với màu mạ sáng như Crom.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0738.jpg Ở 2 cánh cửa phía sau còn có một đầu kim loại nhô ra, mà sau khi đóng cửa sẽ vào 1 khớp ở trên thân xe. Được biết thì đây là thanh kim loại gia cố phần cửa của xe, nó sẽ góp phần hạn chế lực tác động vào người ngồi bên trong nếu như bị tác động lực từ bên hông.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0743.jpg Hàng ghế sau dành cho 3 người ngồi, với các ghế được bọc da, có lỗ thở mở mặt dưới và mặt tựa lưng ở ghế, và nếu chỉ ngồi 2 người thì anh em có thể sử dụng được bệ tì tay ở giữa ghế. Có đầy đủ 3 dây đai an toàn cũng như vị trí móc gắn những ghế dành cho trẻ em theo tiêu chuẩn isofit. Tựa đầu mặc định hơi thấp, khi sử dụng anh em nhớ điều chỉnh chiều cao của tựa đầu để tránh được khả năng chấn thương cổ khi có va chạm từ phía sau đến xe.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0771.jpg Hàng ghế sau ngoài việc có thể gập lại được, nó còn có khả năng ngừa ra sau giúp tăng độ thoải mái ở lưng ghế cho người ngồi thông qua 1 lần giật dây mở khoá như trên ảnh.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0745.jpg Hàng ghế sau sẽ hưởng được luồng gió lạnh thông qua cửa gió điều hoá đặt ở trung tâm, có 2 cửa gió cho 2 bên, và có thêm 2 cổng sạc công suất 2.1A dạng USB-A ở đây.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0774.jpg Ngoài ra, lưng ghế phía sau là ngăn chứa đồ cho người ngồi phía sau. Được chia thêm 2 ngăn nhỏ với đáy nông, có thể để những vật dụng nhỏ và dễ dàng lấy nó ra, hoặc có thể nhìn thấy nó để tránh bị bỏ quên lại trên xe.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0722.jpg Vị trí nơi người ngồi phía trước, phần cánh cửa không có điều gì khác biệt so với cửa sau. Khu vực này người ngồi sẽ hưởng được 2 luồng gió máy lạnh, cũng như khả năng điều chỉnh hệ thống gió máy lạnh này. Ngoài ra phía trước mặt có thanh nẹp bằng nhựa sơn vân kim loại sáng nhằm trang trí thêm cho xe, bên dưới là cốp tay để đồ cá nhân.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0758.jpg Ghế phụ là loại chỉnh điện 8 hướng, ghế được bọc da bằng nhiều mảnh khác nhau, mặt ghế và mặt lưng ghế được bọc loại da có lỗ thở.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0740.jpg Cửa phụ bố trị cùng một tông với các cửa còn lại, có thêm cụm nút điều chỉnh lên xuống kính, tay nắm mở cửa và hộc để đồ.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0751.jpg Ghế người điều khiển cũng là loại điều chỉnh điện và bọc da.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0750.jpg Nằm ở Tap-lo bên trái phía trước là cụm nút: điều khiển cốp điện, SRH là nút tắt hoặc mở hệ thống liếc trái phải của đèn pha, nút nhớ cốp, và trong cùng là nút điều chỉnh cường độ ánh sáng của nột thất. Bên dưới hàng 2 có 1 nút đó là nút tắt hệ thống chống trượt.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0756.jpg Toàn cảnh không gian nội thật phía trước xe.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0770.jpg Không gian người điều khiển xe. Phía trước mặt là cụm đồng hồ hiển thị những thông tin cơ bản của xe, với bên trái là đồng hồ báo vòng tua máy dạng cơ, ở giữa là đồng hồ hiện thị đa thông tin dạng điện tử, bên phải là đồng hồ báo tốc độ dạng cơ.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0757.jpg Vô lăng dạng 3 chấu bọc da. Bên trái là cụm nút điều khiển nhạc, bên phải là cụm nút điều khiển hệ thống Cruise Control, nút S-i để thay đổi chế độ vận hành của xe.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0756-2.jpg Hệ thống màn hình trung tâm, bên trên cùng là 1 màn hình nhỏ, hiện thị những thông tin về xe như báo nhiệt độ nước, nhiệt độ nhớt, tốc độ trung bình, hoặc hiển thị những thông tin về chế độ lái, nhiên liệu..v.v.v Màn hình giải trí là loại cảm ứng kích thước 8", ít màu, không đẹp, độ phân giải không cao. Có khả năng kết nối với điện thoại qua cổng USB, Bluetooth, Aux để phát nhạc hoặc đàm thoại rảnh tay.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0763.jpg Cụm nút điều khiển hệ thống máy lạnh 2 vùng trái phải và cũng là nơi đặt nút bật đèn dừng khẩn cấp.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0764.jpg Thấp xuống bên dưới của cụm nút điều khiển máy lạnh là các cổng kết nối HDMI, USB, Aux 3.5mm, và 1 cổng sạc 12v dạng tẩu thuốc.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0753.jpg Hệ thống điều khiển trung tâm với cần số điều khiển hộp số tự động lineartronic CVT, điều khiển các chế độ P-R-N-D-M. Ngoài ra cũng là vị trí của khay để ly và bệ tỳ tay.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0767.jpg Ngay bên dưới là cụm nút tròn để thay đổi các chế độ lái trong X-mode, bên trái là nút phanh tay điện tử và nút kích hoạt hệ thống tự phanh tay khi tạm dừng mà đạp sâu chân phanh.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0759.jpg Và không thể thiếu đi 2 tấm che nắng cho 2 người ngồi phía trước, ngoài ra còn có khả năng mở rộng sang 2 bên, tăng khả năng che ánh sáng chói chiếu vào bên trong xe.

