Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay cục sạc 45W cho Samsung Galaxy Note 10 Plus: họ đã làm điều đó như thế nào?

ND Minh Đức
21/8/2019 9:14Phản hồi: 480
Trên tay cục sạc 45W cho Samsung Galaxy Note 10 Plus: họ đã làm điều đó như thế nào?
Đây là cục sạc giúp Samsung Galaxy Note10+ làm nên một trong những điểm đáng giá của nó: sạc nhanh 45W, đầy pin chỉ chưa đầy 1 tiếng. Không chỉ đơn thuần là giúp Note10 có thể sạc với tốc độ cao hơn, tiện lợi hơn mà đồng thời, cục sạc 45W này còn đánh dấu một bước tiến lớn đối với Samsung trong việc trang bị thêm công nghệ sạc nhanh cho những chiếc smartphone của công ty.


Đồng thời, đây cũng là dịp giúp chúng ta nhìn lại được một công nghệ sạc nhanh ít được để ý tới chính là PPS. Còn đó là gì, hoạt động ra sao thì mời anh em đọc bên dưới.

sac_45W_samsung_tinhte-8.jpg
Cục sạc có kích thước lớn hơn, nặng hơn khá nhiều so với cục sạc 25W đi kèm theo máy, đồng thời sợi cáp sạc kèm theo sạc 45W cũng dày và to hơn nhiều so với cáp đi kèm theo máy. Sau đó thì chúng ta cũng có những điểm cơ bản khác như một cổng USB-C cấp điện ra và một jack cắm chuẩn đầu tròn. Rất cơ bản thôi. Hình trên cho thấy cục sạc 45W gần như to gấp đôi so với 25W, mặt lưng cũng có nhiều thông số rất khác, đặc biệt là mục PPS với cường độ dòng điện đầu ra có thể lên tới hơn 4 A - một con số không phải là nhỏ trong thế giới smartphone.

sac_45W_samsung_tinhte-5.jpg


Và nếu để ý kỹ hơn, anh em có thể thấy rằng chỉ số hiệu điện thế ở mục PPS không phải chỉ là một con số cố định như ở dòng trên mà thay vào đó, nó là một khoảng tương ứng với một mức cường độ dòng điện. Cụ thể, chúng ta sẽ có 3 mức:
  • 3.3 - 11V x 4.05 A
  • 3.3 - 16V x 2.8 A
  • 3.3 - 21V x 2.1 A
Đây chính là điểm đặc biệt của công nghệ PPS mà mình sẽ phân tích bên dưới sau.

Sạc 45W của Samsung hoạt động như thế nào?


Có 2 trụ cột chính để làm nên khả năng sạc 45W ở đây chính là công nghệ PPS dựa trên chuẩn sạc PD của cục sạc và một sợi cáp USB-C có tích hợp chip e-mark. Chi tiết hơn thì mời anh em xem từng phần bên dưới.

Công nghệ PPS là gì?


Đầu tiên, chúng ta hãy cùng nhìn lại những công nghệ những cái tên thường được nhắc tới trong thế giới sạc nhanh điện thoại. Đầu tiên là Super VOOC của OPPO với công suất ra lên tới 50W, tiếp theo là SuperCharge của Huawei với công suất 40W và gần đây có thể Warp Charge của một cái tên ít phổ biến ở VN hơn là Oneplus với 30W. Đây đều là những công nghệ sạc do các hãng tự phát triển cho riêng họ. Tuy nhiên tựu chung lại thì điểm tương đồng ở đây chính là tinh chỉnh lại phần củ sạc để chuyển đổi dòng điện, thứ 2 là thiết kế luôn một sợi cáp đặc biệt đi kèm để làm cầu nối cho củ sạc và viên pin điện thoại nói chuyện với nhau.

Trước đây, Samsung sử dụng công nghệ Quick Charge 2.0 của Qualcomm và gọi đó là Fast Adaptive Chargiong với công suất sạc chỉ 15W. Tới S10 5G thì chúng ta được có thêm cục sạc 25W, kỳ thực là một con số khá đáng khích lệ. Tuy nhiên nó vẫn đòi họi dùng chính cục sạc và cáp của Samsung phát triển mới đạt được tốc độ đó.

sac_45W_samsung_tinhte-3.jpg

Tuy nhiên, củ sạc bán rời của Note10+ thì không đi theo con đường đó mà họ muốn tiến xa hơn một bước. Trên củ sạc 45W, họ chọn con đường theo chuẩn sạc Power Delivery (PD) và đây là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng công nghệ này để chạm ngưỡng công suất sạc 45W. Chính xác hơn, họ sử dụng một công nghệ nhánh nhỏ của sạc PD là PPS - Programable Power Supply. Về cơ bản, công nghệ này sẽ liên tục điều chỉnh hiệu điện thế và cường độ dòng điện mặc định của USB-PD (vốn cố định) theo hướng dần giảm A và tăng V trong lúc sạc từ cạn lên 100% pin.

