[Khai quật] Địa chỉ tạo CV CHẤT mà cực kỳ tiện lợi, bác nào thử chưa?

phuonguyentr
4/1/2019 8:16Phản hồi: 37
Chả là sắp tới mình cũng chân ướt chân ráo ra trường, cảm thấy thật hoang mang vì trước mắt có bao thứ phải làm mà chưa biết bắt đầu từ đâu?!

Qua tìm hiểu mình cũng biết sẽ phải làm một bộ CV thật là hoành tráng cho nên mình đã lật tung cả Google để tìm lấy một địa chỉ giúp mình có được những mẫu CV CHẤT nhất thì cánh cửa cơ hội việc làm mới mở ra dễ dàng hơn được.

Thật may sau một hồi tìm kiếm mình cũng tìm thấy các bác ạ, mình cũng đã khai quật được một nơi gọi là NGON - BỔ - RẺ. Không biết bác nào trên forum mình đã từng nghe đến Timviec365.vn chưa? Mình tìm được website này cũng rất tình cờ mà khá bất ngờ. Chả là hôm trước lang thang trên diễn đàn thấy có thím bảo trên đây có nhiều CV xin việc ngập trời mà Miễn phí thế là mình cũng mò vào tìm hiểu xem sao.

Giống như mọi website khác thì sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký, mình cũng nhanh chóng tạo được một tài khoản. Cũng không mất nhiều thời gian đâu các bác ạ, sau đó mình vào bắt đầu khám phá xem CV xin việc của Timviec365.vn xem như thế nào thì mới thấy không hề thất vọng.

Tại đây mình thấy tiện ở chỗ CV chia theo các loại danh mục, mình nhớ không nhầm thì 8 loại mà mình thì mình thích cái CV theo ngành nghề hơn. Ở đây cũng có luôn!

Mình thì học kế toán ra, cho nên vào luôn cái chỗ CV xin việc cho ngành kế toán, sau đó xem thử các mẫu như thế nào.

Tiện ở chỗ là trong đấy nội dung của một mẫu CV cũng khá chất mà mẫu lại đẹp, nên mình cũng chẳng mất nhiều thời gian để chọn được một mẫu. Tạo xong mình lưu vào hoặc tải về máy đều rất tiện các bạn ạ. Ở đây có lưu định dạng PDF khá ok, file in ra mình thấy hiển thị rất tốt.

Ngoài CV ngành kế toán của mình thì mình cũng thấy còn CV cho ngành IT, Marketing, Kinh doanh, Hành chính - nhân sự... Do vậy các bác nào cần có thể bơi vào TÌM VIỆC 365 để tìm hiểu nhá.

Thôi mình chia sẻ thế, mình quay lại tìm vài chỗ ngon ngon để ra tết còn kịp đi làm đây. Bác nào có kinh nghiệm gì cứ chia sẻ nhé, mình thấy tìm việc làm gian nan quá trời luôn! CV mới là khởi đầu mà còn bao thứ trước mắt chưa biết phải làm sao?!

