HP Envy x360 phiên bản 2019 - Hãy là chính mình

Yanjack
13/8/2019 7:38Phản hồi: 8
HP Envy x360 phiên bản 2019 - Hãy là chính mình
Với sự phát triển của Internet, mạng xã hội, mỗi cá nhân có thể thể hiện mình thông qua trang cá nhân, đồng thời chúng ta có thể liên lạc "face-to-face" với bạn bè, người thân phương xa của mình thông qua webcam, các cuộc gọi video.

[​IMG]

Nhưng con người chúng ta không ai là hoàn hảo cả. Bạn có những thói quen hơi dị, những trò bựa mang đậm phong cách cá nhân hay những lúc yếu đuối mà bạn không muốn ai nhìn thấy. Hãy đừng cố kìm nén chúng khi bạn ở một mình, vì khi ấy, chỉ một mình bạn biết thôi. Muốn cười lớn, cứ việc. Muốn ngoáy mũi, triển thôi! Hay muốn khóc thật to vì quá uất ức, cứ khóc! Hãy để cơ thể và tinh thần được giải phóng, làm điều bạn thích và giúp bạn cân bằng cảm xúc, thế là đủ rồi.

Vô tư đi cho đời thêm thoải mái cùng HP Envy x360 2019


Có một câu nói thế này, "Con người là sinh vật đầy mâu thuẫn", câu này đúng không trượt phát nào! Với người khác, chúng ta luôn muốn họ thấy được hình ảnh xinh đẹp, tươm tất nhất, ổn nhất của mình. Không ai muốn những hình ảnh cá nhân, những khi bạn phóng khoáng nhất, là bản ngã của mình nhất bị "rò rỉ", bởi đang giản đó là con người chân thật nhất mà bạn muốn giữ cho riêng mình.


[​IMG]

Thử nghĩ mà xem, bạn vẫn chưa sẵn sàng để gọi video call cùng bạn trai, bạn cần thời gian để buộc lại đầu tóc rối bời khi vừa ngủ dậy và bạn không muốn anh ấy nhìn thấy, bạn có thể tắt camera laptop với nút gạt vật lý Camera Kill Switch được bố trí nhỏ gọn bên thân máy Envy x360 phiên bản 2019.

Đôi khi, bạn vô tình để lộ những khoảnh khắc xấu xí, kì quặc của bản thân vì tưởng rằng mình đang ở một mình, nhưng không biết là camera đang bật (cuộc gọi video trước đó với bạn bè, người thân chưa tắt, …), với Envy x360 chỉ cần đưa ngón tay gạt nút tắt vật lý, chắc chắn lúc ấy, camera sẽ bị vô hiệu hóa.

[​IMG]


Một số trường hợp bạn có thể bị theo dõi, quay lén; bạn thường dùng sticker dán lên camera máy tính. Có một cách còn đỉnh hơn, dùng nút gạt tắt camera Camera Kill Switch. Đây cũng là cách bảo vệ sự riêng tư, hình ảnh cá nhân khỏi sự tấn công của các hacker mạng.

Bên cạnh đó, Envy x360 còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật khác để bạn thoải mái thể hiện bản thân.

[​IMG]

Quảng cáo


Đầu tiên phải nói đến năng động hiện đại, mỏng nhẹ kết hợp màn hình cảm ứng lật xoay x360 giúp người dùng tự do làm mọi thứ yêu thích theo cách riêng. Bạn có thể nằm sử dụng Envy x360 như một chiếc tablet, xem phim ở chế độ lều, sử dụng như một chiếc laptop thông thường cùng vô số cách sử dụng khác giúp bạn thỏa thích sáng tạo…
Bên trong ngoại hình gọn nhẹ là sức mạnh của dòng vi xử lý Ryzen 3000 series mới nhất với tùy chọn cao nhất tới Ryzen 7 3700U với 4 nhân, 8 luồng xung nhịp tối đa 4GHz giúp xử lý mọi tác vụ một cách mượt mà. Kết hợp cùng đồ họa tích hợp Radeon Vega mạnh mẽ không thua kém nhiều dòng card rời di động giúp bạn tha hồ sáng tạo với những phần mềm đồ họa như Photoshop, Illustrator trên màn hình cảm ứng.

