Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đánh giá Suzuki Axelo côn tay

cucucu
30/12/2012 5:16Phản hồi: 65.688
65.688 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lão Hạc lâu rồi ko thấy xuất hiện nhể, chỉ e cách vô hiệu cái màng trinh... ý nhầm, màng da bơm ở bxc với hình như nó muốn rách rồi, thỉnh thoảng hay bị mất gaangti...
@l4hostpt Thế sửa ống nước nhưng có biết trồng rau ko ợ....
tienquy90
TÍCH CỰC
5 năm
@cucucu Cái gì e cũng thấy a hạc làm dc...nhưng lại chưa bao giờ thấy sửa ống nước @@
@tienquy90 Là anh thợ sửa ống nước may mắn đó mà
tienquy90
TÍCH CỰC
5 năm
@Vuvan84 Vâng. Ống nc là phụ thôi...e biết mà 😃
goodfathertn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ae nào ở hà nội chỉnh dc cò xe lô k ạ. 18km e tự chỉnh rùi giờ nó lại kêu lại chứ
@tienquy90 đây á hả.... FB_IMG_1564449860395.jpg Capture+_2019-07-30-08-27-34.png
@tienquy90 Quan trọng là câu chốt, câu chốt mấy a ạ 😁
@nguyenanhphu Chuẩn á bằng chứng rõ ràng
tienquy90
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyenanhphu E đánh võng thế mà a cũng tóm dc. Nên biên chế a vào đội CSGT. Mấy ông xe ôm công nghệ có mà chạy lên quận
@tienquy90 😁 :D :D
htnvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chán các đồng chí trong su world phổ quang ghê.
Vệ sinh máy móc kiểu gì vặn cháy mẹ ren con ốc nhớt của mình.
hôm qua thay nhớt thấy thế éo nào vặn ra lại thấy có phôi dính trên ốc.
aizzz, lên đây than thở xíu.
htnvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenanhphu Tính bán lại cho người thân để lên bandit.
Trước khi bán tính cho nó ngon nhất có thể, bán cho người nhà mà.
@htnvn Cần gì đâu ta, cháy ren bên lọc nhớt thì thay nguyên cụm vỏ chụp mâm lửa, cháy ốc nhớt thì thay nguyên cụm ốc nhớt.
htnvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenanhphu ok thím, chạy cũng 6-7 vạn rồi, thấy có vẻ máy rung khi lên tốc độ cao.
Tính chạy thêm 1,2 vạn nữa thay luôn bọ lòng chứ nghe 1 số thím nói thì lên cos 1,2 gì đó cũng chỉ đc thêm 2 vạn là phải lên tiếp.
Mình thích zin hơn
@htnvn Thích zin thì mua lòng, trái, bạc mới. 1tr2 đấy
vanphuocmd
ĐẠI BÀNG
5 năm
500 anh em đã có ai làm công tắc tắt máy tạm thời cho axelo chưa nhỉ?
cho mình xin sơ đồ đấu dây với.
tienquy90
TÍCH CỰC
5 năm
@vanphuocmd Có anh đã làm rồi mà. Bác tìm lại chắc chắn có.
E thì làm thế này (dây kích khiển nổ từ vô lăng e quên màu rồi @@)
Bóp côn mới tắt dc máy nhé. Cho an toàn.
Nhược: tắt máy rồi đề vẫn hoạt động (đương nhiên là máy k nổ, nhưng đôi khi quên, hại đề)
20190802_155131.jpg
druidbn
ĐẠI BÀNG
5 năm
e mới đi bảo dưỡng full ở khang thịnh về. giá cho các bác tham khảo ạ
IMG_20190809_155605.jpg
FFireIce
ĐẠI BÀNG
5 năm
2019 rồi nên chọn em axelo hay jupiter mấy bác 😔( chủ yếu đi học lâu lâu phượt đường xa ạ !
druidbn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@FFireIce ju đi bác. 2019 lzi còn ax mà mua.
Lụm trên mạng nhưng kiếm đâu ra dc bàn chân này chế chơi các bác nhỉ, thấy nó độc thật FB_IMG_1565360593831.jpg FB_IMG_1565360593831.jpg
e đang bán con axelo từ tháng năm tới giờ ứ dc.
@KuDo1908 Thôi bạn để dành đi hôm nào lên thì mình lên cà khịa nhau cái :p
@nguyenanhphu cóa ai ở dalat cần tay côn cụ ới cái nhé 😁
@KuDo1908 Chời, bạn up lên gr axelo thì may ra, mình chịu á
@nguyenanhphu ờ ờ
Gắn giảm xóc nhìn thấy sóc hee... FB_IMG_1566138366720.jpg
@Vuvan84 Tấm này e thấy quen quen
htnvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Vuvan84 Nhìn thì buồn cười nhưng mình thấy hợp lý, bụi bẩn bám lên ty nó sẽ dễ rơi ra, tránh làm xước ty.
Mình lắp cặp phuộc xong nhìn cũng nghĩ sao nhà sản xuất nó lại làm như vậy, có phải để mau hỏng phải thay mới hay ko?
@nguyenanhphu Lụm trên face thôi
tienquy90
TÍCH CỰC
5 năm
Hi các anh. Cuối cùng Mạnh Quang cũng sx riêng cho axelo khi mà xế lô dừng sản xuất @@_
Nay e ra Mạnh Quang làm bộ NSD cho axelo.
Tổng 300k. Loại 10ly.
Nhông trước 15 răng
Ngông sau 37 răng
Sên Daichi 10ly. 160k.
Nhìn sơ bề mặt k dc mịn màng đẹp như DId 10ly của phutungchinhhieu
Cho e hỏi chút. Nhông trc axelo cùng loại với xe phổ thông nào nữa ạ?