PS: Em thấy site còn hỗ trợ tạo bằng 5 ngôn ngữ Việt, Anh, Hàn, Nhật, Trung đấy, bác nào cần thì cứ tự bơi vào mà tạo ;)😁o_O
37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn giỏi thế, lật tung cả bác google lên để tìm mẫu CV, mình cũng đang cần tìm CV mỏi mắt mà chưa thấy chỗ nào ưng ý. Thấy bạn nói có cv theo ngành nghề mình cũng mò vào xem như thế nào mới được. Thanks chia sẻ của bạn nhé.
phuonguyentr
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thanhnguyen98 Thì mình cũng tìm qua vài trang, mình thấy thích ở đây là nhiều lựa chọn, mà cái mục gợi ý trong cv mẫu mình thấy khá đầy đủ. Nên những ai chưa có kinh nghiệm xin việc bao giờ như mình cũng đỡ bỡ ngỡ hơn.
Mình cũng mới ứng tuyển vài ngay trên Timviec365 luôn, giờ vẫn đang chờ phỏng vấn.
Oài, giờ còn có kiểu làm theo ngành nghề cơ hả bạn? Thời mình mới ra trường cách đây vài năm thì chỉ có tự tạo hoặc down mẫu sẵn đẹp đẹp rồi điền thông tin vào. Giờ có mấy món này là khá tiện rồi.
Còn xin việc thì bạn cứ từ từ trải nghiệm mình thấy quan trọng là bạn vẫn nên biết năng lực mình ở đâu rồi mới ứng tuyển như vậy cơ hội nhiều hơn. Chúc bạn tìm việc thành công!
phuonguyentr
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoangchien29 Mình cũng thử tìm mấy mẫu sẵn có mà chỉ có mỗi cái mã xong không biết có phù hợp ngành mình chọn không, lại còn phải chỉnh sửa khá mất công nữa chứ. Có mấy mẫu sẵn làm kiểu này cũng tiện hơn bao nhiêu.
@phuonguyentr Mấy mẫu hồi đó mình tìm được không dễ, mà công nhận khoản chỉnh sửa còn khoai hơn. Nghĩ giờ mà có nhảy việc thì qua mấy chỗ có sẵn như site bạn bảo làm cho nhanh, chứ mầy mò như hồi sinh viên thì cũng chịu 😆
@phuonguyentr T mới biết thêm CV xin việc XZVECTOR của Timviec365.vn thiết kế đẹp, cực chuyên nghiệp, kết hợp giữa cổ điển + hiện đại, bạn có thể thay đổi màu, cỡ chữ, font chữ, thêm/ sửa các mục và thông tin để phù hợp nhất với công viêc mà mình đang ứng tuyển nên t nghĩ mẫU cv này có thể phù hợp với nhiều ngành nghề nên bạn có thể tham khảo thêm mẫu này nữa nhé.
#cvxinviecxzvector ,
#cvxinviec,
#timviec365vn
Thanks chế nhé, t cũng đang cần cái này 😆) May quá đang tính đi làm cái mẫu CV nghĩ đã nản!
phuonguyentr
ĐẠI BÀNG
5 năm
@lamtungtrieu Ừm, bạn thử xem. Mình thì tạo xong ứng tuyển rất nhanh, còn mấy cái file PDF hay PNG kia thì mình in để nộp Hồ sơ trực tiếp. In ra đẹp lắm bạn ạ vì file mẫu tạo khá chất lượng.
@phuonguyentr Mình mới tạo và ứng tuyển luôn trên đây, còn chưa in làm hồ sơ trực tiếp nên chưa biết thế nào. Hổng biết có dễ qua cái vòng Hồ sơ này không ta ;)
Dùng CV xin việc của Timviec365.vn cũng được đấy, hôm trước mình mới tạo cho gấu cái trên đó để tranh thủ xin việc để ra tết sang năm có chỗ làm mới, thấy cũng không phức tạp lắm. Kết nhất là miễn phí mà vẫn đẹp bác ạ. Gấu mình cuối năm bận nên chả có thời gian làm CV 😁.
@anhhl Bác tâm lý thế 😆. Mình trước cũng làm cho đứa em trên này, làm xong ứng tuyển cho nó mấy công ty trên đó luôn cho tiện. Mà mình thì đi làm suốt cũng chả có nhiều thời gian đâu mà thiết kế mấy cái cv này, chọn cv mẫu là chuẩn đó bác ạ.
phuonguyentr
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anhhl Nhất gấu nhà bác, gấu bác làm trong lĩnh vực gì thế? Bác chắc nhiều kinh nghiệm xin việc share em với 😆
@phuonguyentr Gấu mình làm Marketing bạn ạ, cái món kinh nghiệm cũng khó nói lắm vì mỗi lĩnh vực một khác như mình làm IT thì có nhiều kỹ năng cộng thêm một bản CV, lý lịch hoàn hảo làm là ok thôi! Mình làm cho gấu thì chọn mẫu nào ok tí rồi làm theo mấy cái gợi ý thế là xong 😃). Như bạn chưa có nhiều kinh nghiệm thì thử lên lại trang tìm những bài hướng dẫn xem, site có nhiều mẫu CV đẹp vậy mấy phần liên quan chắc cũng có chứ nhỉ?
