Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Tai Nghe BT 5.0 True Wireless Giá SHOCK 690.000đ, tặng thêm quà 650K – Chỉ Có Tại Phukien.vn

TTKM
13/8/2019 7:54Phản hồi: 56
[QC] Tai Nghe BT 5.0 True Wireless Giá SHOCK 690.000đ, tặng thêm quà 650K – Chỉ Có Tại Phukien.vn
Chọn phụ kiện công nghệ chính hãng – đến ngay PHUKIEN.VN để yên tâm về chất lượng sản phẩm, hài lòng với mức giá tốt và vui vẻ với những quà tặng hấp dẫn. Trong chương trình ưu đãi “Giá Tốt Nay Còn Tốt Hơn”, PHUKIEN.VN hân hạnh giới thiệu dòng tai nghe Bluetooth 5.0 True Wireless với mức giá shock chỉ còn 690.000đ, tặng thêm quà tặng trị giá 650.000đ và hàng loạt sản phẩm khác với mức ưu đãi lên đến 70% => nhanh tay hốt deal thơm tại PHUKIEN.VN nào.

Tai Nghe Bluetooth 5.0 Không Dây Hoàn Toàn – TISO i5: giá ưu đãi 690.000đ
Được trang bị chuẩn kết nối mới nhất Bluetooth 5.0, bộ giải mã cao cấp với codec SBC/AAC, driver với cuộn từ mạnh mẽ 6mm, loa đạt độ nhạy đến 108dB, âm bass tăng cường, cân bằng 3 giải tần số âm, chiếc tai nghe đến từ thương hiệu start-up tại HongKong, TISO i5 sẵn sàng mang đến cho bạn một trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới.

Tiso-i5.jpg
TISO i5 có hộp đựng kiểu dáng tinh tế và gọn gàng với dãy đèn LED hiển thị pin. Hộp đựng tai nghe cũng là nguồn sạc tích hợp cho cặp tai nghe với dung lượng 550mAh, có thể cung cấp năng lượng đến 7 lần sạc cho bộ đôi tai nghe (14 lần cho tai nghe đơn). Hai tai nghe có thể nghe nhạc liên tục đến 4h (đến 6h với chuẩn Bluetooth 5.0). Đặc biệt, hộp tai nghe TISO i5 cho phép để tai nghe đơn vào dock bên nào cũng được (không cần đúng bên Left/ Right), đây là điều mà rất ít loại tai nghe truewireless trên thị trường có thể làm được.

So sánh thời lượng pin của các đối thủ ở phân khúc cao hơn như Hoco Es24, Moxpad M3X hay Pamu Scroll thì TISO i5 vượt trội hơn. Khi sử dụng liên tục cho gọi điện và nghe nhạc thì TISO i5 cũng duy trì được ít nhất 4h đồng hồ với thiết bị có kết nối Bluetooth 4.0, và có thể lên tới 6h với chuẩn kết nối Bluetooth 5.0. Vì vậy nếu sạc đầy hộp sạc, bạn có thể đi chơi xa 2-3 ngày mà không phải lo lắng về việc cung cấp năng lượng.

TISO i5 có chất âm bass đánh rất dày và mạnh, dải âm Mid và Treble sẽ hơi lùi một chút và có phần mờ đi. Bass dày nhưng đánh dứt khoát, có chiều sâu dù không nhiều. Một ưu điểm không thể bỏ qua của TISO i5 là không bị delay nhạc, hiện tượng hình đi trước âm thanh lặn lội theo sau sẽ không còn nữa J

Tổng kết ưu điểm của TISO i5:

- Hộp sạc siêu nhỏ gọn, không phân biệt vị trí LEFT/RIGHT
- Pin trâu, tương thích trợ lý ảo
- Cảm giác đeo thoải mái, phím chạm đa chức năng
- Chống nước chuẩn IPX5, lọc âm thanh thông minh
- Âm bass mạnh và dày, có chiều sâu
- Chuẩn kết nối mới nhất Bluetooth 5.0, ghi nhớ kết nối
- Bảo hành chính hãng 12 tháng, 1 đổi 1
- Giá hợp lý: ưu đãi chỉ còn 690.000đ (màu Đen)
- Khuyến mãi cực đã: tặng kèm nhiệt kế thông minh PTD-100 trị giá 650.000 đ

Quà tặng chỉ dành cho 100 khách hàng đầu tiên, hãy nhanh tay đặt ngay tại đây.

