[QC] Bàn phím cơ không dây Keychron K2 cho phép đặt trước từ 1.490.000 đồng

TTKM
7/8/2019 2:35Phản hồi: 289
[QC] Bàn phím cơ không dây Keychron K2 cho phép đặt trước từ 1.490.000 đồng
Tiếp nối sự thành công của Keychron K1 thì năm nay Keychron lại giới thiệu người kế nhiệm K2 với vẻ ngoài hoài cổ hơn và đúng chính xác là một chiếc bàn phím cơ đích thực.

Tinh tế đã có bài viết đánh giá trên tay bàn phím cơ dành cho Mac Keychron K2 anh em có thể tham khảo tại đây – sản phẩm đã kêu gọi được số tiền 1 triệu đô. Hiện nay chiến dịch này đã kết thúc giai đoạn kêu gọi vốn và đang được chuẩn bị đến tay những người ủng hộ dự án của mình.

image001.jpg
Bàn phím này vẫn hỗ trợ tốt cho Window và các hệ điều hành như IOS và Andriod

Tuy nhiên nếu bạn chưa đặt được trên Kickstarter thì sẽ có 1 tin còn vui hơn: SiliconZ sẽ cho phép Pre order Keychron K2 vơi mức giá thậm chí còn thơm hơn khi đặt trên Kick starter và được bảo hành tai Việt Nam.

Keychron K1 cũng đã rất thành công với chiến dịch Pre order trên SiliconZ với số lượng đơn hàng 658 đơn hàng trong vòng 3 tuần. Chiến dịch Pre order Keychron K2 lần này cũng sẽ hứa hẹn kỷ lục về đơn hàng và thời gian cháy “Slot”.

Ở chiến dịch K2 lần này, chúng ta cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn từ chọn lựa về vật liệu thân vỏ, công tắc và loại đèn led.

image003.jpg
Bàn phím này có thiết kế hoài cổ và khá đẹp
Về vỏ thì chúng ta sẽ có 2 tùy nhọn là vỏ nhựa (Giá rẻ hơn) và vỏ nhôm (Giá cao hơn), Switch đến từ thương hiệu Gateron với 3 tùy nhọn: Red, blue và brown còn đèn thì sẽ có 2 loại là Đơn sắc và Led RGB. Riêng với phiên bản vỏ nhôm thì mặc định của chúng ta sẽ là đèn RGB.

image005.jpg
Điều mình thích ở Keychron K2 so với phiên bản K1 là nó gõ sướng hơn do sử dụng Switch Gateron đồng nghĩa việc bạn có thể dễ dàng thay keycap, và cũng không phải là loại low-profile như trên K1. Đồng thời trông nó ngầu và giống 1 chiếc bàn phím cơ bình thường khác, không quá khác lạ nhưng lại đẹp 1 cách nhẹ nhàng và bình thường hơn. Tuy nhiên, chiếc K2 lại là 1 chiếc bàn phím layout rút gọn với 84 phím thay vì TKL. Chúng ta cũng chỉ có 1 phiên bản Layout phím. Bạn cũng nên để ý tới phiên bản vỏ vì vỏ nhựa chỉ nặng 875g nhưng bản vỏ nhôm sẽ nặng 985g, nếu bạn di chuyển nhiều, bản nhựa sẽ thích hợp với bạn, còn bạn thích 1 thiết kế đẹp và chắc chắn hơn, bản nhôm sinh ra là dành cho bạn.

Keychon K2 là bàn phím không dây hỗ trợ kết nối Bluetooth tối đa 3 thiết bị. Trên bàn phím có các nút công tắc để sử dụng ở chế độ có dây qua cáp USB-C hoặc Bluetooth và chuyển đổi layout tương ứng với Mac/Windows hay Android/iOS. Nhấn giữ nút Fn + số 1, 2 hoặc 3 > biểu tượng Bluetooth trên phím sẽ nhấp nháy xanh báo đang đợi pair. Khi chuyển đổi thì anh em nhấn Fn + số 1, 2 hoặc 3 một lần để chuyển. Tuy nhiên K2 vẫn trang bị cáp Usb Type C đi kèm và anh em nếu gaming thì vẫn khá quá ok nhé.

