thực ra cái này bị lách từ cách đây hơn 1 năm rồi, làm thế để kiếm lợi qua chênh lệch giá với nhà mạng. Vì khách hàng bây giờ phải trả phí tin nhắn cho tin có Brandname là quá đắt, cũng do nhà mạng nhận thấy đây là mảng dịch vụ càng ngày càng hái ra tiền do độ thiết thực của nó càng ngày càng cao.
Từ ban đầu khi mà giá tin có brandname từ 350, lên 500, rồi lên 800, trong khi giá trị và chi phí thực của nó thì quá thấp. dân kinh doanh phải tìm cách để lách, theo 1 cách nào đó thì nhà mạng cũng có liên quan tới việc này, tất nhiên lách luật kiếm lợi dựa trên gói FB kit không chỉ bán rẻ cho khách mà đây là hành động bán rẻ bộ mặt hình tượng của đất nước, ảnh hưởng tới những start up Việt chân chính khác.