Tai nghe Bluetooth Siêu Nhẹ Partron PBE-100 – giá chỉ 445.000đ
Với trọng lượng chỉ 13 gram, chiếc tai nghe không dây đến từ thương hiệu Partron (Korea) này là lựa chọn số 1 cho những người tập thể thao. Sử dụng chất liệu ABS cao cấp cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ sản xuất ưu việt, Partron PBE-100 được tăng cường sức bền và độ tin cậy tối đa.

PBE-100.jpg
Màng loa Partron PBE-100 có độ nhạy cao, hiệu suất méo thấp, độ ổn định tốt, không bị mất tín hiệu ở tần số cao, dải tần phản hồi lên đến 20.000 Hz. Bề mặt kim loại chất lượng cao thu thập hoàn chỉnh tín hiệu âm thanh, màng rung và hộp cộng hưởng kép, hệ thống truyền tải bằng dây thông minh, dải bass được cải tạo và nhấn mạnh => giúp truyền tải và khôi phục âm thanh một cách trọn vẹn và chính xác, mang đến cảm nhận âm nhạc chân thực và chi tiết. Tuy không thể so sánh được với thế hệ đàn anh là PBH-300, PBH-400 ở các tính năng cao cấp nhưng về chất lượng âm thanh thì PBE-100 vẫn có được sự kế thừa tuyệt vời. Chỉ với 445.000đ (giá gốc 890.000đ), đây thực sự là lựa chọn hàng đầu cho dòng tai nghe Bluetooth thể thao có mức giá dưới 1 triệu đồng. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng (1 đổi 1) => nhanh tay đặt ngay tại đây


Người anh em “xuất sắc” của AirPods – TISO IX: Hàng CHẤT, giá Ngon 749.000đ
Tiếp tục là một sản phẩm HOT của thương hiệu âm thanh âm thanh đến từ Hồng Kông với ngôn ngữ thiết kế tinh tế và những tính năng cực kì độc đáo, đó là tai nghe không dây hoàn toàn kiểu earbuds TISO IX. Thiết kế của Tiso IX có xu hướng học hỏi cách vận hành của Apple AirPods, hứa hẹn sẽ đem đến cảm giác đeo dễ chịu, không bị bí tai như những dòng In-Ear khi sử dụng trong một thời gian dài.

Tiso-IX.jpg
Sau đây là một số tính năng vượt trội của TISO IX so với đối thủ cùng phân khúc:
- Công tắc từ tính ở nắp hộp, thuận tiện cho việc thao tác bằng một tay.
- Kết nối với thiết bị ngay khi mở nắp hộp.
- Tai nghe hoạt động độc lập mà không phân biệt tai chính và tai phụ.
- Thiết kế dạng earbud, driver 13mm cho âm thanh trong trẻo và hài hòa giữa các dải.
- Microphone độ phân giải cao HD ở mỗi tai nghe (hai tai đều có thể đàm thoại), cùng công nghệ CVC và DSP cho chất lượng âm thanh tốt hơn khi nghe và gọi điện.
- Thời gian sử dụng liên tục 4 giờ và có thể lên đến 36 tiếng trong một lần sạc bằng hộp tai nghe.
- Khả năng kích hoạt trợ lý ảo thông minh, chống nước IPX5.
- Bass mạnh và dày, âm thanh trung thực.
- Chuẩn kết nối mới nhất Bluetooth 5.0
- Bảo hành chính hãng 12 tháng, 1 đổi 1
- Giá hợp lý: ưu đãi chỉ còn 749.000đ (màu Trắng)
- Khuyến mãi cực đã: tặng kèm nhiệt kế thông minh PTD-100 trị giá 650.000 đ

Quà tặng chỉ dành cho 50 khách hàng đầu tiên, hãy nhanh tay đặt ngay tại đây.