@daisytran9x90 Kaka, gấu mình mà 😃) Nó bận quá thì mình phải làm thôi. Không làm người khác làm hộ mất gấu thì chớt 😃))
phuonguyentr
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anhhl Thanks bác nhá 😃. Em cũng vừa ngó xem, tại đây cũng nhiều cẩm nang chia sẻ thật 😃) Mới thấy có cả bài viết chia sẻ Tìm việc làm quanh đây, cứ mải làm hồ sơ chả để ý nhiều luôn bác ạ.
Kiniem14
ĐẠI BÀNG
5 năm
hay quá, thank bac chủ, e lưu tâm
phuonguyentr
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kiniem14 Nay một bên gọi em đi phỏng vấn rồi, mừng quá bác ạ 😁
hay quá, trc đi xin việc e làm cái Cv buồn cười, giờ xem lại vận thấy may vì sao dc chọn
phuonguyentr
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenhuonggiang691 Nhiều khi hên xui bạn ạ, nhưng mà mình cứ làm cái nào đẹp, chất vẫn hơn 😁. Mình là thích vừa đẹp lại Phờ ri 😆
CV xin việc của Timviec365.vn mình thấy hình như đi sau mà cũng nhiều chức năng ngon phết nhỉ? Chủ thớt gọi đi phỏng vấn kết quả sao rồi?
phuonguyentr
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Gia_Han Mấy hôm em bận quá nên cũng không vào tinhte được. Họ hẹn cuối thứ 6 tới đi phỏng vấn bác ạ. Em thấy đi sau hay trước không quan trọng, cái quan trọng là họ mang lại những gì cho người dùng là được.
@phuonguyentr Chúc bạn phỏng vấn thành công. Mới ra trường thì cứ đi phỏng vấn vài nơi xem ntn bạn ạ. Hồi mình xin việc cũng vất vả lắm không có nhiều cv mẫu như bây giờ đâu. Thông tin thì ít, tự tìm hiểu thì làm chả đâu vào đâu. Nơi gọi đi phỏng vấn thì làng nhàng không ưng lắm, nơi được được xíu thì chẳng thấy gọi.
phuonguyentr
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Gia_Han Cảm ơn bạn, mình phỏng vấn ok rồi bạn ạ. Mình hẹn ra Tết mới đi làm bạn ạ. Đợt này cũng bận làm nốt đồ án nữa 😁
Bác nào tạo cv xin việc tại timviec365.vn thành công rồi cho em hỏi em muốn tạo cv tiếng trung thì làm thế nào nhỉ? Thấy hỗ trợ 5 ngôn ngữ mà không hiểu tạo kiểu gì?
phuonguyentr
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoacomay1 Lúc tạo em thấy có chọn phần chọn ngôn ngữ chỗ lá cờ đấy, vì em tạo tiếng Việt cứ chọn mẫu là tạo luôn nên cũng không để ý lắm. Bác hỏi bên support xem. Tận 5 ngôn ngữ thì bác nào cần thì cứ lấy dùng thôi 😆
Bạn khai quật giỏi ghê ha :p:p😁:D Mình thì thử cái CV xin việc STAR của Timviec365.vn cái CV hỗ trợ tạo bằng 5 ngôn ngữ Việt, Anh, Hàn, Nhật, Trung ấy tưởng không dễ mà lại đơn giản hơn mình tưởng. Về thiết kế thì khá ok, phối màu và bố cục ổn, được bạn bè khen và nhà tuyển dụng phản hồi cũng tốt nên ai có ý định tạo CV xin việc bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Nhật, Trung thì cứ đến Timviec365.vn nhé. FREE hoàn toàn luôn. #cvxinviec #cvxinviecstar #timviec365vn
phuonguyentr
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mọi người ơi hiện nay Timviec365.vn đang có một mẫu CV xin việc mới XZVECTOR đấy. Bạn nào muốn một mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại những một chút hơi hướng cổ điển thì hãy thử mẫu CV xin việc XZVECTOR này xem sao.
# cvxinviecxzvector
#cvxinviec #timviec365vn
Mình đã thành công khi tìm việc làm là dùng mẫu CV xin việc XZVECTOR đấy. Mình đã yêu thích mẫu CV này ngay từ "cái nhìn đầu tiên" luôn nhé😆) Mẫu có 4 màu sắc độc đáo, phông chữ có thể thay đổi được. Đặc biệt nhất ở phần kinh nghiệm nghề nghiệp được tình bày chặt chẽ theo đúng mộc thời gian từ lúc bắt đầu đến khi bạn thành công giúp nổi bật hơn trong mắt nhà tuyển dụng. Đây là mẫu CV xin việc đáng để trải nghiệm. Mà bạn không mất chút phí nào dù bạn có tải bao nhiêu đi chăng nữa.
