Ngày 22/11/2017 đặt hàng
Kèm thanh toán 100% đơn hàng qua bidv
Tiếp theo chờ fado mua hàng
Rất nhanh
Ngày 24/12/2017 có mã tracking và em kiểm tra mã này theo fado cung cấp trên usps tracking
Theo như mã này thì 1:53 pm kho fado bên houston đã nhận được hàng tại quầy tiếp tân hay trong văn phòng gì đó.
Em tiếp tục đợi mail của fado nhưng tới ngày 2/12/2017 là ngày dự kiến hàng về kho việt nam em điện lên fado cskh hẹn do dịp lễ blackfriday hàng về trễ hơn so với dự kiến một tuần ok thông cảm vì em cũng dự trù mua nước ngoài chắc sẽ trễ nên dự trù xa hẳn 10 ngày kể từ ngày dự kiến về việt nam mới tới dịp tặng quà cho người thân em mà, tiếp tục hết một tuần thông cảm cho fado ngày 14/12/2017 tiếp tục điện cskh xem hàng mình đang trôi nổi ở đâu, cskh fado dạ đơn hàng của anh vẫn chưa có thông tin về kho việt nam trong tuần này????? Rồi lý do lung tung hàng anh mua không fai ship and sold by amazon, mà em khẳng định là hàng mình mua là ship and sold by amazon rồi em cskh kiểm tra lại đúng hàng em đặt amazon và xin được kiểm tra lại ngày 15/11/2017 báo hàng mình do lỗi nhà vận chuyển bên mỹ vẫn chưa về tới kho bên mỹ và bla bla gọi lại amazon xác nhận nói hàng mình đã bị cancel. Và fado đưa hai hướng giải quyết 1 là thêm tiền đặt mua lại do hàng đã tăng giá hai là huỷ đơn hàng nhận lại tiền. Mình quyết định nhận lại tiền. Ngày 18/12/2017 mình đã nhận được tiền của fado chuyển lại.
Đó là quá trình của mình mua hàng nhờ fado mua. Thực sự không biết nói gì nhưng chắc chắn một điều là fado đã mất một khách như mình mãi mãi,
Theo mình tìm hiểu và suy nghĩ cá nhân thì hãng vẫn chuyển usps tracking với giao hàng chuẩn và chắc chắn là hơn cả viettel post ở việt nam. Và mã tracking mình kiểm tra được là chính xác.
Kèm thanh toán 100% đơn hàng qua bidv
Tiếp theo chờ fado mua hàng
Rất nhanh
Ngày 24/12/2017 có mã tracking và em kiểm tra mã này theo fado cung cấp trên usps tracking
Theo như mã này thì 1:53 pm kho fado bên houston đã nhận được hàng tại quầy tiếp tân hay trong văn phòng gì đó.
Em tiếp tục đợi mail của fado nhưng tới ngày 2/12/2017 là ngày dự kiến hàng về kho việt nam em điện lên fado cskh hẹn do dịp lễ blackfriday hàng về trễ hơn so với dự kiến một tuần ok thông cảm vì em cũng dự trù mua nước ngoài chắc sẽ trễ nên dự trù xa hẳn 10 ngày kể từ ngày dự kiến về việt nam mới tới dịp tặng quà cho người thân em mà, tiếp tục hết một tuần thông cảm cho fado ngày 14/12/2017 tiếp tục điện cskh xem hàng mình đang trôi nổi ở đâu, cskh fado dạ đơn hàng của anh vẫn chưa có thông tin về kho việt nam trong tuần này????? Rồi lý do lung tung hàng anh mua không fai ship and sold by amazon, mà em khẳng định là hàng mình mua là ship and sold by amazon rồi em cskh kiểm tra lại đúng hàng em đặt amazon và xin được kiểm tra lại ngày 15/11/2017 báo hàng mình do lỗi nhà vận chuyển bên mỹ vẫn chưa về tới kho bên mỹ và bla bla gọi lại amazon xác nhận nói hàng mình đã bị cancel. Và fado đưa hai hướng giải quyết 1 là thêm tiền đặt mua lại do hàng đã tăng giá hai là huỷ đơn hàng nhận lại tiền. Mình quyết định nhận lại tiền. Ngày 18/12/2017 mình đã nhận được tiền của fado chuyển lại.
Đó là quá trình của mình mua hàng nhờ fado mua. Thực sự không biết nói gì nhưng chắc chắn một điều là fado đã mất một khách như mình mãi mãi,
Theo mình tìm hiểu và suy nghĩ cá nhân thì hãng vẫn chuyển usps tracking với giao hàng chuẩn và chắc chắn là hơn cả viettel post ở việt nam. Và mã tracking mình kiểm tra được là chính xác.