Quảng cáo



Cách làm này sẽ giúp lượng nhiẹt toả ra ít hơn trong quá trình sạc, từ đó tối thiểu hoá lượng năng lượng thất thoát khi sạc và kết quả cuối cùng là tăng hiệu suất sạc lên, thời gian sẽ nhanh chóng hơn. Mình có đo thử khi sử dụng cục sạc 25W mặc định để sạc Note10+ với pin đang dưới 10% thì kết quả dao động ở khoảng bên dưới, tức là khá tiệm cận với con số 25W. Sau đó lại đưa pin về dưới 10% và thử sạc với cục 45W thì kết quả được thật sự ấn tượng với hơn 4A.

sac_45W_samsung_tinhte-1.jpg
Sạc 25W kèm theo máy Note10+

sac_45W_samsung_tinhte-2.jpg
Sạc 45W của Samsung phát hành, chỉ hỗ trợ Note10+ nhưng không hỗ trợ Note10

Sợi cáp


sac_45W_samsung_tinhte-7.jpg

Quảng cáo



Lúc thử nghiệm, mình sử dụng sợi cáp mặc định của Samsung đi kèm với củ sạc thì được kết quả như trên. Và để làm được điều đó, sợi cáp cần phải được trang bị thêm một con chip gọi là e-Mark vốn là cái phải có trên những sợi cáp thunderbolt 3 hoặc sợi cáp sạc có khả năng hỗ trợ dòng lên tới trên 4A.

Vậy nếu không dùng cáp sạc 45W mua của Samsung thì có sạc 45W được cho Note10+ hay không?


Được, bởi đây là chuẩn chung của liên minh USB-IF nên rất nhiều hãng bên thứ 3 có thể sản xuất sạc theo tiêu chuẩn này, Nhưng phải thoả mãn đủ các điều kiện của một củ sạc PPS và một sợi cáp đúng. Kỳ thực công nghệ sạc PPS là không quá mới, chỉ là người ta ít để ý tới nó. Mình đã thử dành cả buổi chiều để ngâm cứu sạc cũng như cáp, bao gồm cả việc dạo mua sạc có PPS. Kết quả mình cũng đã tìm được một cục sạc như vậy, giá không quá cao nhưng cũng không quá rẻ, tương đương cỡ những cục có PD bây giờ thôi. Chỉ cần cục sạc ghi rõ là có hỗ trợ PPS là được.

Tuy nhiên, điểm mấu chốt tiếp theo chính là chọn một sợi cáp đúng, nghĩa là phải có con chip e-Mark. Nhưng vấn đề là làm sao biết cáo có chip e-mark. Tháo ra là hư luôn phần đầu luôn rồi! Có 2 đặc điểm mà theo mình là chắc ăn nhất để nhận dạng sợi cáp thoả điều kiện. Đầu tiên đó sẽ là một sợi cáp USB-C chuẩn USB 3.1 Gen 1 và Gen 2, điển hình như sợi cáp Thunderbolt 3 của Apple, bởi chip e-mark là tiêu chuẩn bắt buộc và vai trò của nó ở đây không chỉ là đảm bảo hiệu suất truyền dữ liệu mà còn cả khả năng truyền năng lượng của cáp.

Thứ 2, nếu đó không phải là cáp dữ liệu có tốc độ cao như trên thì vẫn có cơ hội có chip e-mark bên trong. Đó có thể là một sợi cáp USB-PD, chuẩn USB 2.0, nhưng có khả năng hỗ trợ dòng điện lên tới 4A trở lên thì chắc chắn phải được trang bị chip e-mark theo quy định của USB-IF. Và đây chính là sợi cáp có khả năng hoạt động với cục sạc PPS (có thể là của Samsung lẫn bên thứ 3) và cho Note10+ tốc độ sạc 45W như khả năng của nó.

