Apple vừa tung clip quảng cáo mới cho tai nghe Powerbeats Pro trên channel Youtube Beats by Dre, nhấn mạnh vào thời lượng pin và khả năng hoạt động bền bỉ cho thể thao.
Với tiêu đề Zero Dark Project, clip quảng cáo theo chân nhóm chạy bộ Paris Running Club gồm 7 thành viên thực hiện thử thách đuổi theo Mặt Trời dọc đất nước Iceland. Với mục tiêu nhìn thấy Mặt Trời trong 24 giờ liên tục, nhóm đã tổ chức chạy relay tiếp sức trên tổng quãng đường là 280 km, vượt qua nhiều cung đường mênh mông khúc khuỷu của miền Bắc Âu. Theo chân suốt cuộc hành trình là chiếc tai nghe Powerbeats Pro mới nhất của Apple, với thời lượng pin 9 tiếng nghe nhạc liên tục và tổng 24 giờ sử dụng khi đi kèm hộp sạc.
Bên cạnh nhân vật chính Powerbeats Pro còn là những thước phim tuyệt đẹp của đất nước Iceland, giọng thuyết minh Pháp ngữ đầy mê hoặc, và không thể thiếu được kĩ thuật quay, dựng cực kì chuyên nghiệp, đạt chuẩn Hollywood mà chúng ta luôn thấy trong quảng cáo của Apple.
Với tiêu đề Zero Dark Project, clip quảng cáo theo chân nhóm chạy bộ Paris Running Club gồm 7 thành viên thực hiện thử thách đuổi theo Mặt Trời dọc đất nước Iceland. Với mục tiêu nhìn thấy Mặt Trời trong 24 giờ liên tục, nhóm đã tổ chức chạy relay tiếp sức trên tổng quãng đường là 280 km, vượt qua nhiều cung đường mênh mông khúc khuỷu của miền Bắc Âu. Theo chân suốt cuộc hành trình là chiếc tai nghe Powerbeats Pro mới nhất của Apple, với thời lượng pin 9 tiếng nghe nhạc liên tục và tổng 24 giờ sử dụng khi đi kèm hộp sạc.
Bên cạnh nhân vật chính Powerbeats Pro còn là những thước phim tuyệt đẹp của đất nước Iceland, giọng thuyết minh Pháp ngữ đầy mê hoặc, và không thể thiếu được kĩ thuật quay, dựng cực kì chuyên nghiệp, đạt chuẩn Hollywood mà chúng ta luôn thấy trong quảng cáo của Apple.