Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Sony Xperia 1 vs Samsung Galaxy Note 10

cuhiep
20/8/2019 1:37Phản hồi: 421
Sony Xperia 1 vs Samsung Galaxy Note 10
Mời anh em xem hình ảnh và bảng cấu hình so sánh hai chiếc điện thoại Sony Xperia X1 và Samsung Galaxy Note10+. Mình chọn hai chiếc này vì hiện mình đang cầm hai chiếc và cũng là hai chiếc Android cao cấp mới nhất hiện nay. Note10+ là bản nâng cấp hoàn hảo của dòng Note mà Samsung đã theo đuổi nhiều năm nay trong khi Xperia 1 giống như một sự đổi mới dòng cao cấp của Sony.

Sony đã tuy không chính thức nói rời bỏ thị trường VN, nhưng cũng đã khá lâu rồi họ không còn ra mắt điện thoại mới ở VN nữa. Tuy nhiên, mình lại nghe ngóng đâu đó nói là Sony sắp bán Xperia 1 ở VN. Về con Xperia 1 trong hình là mình nhờ bạn mình mua xách tay từ Đài Loan về, còn Note10+ là mượn của Samsung chứ chính thức chưa bán ra.


Note10 vs Xperia1-7.jpg



Trong khi Samsung tiếp tục tìm kiếm sự hoàn thiện trong dòng điện thoại lâu năm của họ như làm cho màn hình tràn viền hơn, thiết kế điện thoại đơn giản hơn. Bỏ đi các cổng kết nối cho hiện đại hơn, cung cấp phần cứng mạnh mẽ như sạc nhanh, chip 7nm, bộ nhớ lớn, camera nhiều...

Thì Sony tiếp tục tìm con đường riêng của họ, Xperia 1 với tỉ lệ màn hình 21:9 thực sự khác biệt khi anh em cầm trên tay. Màn hình Xperia có độ phân giải 4K OLED HDR cũng là màn hình có mật độ điểm ảnh cao nhất hiện nay (643ppi). Về màu sắc, thiết kế, nhận dạng vân tay, các nút chụp ảnh riêng... cũng là khác biệt hoàn toàn so với thế giới smartphone.

Note10 vs Xperia1-2.jpg
Xperia 1 dài hơn nhiều so với Galaxy Note10+. Thực chất nhìn bên ngoài thì Note10+ còn rộng hơn nữa do hai bên bo cong.
Note10 vs Xperia1-9.jpg
Về mặt lưng thì màu của Xperia 1 không thay đổi nhiều, vẫn giữ màu tím chủ đạo trong khi mặt lưng của Note10+ bản Cực Quang mình đang chụp trong hình thì thay đổi nhiều phụ thuộc vào hình ảnh nó phản ánh. Hầu hết các máy Note10/Note10+ đều có màu thay đổi nhiều.

Note10 vs Xperia1-10.jpg
Mặt lưng thay đổi hình ảnh của Note10+ trong một số trường hợp tạo ra hình ảnh rất đẹp. Như hình trên anh em thấy là dưới ánh nắng hoà với bóng cây phản chiếu lên trên mặt lưng của Note10+ với chiều sâu khác nhau, màu sắc khác nhau nhìn rất đẹp. Trong khi đó ở trên Xperia 1 thì màu tím vẫn là màu chủ đạo.

Note10 vs Xperia1-11.jpg
Một trường hợp khác với góc chụp nghiêng khác chút.

Note10 vs Xperia1-14.jpg

Quảng cáo


Đỉnh máy anh em thấy bên trái Note10+ có khay sim lấy ra kiểu iPhone, bên cạnh ngay sát là lỗ để chọt khay sim, ra xa chút là lỗ mic, có người từng lấy ghim đâm vào lỗ mic. Bên trái thì Sony dùng khay sim truyền thống của họ, tận sát bên cạnh kia là lỗ mic nhỏ.

Note10 vs Xperia1-15.jpg
Từ trên xuống chụp góc đỉnh máy, anh em có thể thấy camera trước của Note nhỏ nhỏ xinh xinh trên nền màn hình đen.