Kẹp da handmade hình thú đa năng Merju – giá chỉ 39.000đ
Với thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì ngoài chiếc Smartphone, các tín đồ công nghệ còn ngày ngày phải mang theo bên mình hàng loạt dây sạc và tai nghe. Và một trong những nguyên nhân làm cho dây sạc và tai nghe mau chóng hư hỏng là do người dùng cứ quấn hoặc gấp lại. Nên hôm nay Phukien.vn sẽ giới thiệu đến với bạn một vật dụng rất hữu ích là kẹp da chống rối dây sạc và tai nghe đến từ thương hiệu Merju.

Kep-Merju.jpg
Được sản xuất hoàn toàn Handmade với chất liệu da cao cấp, Merju KK01 vừa mang đến cho bạn sự mạnh mẽ và cá tính riêng, vừa giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng rối hoặc gập gãy cáp/tai nghe. Với mức giá ưu đãi chỉ còn 39.000đ trong chương trình khuyến mãi, thật sự đây là cơ hội tốt nhất để bạn sở hữu Merju KK01 và nhận ngay quà tặng là tai nghe Promate Glitzi (trị giá 170k, số lượng quà tặng có hạn). Sản phẩm được bảo hành 12 tháng và mỗi khách hàng chỉ được mua tối đa 02 sản phẩm trong chương trình này => nhanh tay đặt ngay tại đây.


Sạc Không Dây MiLi HB-G40-1 – giá SHOCK 149.000đ
Được trang bị chipset thông minh tuân thủ WPC kết hợp nhiều tính năng cao cấp nâng cao hiệu suất tổng thể và hiệu quả, sạc không dây MiLi Magic Plus (HB-G40-1) có thể cung cấp năng lượng cho các thiết bị di động của bạn nhanh hơn 40% so với bộ sạc không dây thông thường, công suất tối đa lên tới 7.5W ~ 5V 1.5A. Đây là một bộ sạc không dây thời trang, nhỏ gọn cùng với lớp phủ nhựa mềm cao cấp giúp giữ cho thiết bị của bạn sạc nhanh và dễ dàng.

Mili-Khong-Day.jpg
Với công suất thiết kế tối đa 7.5W, MiLi HB-G40-1 có thể sạc nhanh cho iPhone X/ iPhone 8 Plus/ iPhone 8 và tương thích thiết bị hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi khác như: Samsung S9 Plus/ Samsung S9, Galaxy Note 8, S8, S8 Plus, Note 5, S7, S7 Edge, LG G7, LG G6 v.v. (có thể sạc khi sử dụng bao da/ ốp lưng dày không quá 3mm). Hãy click mua ngay tại đây


Bao Da Đựng Thuốc Lá Handmade Merju – giá chỉ 149.000đ
Hút thuốc lá có hại cho sức khỏe. Vì vậy nếu bạn là một con nghiện khói thuốc, hãy cố gắng hạn chế việc hút thuốc bằng cách mua ngay một bao da đựng thuốc lá của Merju (hoàn toàn handmade). Sản phẩm vừa có tính thời trang, vừa giúp bảo vệ hộp thuốc khỏi tình trạng bẹp dí, lại đồng thời hạn chế hình ảnh hộp thuốc xuất hiện trong tầm mắt, giúp giảm thiểu cơn thèm. Bao da Merju hoàn toàn làm bằng da bò 100%, được khâu may thủ công với đường chỉ độc đáo, khác biệt.

Merju-Bao-Thuoc.jpg
Đặc biệt, sản phẩm được bảo hành đến 12 tháng và ưu đãi đến 60% trong chương trình => nhanh tay đặt ngay tại đây.


Thần Sấm Energizer – Sạc Không Dây – Quick Charge 3.0 – Power Delivery
Trước trào lưu sạc không dây đua nhau xuất hiện trên những chiếc smartphone đầu bảng như iPhone X, Galaxy Note 8, S9/S9+,... Energizer đã mang đến cho người dùng Thần Sấm - QE10000CQ - pin sạc dự phòng hiếm hoi trên thị trường không chỉ được tích hợp sạc nhanh có dây lẫn không dây (chuẩn Qi – tối đa 10W) tương thích với mọi thiết bị, mà còn có cả công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và cả Power Delivery (IN & OUT).