Screenshot_20190819-125205_Gallery.jpg
Screenshot_20190819-125247_Gallery.jpg Screenshot_20190819-125213_Gallery.jpg
Screenshot_20190819-125420_Gallery.jpg
tienquy90
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyenanhphu Cảm biến của e kém lắm. Chả cảm nhận dc khác biệt gì cả @@
htnvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
View attachment 4282231 [/QUOTE]
14-34 mà nhỉ, 270k shoppe.
IMG_20190628_161614.jpg
tienquy90
TÍCH CỰC
5 năm
@htnvn 14-34 mà nhỉ, 270k shoppe.[/QUOTE]
E mua 15-37. Loại 10ly. @@ 300k.
Loại 14-34 . 9ly. E hỏi là 240k .
Ngoài hình của a là đĩa 36 kìa @@
htnvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tienquy90 Cái tem nhỏ dán rìa ghi cho axelo, 12/34, sên 428-100
Mình cũng chả đo đếm gì cả nên không biết thực tế bao nhiêu.
Cơ mà rửa bằng dầu hỏa 1 lần, có vẻ nó gỉ set mạnh hơn mấy loại sên trước đây.
Giờ thích con này mà kiếm không ra chỗ bán ở sg 😔(((
@Tinluntit1010 Nhu cầu như vậy thì mua viva fi bao ngon máy mạnh, lợi xăng
@Vuvan84 Mình ham con viva lắm, mà giờ kiếm không ra hàng để mua. Mình chỉ thích xe mới 😆))
@hoangtung_ag Vừa gọi lại bên đó, hết hàng rồi bồ 😆))
@Kinh Thuyên Bồ cho tui xin tên của hàng với số điện thoại nha bồ 😆
duaxiem
CAO CẤP
5 năm
Đã chạy con này từ t5.2013 đến 12.2018
Là con tay con đầu tiên, vẫn nhớ em nó rất nhiều.
acyclo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@duaxiem tui vẫn còn em nó, vẫn rất đáng yêu, thế bạn hiện đang đi con xe tay côn gì??
duaxiem
CAO CẤP
5 năm
@acyclo Tui chuyển ab chạy cho tiện cv rồi b ơi.
tienquy90
TÍCH CỰC
5 năm
Hi các anh.
Kính nhờ các a đánh giá giúp e 2 con Bugi này với ạ. E mệt vs nó lắm rồi.
1. Axelo. Iri C7. E đi 4v rồi @@
Tình trạng. Mất màu gạch. (Trc phớt hồng) giờ e chỉnh kiều gì cũng chỉ đen hoặc trắng phớ + máy nóng rát chân. Nghi ngờ mòn quá. 😔 . cái cực âm nó lõm vào ạ. E k chụp dc. Nhìn nghiêng như ảnh cũng thấy hơi vát vào.)

Screenshot_20190913-081304_Gallery.jpg
Screenshot_20190913-081301_Gallery.jpg
Screenshot_20190913-081257_Gallery.jpg

2. Wave alpha. 2013. Bugi 1 bên đen 1 bên trắng. E đã chỉnh xăng gió các kiểu mà k hết. Vít Gió 1v cũng bằng 4v luôn.

Screenshot_20190913-081324_Gallery.jpg
Screenshot_20190913-081321_Gallery.jpg
Screenshot_20190913-081316_Gallery.jpg

