Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay BMW 330i 2019 M-Sport G20

cuhiep
15/8/2019 0:53Phản hồi: 180
Trên tay BMW 330i 2019 M-Sport G20
  • BMW 330i 2019 G20 là thế hệ 3 Series hoàn toàn mới được nhập khẩu và bán chính hãng tại Việt Nam
  • Phiên bản bán tại Việt Nam trang bị gói M-Sport với: Body M-sport Aerodynamic, bánh mâm, hệ thống phanh, hệ thống phuộc giảm chấn, ghế ngồi... và nhiều trang bị khác của gói M-Sport này.
  • Trang bị động cơ mã B48, dung tích 2.0 lít công nghệ TwinPower Turbo 4 xy-lanh thẳng hàng. Cho ra công suất 258HP, mô-men xoắn 400Nm tại dải vòng tua 1550-4400rpm. Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,8s.
  • 5 chế độ lái bao gồm: Eco, Comfort, Sport, Sport Plus và đặc biệt là chế độ Individual cho phép tuỳ chỉnh thuật toán hoạt động của Vô lăng, động cơ, hộp số theo ý thích của người lái.
  • Giao diện thông tin và giải trí iDrive là thế hệ 7.0, mới nhất hiện tại của BMW và chỉ có trên BMW 8 Series, X5-X7, Z4 đến thời điểm hiện tại.
  • Cảm ơn BMW Phú Mỹ Hưng đã hỗ trợ thực hiện bài trên tay này.

Hiện tại chưa có nhiều điều kiện để tiếp cận xe, vì vậy hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều điều để chia sẻ với anh em hơn về chiếc xe BMW G20 này. Anh em theo dõi xe.tinhte.vn để trao đổi nhiều hơn các chủ đề về xe nhé.



Ngoại thất

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G20150.jpg Phần đầu xe vẫn với thiết kế 2 lỗ mũi đặc trưng của BMW, với viền mạ Crom sáng bóng, bao quanh mặt ca-lăng nhựa sơn đen bóng. Mặt ca-lăng này có thể đóng hoặc mở ra tuỳ từng điều kiện để cho gió đi vào làm mát hệ thống giải nhiệt bên trong.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G20151.jpg Bumber trước là loại theo gói M-Sport Aerodynamic, ngoài hình dạng thay đổi khí động học ra thì phần lưới thông gió cũng được làm các lỗ rất lớn, ưu tiên đưa nhiều gió vào làm mát. Cũng như những hốc/khe lấy gió vào sâu bên trong làm mát hệ thống bánh và phanh xe. Và ở phần đầu xe được trang bị tổng cộng 6 cảm biến va chạm, 2 cái bên hông, 2 bên góc đầu xe và 2 ở phía trước trực diện của xe.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G204.jpg Hai bên hốc trái và phải là nơi đặt đèn sương mù, các bóng công nghệ LED. Trong ảnh sẽ thấy những lưới màu đen nhưng không phải là bộ phận thông gió, mà là khe nhỏ ngoài cùng mới là nơi giúp gió đi vào bánh xe phía sau. Ở đây cũng có 1 cảm biển cảnh báo va chạm ở góc xe, được sơn màu đen trùng màu với ốp ở hốc này.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G207.jpg Cụm đèn chiếu sáng chính của xe thiết kế hơi híp nhỏ về chiều cao, nhưng được kéo dài từ mặt ca-lăng sang tới bên hông xe. Đèn xe là loại BMW LED, và có thêm đèn LED ẩn bên trong giúp hỗ trợ chiếu sáng góc gần cho xe. Đèn xi-nhan nằm ở mí trên cùng và kích thước kéo dài gần hết chiều dài của cụm đèn.

1_Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2044-4.jpg Đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED và ống dẫn sáng. Ở phiên bản đang bán ở Việt Nam có hình dạng 2 dấu phảy, không liền nhau mà chia đôi ra.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G20149.jpg Nắp ca-po 2 bên với 2 đường dập nổi tạo góc nhìn mạnh mẽ hơn đi cùng với Bumber M-Sport nhiều đường gân góc. Và ở phiên bản này thì nắp Ca-po kéo dài tới cuối đụng phần lỗ mũi phía trước, có hơi hướng giống với thế hệ BMW E90 trước đây cho cái nhìn liền lạc hơn.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2022.jpg Bên dưới nắp ca-po là động cơ BMW mã B48, 4 xy lanh thẳng hàng dung tích 2.0 lít, công nghệ TwinPower Turbo cho công suất 258HP, mô-men xoắn cực đại 400Nm đạt được trong dải vòng tua 1550-4400. Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h là 5,8s.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2036.jpg Và phía trước xe có 1 điểm rất hay mình muốn chia sẻ, đó là hệ thống phun nước rửa kính của xe gồm nhiều đầu phun nhỏ khác nhau, và được bố trí ngay trên cần gạt nước mưa, giúp hạn chế việc khi phun nước rửa kính văng ra ngoài ảnh hưởng đến những người đi bên cạnh. Đây là 1 trang bị rất mới so với BMW 3 Series thế hệ trước.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2028.jpg Bên hông xe bắt mắt nhất là bộ bánh xe trước và sau, là loại 10 chấu M-sport Style 790M của BMW.

