Nhân tiện cho hỏi ở khu vực Sài gòn thì head của Honda nên làm ở đâu hả anh em.Mình toàn vô HEAD và đã "bảy chọ - bỏ chạy " 4 HEAD rồi , đó là HEAD Phan đăng lưu ( gần Nguyễn Văn Đậu ) HEAD Nơ trang Long ( Gần BV ung bướu ) HEAD Nguyễn Duy Trinh ( gần Nguyễn Thị Đinh ) HEAD Hoàng Văn Thụ ( gần đường ray xe lửa ).Tệ nhất là ở Nơ trang long,Kỹ thuật trưởng nhận xe như giang hồ,quát nạt,vẽ vời đủ thứ... sau đó dắt vào cho KTV làm,bữa đó mình thay dầu thắng xe SH... Sau 2 tiếng chờ đợi cuối cùng làm xong hết gần 500k mà nó méo lắp đèn trước vô cho mình - làm xong đi làm tối về bật lên méo có đèn - không dám chạy sợ CA Phạt dắt bộ gần 2km mới tìm được tiệm vỉa hè,do đã tối bị chặt thêm 100k.nữa.Ức chết được.
Tui tự bảo dưỡng xe. Trường hợp xe hư hỏng nặng thì ra tiệm quen. Vô hãng hay tiệm ngoài mà gặp thứ nhân viên bất lương, chộp giật, chạy doanh số thì đúng là thảm hoạ.
nhân tiện cho mình hỏi nơi sửa piagio tận tâm với các bác? e đi mấy chỗ nổi tiếng rồi nhưng nói thật dạo này mấy chỗ đó vì lợi nhuận quá nhiều nên họ chỉ làm tốt cho những người muốn bỏ nhiều tiền ra để độ xe thôi. chứ lỗi bệnh mà họ cũng lười bắt bệnh quá nên mang đi sửa mấy lần về không hết được.
Riêng hãng thì miễn vào luôn, vừa mắc vừa tỏ vẻ bố đời.
Nếu nói về Honda hãng cũng chưa chắc phụ tùng chính hãng các bác nhé , toàn hàng vĩnh viễn đóng tem mạc lại thôi . Bên ngoài thì tìm mấy chỗ uy tín mà làm đưa vô chòi vô lề đường thì lấy đâu hàng ngon. Còn nói dịch vụ máy lạnh kẹo bánh bây giờ là xưa rồi , tiệm nào cũng có . Còn một số hãng khác phụ tùng hiếm thì chịu mang vô hãng thôi .
Nhiều cửa hàng xe máy chỉ cần sửa chút thôi là đi được, đây cứ cố tìm chỗ này chỗ kia để moi tiền khách hàng. Thế nên, nếu sửa ở hãng có khi lai ổn hơn
Mình chạy xe của yamaha, thường mang ra ngoài bảo dưỡng, vì thấy mấy trung tâm bảo dưởng của hãng làm không nhiệt tình, và hay bắt thay đồ mới, ít khi sửa những chi tiết bị hư nhưng có thể sửa dc.
vào tiệm hay vào hãng cũng như nhau, tiệm có tiệm sửa xe có tâm, có tay nghề thì khỏi phải bàn, còn vào hãng gặp nhân viên tào lao thì cũng chẳng khác xa gì ở tiệm ngoài, mà xe còn bảo hành thì cứ lăn tăn vào hãng, mình vào hãng nhân viên sao mình cứ đứng bên chiếc xe coi làm như thế nào,của bền tại người, thôi em đi vá nốt cái xe cho khách đã =))
Đầu năm có mua con ya grande hybrid cho vợ đi. 2 lần bảo dưỡng định kỳ ghi trên sổ. mình đi trễ có mấy ngày, hãng kg kiểm tra là kg kiểm tra. Thêm cái vụ lọc gió của nó. Xe mình đi nhiều, phần thì đường nhiều bụi nên mình kêu nó thay. Kết quả là đi 2 cái đại lý, méo có cái lọc gió nào. Xe thì bán cả năm rồi mà thế nào kg bán nổi cái lọc gió. Thề là mình kg ra hãng lần nào nữa.
Tâm lý thì còn bảo hành cứ đem vào Hãng vì free tiền công, còn hết bảo hành thì cứ 1 chi tiết nó lấy 20K, nhìn tiền công mà muốn khóc ròng. Đem ra ngoìa thì ko tin tưởng lắm, tâm lý nó thế rầu
Con Primavera đời 2014 của em trước giờ toàn bảo dưỡng trong hãng. Đang định ra ngoài cho rẽ hơn một chút, AE ai biết chỗ nào Q1 Q3 sửa chữa Vespa ngon, bảo đảm hok, giới thiệu em biết với.
Tớ bảo dưỡng , thay phụ kiện và linh kiện hãng thôi, dù xe cũ hay mới.
Cho đến 1 ngày tay thợ bảo dưỡng của Đại lý Head luộc con heo dầu thắng trước và thay bằng heo lô.