Note10 vs Xperia1-16.jpg
Góc này cũng cho thấy sự khác biệt về bo ở 4 góc máy, Note sẽ sắc và cấn hơn trong khi Xperia 1 bầu hơn.

Note10 vs Xperia1-20.jpg
Tấm này thấy rõ hơn góc bo từ góc nhìn phía sau.

Note10 vs Xperia1-18.jpg

Quảng cáo


Cạnh dưới của máy có bố trí tương đối tương đồng. Note thì có thêm phần cây bút. Lỗ cắm USB-C thì bên Note có roang nhựa xung quanh trong khi Xperia 1 thì không có.

Note10 vs Xperia1-21.jpg
Cạnh bố trí nút của hai máy ở hai bên khác nhau. Note bên trái còn Xperia1 bên phải. Note bên trên là nút tăng/giảm âm lượng, dưới là nút nguồn (hầu hết các máy trên đời đều có nút nguồn bên phải, Note10 và Nokia một số máy là bên trái).

Với Sony thì bên cạnh phải và như hình từ trái qua là nút camera, nguồn, cảm biến vân tay và nút tăng giảm âm lượng. Cảm biến vân tay nhận không ngon lắm.

Note10 vs Xperia1-22.jpg
Cạnh phải Note10+ và cạnh trái Xperia1 không có nút.

Note10 vs Xperia1-31.jpg
Thử mở cùng một đoạn video trên tay BMW 330i M-Sport. Mình giờ chuyển qua làm xe.tinhte.vn còn điện thoại là niềm vui thêm thôi.

Note10 vs Xperia1-25.jpg
Nhìn thấy góc máy, độ dày cạnh trên màn hình của hai máy.

Note10 vs Xperia1-28.jpg
So sánh camera trước của hai máy.

Note10 vs Xperia1-27.jpg
Đấu đít
Note10 vs Xperia1-26.jpg
Sát hơn để thấy Note10+ có cạnh dưới mỏng hơn Xperia1 khá nhiều. Máy cũng rộng hơn nhiều.

Note10 vs Xperia1-29.jpg
Toàn bộ máy

Note10 vs Xperia1-30.jpg
Note10+ có lợi thế hơn ở cây bút, trong khi Sony thì có nhiều lợi thế khác liên quan đến nội dung như nhạc, phim ảnh, công nghệ màn hình rung theo nội dung...

Anh em thích Note10+ hay Xperia1?

