Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Naim Mu-so Qb2: Mẫu loa không dây cao cấp, thiết kế đẹp, nhỏ gọn, chất âm hay, giá khoảng 21 triệu

abuchino
12/8/2019 12:32Phản hồi: 66
Naim Mu-so Qb2: Mẫu loa không dây cao cấp, thiết kế đẹp, nhỏ gọn, chất âm hay, giá khoảng 21 triệu
Naim vừa chính thức giới thiệu mẫu Naim Mu-so Qb2 thay thế cho dòng Qb trước đây. Mức giá dự kiến của sản phẩm Naim Mu-so Qb2 sẽ vào khoảng 750 bảng Anh (khoảng 21 triệu VNĐ) cao hơn so với Qb cũ 150 bảng, điều này phản ánh đúng với những nâng cấp và công nghệ mà Naim đã đầu tư với phiên bản Qb2 mới này.

Mẫu Mu-so 2 đã được giới thiệu vào tháng 5 vừa qua và đã đạt rất nhiều thành công, vượt trội so với phiên bản Mu-so trước đây. Vì thế không lấy gì làm lạ khi Naim quyết định tiếp tục nâng cấp dòng Mu-so Qb lên phiên bản mới với nhiều công nghệ tương tự với Mu-so Qb2. Mẫu Mu-so Qb2 có thể được xem là phiên bản nhỏ gọn của Mu-so 2 với thiết kế vuông vắn,nhỏ gọn, ấn tượng mà chất lượng âm thanh chỉ kém hơn so với Mu-so 2 đôi chút cùng với mức giá dễ tiếp cận hơn so với người đàn anh.

Naim_Mu-so_qb2_p4.png

Về ngoại quan Mu-so Qb2 vẫn giống với mẫu Qb trước đây, tuy nhiên người dùng có thể chọn thêm lớp vỏ grill bọc loa có những màu sắc khác nhau như Olive, Terrracotta và Peacock thay vì chỉ có màu đen xám truyền thống như trước đây.

Những điểm được nâng cấp trên Qb2 cũng tương tự như mẫu Mu-so 2, giúp người dùng có thể trải nghiệm toàn bộ tính năng và độ tiện lợi như người đàn anh.


Mẫu Mu-so Qb2 hiện tại đã sử dụng nền tảng truyền tải không dây mới nhất của Naim hỗ trợ giải mã Hi-Res, multi-room và thêm nhiều tính năng mới xuất hiện, tương tự như dòng sản phẩm Unitii cho đến những Network Player đầu bảng của hãng như mẫu ND 555 trị giá đến hơn 20,000 bảng Anh. Cụ thể hơn Mu-so Qb2 sẽ có khả năng hỗ trợ giải mã chất lượng lên đến 32bit/384kHz PCM và DSD128, cùng với nhiều dịch vụ stream nhạc trực tuyến như Spotify, Tidal, Internet radio.

Naim_Mu-so_qb2_p3.jpg

Khả năng kết nối không dây sử dụng AirPlay 2, Google Chromecast tích hợp, UPnP, Roon RAAT đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc không dây chất lượng cao của người dùng thông qua cổng Ethernet (10/100Mbps) hoặc WiFi(802.11a/b/g/n/ac). Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể chọn các cách kết nối truyền thống và đơn giản hơn như Bluetooth, USB, Optical và cổng 3,5mm input.

Khả năng kết nối Multi-room được hỗ trợ bởi ba chuẩn kết nối khác nhau AirPlay 2, ChromeCast thông qua Google Home app, và kết nối 5 thiết bị Network Player khác nhau của Naim (bao gồm cả Mu-so và Qb cũ) thông qua ứng dụng Naim app.