Quảng cáo


Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G201.jpg Bánh trước được đặt trong hệ thống treo độc lập MacPherson, phuộc nhún giảm chấn loại M-sport. Mâm xe có kích thước 18inch, vỏ xe trang bị sẵn là loại Michelin Pilot Sport 4 ZP, kích thước 225/45/R18.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G208.jpg Cùm phanh M-Sport sơn màu xanh với 4 Piston, đi kèm là đĩa phanh có đường kính 348mm và có khe tản nhiệt ở giữa 2 má đĩa phanh.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2014.jpg Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan dạng LED, với ống dẫn sáng kéo dài đảm bảo người đi phía sau-bên hông hay đằng trước đều có thể dễ dàng quan sát được.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2013.jpg Tròng gương bên trong chỉnh điện hoàn toàn. Mặt gương được chia 2 phần khác nhau, một phần nhỏ bên ngoài cùng là dạng gương cầu giúp mở rộng góc quan sát.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2012.jpg Cả 4 tay nắm mở cửa trên xe đều trang bị công nghệ Comfort Access giúp dễ dàng đóng hay mở khoá cửa xe thông qua cử chỉ chạm bằng tay. Ngoài ra xe cũng có khả năng tự khoá hay mở khoá khi lại gần hay bước ra xa khỏi xe mà có mang theo chìa khoá bên người.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2034.jpg Lùi về phía sau, bên phải là nơi đặt nắp bình xăng. Dung tích bình xăng là 60 lít.

Quảng cáo


Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2011.jpg Bánh sau được đặt trên hệ thống treo liên kết đa điểm và cũng là bánh dẫn động chính của chiếc xe. Hệ thống phanh sau với đĩa phanh kích thước gần tương tự phía trước là 345mm, và cũng là loại đĩa phanh có khe tản nhiệt ở giữa 2 mặt má đĩa phanh. Cùm phanh với 1 Piston và hệ thống phanh tay điện tử.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2099.jpg Đuôi xe thiết kế các đường nét tròn-bầu, cho cảm giác phần đuôi lớn và rộng về bề ngang. Tương tự phía trước, phía sau cũng được trang bị 6 cảm biến cảnh báo va chạm ở hông, góc và trực diện phía sau. Trang bị 2 ống pô hình tròn kích thước lớn, và bật mí một chút là phiên bản 330i này nguyên bản tiếng pô xe không "hiền" như những bản 3 Series trước đây của BMW, khi có điều kiện Tinhte sẽ chia sẻ phần này nhiều hơn đến các bạn quan tâm.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2095.jpg Cụm đèn sau được phối giữa màu đỏ và màu xám khói thể thao mà BMW hay dùng trên những chiếc xe M hiệu năng cao. Toàn bộ bóng đèn sử dụng công nghệ LED.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2093.jpg Dải ống dẫn sáng màu đỏ lớn nhất là đèn phanh, cũng như là đèn De-mi được thiết kế tạo khối 3D với nhiều đường tạo hình nổi khối cho cụm đèn phía sau.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G20105.jpg Bên trên phần kính chắn gió phía sau là hệ thống đèn phanh trên cao, với nhiều bóng LED trải dài. Trên cùng là ăng-ten giúp thu nhận tín hiệu cho xe. Các đường chỉ vàng trong mặt kính chắn gió là hệ thống sưởi của kính sau.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2080.jpg Xe được trang bị cốp đóng mở điện thông qua nút bấm phía sau, hoặc từ chìa khoá, hoặc dùng cử chỉ đá cốp. Dung tích cốp sau là 480 lít, ngoài ra còn có khả năng mở rộng diện tích bằng việc gập hàng ghế phía trước lại.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2087.jpg Một cổng sạc 12V dạng cắm tẩu thuốc được trang bị ở cốp sau.

