Mình đang định muaMáy siết Bu Lông DeWalt 88V - TẶNG ĐẦU KHẨU - Máy mở BuLong Ốc Vít Dewalt ( Bu lon

26/7/2019 5:56Phản hồi: 16
Chào các bạn mình đang định mua máy siết bu-lon không chổi than về làm nồi xe ga. Mới tìm được một con trện shopee giá yêu thương, màu vàng óng ánh nữa chứ. Các bạn cho mình hỏi với mức độ sử dụng không thường xuyên thì loại này dùng tốt không các bạn? Hay phải mua máy đắt tiền hơn. Và thương hiệu Dewalt này có được đánh giá cao không các bạn? Thấy phản hồi bên dưới tích cực lắm. Mong nhận được sự tư vấn từ anh em chăm xe.

Đây là sản phẩm trên shopee mình muốn mua https://bit.ly/2ybx5Rh


Chân thành cảm ơn tất các các anh em!
16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

không ai giúp em à?
@Thái Tâm Nghiên Bạn nên tìm thử nồi lực siết của nồi tay ga là bnhiu NM. Để tránh tình trạng tốn tiền mà ko xài đuo
@Huỳnh kiến nhân xe vision mình nghĩ lực siết không đáng kể bạn ạ. Do vậy mình mới định mua máy này.
phuocdh
TÍCH CỰC
5 năm
quả này mở ốc nồi ko nổi đâu nhé. ốc nồi to hơn ốc trục trước nhiều, về mở linh tinh là chính.
@phuocdh thật hả bác. tý nữa là mua. chân thành cám ơn bác.
Với tầm giá này thì dù thông số đưa ra ok vẫn ko đáng tin lăm bạn, phải tầm từ 2 củ trở lên mới có thể đáp ứng, tuy nhiên để ngon thi bạn săn mấy cây nội địa nhật, pin thì độ lại rồi, tuy nhiên lực mở, xiết đều ngon, thợ làm nồi bây giờ dùng mấy con này nhiều, chỉnh lực xiết nặng nhẹ ok, an toàn khi xiết bulong vì ốc nồi trước xiết bằng súng hơi mà quá tay thì tiêu mịa nó trục truyền động là rã máy, có súng cầm tay này thì quá ngon cho bộ nồi, cứ siêng vệ sinh, chăm sóc thì xe mượt như nhung.
@cucucu chân thành cám ơn bạn. 2tr thì cao quá mình k mua nổi. hàng cũ thì mình k tin tưởng. mỉnh định mua mấy con makia tầm 1.5tr thôi. Một lần nữa cám ơn bác
thật sự bây giờ hoang mang. bình luận bên dưới tích cực, hay của nhà bán hàng tự comment nhỉ
@Thái Tâm Nghiên Mình thấy ghi lực xiết 300nm luôn, nếu xài ít thì cũng có thể thử xem sao bác ạ. Riêng máy cũ của Nhật do nó đắt quá, hơn 4 củ 1 con nên chơi vầy có khi rẻ.
pjm_nguyen
TÍCH CỰC
5 năm
Chân thành khuyên không nên mua, khả năng cao chỉ có cái vỏ Dewalt hoặc nhái thôi bạn. Dưới hình có chỗ cũng bán giá tương tự bạn nói miêu tả rất mập mờ hàng không thuế, Thương hiệu no brand,... đấy. Mấy hàng này cũng cùng giá và cùng chất lượng hàng Trung quốc thôi. Hàng xịn Dewalt không có giá này đâu, Máy lực siết hơn 200Nm thôi cũng đã mấy triệu rồi, vào storelammoc.vn là biết
F63DF275-6D83-454B-90BF-4262AB1F1EA4.png
565E993C-2477-485E-A310-68EF818D9E13.png
nguyenlp777
ĐẠI BÀNG
5 năm
Khuyên bạn không nên mua, đây không phải hàng Dewalt thật là hàng fake. Nếu chấp nhận là fake thì tùy bạn.
Chân thành cám ơn tất cả các bạn đã cảnh giác cho mình. Nhà bán hàng thuyết phục mình rất tin. NHân đây nhờ các bạn tư vấn luôn cho mình nên mua máy nào tầm 1.5tr luôn nha các bạn. Thân!
Máy dỏm bạn ơi. Nhìn cục pin biết ngay. Nó là dạng pin Makita, và Dewalt không có dòng sản phẩm nào là 88V nha. Chỉ có dòng Flexvolt có chế độ kích từ 20V --> 60V thôi. Riêng cục pin đó giá gấp đôi em máy này rồi. Thân!
RedBull@
ĐẠI BÀNG
5 năm
Máy trên shopee thì toàn máy tàu máy nhái bạn ơi . Máy dewalt chính hãng 18V giá ngoài 3tr thì tất cả các bulong trên xe máy đều mở đc.
Bác vào mấy hội nhóm Dewalt hỏi các bạn í tư vấn cho

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019