Hình ảnh khác:
Note10 vs Xperia1-5.jpg Note10 vs Xperia1-3.jpg Note10 vs Xperia1-6.jpg Note10 vs Xperia1-8.jpg Note10 vs Xperia1-12.jpg Note10 vs Xperia1-13.jpg Note10 vs Xperia1-17.jpg Note10 vs Xperia1-19.jpg Note10 vs Xperia1-23.jpg Note10 vs Xperia1-24.jpg Note10 vs Xperia1.jpg
421 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vũ!
CAO CẤP
5 năm
nó dài
@Black Mamba Mấy fan Sony cũng vậy 😁 mồm thì la hét là fan cuồng là fan cứng đây, nhưng thấy giá là lại chạy dài :D
@Cô Hàng Xóm cái mình hình thôi là thấy sony như đt 2 năm về trc rồi
@halozam Bạn không hiểu tôi đang quote bài của bạn dưới này sao? Chính thím ấy mới là người đưa LG vô. LG giờ cùi bắp lắm rồi. Làm gì có cửa so nữa.
bkpro185
TÍCH CỰC
21:59 hôm qua
@Cô Hàng Xóm Note 10 đang đẹp nhất nhưng khi G9/V60 ra mắt thì Note 10 sẽ bị truất ngôi thôi
Vũ!
CAO CẤP
5 năm
@Cô Hàng Xóm Sao đông vại
Em chọn Note 10. Đã android thì quốc Note thôi. Con Sony nhìn nó dài thòn mà 2 viền dầy quá. Thua máy tàu
@thanh_satria ngon rồi 😁
@cuong642 Và không ai mua nên mới chết mảng phone :D. Giống như con gái xấu thì ít thằng ham và không lấy, nếu ai lấy thì gọi là hàng độc không đụng hàng :D
@thanh_satria 2 em này quá chênh lệch đẳng cấp, sony nay còn đâu.
cuong642
TÍCH CỰC
5 năm
@vtb center thế lại sinh ra 1 dạng, lúc đẹp thì ai cũng ham, nhưng xấu thì lại chê, còn đứa mà nấu ăn giỏi, làm xxx tốt lại đc chuộng :D
Nhìn 2 em, em nào cũng sexy ngon quá.
@NgocBasic T dg xài ip, nhưng t thấy rõ cái note 10 đẹp hơn, ko biết chú có xài màn của các máy dòng cao chưa, mà phán là nhìn hình chiếc xe là thấy màn sony đẹp hơn? Trong ảnh thì thấy hơi tối hơn 1 tí, nhưng ra cầm thực tế sẽ thấy khác. Màn sony 4k về cơ bản là mạnh hơn, nhưng trong thực tế cũng ít khi sử dụng, khi xài bt cũng giống như note người dùng sẽ để chế độ fullhd+ cho màn hình thôi, để ở chế độ cao nhất hao pin rất nhanh.
Với lại ngoài cái màn hình chưa thấy được hữu dụng hơn trong thực tế, thì tất cả các thứ còn lại công nghệ con sony đều thua xa con note, đến ngay cả dòng mới nhất mà vân tay trên màn hình cũng bị chê là chậm (chắc công nghệ vân tay = A50, A80) thì có thể thấy là Sony vẫn đang tụt lại quá nhiều so với các đối thủ.
Hồi xưa rất thích sony, TV ở nhà có 3 cái sony, dt còn 1 con sony m4 cũ xài rất bền bây giờ vẫn còn xài dc, pin gần như ko chai bao nhiêu. Sau này cảm giác Sony quá ư là bảo thủ, đúng chất Nhật bổn.
@lincole123456 nghe nói màn e1 mua của ss sản xuất mà, còn đẹp hay ko tùy đợt vật liệu ss làm, nhưng số lượng ít thì chắc khó ss chịu đầu tư. ngay cả ip mới phải mua loại màn của dòng s10 note 10 luôn.
Jackviet
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TonyNgo0805 Nói cho có chuyện để nói hay sao vậy? Con Sony mà kêu sexy thì em cũng lạy.
NgocBasic
ĐẠI BÀNG
5 năm