QE10000CQBK.jpg
Tạo ấn tượng mạnh mẽ với các công nghệ sạc nhanh tốt nhất hiện nay, Thần Sấm – Energizer QE10000CQ tiếp tục mang đến cho khách hàng trải nghiệm người dùng tốt nhất với sự bền bỉ, độ an toàn tuyệt đối khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn An toàn nghiêm ngặt đến từ Âu Mỹ (CE, FCC, RoHS..) và chế độ bảo hành đến 2 năm, 1 đổi 1. Vì hãng Energizer chỉ tài trợ 20 suất ưu đãi đặc biệt với mức giá chỉ còn 789.000đ cho Thần Sấm, vậy nên bạn hãy nhanh tay đặt hàng nhé.

Sạc 4 Cổng 30W, Siêu Nhanh, Siêu Mạnh QC 3.0 MARAKOKO MA11 – giá SHOCK 399.000đ & tặng quà 199.000đ
MARAKOKO là thương hiệu uy tín được biết đến với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm Pin – Cáp – Sạc chất lượng cao tại Mỹ và Châu Âu – nổi tiếng là những thị trường khó tính nhất thế giới với những quy định nghiêm ngặt về chứng chỉ chất lượng: CE, ROHS, FCC, … Trong suốt một thập kỷ qua, thương hiệu MARAKOKO không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, thiết kế và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, nổi bật nhất: công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0, sạc nhanh Smart ID ưu việt, cổng sạc nhanh Type-C, để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất từ phía người tiêu dùng cũng như để theo kịp với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghệ di động.

Trong chương trình ưu đãi lần này, MARAKOKO mang đến bộ sản phẩm sạc 4 cổng MA11 với các tính năng tiên tiến:
- Sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0 (1 cổng) - Sạc nhanh hơn đến 4 lần
- Sạc nhanh Smart ID (2 cổng): Tự đồng nhận diện thiết bị để cung cấp nguồn điện tối ưu
- Sạc nhanh Cổng Type-C (1 cổng): Cho dòng sạc lớn, hỗ trợ đến 5V-3A
- Chân cắm dẹp tiện dụng, dễ dàng cắm vào tường, tránh tối đa hở điện, thích hợp cho gia đình và những chuyến du lịch
- Trang bị đầy đủ mạch bảo vệ an toàn khi sạc

MaraKOKO_M11.jpg

Screenshot 2019-08-13 14.37.37.png
Đặc biệt, 50 khách hàng đầu tiên mua sạc Siêu Nhanh Siêu Mạnh MARAKOKO MA11 tại PHUKIEN.VN trong chương trình này sẽ được nhận ngay quà tặng là cáp Lightning MFi (CB-D8) trị giá 199.000đ => hãy click mua ngay tại đây