Và đó cũng là những điều mình muốn chia sẻ với anh em trong bài viết này về chiếc xe Subaru Forester 2.0 phiên bản i-s 2019. Hẹn gặp lại anh em ở những bài viết khác của xe.tinhte.vn.

trên-tay-subaru-Forester-2019-0713.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0711.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0714.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0720.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0724.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0725.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0732.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0733.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0734.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0739.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0742.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0744.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0746.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0747.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0748.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0749.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0760.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0754.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0769.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0772.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0773.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0805.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0808.jpg trên-tay-subaru-Forester-2019-0762.jpg
165 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nhanaptx
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngoại thất nhìn hơi xấu...
@nhanaptx Quá xấu ý @@
Cơ mà con này mà đẹp+rẻ thì mấy hãng khác bán cho ai
Hãng nào cũng có nhược điểm riêng
Nhược điểm của subaru là xấu+đắt
duyta
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vietnew2128 Người đi Su thì luôn tự hào là ngon bổ rẻ nhe bác
@anh khoa super pro Chuyện đương nhiên rồi
Nhìn khu trung tâm, nội thất đẹp !
2 cù nèo
TÍCH CỰC
5 năm
Thấy bình thường ngoại trừ tay nắm cửa khá hay
@2 cù nèo Subaru là thế, xấu sơn nhưng tốt gỗ.
Giới thiệu xe mà cứ nghĩ ai cũng biết về xe này rồi. Không nói của nước nào, giá cả bao nhiêu, có mấy dòng, ở phân khúc nào. Đọc xong rồi lại Google tìm hiểu thêm. Bài viết chả có ý nghĩa gì.
@Cuộc sống tốt Mình cũng đang định hỏi
@Cuộc sống tốt @thanhtung6868 anh em góp ý chí phải
hoangnam1284
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Cuộc sống tốt Biết về xe này thì người ta đã ko đọc. Đây là lỗi của người viết bài. Tôi tìm mãi dòng giá ở đâu mà mãi ko thấy. Bực
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
@Cuộc sống tốt Xe nhật, nhập Thái, Giá thì bạn đến show room hỏi. Bài viết mang tính tìm hiểu chứ ko phải để bán lên ko để giá.... :p
Xe ngon như siêu ế tại Việt Nam. Nếu nói theo 4P trong marketing thì hãng này được sản phẩm ngon, nhưng 3p còn lại kém quá nên thất bại tại Việt Nam.
Tầm giá này mua mịa BMW cho sướng, lái xe này đi cua gái nhiều em không biết còn chê xe tàu
bilyntth
TÍCH CỰC
5 năm
@duyta GLC ko bằng con này sao ...lol
LINH120612
TÍCH CỰC
5 năm
@shinichi_11_11 dm đi xe hơi thì cần gì phải cua gái, gái nó tự mò tới, hàng bầy
Hieu123z
TÍCH CỰC
5 năm
@duyta glc ăn đứt nhé thím.
achilddragon
ĐẠI BÀNG
5 năm
@duyta Subaru ngon vậy hả bác? Hơn cả ngôi sao 3 cánh luôn ah? Em chưa biết nhiều về hãng này.
Con se này sang việt nam lội nước mấy hôm nay mưa bão thì ngon lành đây. Đường phố thành sông ,xe ô tô lội nước rất tiện lới.