Nội thất
Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2032.jpg
Cánh cửa phía sau của xe thiết kế với 2 tông màu chủ đạo là vàng be giống nội thất, và màu đen. Tay nắm mở cửa được thiết kế hình dạng mới khác với thế hệ 3 Series cũ, có thể tiếp cận mở thuận tiện từ 2 hướng khác nhau.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G20133.jpg Trên viền cửa trang trí ốp màu kim loại, ngoài ra còn tích hợp dải đèn nội thất có khả năng đổi màu tuỳ chỉnh. Hoặc khi mở cửa xe thì đèn sẽ chuyển sang màu đỏ, nhiệm vụ cảnh báo cho người đi phía sau dễ nhận ra cửa xe đang mở.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2045.jpg Ghế xe toàn bộ bọc da Vernasca. Hàng ghế sau dành cho 3 người ngồi với đủ 3 dây đai an toàn 3 điểm, cũng như các điểm kết nối để gắn ghế trẻ em theo chuẩn ISOFIT.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2074.jpg Khi ngồi 2 người thì sẽ sử dụng được bệ tì tay, trên bệ tì tay còn có 2 khay để ly hoặc chai nước. Ngoài ra còn có thể gập hẳn vị trí ghế giữa này lại để có thể giao tiếp với khoang chứa hành lý phía sau.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G20134.jpg Được trang bị hệ thống điều hoà 3 vùng độc lập, nên hàng ghế sau thừa hưởng 1 vùng máy lạnh có thể chỉnh tốc độ gió, nhiệt độ lạnh cũng như điều chỉnh hướng gió. Ngoài ra, phía sau còn được tích hợp 2 cổng sạc USB-C và 1 cổng sạc 12V dạng tẩu thuốc.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2048.jpg Toàn cảnh không gian phía trước khi nhìn từ đằng sau.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2057.jpg Không gian ghế phụ phía trước. Phần Tap-lo (Dashboar) cách điệu với ốp kim loại màu nhôm và vân Carbon màu trắng. Bên dưới là hệ thống đèn nội thất có thể điều chỉnh nhiều màu.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2065.jpg Ốp 2 bên cửa bước chân phía trước là kim loại, có Logo M-Sport. Hiện trạng xe mới, không lột hẳn lớp bọc bảo vệ bên ngoài để anh em xem kỹ hơn hơn được.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2059.jpg Phần tap-lo còn được vát nhiều góc cạnh hơn, tạo không gian thoải mái cho người ngồi ở ghế phụ.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2075.jpg Cánh cửa khu vực người điều khiển xe tích hợp những nút bấm điều khiển như khoá/mở khoá xe. Cụm nút điều khiển 4 cửa kính, cũng như hệ thống nút điều chỉnh gương chiếu hậu bên ngoài xe.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2071.jpg Hai ghế trước của xe là loại Sport, có hệ thống bơm 2 bệ đỡ bên hông, giúp ôm sát người ngồi. Tất cả đều chỉnh điện.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2070.jpg Khu vực người ngồi điều khiển xe

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G20118.jpg Bàn đạp chân nghỉ, chân phanh và chân ga trong gói trang bị M-Sport, ốp kim loại sáng và có những phần cao su trồi lên giúp ma sát tốt hơn với chân.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2068.jpg Bên trái Vô-lăng là cụm nút điều khiển các hệ thống đèn, với nút bật/tắt đèn tự động màu bạc nổi bật nhất, hay sử dụng nhất.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2053.jpg Vô lăng 3 chấu, bọc da và kèm hệ thống phím bấm đa chức năng.

