Chính thức: Vinsmart nói về nguồn gốc Vsmart Live, các mối hợp tác, ý định muốn thành ODM

ND Minh Đức
15/8/2019 7:18Phản hồi: 1.183
1.183 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trong cái thế giới bão hoà smartphone từ trước tới nay ty tỷ cái có cách nào giống cái nào 100% thế ko? Đừng lấy concept kiến trúc ra làm ví dụ bao biện, công trình xây dựng luôn có tính đặc thù chẳng công trình nào giống công trình nào. Mà thôi, góp ý thì kiểu gì cũng bảo ko yêu nước. Ai yêu cứ yêu nhé. Mỗi người một góc nhìn. Quan trọng sống thật, nói thật chứ ba phải, lấp liếm thông tin để mị dân thì buồn lắm.
Mai Dinh Huy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tuanminhxd1 Có đó bác hôm trước bà ngoại em mất em mới thấy có sản phẩm giống nhau chất lượng có tệ đến đâu có clone đi (copy nghe nó sao sao) bao nhiêu chăng nữa khách hàng cũng không có quyền report. Đó chính là cái tiểu đó bạc ạ.
vậy thì khóa mõm lại đừng bô bô "hàng VN" "thiết kế của người Việt" "chất lượng của ng Việt" đi, nhìn đi nhìn lại xuất ngày chửi Quảng nổ mà giờ đi xách dép cho Bkav chắc người ta cũng k thèm nhận. thử hỏi trong sp lúc nào cũng nói hàng VN, chất lượng VN Vin góp đc cái gì trong đó, hay chỉ đặt nguyên chiếc về cài phần mềm và in logo nên là xong, ODM với chả DCM, xàm lìn hết. k phải nâng bi đâu nhưng thật sự giờ với thấy Bkav còn có chút tâm huyết, còn ông Vsmart chẳng có đóng góp cái mẹ gì ngoài tiền thuê làm từ A đến Z
naokyo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chúc cho ai mua vsmart-live vượt qua được ngưỡng 79 :rolleyes:
Quyền Quý
ĐẠI BÀNG
5 năm
Từ ngày tiếp xúc với công nghệ rất dị ứng cụm từ made in VN. Được mỗi ông bkav thì còn thấy bảng mạch tự thiết kế và lắp ráp thật, nhưng cách làm ăn hộ trợ sản phẩm về sau quá chán. Từ cái os cho đến phần cứng, lỗi mà không khắc phục được. Lại thêm một đống thằng bợ đít nữa, đau đầu.
minhieu89
TÍCH CỰC
5 năm
Chúc vsmart thành công theo những hoạch định !
@minhieu89 hoặch định với trung quốc phỏng
Mr.Fox
TÍCH CỰC
5 năm
Cùng 1 vấn đề nhưng khi sự việc xảy ra với Asanzo thì bị truyền thông và xã hội đạp tè le. Còn dòng với dòng họ nhà Vin thì các anh lại lái sang 1 hường khác, nhẹ nhàng hơn, và "xu hướng" hơn. Đúng là sức mạnh đồng tiền và quyền lực.
itxuankha
TÍCH CỰC
5 năm
Có hai máy thử thay mani lẫn lộn coi nó chạy thế nào 😁
tvphi
ĐẠI BÀNG
5 năm
mình comment tút dưới này có ai để ý ko
asuwa
TÍCH CỰC
5 năm
Đợi giảm giá thôi.
chúc Vmast thành công
minhduc ra nguyên serial từ Sản Xuât ODM rồi sẽ là bài này ^^
colenao00
TÍCH CỰC
5 năm
Thế là vả vào mặt mấy cái quảng cáo trc à? Giờ mua Vsmart thì là yêu nước nào?
nói thuê BQ thiết kế, làm rầm rộ nọ kia, hoá ra lộ là trung quốc thiết kế. lừa đảo thì đúng hơn. lúc nào cũng mãnh liệt Việt Nam, tự hào Việt Nam, rồi công nghệ châu Âu.
hoá ra Trung quốc.
Chiêu trò nguỵ biện, ta khinh😆)
SonAmpe
CAO CẤP
5 năm
Mafia phiên bản công ty Việt. Diệt đối thủ, triệt thông tin, đưa ra lời kêu gọi ủng hộ hàng Việt khi bản thân cái hàng không phải Việt. Ủng hộ thì không được, vì mafia sai trái quá, mà không ủng hộ thì bị chửi, không yêu nước. Mafia còn nhiều thủ đoạn nữa, ví dụ ép nhân viên mua hàng (toàn hàng lởm) của mình.
Mafia không có gì ngoài rất nhiều tiền và quyền lực ngầm. Đừng bao giờ ủng hộ mafia.
Nhưng chống đối mafia thì lại chết. Đứa nào không đấm tiền vào mõm cho im được thì dùng quyền lực ngầm. Biết sống sao đây mafia ơi.
Duy Luân nói vậy thì Asanzo nó có tội gì đâu, tội nghiệp nó quá, còn 1 ông cá y chang luôn, 4.0 ai ko biết đặt bên TQ gia côg rồi đánh hàng về, dễ ẹc, từ alibaba aliexpress hay taobao, dễ ẹc
Khaivy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bửa trước nghe tin đồn CEO Mobiistar về đầu quân cho Vin mình đã nghi rồi, cha này rất chuyên môn trong mấy chuyện hàng Tàu mác Ta
https://vietnammoi.vn/ceo-mobiistar-dau-quan-ve-vingroup-20190728075109185.htm
ducpt1012
ĐẠI BÀNG
5 năm
Khải silk có bị xem là tương tự ko?
Vậy mà giờ đây Khải silk bay cả cơ đồ
đang kêu gọi make in Việt Nam, vậy là đi lấy nguyên máy 100% ( nói sang mồm là đồng chủ sở hữu ), chỉ bán tại VN để ăn lãi 2 triệu người dân, đi ngược với lời kêu gọi make in Việt Nam, mà hô hào mãnh liệt Việt Nam.
anhnguyen207
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giông nhạ cũng ok.... Nhưng bảo bán vốn, bán lỗ mà bán cao hơn hon 2tr là ko chấp nhận được.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019