Tuy nhiên điều đáng nói là trên thị trường chỉ tồn tại hai loại cáp có khả năng hỗ trợ tối đa là 3A và 5A (đã loại trừ những sợi cáp USB 3.1 trở lên). Nếu 3A có thể tạo ra công suất 60W cho laptop (MacBook Pro 13) nhưng lại không thể sạc nhanh PPS 45W cho Note10+ được. Lý do mình đã nói ở lên là cường độ dòng điện phải vượt qua được mức 4A. Có 2 sợi cáp có sẵn của anh em dùng đồ Apple đáp ứng nhu cầu này đó là sợi sạc đi kèm MacBook Pro 15" USB-C và sợi sạc iPad Pro 2018. Đây là sợi có khả năng sạc cho laptop lên đến 100W và không ngạc nhiên khi sợi đi kèm trong bộ sạc 45W mà Samsung bán ra dễ dàng nhận đủ nguồn cho MacBook Pro 15".

sac_45W_samsung_tinhte-4.jpg sac_45W_samsung_tinhte-6.jpg sac_45W_samsung_tinhte-9.jpg sac_45W_samsung_tinhte-11.jpg sac_45W_samsung_tinhte-10.jpg
480 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thực tế sạc nhanh chủ yếu để sạc chống cháy. Tức là sạc 45W tranh thủ 15p ~ 25% ~ 1075mA. Dùng cơ bản thì cũng được 1 buổi.
Mà lúc hết pin lúc đang ngoài đường mới sợ chứ hết pin mà còn ngồi trong nhà thì cũng ko lo lắm.
Vì vậy đợt này Samsung tặng kèm cục sạc dự phòng ko dây thấy hợp lý hơn củ 45W này.