1_Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2044-2.jpg Bên trái là hệ thống nút điều khiển Cruise Control, nút giới hạn tốc độ.. Chính giữa là túi khí bên ngoài được may bằng da, và ngay giữa là Logo BMW. Bên phải là các nút điều khiển hệ thống giải trí.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G20111.jpg Màn hình hiển thị thông tin chính về xe là một màn hình LCD kích thước 12.3inch. Ngoài hiển thị các thông tin vận hành của xe thì các hiển thị dẫn đường từ bản đồ cũng được hiển thị tại khu vực này.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2063.jpg Cụm điều khiển trung tâm phía trần xe là các nút điều khiển đèn chiếu sáng trong nội thất, cũng như hệ thống bóng đèn. Bên dưới là gương chiếu hậu với viền mỏng, có khả năng chống chói tự động.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G20108.jpg Màn hình hiển thị thông tin giải trí của xe dạng cảm ứng, kích thước 10.25inch. Bên dưới là hệ thống nút điều khiển máy lạnh, được đặt trong ốp kim loại màu nhôm sáng. Dưới cùng là các nút bấm điều chỉnh Volume dạng tròn. Dãy phím số là hàng phím tắt, có thể gán chức năng lên từng phím để truy cập nhanh vào một cửa sổ nào đó của xe.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G20119.jpg Thấp xuống gần khu vực điều khiển trung tâm là khay để ly, và sâu bên trong có vị trí để điện thoại và có biểu tượng sạc, nhưng không được tích hợp sạc không dây. 1 cổng USB-A và 1 cổng sạc 12V dạng tẩu thuốc. Khay này đóng và mở thông qua nắp che phía trên.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2050.jpg Toàn bộ khu vực điều khiển trung tâm được bao quanh bởi mảng ốp nhôm vân Carbon màu trắng. Khu vực bên phải với nút tròn điều khiển đa hướng, và các phím truy cập tắt đến hệ thống thông tin giải trí bên trên.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G20106.jpg Dãy nút bấm bên trái trên cùng là tắt hệ thống chống trượt của xe, lần lượt từ trên xuống tiếp theo là nút kích hoạt chủ động hệ thống hỗ trợ lùi xe, nút tắt chế độ tự động khởi động/tắt máy khi dừng đèn đỏ. Nút khởi động cũng nằm ở vị trí này. Bên dưới nữa là nút bấm điều khiển nhanh các chế độ lái, cuối cùng là nút điều khiển phanh tay điện tử.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2055.jpg Về chế độ lái thì phiên bản G20 được trang bị 5 chế độ lái: Eco, Comfort, Sport, Sport Plus, và cuối cùng là chế độ lại tuỳ biến Individual. Chế độ tuỳ biến cho phép tuỳ chỉnh thuật toán hoạt động của Vô-lăng, động cơ hay hộp số 1 cách riêng biệt.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2051.jpg Cần số dạng hơi tròn bọc nhựa đen bóng, điều khiển hộp số Steptronic 8 cấp với các chế độ hoạt động P-R-N-D hay chế độ Manuel thể thao.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G20139.jpg Bệ tỳ tay trên xe là dạng cố định, bọc da bên ngoài. Và cũng là nắp đạy khay đựng đồ ở bên dưới, có thể mở thông qua lẫy khoá bấm ở mép bên dưới.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G20140.jpg Bên trong hộp tỳ tay là khay để đồ cũng khá rộng để đựng điện thoại, bóp hay những vật dụng nhỏ khác. Ngoài ra bên trong này còn được trang bị thêm 1 cổng sạc dạng USB-C nằm trên bệ nhựa hơi chìa ra, dễ dàng cắm cáp để sử dụng.

Xe_Tinhte_BMW_330i_Msport_2019_G2047.jpg Và đây là chìa khoá của xe, hình chiếc lá, bên hông có 3 vạch sơn màu đỏ biểu tượng của BMW M-Sport.

Và bên trên cũng là những điều mình muốn chia sẻ về chiếc BMW 330i G20 trong chủ đề này. Hẹn gặp anh em ở những chủ đề khác của Xe Tinh Tế.

Bên dưới là những hình ảnh khác về xe, mời anh em xem thêm.