Naim_Mu-so_qb2_p1.png

Cụm núm volume ở mặt trên của loa Qb2 cũng được thừa hưởng từ mẫu Mu-so 2 mới với thiết kế sang trọng và màn hình cảm ứng có thể điều khiển nhiều tính năng trực tiếp. Màn hình cảm ứng đa điểm và khả năng cảm ứng vị trí tay giúp việc điều khiển trở nên rất dễ dàng.
Người dùng cũng có thể điều khiển Qb2 hoàn toàn không dây thông qua phần mềm Naim app, remote điều khiển.

Phần driver bên trong được thay đổi hoàn toàn với việc có sự tham gia hợp tác giữa Focal và Naim VerVent Audio. Công suất đầu ra của Qb2 cũng lên đến 300W một điều khá kinh ngạc với một thiết kế loa tương đối nhỏ nhắn, vuông vức (chỉ nhỏ hơn so với người đàn anh Mu-so 2 lên đến 450W).

Quảng cáo


Naim_Mu-so_qb2_p5.jpg

Được trang bị thêm khả năng xử lý DSP tăng đến hơn 13 lần so với trước đây giúp cho việc xử lý tín hiệu đầu vào kỹ thuật số được chính xác hơn và khả năng bù phòng được cải thiện hơn nhiều.

Người dùng khi mua mẫu loa Qb2 mới này cũng sẽ được tặng miễn phí 90 ngày dùng thử Tidal HiFi (thông thường có mức giá lên đến 20 USD/ tháng).

Nguồn: Naim
66 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

copcon26486
ĐẠI BÀNG
5 năm
Loa đẹp tinh tế
kub4undre
TÍCH CỰC
5 năm
Đẹp mà đắt quá 😔
nhớ lần đầu tiên nhìn thấy con Naim Muso đời đầu đã bị mê đắm thiết kế của em nó, quá sang chảnh, giờ đã ra đến thế hệ 2 rồi
Để vô góc bếp nhìn hay đó 😁
pomme_bleu
TÍCH CỰC
5 năm
@Darklord.Py Tại giống cái cục để mấy chị mấy cô cắm bông
300W chắc banh chén dĩa 😁
tuluan
TÍCH CỰC
5 năm
@Bão Sài Gòn Có chủ đích mà, tiếng bass kết hợp với tiếng nhảy của chén dĩa tạo ra một hợp âm đặc trưng ko đụng hàng
@Bão Sài Gòn Nhảy tưng tưng luôn ấy chứ bác
@tuluan Kkk 😁
@Hiếu_Sad 😁
quá đẹp.
Nhỏ mà đắt thật
Đẹp và đắt ghê, tai trâu như mình chắc nghe loại nhàng nhàng thôi. Nhân tiện có ai biết bộ chày cối đá giống như hình ở đâu bán không ạ?
pomme_bleu
TÍCH CỰC
5 năm
@WXYZ Bộ cối chày đó để kiểng thôi, bỏ đi bác ơi
đắt quá, lựa chọn harman kardon chắc hợp lý hơn
Hieu123z
TÍCH CỰC
5 năm
@june_liht HK dưới Naim 1 bậc
thanhhong7d
ĐẠI BÀNG
5 năm
giá ghê thiệt.
đẹp mà giá tốt nữa!
xedieu
CAO CẤP
5 năm
Loa không dây đặt trên bàn kính toàn lừa đảo - vì dây điện vẫn lòng thòng! 😁

J4F
pomme_bleu
TÍCH CỰC
5 năm
@xedieu Cũng giống mấy cái loa highend, quảng cáo không thấy 1 cọng dây. Lên dàn thì 1 nùi hoa cả mắt
VAdaihiep
TÍCH CỰC
5 năm
Giá này phù hợp với thu nhập của nhiều người trừ mình 😔
pomme_bleu
TÍCH CỰC
5 năm
@VAdaihiep Phải nói là phù hợp với những người làm cho TT
Mr Vu79
ĐẠI BÀNG
5 năm
Gía cao quá..
trò chơi âm thanh tốn kém kinh khủng
rin87dn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tiền giờ dễ kiếm quá hay sao á.
@rin87dn dễ mà. Ăn thua chịu cày và biết cày

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019