@lincole123456 Bạn nhầm một chút nhé, chúng nó lại bắt bẻ ra. Thực ra ở đây là chất lượng hiển thị. Thứ nhất màn Sony đạt chuẩn DCI-P3 100%, đây là một trong những chuẩn cực kỳ cao cấp. Thứ 2 Sony có truyền thống về cân chỉnh màu sắc chất lượng cao. Thứ 3 và cũng là đơn giản nhất, nhìn bằng mắt thường đã thấy nó hiển thị tốt hơn rồi.
Do đó, hi vọng các bạn seeder bớt bớt đi ạ
Nhìn 2 em đều ngon, giờ xem em nào được nâng cấp OS nhanh hơn + hỗ trợ lâu hơn thì mới cưới em đó 😃
cuong642
TÍCH CỰC
5 năm
@nuhuta mua ip nhé 😁
Hieu123z
TÍCH CỰC
5 năm
@nuhuta sony luôn nhanh hơn nhé thím
@Hieu123z sony nhanh hơn nhưng ngưng hỗ trợ cũng nhanh 😁. và nhanh vì nó chả có gì tùy biến nên cứ vậy bê qua cho nên chán phèo. Trong khi sam nó tùy biến thêm tính năng hấp dẫn hơn nên nó lâu. Thực tế dùng sony rất chán, chả có gì để trải nghiệm.
trunghiem
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vtb center Uh, mình cũng đồng quan điểm với bạn này nè.
Nhưng có 1 điều mình cũng kg hiểu nổi, đó là cá nhân mình mình lại thích sự đơn giản. Nhiều khi thấy cũng phí.
Ví dụ như mình xài dt sony, thấy nó đã ít rồi nhưng mình vẫn tinh giản nó đi, xóa bớt app ( máy mình kh cài nhiều app ). Cong dt sam mình tháy tùy biến nhiều, nhưng rối quá. Kg thích.
Mình thấy mâu thuẫn ghê.
@trunghiem tại bạn ko biết đó thôi chứ với note bạn ẩn hết còn màn hình trống cũng được cả. quan trọng là mình cần thì note nó đáp ứng được là ok. Còn nếu bạn thích đơn giản quá ít tính năng thì khác gì cái phone cơ bản. Các tính năng mà bạn cho là dư thừa đó bạn có thể tắt hoặc ẩn hết. Riêng cái đáng để dũng trên note là màn hình đẹp nhất, cam đẹp nhất, ghi âm cuộc gọi duy nhất xịn (mấy hãng khác làm ghi âm cuộc gọi như shit, và giờ google không cho app bên thứ 3 hoạt động trên android, xem như chỉ có sam sung là ghi ngon nhất). Tiện ích quản lý cuộc gọi, tin nhắn rất ok. chạy 2 tài khoản các app OTT thoải mái. có SS pass tự động unlock mọi thứ gì liên quan đến phải nhập pass là bạn không cần phải nhập pass lại lần thứ 2, chỉ cần dùng vân tay hoặc mống mắt là nó mở ngay rất tiện. Nói chung là với note thì có thể làm được mọi thứ. không lẽ bạn ở nhà với đầy đủ tiện nghi không thích bằng ở nhà cấp bốn à? 😁. Chính vì sony đơn giản và mấy cái phone đơn giản quá nên nó chết với phone tàu và sam sung đấy. Nhất là mấy con chạy android gốc và gần gốc.
Con nào nhìn cũng ham, chỉ có cái thiếu tiền
noMacLe
CAO CẤP
5 năm
Quái nào thàng 6.5" lại cao hơn 6.8" thế kia 😁
@noMacLe Thằng Sony nó chơi tỷ lệ 21:9 cộng với viền trên dưới dày thì lại chả cao hơn
minhnhutlanh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@haichin 21:1 là chuẩn của thằng nhỏ t khi bình thường mà
Nhiều góc chụp Galaxy note 10 gợi đến con XZ Premium ngày xưa. Nhất là ở màu này vs 2 màu đen và đỏ. Năm nay máy làm vuông vắn hơn nhiều các máy trước, cứ giông giống.

