Suzuki Việt Nam ra mắt Raider R150 Yoshimura: tem mới, nâng cấp ống xả, giá 55,59 triệu

Tuannph
18/8/2018 1:38Phản hồi: 371
371 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dẹp quá. muốn mua 1 chiếc
mua xe chỉ vì cái bô
DUCPHAN2016
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình quyết định đưa về nguyên bản ban đầu em yêu của mình. Có lẽ sẽ chỉ thêm vài ốc proti mà thôi
20181007_095144.jpg
DUCPHAN2016
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình quyết định đưa về nguyên bản ban đầu em yêu của mình. Có lẽ sẽ chỉ thêm vài ốc proti mà thôi
20181007_095052.jpg
20181007_095119.jpg
20181007_095135.jpg
20181007_095144.jpg
@DUCPHAN2016 Nguyên thủy là đẹp nhất
DUCPHAN2016
ĐẠI BÀNG
5 năm
@quangkhang1751980 Bạn nói chí phải.Đa số mọi người khi có xe mới thì đều muốn xe mình đẹp hơn,nổi bật hơn và không muốn xe mình gióng xe người khác nên đã thêm vô vài option.Nhưng khi chơi hơi lâu rồi thì mới thấy vẽ đẹp đơn giản là đẹp nhất
xboysms
ĐẠI BÀNG
5 năm
Uả mà mua bản 2019 bô thường giá mấy nhỉ ?
DUCPHAN2016
ĐẠI BÀNG
5 năm
@xboysms 56tr bạn,chưa ra giấy.
DUCPHAN2016
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nếu Raider giá 56 triệu thì bạn nên cân nhắc vì chưa ra giấy và cũng không có lên pô.Nếu lên pô thì thêm gần 6tr.Bạn suy nghĩ xem ,có nên mua Satria nhập nguyên con của Ind khi giá chỉ 60tr chưa ra giấy?
anhkhoa888
ĐẠI BÀNG
5 năm
@DUCPHAN2016 trước đây mình cũng đắn đo việc mua xe satria thay vì mua raider, nhưng sau khi xem xét các yếu tố sau thì mình quyết định mua raider :
1 - Raider thực chất máy móc, khung sườn,... vẫn nhập toàn bộ từ indo. Ngay đến cái lốp, con tem sau dè cũng nhập từ indo. Vì vậy nên ko có chuyện máy móc satria ngon hơn raider được nhé !
2 - Raider là hàng bán chính hãng nên sẽ có được chế độ hậu mãi, bảo trì tốt hơn hẳn so với satria. Các bạn đừng nói xe thì ko có hỏng hóc gì nhiều, các lỗi về khung sườn, hay chìa khóa bị lỗi nếu mua raider thì sẽ được triệu hồi fix triệt để, còn satria thì cắn răng mà chịu nhé. ko phải nhập là ko có lỗi đâu.
3 - Raider có công tắc đèn, việc này không kém phần quan trọng vì thói quen giao thông ở VN. Satria mua về thì ko nên chế công tắc vì sẽ ảnh hưởng đến sạc/ bình trên xe.
4 - Bạn nào ko thích 4 quả xi nhan của raider vẫn có thể thay = chóa + dè sau của satria, nhét xinhan trước vào đầu xe. Mình đi hơn nửa năm nay cũng chẳng thấy anh nào gọi vào vì cái này, thực chất đó là phụ tùng chính hãng của Su indo thôi.
Nếu là các hãng như honda, yamaha thì các bạn nên xem xét xe nhập với xe chính hãng thì đc chứ đối với Suzuki ở VN thì ko cần thiết so sánh với xe nhập nhé.
@anhkhoa888 Thứ nhất đó tâm lí sính ngoại,hai là tiêu chuẩn đo lường chất lượng NC ta thấp hơn các NC khác (...???)nên trong suy nghĩ của mọi ng là đồ ngoại nó tốt hơn dù chỉ là con ốc vít...!
ChillaGuy
TÍCH CỰC
5 năm
@DUCPHAN2016 Quan trọng là thích con nào, bxc hay FI... Chứ nhu cầu bình thường không có đua thì cảm giác tốc độ 2 con "xêm xêm" thôi. Độ bền thì như nhau thôi tùy chủ chạy. Tuy nhiên đúng như anh nói rất nhiều người vì bài toán chênh lệch mấy triệu đó chọn Satria, em thấy cũng hợp lý.
anhkhoa888
ĐẠI BÀNG
5 năm
@trung kien_ufa bởi vậy nên chỉ là tâm lý sính ngoại không cần thiết đối với trường hợp Suzuki ở nước mình thôi =))
oe oe
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quá ngon nhưng kiểu dáng mình ko phù họp, ước j e nó gắn lên đc chiếc fx ghẻ của mình thì còn j bằng...
nhìn từ đằng trước như con báo. nhìn từ xa như đôn-ki-hô-tê cưỡi lừa
duongxm
ĐẠI BÀNG
5 năm
Rồi nếu công an thổi vào hỏi, thì mình giải thích là pô zin được ko anh em?
ChillaGuy
TÍCH CỰC
5 năm
@duongxuanman Vụ này hãng đã nói rõ là không chịu trách nhiệm, công an vẫn zit như thường.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019