Các bài trả lời Hạt mè bé xíu

Thảo luận trong 'Xe hai bánh' bắt đầu bởi su béo béo, 17/8/19. Trả lời: 327, Xem: 174038.

  1. Hạt mè bé xíu

    Tham gia:
    4/5/19
    Được thích:
    2,482
    Best Answers:
    0
    Hạt mè bé xíu
    CAO CẤP
    Sợ mấy cha nội bên ngoài. Nói thật đừng buồn chứ mấy thằng ngu còn nhiều và đông quá. Đem thay đèn nó có chốt thì không vặn, lấy kìm bẻ cái cấc.

    Thôi cứ đem vô hãng bị chặt nhưng mà tiền nào của đó chứ không hên xui và còn kêu gọi anh em phản hồi để nâng cao dịch vụ được.
     
    kimngocquan, darklight_vtpvuvuzezelala thích nội dung này.
    1. gauto988

      Tham gia:
      2/5/11
      Được thích:
      14,143
      Best Answers:
      3
      gauto988
      VIP
      gauto988
      @Hạt mè bé xíu Bạn mua xe gì thì chịu khó lên facebook search các cộng đồng đi xe đó, trong đó chia sẻ các cửa hàng làm ăn uy tín, lỗi vặt, cách khắc phục...mấy cái như vậy mới chính là nguyên nhân mình ko bỏ được facebook
       
      tomguitar thích nội dung này.
    2. Hạt mè bé xíu

      Tham gia:
      4/5/19
      Được thích:
      2,482
      Best Answers:
      0
      Hạt mè bé xíu
      CAO CẤP
      Hạt mè bé xíu
      @anhtuanhl87 Thân quen là phải sửa xe nhiều. Mà tiệm nào cũng có thợ phụ, mình ko thể yêu cầu thợ chính làm cho mình vài thứ nhỏ nhặt được khi người ta đang sửa xe khác. Có những trường hợp mình bắt buộc phải mang xe ra tiệm sửa, ví dụ nhà mình đang sửa nhà, đồ nghề dụng cụ sửa xe mình đóng thúng trong mấy chục cái thùng. Mới quay qua quay lại nó bẻ bà cái chốt bây giờ biết nói gì nữa, hay đánh nó chỉ vì cái chốt; rồi lại bị ăn no đòn vì bị nó đánh.

      Chưa kể thay nhớt ko để ý sẽ quăng bà nó cái long đền ốc nhớt, dùng rẻ bẩn, dùng cây hút dính cát và đất...ôi khô lời. Thôi, cho em xin hai chữ "bình an", thắc mắc sẽ bị nó lườm nguýt rồi bảo tiền nào của lấy.
       
    3. zenkiboy

      Tham gia:
      22/8/09
      Được thích:
      110
      Best Answers:
      0
      zenkiboy
      ĐẠI BÀNG
      zenkiboy
      @gauto988 Trong cái group cũng bưng bít thôi . Nếu bác có trong group và là người bán hay admin group đo thì bâc khỏi đọc tiếp vì trong đó toàn phốt .
      Bài nào bóc phốt tụi nó là tụi nó xoá . Rồi tụi nó PR quán cho nhau để dễ bán được hàng . Nên group chỉ là dòng họ tụi nó trong đó bưng bê thôi .
       
Đang tải...