Máy nào cũng đẹp cũng xịn hết. Mặt trước thì theo 2 phong cách, hiện đại cyclops và truyền thống ko khuyết tật. Mà admin xài cả hai thấy màn hình con nào sướng hơn vậy? Về chất lượng hiển thị và trình bày nội dung.
trunghiem
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vtb center Mình đang nói cái chất liệu của mặt ấy. Chứ mình kg nói cái thiết kế của mặt.
@trunghiem kính tinh tinh bạn ơi, quan trong tùy màu thôi, nếu muốn so bạn phải cho cùng màu mới so được. So hai màu khác nhau nó khác rồi. Đừng so màu cực quang, so màu đen hoặc trắng hoặc xanh đi. Cơ bản mình thấy nó đẹp rồi, không cần làm quá dày.
trunghiem
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vtb center Thì đó, là do sở thích của chúng ta khác nhau thôi.
Mình cầm note 9 soi rất ký, và hiện đang chọn để xài xz2 thì mình vẫn thích kính của Sony hơn mà. Nếu kg vì cái kính thì chắc mình xài Samsung rồi.
Lần này cũng vậy, cứ hy vọng kính note 10+ sẽ khác note 9,nhưng ai dè vẫn vậy.
Còn x1, nhìn trên ảnh, mình thấy rất đẹp ( trừ việc nó quá dài và viền dầy ) và mình tin rằng kính của x1 sẽ đẹp giống như của xz2.
Bởi vậy mình đang lăn tăn nè.
Mình thích màn to trong một khổ nhỏ vừa tay, và thích cây bút.
@trunghiem Tớ thì tớ không quan trọng mặt lưng lắm, cái tớ quan trọng là mặt trước và màn hình. Kỳ này display mate đánh giá màn hình note 10+ đẹp nhất, nên sony không lại đâu. Nói thật đem con sony mà so với note 10+ thì theo bản thân tớ thấy nó ngoài con chip 855 của quanncom ra thì mọi mặt nó thua đứt. từ cam đến màn hình, phần mềm vv.v.v. Và tớ nói thật nếu android flag ship thì nên chọn sam sung là ngon nhất từ hệ sinh thái đến phần mềm hỗ trợ lâu dài update bảo mật và tối ưu 1 tháng 1 lần. Tớ không thích nâng cấp android mới quá sớm vì mấy hãng nâng cấp nhanh không phải nó hay mà là nó chả có gì phải tùy biến, cứ bê nguyên qua thì rất chán. SS tuy hơi chậm chút nhưng tính năng nó làm rất ngon và có nhiều cái rất hay so với các hãng khác. Mấy con heo quay, xiaomi phần mềm nó cũng rất hay mà tớ không chọn thì tội gì tớ chọn sony. Nói thật sony cho tớ dùng 1 ngày chắc tớ đẩy sớm vì nó chả có gì hấp dẫn tớ từ thời z1 đến nay luôn rất chán.
nhanho@ussg
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sony vẫn thích icon của android gốc hơn samsung tùy biến nhìn bánh bèo quá
@vuzap nhìn ảnh mà nói được sao ko đi viết tiểu thuyết luôn đi?
@ragefighter Bạn ơi, nhìn ảnh mà không nhìn được gì thì chắc chắn mắt có vấn đề rồi.
trunghiem
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vuzap Bạn so sánh hay quá. Mình cũng thấy vậy. Mình Sam kg cứng cáp, nó cứ mềm mềm sao sao.
@vuzap Cưng so thằng note 10+ với thằng sony x1 đi, có phải note nó vuông vắn, nam tính mạnh mẽ hơn còn sony ngày trước thời z1 z1 nó mới là nam tính, giờ nó đuối bắt đầu chạy theo mấy hãng khác làm bo cong cong ẻo lả hơn xưa rất nhiều và thiết kế mất hết bản sắc của sony ngày trước, nhưng viền cũng dày cộp lỗi thời lạc hậu vậy cưng có nói ngược không?
mechbox
ĐẠI BÀNG
5 năm
Con xperia pin hơi ít nhỉ.
DatHyunbin
TÍCH CỰC
5 năm
@Ngọc NC người ta có cơ sở để nói là do cái màn hình gây tốn pin, nhưng nói vẫn chỉ là lý thuyết ko thể đúng bằng mình sử dụng thật đc, đây gửi bác thống kê chi tiết, on screen 6h45 phút vẫn còn 10% pin đây
Screenshot_2019_08_21_15_03_05.jpg
@DatHyunbin Dị là ít rồi, ip 6s ghẻ của mình còn 5h30 :/
Ngoknc