Layout của Keychron K2 được thiết kế cho cả Mac lẫn Windows, tuy nhiên vẫn ưu tiên cho Mac hơn. Chẳng hạn như hàng phím F1 - F12 có thêm các biểu tượng của Mac, Tuy nhiên hàng phím CRT, ALT, Windows thì lại giống với bàn phím của Mac. Hãng cũng cho một vài keycap thay thế để anh em có thể dùng như bàn phím Window.


Trên bàn phím K2 vẫn còn những phím chức năng mà mình thấy là rất tiện như phím chụp ảnh màn hính. Thay vì phải bấm tổ hợp 3 phím ( cmd + Shift +3) mà chỉ cần bấm phím chụp màn hỉnh để có thể chụp lại.

image007.jpg
Thiết kế khá nhỏ gon cho anh em ưa di chuyển

Cục pin tích hợp trên Keychron K2 cũng thuộc loại khủng với dung lượng đến 4000 mAh - tương đương với pin của một chiếc điện thoại Android hiện tại. Thời lượng sử dụng pin theo công bố của Keychron là lên đến 80 giờ đối với đèn RGB , còn nếu anh em tắt đèn thì thời lượng sử dụng còn lâu hơn nữa . Với thời gian sử dụng như thế này,chiếc bàn phím này rát ấn tượng hơn hẳn so với magic KeyBoard 2 (2980 mAh) của Apple cũng như Logitech Craft (1500 mAh).

image009.jpg
Keychron K2 sắp tới sẽ được pre order trên SilizonZ.vn với giá từ 1.490.000 đồng cho bản vỏ nhựa, đèn led trắng và 1.590.000 đồng bản vỏ nhựa, đèn led RGB và 1.790.000 cho bản cao cấp nhât vỏ nhôm, đèn led RGB, các phiên bản đều có thể tuỳ chọn công tắc Blue, Brown, hay Red. Bên cạnh đó SiliconZ cũng sẽ có những giảm giá 200.000 đồng cho đơn hàng pre order 2 bộ bàn phím này.

