Về việc đặt link và post nội dung bài viết trong tinh tế

DentoKhau
9/8/2019 7:37Phản hồi: 3
Chào mọi người và chào các bạn.

Mình vừa mới tạo được tài khoản đã đọc qua thông tin về việc nick phải hoạt động đủ 72h (3ngày) + 3 bài viết được like từ các thành viên khác thì mới lên thành viên chính thức và được post bài (kèm 1 link trong bài viết).
Mình có thắc mắc bài viết của mình nếu nó là dạng tin tức, chia sẻ nhưng thuộc lĩnh vực khác thì có thể post vào mục nào của Forum này. Và 1 link đó là link Nofollow phải không ạ?.

Mong Ad và các bạn góp ý. Mình cảm ơn ạ!!!
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Không biết tin tức/chia sẻ của bạn là nội dung gì - bạn xem có phù hợp với chuyên mục nào trong diễn đàn thì đăng, còn không thì bạn có thể đăng bên khu Cà phê tinh tế 😃

Lưu ý bạn là không để đường dẫn (link) có chứa Quảng cáo/Mua bán trong bài, không đăng các bài kiếm tiền online hay các vấn đề chính trị/nhạy cảm trên diễn đàn bạn nhé ;)
https://tinhte.vn/threads/thoa-thuan-cung-cap-su-dung-dich-vu.2864413/
@LIENHUONG Dạ nội dung bài em là sẽ chia sẽ các vấn đề như việc nên hay không nên trong đầu tư bất động sản? Nên đầu tư như thế nào? Mua ra sao ở phân khúc nào thì phù hợp? .... Và chắc chắn không có đường dẫn link trần trong bài viết. Chỉ có là Archor text em mượn đưa về Web em thôi. Và còn 1 điều nữa là sẽ không có mua bán, kiếm tiền, chính trị.... gì đó rồi.
@DentoKhau Cuối bài bạn ghi Nguồn vê bên bạn chứ trong bài đừng đặt bất cứ đường dẫn/link ẩn nào mà có thể bị xử lý vì Quảng cáo ko đúng chỗ đó bạn 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019