[​IMG]

Không chỉ mang trong mình hiệu năng vượt trội, dòng vi xử thế hệ mới của AMD còn giúp tiết kiệm pin hơn cho thời gian sử dụng liên tục lên đến gần 8 giờ khi lướt web và hơn 14 giờ phát video giúp bạn luôn “là chính mình” mọi lúc mọi nơi mà không cần dính lấy ổ điện ở góc nhà.
Lại nói đến thời lượng pin, HP còn trang bị sẵn cho Envy x360 phần mềm tối ưu hiệu suất HP Command Center với khả năng điều chỉnh linh hoạt cho các tác vụ khác nhau. Bạn có thể tùy chọn hiệu năng cao khi cần chỉnh sửa hình ảnh, video; tối ưu thời lượng pin khi làm các ứng dụng văn phòng; chọn chế độ yên tĩnh khi cần thực hiện cuộc gọi… Đặc biệt nhờ được trang bị công nghệ sạc nhanh của HP, Envy x360 chỉ có thể sạc đầy 50% chỉ trong 45 phút.

[​IMG]

Chưa dừng ở đó, trải nghiệm trên HP Envy x360 còn nâng lên một tầm cao mới nhờ hệ thống âm thanh Bang & Olufsen mạnh mẽ; cảm biến vân tay một chạm đặt ngay chiếu nghỉ tay thuận tiện cho việc đăng nhập vào Windows; bàn phím tích hợp đèn nền hai cấp độ sáng cho bạn thoải mái làm việc, online tâm sự cùng bạn bè vào ban đêm.
Hiện tại HP Envy x360 2019 đã có mặt ở các đại lý trên toàn quốc với mức giá bắt đầu từ 22,890,000 cho phiên bản cấu hình Ryzen 5 3500U/8GB/256GB. Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn với một sản phẩm laptop xoay lật tích hợp màn hình cảm ứng cùng rất nhiều tính năng độc đáo giúp bạn thỏa thích sáng tạo.

Quảng cáo



[​IMG]

Đặc biệt, đối với dòng sản phẩm HP Envy x360, bạn sẽ được tặng kèm dịch vụ bảo hành cấp tốc. Không còn phải chờ đợi mòn mỏi khi máy gặp sự cố, HP cam kết nhận lại sản phẩm chỉ sau 1 ngày làm việc từ khi nhận máy tại trung tâm bảo hành.
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

gietchetad
TÍCH CỰC
5 năm
Chỉ biết nhòm ^^
Ngon nhỉ, k lẽ lại đổi may
Máy mỏng nhẹ đẹp quá, có cái bản lề 360 độ tiện với đẹp phết nhỉ 😁
getodaze
TÍCH CỰC
5 năm
@Ke_lang_thang_culy Công nhận với bác, he he. Đứa em mình đang xài máy này. Nhìn sang chảnh phết :D
Goldrose64gb
ĐẠI BÀNG
5 năm
@getodaze Em này giá mắc không mà nhìn sang quá mấy bác?
getodaze
TÍCH CỰC
5 năm
@Goldrose64gb Cũng không mắc lắm đâu bác ơi, giá tầm dưới 25 củ thôi
Goldrose64gb
ĐẠI BÀNG
5 năm
Uầy giá này ngon phết, mà dòng này con giá xài ổn không mấy bác nhỉ?
@Goldrose64gb Dòng này nữ xài cũng ngon lành bác ạ, mỏng nhẹ được cái xoay gập 360 độ nữa thì quá ngon luôn :v

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019