Ước mơ của em
động cơ 15x mã lực hơi yếu với cái xác của con này. còn thấp hơn CRV, CX5 nữa sao đấu nổi
NgocBasic
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Dong_ho_the_ky_com Nhìn như thế bảo thua CRV thì chịu. CLIP Test, CRV rung lắc dữ dội trong khi Subaru nó ổn định như thế ~~
@NgocBasic Cái này chắc không nhiều người nghĩ nó quan trọng đâu bác nhờ.
@NgocBasic Có mỗi cái rung lắc chưa nói lên dc điều gì nhé. Nó ngon về an toàn, thoả mái, tiết kiệm, bền bỉ mẫu mã đẹp... là những cái xe khác ko có dc ? - 2018-2019 CRv nó đều đứng top nhé. Tham khảo đi bạn
image.jpg
image.jpg
NgocBasic
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình không nói tổng thế, bác nói thua CRV mọi mặt nên em mới phản hồi. Chứ ngoại thất con này xấu thật, nội thất còn ổn tý. Mấy bài đánh giá đều mua bằng tiền được nên tốt nhất tham khảo trải nghiệm thực sự của bản thân 😃
xuanlinh
TÍCH CỰC
5 năm
Nhìn đẹp quá
Xe awd mà hơn 7l/100km là cũng khá tiết kiệm đấy. Mình khoái vụ thực dụng khi bỏ đi turbo, xe bình dân mà, máy xăng nữa cũng nên bỏ cho bớt chi phí và sữa chữa.
C family
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xấu quá
heohong2992
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xe này túi khí tốt hơn camry không mấy bác
@heohong2992 Cũng muốn thử lắm mà không có điều kiện 😔
Trung197
TÍCH CỰC
5 năm
Phần điều khiển trung tâm trông hiện đại, khoang máy đẹp. Xe thực dụng nhưng đắt và ngoại thất xấu
Bỏ mười mấy phút ra nghe một bài "đọc giấy" về các tính năng của một chiếc xe đúng là hãi hùng. Đã thế phát âm còn sai cả tên hãng và tiếng Anh thì lơ lớ. Thiết nghĩ ngồi đọc cái catalogue có khi còn thiết thực và nhanh hơn nghe cái clip này.
Con này thiết kế cổ lỗ sĩ, máy không có turbo, cửa vào hàng ghế sau chật chội, không biết có eye-sight không. Nói chung tầm giá này mua con này không đáng chút nào.
Nhật Bờm
ĐẠI BÀNG
5 năm
Được nội thất đẹp
Mấy xe dòng này khoang chở đồ rộng, chở cả thế giới sau xe 😁
image.jpg
ndta13
CAO CẤP
5 năm
@thanhtung6868 Hình này để lên bìa chắc có nhiều anh (em???) quan tâm :D
@ndta13 Người ta lại tưởng bán bia
ndta13
CAO CẤP
5 năm
@thanhtung6868 Hoặc bán thân =))
LINH120612
TÍCH CỰC
5 năm
@ndta13 đại lý bia nước ngọt
Wave alpha
TÍCH CỰC
5 năm
Cái bảo thủ đến gây khó chịu cho khách hàng Việt của ông này là không có bản 5 + 2, còn lại thì ok.
Masterok
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Wave alpha Chiếc này có cả bản 5+2 hả bác .-. Em thấy quốc tế cũng toàn 5 chỗ đến tận chiếc Outback cơ mà
@Wave alpha khách hàng Việt là cái gì mà để hãng phải thay đổi cả dây chuyền sản xuất vậy? Trên toàn thế giới thì Forester chỉ có bản 5 chỗ, và định hướng của Subaru cũng chỉ để chở 5 người đối với con compact SUV này, muốn chở 7 người thì mua Ascent nhé.
Wave alpha
TÍCH CỰC
5 năm
@Masterok Thế mới khó bán ở VN
Wave alpha
TÍCH CỰC
5 năm
@hoangduytung Bởi vậy dân tình mới không mua. Cùng phân khúc này có Outlander, CRV. CX5..., các ông ý toàn 5+2, bảo sao bán tốt thế
3H&L
TÍCH CỰC
5 năm
Đọc đến đoạn “mô men soắn” là choáng váng đầu óc rồi, không đọc nổi nữa 😆
Cảm giác ban lãnh đạo tinhte ra chỉ tiêu mỗi bài viết phải có tối thiểu bao nhiêu lỗi chính tả thì phải 😁
@3H&L Đã sửa, cảm ơn bạn.
peterh
CAO CẤP
5 năm
@3H&L “Soắn” sai lỗi chính tả kìa bạn ơi.
3H&L
TÍCH CỰC
5 năm
@peterh Viết thế mà đọc không hiểu hả? Không thấy câu chủ thớt cảm ơn ngay trên hả?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019