E c.ơn ạ.
nhat huy88
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tienquy90 Dùng thiết bị chỉnh cho chính xác khoảng lăn tăng: mua đồng hồ báo tua hoặc đồng đồ đo volt chỉnh.
axelo vp
TÍCH CỰC
5 năm
@tienquy90 Nhìn màu hai con bugi này của e thì cả hai con xe đều hao xăng cả, để có một chế độ hoạt động của động cơ tốt thì rất nhiều thứ liên quan. Với axelo thì kiểm tra lại: bxc; khe hở xuppap; các hệ thống ống liên quan tới bxc, bầu gió. Còn canh chỉnh bxc với axelo khi mọi thứ đều chuẩn rồi thì ốc gió loanh quanh ở mức 1-1,4v gió thôi là đã chạy tạm Ok rồi, để ok hơn thì cầm tua vít tinh chỉnh ở mức nào là hợp lý nhất. Khi muốn chỉnh xăng gió đạt thì tất cả các yếu tố liên quan khác phải đạt thì ta mới chỉnh được, nếu không thì k thể chỉnh được đâu. Nên là xăng gió ax nó dễ mà nó khó, khó ở các vấn đề liên quan làm tốt hay chưa.
@tienquy90 4 vạn cũng cũ rồi, bỏ đi thay mới, tiếc gì cái bugi 😁 :D
tienquy90
TÍCH CỰC
5 năm
@l4hostpt E định thay luôn cái xe lên 4 bánh @@.
E thay rồi, dùng tạm con bugi zin @@
Bác nào ở Hà Nội bắt bệnh ax hộ mình với. Mình mới mua lại em ax đời 2013. Muốn căn chỉnh lại cho ngon. Đã mang ra Khang Thịnh phố Vọng thành ra thất vọng. K bằng lúc chưa mang ra
thanhbinhtg
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Vuvan84 Đúng rồi
thanhbinhtg
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Vuvan84 Nhưng mua cái t loại có hình vuông chứ loại tròn ko ven dc nhé 8k một cái mũi khoan 4,8 ly thôi 5 ly khoan bị lủng bi thì đùm trước xe đạp 10k một bịch,ống thì nên mua ống nhỏ hơn viên bi để nó giữ dc viên bi ko chạy (ống hơi da bơm xăng ,hoặc ống xả xăng dư .) Tổng khoăng 30k
image.jpg
thanhbinhtg
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Vuvan84 Xe tớ để đúng 1 tuần sáng hôm này lấy ra chạy và cái kết...đề cái chạy luôn ko hup công nhận em su này mà mò trúng điểm g em ấy cũng đáng yêu phết kkk.lúc trước mò chưa trúng sáng nào em ấy cũng ỏn ẻn mãi mới chịu chay.dd
@thanhbinhtg Oki anh
Các bác cho em hỏi tí là: chiếc axelo của em đi được 35k km rồi hết bình sau đó đã thay sạc, bình, quấn lại mâm lửa rồi mà đi 2 ngày lại hết bình.
Các bác có cách nào khắc phục không, chỉ giúp e với?

Em cám ơn!!!!!!
tienquy90
TÍCH CỰC
4 năm
@nguyenthedo2603 Điện đóm kiểu này bác k có đồ thì cứ mang ra tiệm cho chắc. Chứ câu hỏi của bác rộng quá. K biết phải trả lời sao. Hix
Axelo mình đi từ 2013.
Gần đây có cảm giác hay bị mất thăng bằng khi vào cua (vòng xoay, ngã 4...) ở tốc độ 30-40 Km/h.
Khi vừa nghiêng xe để rẽ thì cảm giác sượng sượng, đến khi vượt qua khúc sượng đó thì như có 1 lực kéo đè cho ngã xuống đường.
Chạy thẳng thì không bị hiện tượng này.

Đã kiểm tra bi cổ này nọ không bị rơ. Vừa rồi thử phục hồi phuộc trước cho lực mạnh hơn thì chạy thấy có vẻ thăng bằng tốt hơn nhưng sau vài tuần lại như cũ.

Có ai bị như vậy không? Cách khắc phục ra sao?

Phuộc yếu có gây ra hiện tượng này?

Mình cũng nghi ngờ độ đồng phẳng giữa 2 bánh trước và sau, có cách nào kiểm tra hay đo được sự đồng phẳng này không?

Thanks.

P/S: Ở TpHCM nhé.
@thmac Hình như bác có nhận kiểm tra và sữa chữa cho ax ?
@nguyenanhphu Bác ấy dân công chức đó ,có lão Hạc lão ấy nhận kìa heee
@Vuvan84 Hạc aka ở xa quá bác ợ.
@target_locked Update.
Đem xe ra Su minh Thành thay bộ chén cổ hết 320k thì phải, hết bệnh luôn.
Suy ra bộ chén cổ Su kém hơn Honda. Chạy 6 năm là hư còn Super Dream chạy 11 năm chưa bị gì.
Xe mình đi được 50k km rồi bị hiện tượng là kim chỉ tốc độ chạy nó cứ rung rung không chính xác , xe bị đứt dây 1 lần ở 40k km. Xe mình hỏng gì và cách khắc phục như thế nào mong mấy bác giúp đỡ....
@l4hostpt Vote...bán xe nha a :D
@l4hostpt Mấy hôm trước lũ quá cho e nó bơi miết nên bị nước vào rỉ sét muốn hư luôn cộng dây 😃
tienquy90
TÍCH CỰC
4 năm
@l4hostpt Tra thật nhiều vào a ạ. 2 tháng 1 lần. Đến khi nó mòn đều là im ngay. Xe e tới hơn 40k nó mới k giật giật
tienquy90
TÍCH CỰC
4 năm
@l4hostpt 6 năm 26k. Hix. E đi 3 năm 50k mà vẫn thấy quá ít

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019