180 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ước mơ em này
@tranviet19 bác có thể chia sẻ thêm ko, so với mẹc hay audi thì khác xa ko bác
@Hieu Nguyen. Cảm giác lái của BMW tốt hơn Mercedes, nhất là chân ga "đạp đâu dính đó", nhưng xét tổng thể về độ tiện nghi cùng sự sang trọng đẳng cấp thì Mercedes ngon hơn BMW.
@Methylamine chuẩn rồi bác. bỉm đạp cái là dính ghế. nếu chọn xe sang thì về nội thất tiện nghi thì k bằng mẹc đc. nhưng cái cảm giác ngồi sau vô lăng thì ăn đứt mẹc
@Methylamine So với audi quattro thì sao bác nhỉ
Ôi ước mơ của tôi, nó quá đẹp
12minhduc.
TÍCH CỰC
5 năm
@tranvangiapcp Bộ mâm xe chất quá.
@tranvangiapcp Ku Hiệp chắc đc nhiều xiền quảng cáo sao mà viết dài thườn thượt thía...vuốt mỏi tay ahayhay...
@songthuong09 Hihi chắc vậy
Florentino
TÍCH CỰC
5 năm
@songthuong09 Fan ruột của BMW thì lại chẳng viết dài lê thê 😁
@tranvangiapcp Thiết kế mới thấy k đẹp
huyct1
ĐẠI BÀNG
5 năm
mơ ước vẫn chỉ là ước mơ
Ulrich1204
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chạy thử phát
Đẹp quá, ngắm thôi đã phê
agneskrivers
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ôi ước mơ
Nội thất bọc nhôm vân carbon nhìn quá ưng, nam tính, hiện đại
Quá ngầu
@tr3mi3u Nội thất mê ly
@tr3mi3u Ngoại thấy thấy hàn nhiều qía, k đẹp bằng trước
@Lê Hoàng Huynh Cá nhân mình lại thấy đẹp mà ta. Nhìn bớt góc cạnh hơn. Cảm giác mềm mại hơn.
suddenrain
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xe dep
jlovec
TÍCH CỰC
5 năm
đẹp quá. nhìn men vãi
"quả thận" của con này còn đỡ. Như con X7 mới thực sự là siêu to khổng lồ
Mà sao bác Hiệp là cướp đất diễn của @chuyengiaphaxe vậy
@anhtuanngoc Ông kia nghỉ lâu rồi
@anhtuanngoc Cái quả thận tq mới ưa không nổi, như hai cái răng chuột đang cười đểu
Jake_long
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thắc mắc là tại sao những người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên,..ở VN ta toàn chạy mẹc mà ít người chạy Bim nhỉ? Trong khi Bim có thua gì Mẹc đâu ta?
@Jake_long Vì nó k sang chảnh
iTect
TÍCH CỰC
5 năm
@Jake_long Vì Mercedes mang đến cảm giác sang hơn từ bên ngoài và nội thất sang trọng hơn.
@Jake_long ko thua gì nhưng series 3 mắc hơn cả merc E rồi 😆 người có tiền ngưòi ta cũng đâu có ngu.
Florentino
TÍCH CỰC
5 năm
@Jake_long Vì với giá 2 tỷ 4 này lấy con Mer E250 ko sướng hơn à 😁
anhpromo123
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sì-pót mà không có lẫy sang số tay?
@ddamme =))
Bạn gà lắm
Thị trường bão hòa ai cũng có xe riêng, thì liệu 1 năm bao nhiêu người đổi xe?
Còn VN là thị trường đang lên, thu nhập thấp mà xe thì đắt
Thử 5-10 năm nữa xe rẻ, thu nhập tăng lên, thì cái đất nước đông dân thứ 14 trên TG.
Lúc đấy mới nhẩy vào thì có cám mà ăn
Ps: biết Mec vào VN bao năm rồi ko?
Rồi có biết VN là nước đầu tiên ngoài Đức sx dòng S class ko?
ddamme
TÍCH CỰC
5 năm
@vietnew2128 vậy bạn đang nhìn vào dân số à? Xếp 14 thế giới là sức tiêu thụ đứng 14? VL
@ddamme Có biết đọc hết ko?
@anhpromo123 Việt nam phải khác chứ
Mông em đẹp quá, ấn tượng luôn
@hunghxist Vì copy mông Lexus đó ông.
2020_lexus_rc_f_36_1024x768.jpg
Giá đâu ?
@Phamthanhduy1 Sợ nói ra ăn chửi ;))
Bằng và hơn mẹc E nhá
Mà con này dùng lốp hơi nhỏ
Có 225.45
Thường thì dòng này nó dùng 235.45
@Phamthanhduy1 2 tỏi rữoi chư biển
So với bản ở Thái Lan thì bản VN thiếu lẫy chuyển số sau vô lăng, sạc không dây...
@Phuoc Vu 86 Thiếu option đỡ hơn bị đổi đồ nhỉ 😁
fansex
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nó đẹp nhưng cái giá của nó dễ làm ta xa nhau lắm ^^!
Loving Audi
ĐẠI BÀNG
5 năm
Gần 2.5 tỷ chưa có biển. C300 AMG chắc vẫn chiếm ưu thế thôi. Yêu BMW lắm thì mới không nghĩ tới chênh 500tr để xuống tiền mua
Mr. Tony
TÍCH CỰC
5 năm
@truongpx123 Vì đây là xe nhập khẩu cộng thêm không có đại lý chính thức ở VN. Nên options bị cắt đi khá nhiều.
@Thành Tony. Tưởnh TH thế nào
chatnever
TÍCH CỰC
5 năm
@truongpx123 Thế thêm option đầy đủ thì có khi giá ngang con Porsche Macan bác nhỉ 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019