CAO CẤP
5 năm
@tuan 95 Từ thời nào thì ai cũng biết 😃)))
tuan 95
CAO CẤP
5 năm
@Ngọc NC Nói cái gì vậy
Note 10 đẹp hơn lại còn có cái bút. Sony ngon hơn về chip cho mấy bác chơi game
Mấy đứa lùn lùn bỏ cái đt sony vô túi quần là tới đầu gối nhe =))))
Pin 3300 nha màn 6.5 nha :v
@Huyphamasama 4k nữa 😁
tuluan
TÍCH CỰC
5 năm
@Huyphamasama Biết đâu được khi xài e nó mấy bạn gái lại thích mình sao 😃
@tuluan nói thế về mua trái dưa leo nhét túi quần coi bộ chắc hơn.
@ragefighter Cười ỉa =))) thôi mua luôn trái cà tím có phải to hơn không
@Huyphamasama dưa leo loại sần sùi đấy. cà trơn quá
Dory01
ĐẠI BÀNG
5 năm
ngắn lại vs rộng ra là đẹp, giờ nhìn như cái remote tv
cuong642
TÍCH CỰC
5 năm
@Dory01 tỷ lệ theo chuẩn rạp phim : CinemaWide thì nó chả thế. nếu là người dùng bt thì dùng sam là ngon rồi. đừng bận tâm tới sony làm gì 😃
@nịnastorm Mình cũng thấy dài quá
@cuong642 sony hài ghê, kiếm cái phim 18:9 còn khó lấy đâu ra 21:9 nhiều vậy, ngược lại đánh đổi nhiều thứ như kiểu dáng không cân đối, xấu, chưa kể làm màn 4k mà pin cùi thì chết chắc. 4k thằng khác nó dư sức làm nhưng uống pin như uống nước thì 2k là ổn rồi.
cuong642
TÍCH CỰC
5 năm
@vtb center Đấy là do bác ko chơi thôi, chứ kho phim thiếu gì. còn lại thì mình nghĩ bác nên có máy rồi hãy phát biểu tiếp. chứ chưa có máy mà phán thế e thiên hạ cười 😁
kulele
CAO CẤP
5 năm
sony phế vật, ko bao giờ đủ tư cách để đứng ngang với ss, apple 😃
@vtb center "Riêng mượt thì xin lỗi sony nó như cái xe không chứ có tính năng gì trong đó, trong khi note hàng chục hàng trăm tính năng trong đó tha hồ mà dùng nhưng độ mượt nó vẫn ở mức tốt thì chọn cái nào? Trong khi thằng sony muốn ghi âm cuộc gọi không có, chia đôi màn không có, chạy 2 ứng dụng cùng lúc cho tất cả các app ott không có, treo tin nhắn không có, hẹn giờ gửi tin không có v.v.v dùng mà ít tính năng quá chán bỏ xừ."
À tôi nói về nhận xét này!
@Vien Nguyenxuan Thì tôi thấy vậy mà. Có thể tôi chưa xài lâu nên có thể có 1 số tính năng của sony nó có trong comment của tôi, nhưng so với note nó vẫn thiếu nhiều thứ lắm. Nên tôi không dùng vậy mà. Có thể do câu văn nó thiếu cảm tình chứ tôi không ghét gì sony nhưng tôi thấy nó tụt hậu so với mấy hãng khác. nhất là nó không tùy biến gì, như android gốc thì chán😁.
@vtb center Thêm thông tin cho bạn là có hết chứ không phải một số. Sony cũng tùy biến android nhiều, và theo tôi xài cả hai dòng, Samsung mạnh về giao diện, Sony mạnh về đa nhiệm. Điểm yếu của Sony là pin khá kém. Còn về hiệu năng, tôi không thấy thua kém gì Samsung cả. Hãng chết mảng phone vì không biết quảng cáo thôi!
@Vien Nguyenxuan 😁 nói về đa nhiệm theo tôi biết thì đa nhiệm còn giữ không bị reload sam sung bá đạo nha bạn. Có thể sony nghe nhạc hay hơn thì tôi công nhận chạy đa nhiệm thì sam tối ưu ram tốt nhất đấy. Sony không lại đâu. Sony tùy biến android nhiều nhưng trong từng tính năng hệ thống nó không bằng. Ví dụ như AOD, tin nhắn quẹt phải là gọi, quẹt trái là nhắn tin, ghim tin nhắn trên cùng để tiện theo dõi, hẹn gio tự động gửi tin nhắn. và trong danh bạ bạn vô nó có toàn bộ nhật ký với người đó có luôn những file ghi âm cuộc gọi với người đó và có thể nghe trực tiếp từ danh bạ luôn rất tiện. Riêng cái chụp cuộn để có full nội dung mình cần chụp trên mạng hay thứ gì muốn chụp là bá đạo, sony không có. v.v.v đó là những tính năng tôi thường hay dùng. Và đặc biệt