Lão Hạc lâu rồi ko thấy xuất hiện nhể, chỉ e cách vô hiệu cái màng trinh... ý nhầm, màng da bơm ở bxc với hình như nó muốn rách rồi, thỉnh thoảng hay bị mất gaangti...
Chán các đồng chí trong su world phổ quang ghê.
Vệ sinh máy móc kiểu gì vặn cháy mẹ ren con ốc nhớt của mình.
hôm qua thay nhớt thấy thế éo nào vặn ra lại thấy có phôi dính trên ốc.
aizzz, lên đây than thở xíu.
@nguyenanhphu
ok thím, chạy cũng 6-7 vạn rồi, thấy có vẻ máy rung khi lên tốc độ cao.
Tính chạy thêm 1,2 vạn nữa thay luôn bọ lòng chứ nghe 1 số thím nói thì lên cos 1,2 gì đó cũng chỉ đc thêm 2 vạn là phải lên tiếp.
Mình thích zin hơn
@vanphuocmd
Có anh đã làm rồi mà. Bác tìm lại chắc chắn có.
E thì làm thế này (dây kích khiển nổ từ vô lăng e quên màu rồi @@)
Bóp côn mới tắt dc máy nhé. Cho an toàn.
Nhược: tắt máy rồi đề vẫn hoạt động (đương nhiên là máy k nổ, nhưng đôi khi quên, hại đề)
@Vuvan84
Nhìn thì buồn cười nhưng mình thấy hợp lý, bụi bẩn bám lên ty nó sẽ dễ rơi ra, tránh làm xước ty.
Mình lắp cặp phuộc xong nhìn cũng nghĩ sao nhà sản xuất nó lại làm như vậy, có phải để mau hỏng phải thay mới hay ko?
Hi các anh. Cuối cùng Mạnh Quang cũng sx riêng cho axelo khi mà xế lô dừng sản xuất @@_
Nay e ra Mạnh Quang làm bộ NSD cho axelo.
Tổng 300k. Loại 10ly.
Nhông trước 15 răng
Ngông sau 37 răng
Sên Daichi 10ly. 160k.
Nhìn sơ bề mặt k dc mịn màng đẹp như DId 10ly của phutungchinhhieu
Cho e hỏi chút. Nhông trc axelo cùng loại với xe phổ thông nào nữa ạ?
@tienquy90
Cái tem nhỏ dán rìa ghi cho axelo, 12/34, sên 428-100
Mình cũng chả đo đếm gì cả nên không biết thực tế bao nhiêu.
Cơ mà rửa bằng dầu hỏa 1 lần, có vẻ nó gỉ set mạnh hơn mấy loại sên trước đây.
Hi các anh.
Kính nhờ các a đánh giá giúp e 2 con Bugi này với ạ. E mệt vs nó lắm rồi.
1. Axelo. Iri C7. E đi 4v rồi @@
Tình trạng. Mất màu gạch. (Trc phớt hồng) giờ e chỉnh kiều gì cũng chỉ đen hoặc trắng phớ + máy nóng rát chân. Nghi ngờ mòn quá. 😔 . cái cực âm nó lõm vào ạ. E k chụp dc. Nhìn nghiêng như ảnh cũng thấy hơi vát vào.)
2. Wave alpha. 2013. Bugi 1 bên đen 1 bên trắng. E đã chỉnh xăng gió các kiểu mà k hết. Vít Gió 1v cũng bằng 4v luôn.
@tienquy90
Nhìn màu hai con bugi này của e thì cả hai con xe đều hao xăng cả, để có một chế độ hoạt động của động cơ tốt thì rất nhiều thứ liên quan. Với axelo thì kiểm tra lại: bxc; khe hở xuppap; các hệ thống ống liên quan tới bxc, bầu gió. Còn canh chỉnh bxc với axelo khi mọi thứ đều chuẩn rồi thì ốc gió loanh quanh ở mức 1-1,4v gió thôi là đã chạy tạm Ok rồi, để ok hơn thì cầm tua vít tinh chỉnh ở mức nào là hợp lý nhất. Khi muốn chỉnh xăng gió đạt thì tất cả các yếu tố liên quan khác phải đạt thì ta mới chỉnh được, nếu không thì k thể chỉnh được đâu. Nên là xăng gió ax nó dễ mà nó khó, khó ở các vấn đề liên quan làm tốt hay chưa.
Bác nào ở Hà Nội bắt bệnh ax hộ mình với. Mình mới mua lại em ax đời 2013. Muốn căn chỉnh lại cho ngon. Đã mang ra Khang Thịnh phố Vọng thành ra thất vọng. K bằng lúc chưa mang ra
@Vuvan84
Nhưng mua cái t loại có hình vuông chứ loại tròn ko ven dc nhé 8k một cái mũi khoan 4,8 ly thôi 5 ly khoan bị lủng bi thì đùm trước xe đạp 10k một bịch,ống thì nên mua ống nhỏ hơn viên bi để nó giữ dc viên bi ko chạy (ống hơi da bơm xăng ,hoặc ống xả xăng dư .) Tổng khoăng 30k
@Vuvan84
Xe tớ để đúng 1 tuần sáng hôm này lấy ra chạy và cái kết...đề cái chạy luôn ko hup công nhận em su này mà mò trúng điểm g em ấy cũng đáng yêu phết kkk.lúc trước mò chưa trúng sáng nào em ấy cũng ỏn ẻn mãi mới chịu chay.dd
Các bác cho em hỏi tí là: chiếc axelo của em đi được 35k km rồi hết bình sau đó đã thay sạc, bình, quấn lại mâm lửa rồi mà đi 2 ngày lại hết bình.
Các bác có cách nào khắc phục không, chỉ giúp e với?
Axelo mình đi từ 2013.
Gần đây có cảm giác hay bị mất thăng bằng khi vào cua (vòng xoay, ngã 4...) ở tốc độ 30-40 Km/h.
Khi vừa nghiêng xe để rẽ thì cảm giác sượng sượng, đến khi vượt qua khúc sượng đó thì như có 1 lực kéo đè cho ngã xuống đường.
Chạy thẳng thì không bị hiện tượng này.
Đã kiểm tra bi cổ này nọ không bị rơ. Vừa rồi thử phục hồi phuộc trước cho lực mạnh hơn thì chạy thấy có vẻ thăng bằng tốt hơn nhưng sau vài tuần lại như cũ.
Có ai bị như vậy không? Cách khắc phục ra sao?
Phuộc yếu có gây ra hiện tượng này?
Mình cũng nghi ngờ độ đồng phẳng giữa 2 bánh trước và sau, có cách nào kiểm tra hay đo được sự đồng phẳng này không?
@target_locked
Update.
Đem xe ra Su minh Thành thay bộ chén cổ hết 320k thì phải, hết bệnh luôn.
Suy ra bộ chén cổ Su kém hơn Honda. Chạy 6 năm là hư còn Super Dream chạy 11 năm chưa bị gì.
Xe mình đi được 50k km rồi bị hiện tượng là kim chỉ tốc độ chạy nó cứ rung rung không chính xác , xe bị đứt dây 1 lần ở 40k km. Xe mình hỏng gì và cách khắc phục như thế nào mong mấy bác giúp đỡ....