289 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đã pre order Keychron k1 từ siliconz và hoàn toàn hài long
snake2001vn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Yatogami Kuroh cái này làm Samsung Dex phải không bác? cho mình hỏi đt có thể vừa kết nối với keyboard và mouse bluetooth cùng lúc ah? ngoài ra có thể đọcUSB hay External HDD không? mình đang tính mua SamsungDex mà phân vân.
@snake2001vn Có thể kết nối usb và Bluetooth cho cả mouse và key board. Nhưng khi mua Samsung dex (hoặc đơn giản chỉ là 1 Hub type C có cổng hdmi cho s9 trở lên) thì vẫn có dư cổng usb A cho bạn sử dụng nhé.
Ngon
@tranvangiapcp Giá rẻ nhỉ, khi nào về vn làm 1 con cho mac
@tranvangiapcp Mình đang sd con này thấy rất hài lòng
Giá ngon quá cho một em mech key có đèn! Để xin tiền vợ!!
7one
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thích k1 hơn, bác nào còn k1 để lại cho em với, bản window nhé
Trong tầm giá này thì con này là best rồi. hầu hết các mẫu bàn phím cơ toàn 2-3 triệu
thương hiệu này của TQ hay sao mấy bác
elgaucho
TÍCH CỰC
5 năm
@whatwhenwhere Cứ bài nào có treo QC thì y như rằng nick trứng, gà, đại bàng bay vào tràn ngập trang đầu. 😁
@elgaucho còn đỡ hơn là k có ai comment quan tâm thì qc thất bại rồi bác, k ai comment thì còn buồn hơn 😃
.Neo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@whatwhenwhere Seeder comment giả chứ có phải người dùng quan tâm comment đâu.
Mà con này có hỗ trợ phím tắt cho mac ngon phết
@.Neo vậy hả bạn 😃, mình thấy filco là đẹp nhất nhưng giá chát quá
conghoda5
TÍCH CỰC
5 năm
Đẹp nhưng mang theo người thì bất tiện
con này mua về setup bàn làm việc thì quá ok rồi
Minhthuy0807
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vừa rồi đi Off SiliconZ đã trải nghiệm con này, quá đẹp luôn
nguyenhakim
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ohh, giá rẻ mà còn được bảo hành ở Việt Nam nữa, không biết đã ai đã từng đặt qua đây chưa nhỉ
Pnmr560
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyenhakim Mình đặt mua cái tai nghe Tiso ix của trang Siliconz này rồi. Phục vụ hơi thiếu chuyên nghiệp tí, ship hàng cho khách mà không thông báo mã vận đơn để khách theo dõi gì cả.
kimthanh0904
ĐẠI BÀNG
5 năm
Haiz đến tận 15/8 mới đc Pre order. Chờ quá đi muốn quất ngay luôn quá
@nguyenmanhha.h2t Mình Hai Bà Trưng, quan trọng là anh em có tin nhau để đưa tiền đặt cọc hay không thôi. Nếu bạn ở Tây Sơn thì sau khi nhận phím bạn có thể qua cửa hàng nhà mình ở Nguyễn Viết Xuân cho gần cũng được
laobantien
TÍCH CỰC
5 năm
@n.a.v.i.p Thanh toán qua thẻ hay ck vậy bạn
@laobantien Mình chưa rõ, hình như qua thẻ đấy bạn
@n.a.v.i.p Mua chung với mình không bạn
Bấm chắc sướng tay lắm đây
ledinhhuong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hóng con này từ Kick Starter mà ko biêts cách nào mua đươc. Giờ giá Pre order còn rẻ hơn giá Kick starter luôn, ủng hộ SiliconZ dài dài
hoangnamitc
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đang xài K1 đợt trước thấy K2 có vẻ dày hơn, Giờ muốn mua cũng không biết làm sao :3
maithuylien
ĐẠI BÀNG
5 năm
Con này quá ngon với những option như thế luôn . Quất em này thôi
@BengPr0 Mình xin chỗ mua nhé hà nội càng tốt ạ
@NamLee1409 Có vẻ như nick chính của mình trả lời chi tiết quá nên làm mod quảng cáo ngứa mắt cấm cmt trong bài rồi 😆. Bạn cần thì vô group chợ phím cơ trên fb rao mua sẽ có thương gia oder liên hệ trực tiếp với bạn
@laobantien Kailh box white là sw clicky có độ bền cao, khấc rõ, tiếng clicky to, đanh, lò xo bottom out 60g, mượt mà. Chất lượng tốt hơn khá nhiều cherry blue. Bạn lên youtube gõ tên sw nó ra đầy :D
laobantien
TÍCH CỰC
5 năm
@Tèo Teo Tóp Mình ko chơi blue nên ko để ý cái này :D
Đợi mãi thì SiliconZ cũng sắp mở Pre order rồi
Không biết ai đã từng Pre Order trên Silicon Z chưa?
Booooozyer
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyenhuuminh9512 Nhiều r bác, đợt K1 mình thấy lượng tương tác hỏi về đơn hàng khá nhiều. Mình cũng đặt con K1 cơ mà thích K2 này hơn 😔((
Pnmr560
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyenhuuminh9512 Mình đặt mua cái tai nghe Tiso ix của trang Siliconz này rồi. Phục vụ hơi thiếu chuyên nghiệp tí, ship hàng cho khách mà không thông báo mã vận đơn để khách theo dõi gì cả.
Sắm con này cho máy mác là hợp lý vô cùng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019