Nếu ko nhầm thì củ sạc bên cạnh củ SS 45W trong clip là ZMI 65W
tungvu1987
ĐẠI BÀNG
5 năm
@AZwarrior Thì với người ngồi 1 chỗ văn phòng, chủ yếu làm việc bằng máy tính mới thích sạc không dây. Người hay di chuyển hoặc bị họp hành liên tục thì ít dùng đến.
Hoặc người hay sử dụng điện thoại (nghe gọi, nhắn tin, bán hàng online...) việc đặt điện thoại trên đế sạc khá bất tiện. Mỗi người 1 nhu cầu, có gì đâu mà áp đặt lên người khác hả bác.
kimthoaduy
TÍCH CỰC
5 năm
@Trung Dt Cục này + cáp c to lightning có sạc nhanh cho iphone dc ko mod?
rosegarden
TÍCH CỰC
5 năm
@AZwarrior Không lẽ chỉ chạy xe ôm mới đi ra ngoài, còn ngồi vp 8/8 hả??? Có vô cùng nhiều tình huống cả ở nhà và cơ quan, khi sắp hết pin thì lại cần đi đâu đó, lúc này tranh thủ sạc nhanh cực kỳ tiện. Sau khi quen dùng sạc nhanh, nghĩ đến hơn 2 tiếng sạc iphone nản kinh khủng lắm.
YoBak
TÍCH CỰC
5 năm
@tungvu1987 Chơi game thì tháo pin ra bạn ơi =)) cho nó đỡ nóng máy à :v
toolkit
CAO CẤP
5 năm
Samsung rất phóng khoáng dù ko nhiều tiền mặt bằng Apple, mua Note 10 còn kèm theo cục sạc 25W, trong khi iPhone cũng có sạc nhanh nhưng đi kèm với cục sạc 5W
goldenstar
TÍCH CỰC
5 năm
@Vo_manh So chi Apple bạn. Mấy con J cùi của Sam thay màn toàn trên 2tr hàng tiệm đó, nếu so với mấy hãng chạy android khác thì mắc lè lưỡi. Đã vậy thay xong còn phán câu xanh rờn "không bao lem mực"
@Sang San Ko, mà Samfan đi tức hộ ifan làm gì
rupiah
ĐẠI BÀNG
5 năm
@goldenstar Dạ đó là Samsung nó ghi đó, không phải em ghi đâu. Chắc để cho nó bình dân đó bác.
https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/component-quote/
goldenstar
TÍCH CỰC
5 năm
@rupiah Ý mình là nó ghi tào lao vậy thì nội dung nó không có giá trị gì.
Giá đó là giá khuyến nghị, còn thực tế thì thay mắc sấp mặt đó bạn.
990k ư? 😔
Thôi để mua cục Anker 5 cổng luôn vậy
@Nguyễn Cao Nhã cần không tôi đưa clip cho xem. ko rút sao nó sạc từ o đến 30% được 65% pin? và không thấy tổng thời gian sạc từ 0 đến đầy nó 1 giờ 2 phút à? chỉ hơn nhau ở từ 0 đến 30% giữa 2 cục sạc thôi cưng.
H2T3110
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vtb center Ngta test cục 25w kèm máy trong 30ph đã lên đc 64% r bác
@H2T3110 tớ không biết, chỉ thấy có clip lên được 45% thôi, còn 65% thì cục 45w mới được.
H2T3110
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vtb center Uhm với đk máy đang sạc ko sử dụng, trên yt nhiều clip lắm 😃
Apple phải học hỏi về việc này
@haichin Cái tốt đẹp ko học, học chi mấy cái đó bạn ơi.
@tranvangiapcp Yên tâm năm nay sẽ có sạc nhanh 18w đi kèm máy ! giá tăng nhẹ thêm 50$ 1 máy ! chứ pin 3k5 mà dùng 5v-1A ngta chửi vào mặt ấy !
@Đạt Phít Một 50$ cho sạc 18w, ae có nên nghĩ là để mẹ cái sạc 5w đi rồi sang mua sạc 45w của ss cho nó hiệu quả và kinh tế 😆) sạc ss 45w mà chưa đến 1tr kìa 😃))
@ViệtThương92 18w kèm cáp c to lightnjng còn chưa đến 50$ :|
Combo kia tận 45w lận mà giá cũng chưa đến 1m!
Tính ra thì combo 45w của sS giá ngang combo 18w cuat apple 😁
Nhưng combo đó về vn qua tgdd hay fpt thì tằng gấp rưỡi!
Chả bù cho apple vẫn cục 5w cho all model
@luna_killer Ý mình là ko cho jack chuyển kèm ấy bác
@nguyenmanh287 Chắc ip12 quá
@Manhtoan112 Cái này tùy vào mỗi hãng như Sony xz2 bỏ cổng 3.5 nên trong hộp khi bán có kèm theo jack chuyển , mà thấy nó vướng nên không xài tới . Nói chung tùy theo nhu cầu
@luna_killer Trước mua con 7 thì có mới lấy xs lại ko có. Đôi lúc cần xuất ra nghe dàn
Ngon phết nhỉ.thích khoản nhiều dòng ra.đỡ hại máy
@kechienthang Thì chưa thấy sự liên quan giữa cmt của bạn và bài viết ! Củ đó có sạc đủ 45w không? Chưa chắc chắn !
Chủ thớt có dùng macbook k bạn cũng k biết ! Chả hiểu lôi ra làm gì 😁
Xiaomi nổi với ai =)) Nổi ở điện thoại chứ củ sạc thì ăn sao đc bọn anker aukey hay rav...
