Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Chiếu phim NAG Thomas Hoepker - Muhammad Ali & NAG Elliot Erwitt - Kitchen Debate | Thứ 5 8/8

blueJune
6/8/2019 5:3Phản hồi: 15
Chiếu phim NAG Thomas Hoepker - Muhammad Ali & NAG Elliot Erwitt - Kitchen Debate | Thứ 5 8/8
Mời các bạn tới tham dự buổi chiếu phim đầu tiên trong series phim Contact: Magnum Photos bao gồm 10 tập phim kể về câu chuyện đằng sau những nhiếp ảnh gia nổi tiếng của thế giới. Hành trình dẫn tới những tấm contact sheet của các NAG lỗi lạc của Magnum, một hãng ảnh danh tiếng được thành lập vào năm 1947.

Trailer Contact: Magnum Photos


Giới thiệu về series 10 tập phim

Trong hơn 60 năm lịch sử, từ sự sụp đổ của toà tháp đôi chụp bởi Steve McCurry cho tới chân dung về Muhammad Ali của Thomas Hoepker; từ cuộc biểu tình ở quảng trường Thiên An Môn bởi Stuart Franklin cho tới thời kì huy hoàng của Beatles được ghi lại bởi David Hurn.... Rồi những tấm snapshot chụp Nixon và Khrushchev, Marilyn Monroe, Margaret Thatcher và Miles Davis. Có rất nhiều câu chuyện đằng sau những bức ảnh biểu tượng, giữa nhiếp ảnh gia và chủ thể của họ. Contact sheet là cái nhìn tổng quan đầu tiên của nhiếp ảnh gia về những gì anh ấy đã chụp, hiển hiện trên tấm film. Nó thể hiện một phong cách độc đáo và cái nhìn chi tiết, đồng thời là cảm xúc của người nghệ sĩ. Henri Cartier-Bresson, người sáng lập của hãng ảnh Magnum Photos là người phản đối mạnh mẽ việc tiết lộ những tấm contact sheet của ông vì đó là điểm tiếp xúc với cuộc sống của nhiếp ảnh gia cũng như những suy nghĩ, triết lý và chủ đề mà người đó thể hiện.

Series phim được sản xuất và đạo diễn bởi Mario Paloschi và Gianluigi Attore, là sự kết hợp giữa A Ballandi Arts Production cùng với Magnum Photos cho các bên SKY ARTE Italy, SBS, MediaCorp, AVRO, YLE, NKS và AMP.

Buổi chiếu đầu tiên
  • Thời gian: 18h30 Tối thứ Năm 08/8/2019
  • Địa điểm: Cafe Tinh Tế, 209 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3
  • Nội dung:
Buổi đầu tiên, Camera Tinh Tế sẽ trình chiếu tới các bạn 2 tập phim:
  • Muhammad Ali bởi Thomas Hoepker: NAG Thomas Hoepker đã chụp rất nhiều ảnh về Muhammad Ali, cả đời sống cá nhân cũng như khi anh ấy đi làm. Bộ phim cũng đồng thời lột tả vụ tấn công ngày 11 tháng 9 tại New York theo một góc nhìn khác lạ khác.
  • Kitchen Debate bởi Elliot Erwitt: Elliot Erwitt được biết tới vì chụp ảnh các chủ thế có những yếu tố hài hước và đầy châm biếm. Ông miêu tả mọi thứ, từ những chú chó trên đường phố tới chính trị ở cấp độ cao nhất.
Phim tiếng Anh, có thuyết minh tiếng Việt.

Buổi chiếu phim miễn phí và mang tính chất học tập.

Anh em đến xem phim vui lòng đăng ký theo mẫu trên để chúng tôi chuẩn bị thật chu đáo nhé!


Camera Tinh tế.


15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

yuriah
ĐẠI BÀNG
5 năm
yuriah đã đăng ký tham gia.
Giống 25 năm trước canh me hàng xóm chiếu phim xem ké. Khổ ghê...
@minhtrinh08 Giờ cũng vậy mà, chờ trên mạng chiếu kaka
Syter
TÍCH CỰC
5 năm
@Hồ Bảo Khánh Đen tối rồi...
Hồi nhỏ thường hàng xóm mới có TV thôi, mình thì đi lòng vòng chờ hàng xóm bật TV lên, chạy tới cửa sổ hoặc ngồi trước hiên nhà để xem ké, bật cái gì xem cái đó. Mỗi nhà như vậy hay có khoảng 20-30 khán giả mỗi tối. Nhưng hồi đó chỉ nhớ mỗi phim Việt Nam thôi, mãi về sau phổ biến TV nên mới tới kỉ nguyên của cổ trang HongKong & Trung Quốc.

Nhà mình ban đầu cũng không có. Khi nó không còn là xa xỉ nữa, mỗi nhà bắt đầu sắm một cái, nhà mình cũng mua. Dần về sau "xem ké" không xuất hiện nhiều, chỉ còn ngững người đang ở thuê, ở trọ thường tới nhà mình ngồi xem. Tưởng tượng bạn ngồi trong nhà, nhìn ra cửa sổ, hiên nhà, cổng, đều là người lạ đang nhìn vào nhà mình...
Nhưng mà vui, nghĩ lại thấy ấm lòng.
@Syter Đúng rồi. Cái gì đông cũng vui mà. Bản thân bây giờ ngồi coi phim onl chứ mà.coi 1 minh chán lắm, chi bằng có người coi cùng. Bởi vậy rạp chiếu phim vẫn đông và người ta vẫn thích ra rạp coi là vậy
Minh Giâu Nâu đã đăng ký tham gia.
Chris Edward
ĐẠI BÀNG
5 năm
Phim tài liệu hả
junjihoon đã đăng ký tham gia.
junjihoon đã đăng ký tham gia.
dragonyart đã đăng ký tham gia.
xin một chiếc ở hà nội ạ
oxechip
TÍCH CỰC
5 năm
hồi còn nhỏ, biết đến Ali là nhờ đọc Doremon
Hai Hoagng
TÍCH CỰC
5 năm
Tiếc ghê . Ko có ở HN
tuanlionsg đã đăng ký tham gia.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019