tôi có 3 sim nên đặt luôn 3 tài khoản zalo chạy song song vẫn được bình thường. Cái này sony không làm được 3 tài khoản đâu. Đặc biệt là ghi âm cuộc gọi thì không có hãng nào làm ngon hơn sam sung. App thứ bên thứ 3 hiện giờ ko chạy được trên android 9. nên sam là bá nhất. Riêng cái mở nhiều cửa sổ thì sony chịu, ss pay thanh toán trực tuyến sony chịu thua, chưa kể tính năng ẩn các phím điều hướng sam sung cũng làm đa dạng và nhiều tùy chọn hơn. Giao diện vuốt cho màn hình cong với rất nhiều tính năng trên đó có thể mở nhanh mà không cần vô màn hình. Nói một cách khách quan sony giao diện đơn giản chỉ thích hợp cho người có nhu cầu ít như mấy cái app OTT, facebook nghe gọi đủ kiểu, chứ cần nhiều tính năng hơn thì chả có con máy nào đáp ứng đủ như sam sung. Mấy máy tàu tùy biến khủng thì nó gần bằng SS nhưng thua ở tính ổn định, giao diện cho màn cong và cây bút.
TranquanBP
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhìn 2 em đều ngon, nhưng em chọn Xs max
bomy
CAO CẤP
5 năm
@nịnastorm Mơ hão vậy bác. Ai đưa cho mà xài
TranquanBP
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Manhtoan112 Đang dùng Nokia 1208 bạn ơi
@bomy Vác tiền đi mua
@quantran1997 Chuẩn bị có iphone phiên bản terminator nhé. Thiết kế ngày càng kinh dị 😁.
Nếu mà đi đường dài sẽ chọn con Sony 😁
@ZzCapuchino Lí do bác vì nhìn dài hơn à
@ZzCapuchino Kkk , 1 người dùng Sony vừa nói 😃
@ZzCapuchino Một fan sony cho hay
johnlee1089
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ZzCapuchino Dài như samsung galaxy note 2 ko bạn. A
@ZzCapuchino sợ 1, 2 năm nữa không ai xài sony nữa thì nó cập nhật os mới cho không cũng không biết chừng :D.
smeagolvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
cả hai mình đều muốn sở hữu vì là siêu phẩm
chỉ là giá ngang với con xe gắn máy xịn thì đáng suy ngẫm lắm
@asuwa Samsung nhanh rớt giá thì dùng Sony cũng k hơn đâu
johnlee1089
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vtb center Mua dt rồi bán lại à. Biết đồ điện và điện tử là chiết khấu 50% ko.
abuu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thanh nhan spkt Dùng để trải nghiệm, nếu sợ rớt giá thì Nó Kìa mà quất, 200k bao rớt giá, bao luôn rớt đất
@johnlee1089 vậy thì đừng mở miệng ra là sam sung nhanh rớt giá, con nào cũng rớt chứ có phải riêng sam sung. Ngay cả chiếc xe lăn bánh dẫn ra khỏi head dẫn vào cũng mất cả triệu.
Ngoài trừ fan thôi chứ chả có lí do gì mà ko chọn con note 10
hugo1m8
CAO CẤP
5 năm
@_HoaCongTu_ Nghiện game nó chả vậy. 😁
@Lê Hoàng Huynh Dòng android cao cấp thì độ tối ưu như nhau thôi, hơn thua nhau 1 tí là cùng. https://vnreview.vn/danh-gia-chi-tiet-di-dong/-/view_content/content/2873935/danh-gia-xperia-1-rat-an-tuong-rat-co-gang-nhung-gia-ban-khien-moi-thu-that-kho-khan
Bài review của the verge được dịch lại, quả pin 3k kia thì một ngày xài vừa vừa thôi chứ chơi game, xem phim thì chịu ko nổi. Nói chung vẫn chưa chung mâm dc với các flagship đầu năm 2019 chứ chưa nói đến flagship cuối năm.
tuan 95
CAO CẤP
5 năm
@hugo1m8 chưa xài thì lên xem review pin của xperia 1 thì biết, ngồi đó chém gió quá
cuong642
TÍCH CỰC
5 năm
@hugo1m8 đối với máy thường, mà ngồi chơi game cả ngày thì chắc cũng sạc mấy lần, cơ mà con này chưa bán ra mà sao bác biết rõ thế. :D
bkpro185
TÍCH CỰC
5 năm
LG ngon hơn Sony
Ngon quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019