Phukien.vn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
56 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quả tai nghe tiso j kia nghe chất lượng k biết có bằng tai nghe kèm máy k nữa?
trannam.uet
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vinhhai88 ngon bằng xiaomi airdot giá ~700k không bác?
@kehuydietngo Tai tiso tính ra nó kg giảm giá tí nào. Mấy chỗ khác chỗ nào cũng bán 680-690k. Tặng kèm cái nhiệt kế méo bít làm gì. K lấy k biết được trừ tiền k
Giáo Vũ
TÍCH CỰC
5 năm
@vinhhai88 Trước mình có xài con Funcl khoảng 600k cũng ngon lắm.
Bao da thuốc lá đẹp quá kaka
Sao link báo lỗi bạn ơi
Anh iHoang
ĐẠI BÀNG
5 năm
tai nghe nay so dc với mấy cái tai nghe có dây 500k không anh em 😁
@Anh iHoang Tai nghe có dây 500k thì airpod cũng k phải là đối thủ chứ đừng nói mấy tai này
Đừng chú nào dại dột mua cục pin dự phòng 10000CQ kia
@saburu Mình bị phồng cục sạc nè bạn , đặt lên sàn nhà quay tít luôn . Mình không dùng nữa vì sợ nổ bât ngờ nguy hiểm
trannam.uet
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TYA cảm ơn cụ đã comment chân thành.
Truong.ld
TÍCH CỰC
5 năm
@TYA Cám ơn bạn, thấy hãng này pin ngon, bữa tham khảo định mua mà giá quá cao nên thôi mua xiaomi cho lành, nếu giá cao vậy thì nên chọn anker hơn thằng này nhiều
xmaxspeedx
TÍCH CỰC
5 năm
@hoangduong-lgc Trước mua cục sạc Energizer cũng của Phukien.vn này, sạc chưa đầy đã ngắt, phải rút dây ra cắm lại mới sạc tiếp, cứ phải vừa sạc vừa ngó xem nó còn sạc ko. Rồi thì bây giờ cũng bị phồng pin y như của bạn luôn, haizz
jul12st83
TÍCH CỰC
5 năm
chả có nhẽ bán ap2 đi để chuyển sang dùng mấy em tai này
Lamous
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đã từng mua cái urbanS band giảm giá của phukien.vn. Ngoại hình khá đẹp, mới tinh như hàng dùng ít vứt xó. Khả năng kết nối siêu nhanh với "thùng rác". Gọi hỗ trợ và rất yên tâm khi nhận được đồng ý đổi cái khác nhưng CSKH hiện không có sẵn hàng, anh đợi đến "Tết" bên em gọi lại nhé dù bên em vẫn bán ầm ầm trên web.
@LaDuyNhat1 Bác cho em xin sdt để kiểm tra lại thông tin nha bác. Em cũng muốn biết bạn nào hứa đổi hàng ạ vì hiện tại hàng Partron là hàng nguyên seal nếu khui ra rồi thì không có chính sách đổi sang sản phẩm khác ạ. Nếu sản phẩm lỗi của anh bị lỗi bên em sẽ gửi hãng đổi mới liền cho anh ạ
Truong.ld
TÍCH CỰC
5 năm
@LaDuyNhat1 Cám ơn bạn vì đã giúp mọi người né shop làm ăn vớ vẩn này ra
Sao kô nói codec gì hết vậy? Ít nhất phải được aptx hd chứ 😔
yanaro
TÍCH CỰC
5 năm
@killed Sbc với aac mà nó ghi là chất lượng cao đó
đọc mấy bài về sạc, cáp tự nhiên nhớ lol Apple, mua cái đt 2x củ mà cho cục sạc 5W, sạc nhanh mua thêm. Cay vl.
@Fbiprohj Thế mới giàu 😁
tranbaphung
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bàn phím như trong bài là loại gì vậy các bác? Ai biết chỉ dùm. Xin cảm ơn trước.
4745777_CV.jpg
@tranbaphung tất cả mọi thứ trong hình chỉ là sản phẩm render từ 3D model thôi bác, ko có cái nào thực đâu 😁
@chickensoup004 Chỉ có em mẫu là thực nhưng chắc cũng PS chút chút cho ngon mắt anh em tinhte
mr.pakapun
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tranbaphung Hình ảnh minh họa thôi, bàn phím đó không có thật trên thị trường nhe bác 😁
Nói thẳng tai nghe ko dây thèng 300k same same thèng 900k😆) ko thèng nào hơn thèng nào mấy cụ ợ..!
hentx
TÍCH CỰC
5 năm
vẫn là chả có món gì hấp dẫn
meovt
TÍCH CỰC
5 năm
Tui thì cứ tai có dây mà nghe, chất âm thanh gần với bản nhạc gốc nhất, vừa rẻ vừa hay khỏi phải lo về pin pọt gì
liendoan2322
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đọc câu này sao mình k nhịn đc cười "Hút thuốc lá có hại cho sức khỏe. Vì vậy nếu bạn là một con nghiện khói thuốc, hãy cố gắng hạn chế việc hút thuốc bằng cách mua ngay một bao da đựng thuốc lá của Merju (hoàn toàn handmade)". Đúng là quảng cáo!!!
Cái sạc ko dây này ok không mọi người ?
sondocnhan
ĐẠI BÀNG
5 năm
@sondocnhan Giá như giá bt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019