nubop @TnQ NMT Mình chỉ thắc mắc làm sao để nhân viên sân bay có thể phân biệt được dòng Macbook nào đang bị cấm. Như dịp note 7... mình có nhớ có bài kiểu thật khó để phân biệt đâu là Note 7.
dinhnguyendao @TnQ NMT Tụi Tây Lông khá hay, Chúng chỉ áp Luật lên những gì chúng chứng minh được là vi phạm nên việc đó là của FAA & Apple, Còn Check thì đơn giản vì Mac có Serial & Apple có mọi dữ liệu với cái Serial đó.
T.NC @TnQ NMT Ko đọc bài hả? 2015 vs 2017 thế thằng nào copy thằng nào? Táo vẫn tiên phong ngay cả vụ nổ chứ ko thèm định nghĩa lại
TnQ NMT @dinhnguyendao nhưng e nghĩ check thế thì vẫn cần khai báo tự nguyện cho nhanh ấy bác hoặc là anh Apple cũng cung cấp nhân viên thực hiện vụ này để đảm bảo quyền lợi cho khách
TnQ NMT @vtkhang Thì pin cũ cũng có rồi nhưng mới được cập nhật chức năng nổ gần đây chắc do samsung giờ mới chịu bán bản quyền
nubop @dinhnguyendao Nếu check như bác nói thì thời gian để checkin là bao nhiêu cho đủ? Còn chưa nói là việc thay pin lại check bằng hóa đơn hả? Mình nghĩ nên cấm luôn tất cả các dòng macbook có thiết kế tương tự mẫu đang bị báo cháy nổ, chứ cấm như vậy là có vẻ đang ưu ái cho Apple quá.