Động cơ 204 mã là khá mạnh nhưng khung gầm cùng hệ thống lái thiếu chắc chắn và tiếng ồn vỏ xe mang lại trải nghiệm tổng thể chỉ tạm tạm, không ấn tượng.
vietnew2128 @ndkhanhs Bác trải nghiệm rồi ah? Xe này mình chưa đi. Nhưng nếu hạng C thì khung gầm con elantra thuộc hàng ngon đấy, khung gầm thép gia cường rất cứng chắc. Cách âm elantra bản thường cũng thuộc hạng ngon của hạng C Còn này về cơ bản vẫn giống elantra, lại được nâng cấp hộp số ly hợp kép, treo sau đa điểm, động cơ thì mạnh nhất rồi Vậy mà bác chê được thì e hỏi là bác chê nó so với con civic, focus. Hay bác chê so với xe Đức vậy
ndkhanhs @vietnew2128 Mình có dịp dc chạy thử bạn ạ. Theo cá nhân mình thì xe này nó hơi ồn tuy không ồn bằng Civic turbo. Nhưng civic là ồn từ lốp nhiều và thân vỏ rất chắc. Con này đỡ ồn hơn nhưng lại ồn từ xung quanh. Và lái thì không bằng civic turbo. Tay lái xe này bên Hyundai để hơi mềm so với gu của mình. Chê hay khen còn là do sở thích cá nhân khi chạy nữa mà bạn
vietnew2128 @ndkhanhs Đó vậy mà bác kêu ồn thì ồn so với ai? Hạng C ko thể đòi hỏi cách âm ngon đc. Lại là 1 chiếc thiên sport. Còn đúng là xe Hàn trước vô lăng ko được ngon, form 2019 thì vô lăng mới thay đổi ngon hơn như accent, kona, và santafe mới Nói chung là với giá này ko thể tìm chiếc nào ngon hơn đc elantra sport đâu. Civic cũng ngon mà giá cao hơn. Có chiếc focus cũng được mà đưng sx rồi
ndkhanhs @vietnew2128 Focus là ngon và toàn diện nhất chứ không phải cũng được đâu. chạy Focus thích lắm và chắc chắn hơn con Hyundai này. Chỉ là ngồi lòng nó hơi nhỏ thôi.
vietnew2128 @ndkhanhs Thì m đã nói nó dừng sx rồi mà Hơn nữa hồi mới ra con focus giá cũng ảo lắm (cao hơn elantra sport khoảng 150tr là khá nhiều). Cuối vòng đời ngừng sx nên mới giảm giá dần để xả kho đấy b ơi. Hơn nữa để đánh giá 1 chiếc xe ko chỉ có cảm giác lái ko thôi Chiếc focus này lại có nhiều nhược điểm khác so với elantra sport như: hàng sau rất chật lại ko có cửa gió điều hòa, option nghèo nàn, ngoại hình cũng kém, lại dính quả Powershift thần thánh nên mua cũng sợ Mình đánh giá elantra tốt nhất là ở tổng thể, chứ nếu cảm giác lái thì focus>civic>elantra. Tiếc là cảm giác lái chỉ là một phần của chiếc xe thôi Bác nói toàn diện cũng là ko hợp lý, nếu toàn diện nó đã ko ế vậy. Bác thử nói xem chiếc focus này toàn diện thế nào: nội ngoại thất, giá bán so với option (tính giá mới ra chứ ko tính ra xả kho nhé), tính thực dụng, chi phí sử dụng+ hệ thống dịch vụ của ford...
liebherrltm1200 @vietnew2128 Đính chính, cập nhật thêm cho bạn: - Focus bản facelift đã chuyển sang hộp số Select Shift khắc phục hoàn toàn lỗi của hộp số Power Shift rồi. - Option Focus có thể coi là đầy đủ nhất trong phân khúc C, nhất là có phanh tự động, lùi chuồng tự động ở VN con rẻ nhất chắc chỉ có Forester bản Eyesight, mấy option khác tương đương các xe trong phân khúc. Còn lại đồng ý với bạn ở các điểm khác, ngồi không gian khá bí, không có cửa gió sau là một bất lợi nhưng máy lạnh Focus cũng lạnh nhanh và sâu lắm.
vietnew2128 @cuongdt12 Elantra sport so với kona ah bác E chưa chạy sport Nhưng elantra đã ngon hơn kona rồi Nói chung là sedan chạy thích hơn cuv đấy Nhưng cuv thì cơ động hơn