Delay là chuyện bth nhưng ức chế nhất là ý thức ,mỗi lần bay ra nội bài là ôi thôi ,ồn ào ,ns tục ,ăn uống nghe mùi ,tay chân gát lên ng khác ,mất đồ ,phát sợ .
Qua VN mà học tập VietJet Air và Jet Star nhé.
Boarding lâu đúng ko? Ok, hủy luôn chuyến bay, cho đi chuyến sau cách tới nửa ngày, thậm chí cả ngày.
:v
Vào hóng xem AE comment thế nào. Cứ cái gì có yếu tố con người vào là phức tạp, thế nhưng cái gì cũng là để phục vụ con người - thế là ta phải sống chung với sự phức tạp. giải quyết được phức tạp này thì phát sinh phức tạp khác. Thế nên cuối cùng thì...ý thức của bản thân con người vẫn là quan trọng nhất. 😁
Vẫn là 2 cái từ "Ý Thức", đi Máy Bay thì tiếp viên lẫn loa thông báo liên tục nhắc là chuyển Phone về chế độ máy bay hoặc tắt ngay. Vậy mà đợt đi gặp mấy Bố vẫn thao thao bất tuyệt cho hết câu chuyện, nhiều khi muốn đập bỏ mọe cho nó văng não ra mới hả dạ, dell hiểu đầu óc để đâu. Mình chết vì ngu dell nói, còn ảnh hưởng xung quanh
Cái này mình nghĩ chỉ chính xác so với hồi xưa (cái thời ngành HK mới phát triển mọi thứ còn theo thứ tự quy trình nghiêm ngặt), còn thời bây giờ Boarding ko đơn giản là việc Hành khách lên tàu và ổn định chỗ ngồi nữa. Thời bây giờ, để rút ngắn thời gian chờ và tăng mật độ khai thác tàu bay, rất nhiều khâu làm đồng thời tại thời điểm hành khách lên và xuống tàu bay. Chung quy thì chỉ khi mọi thứ Safety và được kiểm soát thì tàu mới lăn bánh được. Hành khách cũng nên chịu khó nếu tàu delay, có ai muốn một đi không trở lại đâu nhỉ???