Chào anh em,
Cuối tuần rồi em đi hồ bơi, buổi sáng có cầm đt chụp choẹt dưới hồ tầm 20p thì buổi trưa bắt đầu phát hiện vấn đề, cụ thể như sau:
1. 3D touch không hoạt động ổn định, lúc được lúc không khiến cho thao tác trên màn hình cảm ứng bị loạn, thử disable đi thì cảm ứng bình thường trở lại.
2. Faceid không còn nhận chủ, nó cứ quét nhưng ko mở khóa được, đã thử reset và sau đó không còn setup được faceid nữa, báo lỗi Face id not available.
3. Trên camera trước có hiện tượng đọng bọt khí khi máy nóng.
4. Sau khi restore firmware thì có trường hợp màn hình sọc 1 đường thẳng, sau đó máy nguội lại thì không bị nữa.
Sợ quá nên hiện em đã tắt nguồn, sáng nay mở nguồn lại thì vẫn hoạt động bình thường, không sọc màn hình, sáng rõ đẹp nhưng em lại tắt nguồn tiếp cho an toàn.
Sơ lược máy em, iphone xs max xách tay chính hãng, bản Hong Kong, mua từ đợt đầu vừa ra mắt, còn bảo hành Apple đến giữa tháng 9/2019, chưa từng sửa chữa gì bên ngoài, chưa từng rơi/vỡ.
Các hướng em đã nghĩ bao gồm gửi bảo hành thử, tìm nơi sửa chữa uy tín để vệ sinh hút ẩm, blah blah.
Em có thử tìm google các địa chỉ uy tín, nhanh, hiệu quả nhưng nhiều thông tin quá không chọn được.
Nhờ các bác có kinh nghiệm hướng dẫn em xử lý phù hợp.
Cuối tuần rồi em đi hồ bơi, buổi sáng có cầm đt chụp choẹt dưới hồ tầm 20p thì buổi trưa bắt đầu phát hiện vấn đề, cụ thể như sau:
1. 3D touch không hoạt động ổn định, lúc được lúc không khiến cho thao tác trên màn hình cảm ứng bị loạn, thử disable đi thì cảm ứng bình thường trở lại.
2. Faceid không còn nhận chủ, nó cứ quét nhưng ko mở khóa được, đã thử reset và sau đó không còn setup được faceid nữa, báo lỗi Face id not available.
3. Trên camera trước có hiện tượng đọng bọt khí khi máy nóng.
4. Sau khi restore firmware thì có trường hợp màn hình sọc 1 đường thẳng, sau đó máy nguội lại thì không bị nữa.
Sợ quá nên hiện em đã tắt nguồn, sáng nay mở nguồn lại thì vẫn hoạt động bình thường, không sọc màn hình, sáng rõ đẹp nhưng em lại tắt nguồn tiếp cho an toàn.
Sơ lược máy em, iphone xs max xách tay chính hãng, bản Hong Kong, mua từ đợt đầu vừa ra mắt, còn bảo hành Apple đến giữa tháng 9/2019, chưa từng sửa chữa gì bên ngoài, chưa từng rơi/vỡ.
Các hướng em đã nghĩ bao gồm gửi bảo hành thử, tìm nơi sửa chữa uy tín để vệ sinh hút ẩm, blah blah.
Em có thử tìm google các địa chỉ uy tín, nhanh, hiệu quả nhưng nhiều thông tin quá không chọn được.
Nhờ các bác có kinh nghiệm hướng dẫn em xử lý phù hợp.