Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[The Big Picture] Người tị nạn

blueJune
14/8/2019 7:8Phản hồi: 121
121 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mấy thằng rỗi hơi đi biểu tình phản đối chính phủ chặn nhập cư. Rồi cũng chính bọn đó đi phản đối chính phủ cắt phúc lợi. Ai muốn chứa chấp nhập cư bất hợp pháp thì nên tự nguyện từ bỏ phúc lợi y tế, giáo dục,... của mình để dành cho mấy người đó. Kiểu gì cũng ko vừa lòng bọn cánh tả
Chúng ta là sướng lắm rồi
Nhìn khổ thiệt
phanjantho
TÍCH CỰC
5 năm
Quê hương không chăm lo được cuộc sống vật chất lẫn tinh thần cho họ nên buộc họ phải đánh đổi bằng mạng sống để tìm kiếm một nguồn sống mới.
tỘI NHƯNG CŨNG ĐÀNH CHỊU 1 nước k có đủ đê chứa hết ng này ng kia. Ở đâu mà bang vô sống được. Đủ thứ tệ nạn có thể xảy ra. Khủng bố nữa chắc sml.
huanpl
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tị nạn có gì sai đâu khi quê hương ko đủ lo cho họ 1 cuộc sống tốt đẹp thì họ phải ra đi để xây dựng 1 cuộc sống mới trên 1 đất nước mới. Chung quy cũng chỉ để cho tuong lai con cái thôi. Bản thân mình cũng đang sống với rất nhiều người tị nạn đã từng vượt biên sau năm 75 hay ngay cả bây giờ.
thangloi
TÍCH CỰC
5 năm
@huanpl Khi đó, bạn được chính phủ người ta chấp nhận cho vào, hay nói cách khác là nhập cư hợp pháp. Còn đây là nhập cư bất hợp pháp, chính phủ chưa đồng ý, mà cũng cố vượt biên vào. Chính phủ Mỹ cũng cố gắng mở các phiên nghe Esylum, nhưng mấy ai đáp ứng được.
huanpl
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thangloi Trước 1988 thì ở đây mặc định là cho vào chứ bây giờ toàn nhập cư lậu rồi ra xin tị nạn thôi bác ạ
dù biết là 50:50 nhưng họ vẫn đi. người việt của chúng ta một thời như vậy.
@vansanghd93 Thời đó chỉ đi qua Phi, Thái,...các nước gần gần rồi đợi tới đợt phỏng vấn rướt đi chứ có lội ruộng qua như vầy đâu. Lúc đó bước chân lên đất là coi như sống, họ hiển nhiên được tị nạn tại nước đó.
Quen ông anh kể đi hụt mấy lần, lên tàu ở vũng tàu, nó chở xuống cần giờ rồi báo biên phòng ra bắt, ổng nhảy biển bơi thấy mama không ở tù thúi thịt 😃
33 năm sinh ra trên đời, buồn vui có đủ, kết luận luôn mà không cần ai chỉnh "Đời là bể khổ". Ngay từ thuở sinh ra, đứa bé nào cũng cất tiếng khóc vì linh cảm tự nhiên báo cho nó biết từ bây giờ là bắt đầu những chuỗi ngày với đầy rẫy sóng gió.
[H][G]
ĐẠI BÀNG
5 năm
nhìn thương thật
Nhìn ảnh thấy buồn buồn 😔:(
Việt Nam từ 1975 đên 1980 thuyền nhân việt nam vượt biên bằng tàu biển qua thái lan, hoặc đi bằng đường bộ qua campuchia, số thoát được củng nhiều , số bỏ mạng trên đất liền củng rất lớn, 1 số bị hãi tặc tấn công, cướp bóc và hãm hiếp rồi giết, dân Mexico tràn vào mỹ chỉ là số ít thôi.
tiennv12
ĐẠI BÀNG
5 năm
Phải gọi là tị nạn phi pháp mới đúng.
Mà đây không được coi là dân tị nạn. Vì ở Mexico ngoài vấn đề hơi đói tiền tí thì không có thiên tai, chiến tranh gì cả. Tị nạn phải nói đến Lybia, Syria...
xem ảnh mới được mình là người hạnh phúc☹️
Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ, trump chặn nhập cư là đúng , tiền ếu đâu ra mà nuôi cái bọn k có trình độ lẫn ngôn ngữ ? Tự nhiên ôm vào thành cục nợ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019