# cvxinviecxzvector
#cvxinviec #timviec365vn
Vẫn biết là các mẫu CV xin việc của Timviec365.vn đều đẹp và tải thoải mái mà không mất chút phí nào những em vẫn thích dùng mẫu CV xin việc XZVECTOR bởi có màu sắc độc đáo, có thể thay đổi được phong chữ, bố cục hợp lý, ấn tượng với người xem. Mình vừa mới có việc làm nhờ mẫu CV xin việc này đây.
# cvxinviecxzvector
#cvxinviec #timviec365vn
tengita
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dahan Hôm trước mình cũng thế bạn nhé. Nhìn thấy cái đầu tiên nên tạo luôn. Lúc tạo xong nhìn thích mê à không nghĩ lại đẹp như thế. Màu sắc có 4 màu có thể thay đổi, phần mục tiêu nghề nghiệp thì được sắp xếp ở vị trí dễ nhìn nhất bởi nhiều khi nhà tuyển dụng sẽ căn cứ vào đó để quyết định có nhận bạn vào làm việc hay không. Các bạn nên thử xem để cảm nhận rõ hơn.
# cvxinviecxzvector #cvxinviec #timviec365vn
@dahan Bạn ơi cho t xin chút kinh nghiệm về cách tạo CV xin việc XZVECTOR của Timviec365.vn làm sao cho thật nổi bật, ấn tượng và chinh phục nhà tuyển dụng với ạ, về hình thức, thiết kế, màu sắc của CV xin việc XZVECTOR của Timviec365.vn thì đã quá tuyệt không còn gì để bàn cãi nữa rồi.
#cvxinviecxzvector ,
#cvxinviec,
#timviec365vn
Mình đã từng chật vật để tìm được việc làm bởi mẫu CV xin việc của mình không thu hút người xem cũng như là không ấn tượng được với nhà tuyển dụng về cách trình bày cũng như mà sắc không hợp. Sau một thời gian mình đã chuyển quan dùng mẫu CV xin việc XZVECTOR của trang Timviec365.vn thì thấy rất ổn khi tạo xong và mình gửi cho nhà tuyển dụng thì lần này được đánh giá cao và hiện tại thì mình đã tìm được công việc yêu thích nhất. Kinh nghiệm của mình chỉ có thế thôi nhưng lợi ích mà mẫu CV này đem lại thì thật tuyệt vời.
# cvxinviecxzvector
#cvxinviec #timviec365vn
@ducsoan T muốn tạo CV xin việc XZVECTOR của Timviec365.vn bằng tiếng Anh để ứng tuyển công việc tại một công ty nước ngoài nhưng chưa biết cần phải thực hiện các bước như thế nào và không biết có cần lưu ý gì không, bạn đã có kinh nghiệm cho t xin lời khuyên với ạ.
#cvxinviecxzvector,
#cvxinviec,
#timviec365vn
@anhhl Để tạo CV xin việc XZVECTOR của Timviec365.vn tiếng Anh thì bạn có thể thực hiện các bước như tạo CV online nhưng cần lưu ý thêm một điểm đó là chọn chuyển sang CV tiếng Anh bằng cách click vào biểu tượng cờ Anh phía trên CV nhé.
#cvxinviecxzvector ,
#cvxinviec,
#timviec365vn
@hunghabay T chưa tạo CV online bao giờ nên chưa biết cách bạn có thể hướng dẫn t các bước để tạo CV xin việc XZVECTOR của Timviec365.vn chuẩn nhất được không ạ, t cảm ơn!!!
#cvxinviecxzvector ,
#cvxinviec,
#timviec365vn
T cũng như bạn, tham khảo nhiều mẫu CV nhưng thấy các mẫu cũng gần như nhau không có gì nổi bật lắm cho đến khi biết đến mẫu CV xin việc XZVECTOR của Timviec365.vn qua lời giới thiệu của bạn bè - những người đã thành công và được đánh giá cao thì t mới hoàn toàn tin tưởng và sử dụng mẫu này để ứng tuyển và kết quả đạt được là được đánh giá cao và tìm được công việc phù hợp. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm được một mẫu CV chuyên nghiệp, ấn tượng, độc đáo, mới lạ và thu hút nhà tuyển dụng như mình.
#cvxinviecxzvector ,
#cvxinviec,
#timviec365vn
Toyotahn
ĐẠI BÀNG
5 năm
tham khảo bác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019