Theo số liệu vừa được công bố bởi Strategy Analytics thì Apple Watch là smart watch được xuất xưởng nhiều nhất trên thế giới trong Quý 2 của năm 2019 với 5,7 triệu cái.
Số lượng Apple Watch đưa ra thị trường chiếm gần 50% số lượng smart watch được giao. Cụ thể
Với sự tăng về số lượng giao trong quý này thì thị phần Apple Watch cũng đồng thời tăng từ 44% lên 46% so với cùng kỳ năm ngoái.
Fitbit đang thể hiện sự đuối sức trong cuộc cạnh tranh thiết bị đeo được. Hãng đã có một quãng thời gian khá dài không nâng cấp cũng như không ra mắt model nào mới. Bằng chứng cho việc chững lại này là số lượng sản phẩm giảm, thị phần cũng sụt giảm mạnh từ 15,2% xuống còn 9,8%.
Đáng chú ý trong số liệu của Strategy Analytics thì thị phần smart watch của nhà Samsung đã tăng từ 10,5% lên 15,9%. Với Galaxy Watch Active2 vừa được ra mắt thì mình tin là con số này sẽ còn đi lên trong thời gian tới.
Số lượng Apple Watch đưa ra thị trường chiếm gần 50% số lượng smart watch được giao. Cụ thể
Với sự tăng về số lượng giao trong quý này thì thị phần Apple Watch cũng đồng thời tăng từ 44% lên 46% so với cùng kỳ năm ngoái.
Fitbit đang thể hiện sự đuối sức trong cuộc cạnh tranh thiết bị đeo được. Hãng đã có một quãng thời gian khá dài không nâng cấp cũng như không ra mắt model nào mới. Bằng chứng cho việc chững lại này là số lượng sản phẩm giảm, thị phần cũng sụt giảm mạnh từ 15,2% xuống còn 9,8%.
Đáng chú ý trong số liệu của Strategy Analytics thì thị phần smart watch của nhà Samsung đã tăng từ 10,5% lên 15,9%. Với Galaxy Watch Active2 vừa được ra mắt thì mình tin là con số này sẽ còn đi lên trong thời gian tới.
Nguồn: Strategy Analytics