@Đạt Phít Một Đang nói về củ sạc mà bạn, và mình đã sài all rồi, chủ thớt có thể chưa sài thì mình chia sẽ anh em có thêm một cái suy nghĩ và lựa chọn, bạn học hỏi khó đến vậy sao mà phải ý kiến nhiều vậy, không muốn học hỏi hay tiếp thu thì next cho người có nhu cầu tìm hiểu đi bạn, thế giới này còn nhiều điều mà, sao lại phải tranh cãi cái thứ mà bạn chưa sài tới và người khác chia sẽ bạn củng tranh cãi và muốn muốn tiếp nhận @@, cuộc sống của bạn khó đến vậy sao :D
ngsangmt
TÍCH CỰC
5 năm
@kechienthang Sợ ko dám sạc cho macbook ấy chứ. Xạo tào lao nó cháy con máy hơn 30 củ thì nhọ lắm. Có ông gì hôm trước comment dùng con zmi bị cháy 2 cái macbook rồi kìa.
@ngsangmt VL Số nó đen thôi, tôi sạc gần 1 năm thấy ok lắm, cục sạc zin quăng ở nhà, cầm cục zmi đi du lịch và đi làm gọn nhẹ, chia buồn cho thằng kia mua phải hàng apple đểu, chắc nó không co tiền nên mua trúng hàng chợ trời rồi 😆
cái cục bạc bạc báo thông số dòng điện kia gọi là gì ae? giá sao nhỉ?
@illusion N fiction https://satechi.net/products/satechi-type-c-power-meter-for-new-macbook-macbook-pro-type-c-devices
@illusion N fiction Xem hình theo link bạn bên dưới cung cấp nó là thiết bị chuyên test dòng - áp trên thiết bị USB type C(test đầu ra của củ sạc khi đang sạc thiết bị)
Phần sạc nhanh này có vẻ như Samsung đang đi đầu trong công nghệ rồi thì phải.
Namulaw
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lythienky Huawei p30pro 4200 mà sác cũng 75ph thôi
@thangloi Bác giống e mua con ipad pro mà chưa lấy cục sạc của nó ra nữa dùng chung máy tính đt va ipad cùng dây sạc củ sạc luôn
@masterss0 hợp lý. Điện thoại cả 1000$ dùng 5W cho bền pin chứ o_Oo_O
@Manhtoan112 K thấy ứng dụng gì là sao? Tốc độ sạc của one plus, oppo, huawei h đang dẫn đầu tt rồi
phungnquoc
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nói từ từ dễ nghe rồi đó em. Chậm thêm tí nữa là ok
Test luôn với macbook pro coi được ko em
@phungnquoc sài đc cho macbook bác nhé
phungnquoc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenmanh287 Ngon
99v9.9999
TÍCH CỰC
5 năm
Cường độ dòng điện mà là 4mAh nghe có vẻ sai sai
@99v9.9999 Là cái mAh ấy, thấy trên cái thiết bị đo ở hình trên nó cũng thể hiện đơn vị như vậy.
@The Sand Clock Cường độ dòng điện là cái số 1A bên cạnh má ơi, cái mAh là dung lượng đã sạc được
99v9.9999
TÍCH CỰC
5 năm
@The Sand Clock Cái mAh đấy là dung lượng đã đi qua thiết bị đó, cường độ dòng điện phải là 1A, điện áp là 19V
@99v9.9999 Hay còn gọi là công suất nhỉ 😆
Sạc 45w chẳng qua bất đắc dĩ mới dùng chứ dùng hàng ngày thì vẫn nên 25w. Mà sạc 45w giá 990k cũng k phải quá đắt nếu so với apple tiền triệu tốt nhất nên mua phụ kiện chính hãng. Mua k chính hãng của trung quốc rẻ hơn nhưng về sạc k may ga
Ẹp sự cố phát nổ hay nó giật cho chết toi thì khổ.
@lucas_mufc cà khịa thế bác o_Oo_O
@Thomas6688 Củ sạc 45w + cáp C to C 😁 Combo này của anker k kém đâu :D Cái cáp C C cũng đã hown 300k rồi
Củ sạc 49w với công nghệ PD cũng 6-700k nữa ! Cục atom nhỏ xíu giá cũng hơn thế này rồi !
Combo thế này mà đồ apple thì phải cỡ 1.7-1.8m chứ k rẻ ! Đồ thế này các bác còn mong chờ gì nữa!
Thomas6688
TÍCH CỰC
5 năm
@Đạt Phít Một Hehe
Motsoilong
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hnt.n007 810k nhé bác 😆)) gì mà nghĩ anker chặt chém vậy 😃)
https://shopee.vn/Sạc-ANKER-PowerPort-Speed-1-cổng-USB-C-60w-Power-Delivery-A2015-i.16461019.1985148086
Thực ra mình thấy nhu cầu sạc nhanh k quá cần thiết./. với mình cục sạc 2.0 của sam đã đủ.thời gian chênh lệch k quá nhiều.
anvian
ĐẠI BÀNG
5 năm
@songoku_1206 100Km chạy xe đạp vẫn tới nơi, vậy tại sao người ta chế ra cái xe máy làm gì
@anvian Nhưng giờ vẫn đầy xe đạp, và mình đi làm bằng xe đạp mỗi ngày. Ai thích gì dùng nấy thôi bạn.
Mình thấy người dùng iP kêu sạc chậm thì ít mà đám anti vào cắn thì nhiều. Thế mới buồn cười =))
@anvian à, đây là xe đạp mình đi làm hằng ngày. Không lại bảo chém gió =))
4A4F5C7E-9EA2-46DE-897B-F5418C951347.jpeg
@songoku_1206 Với các sếp thì không bàn, cùng lắm thì cắm cục sạc dự phòng hoặc sạc trên ô tô

Còn với sạc nhanh như thế này, có thể xài đt cả ngày, chiều về cắm xong đi tắm rửa xong đã dư pin xài cả tối xem phim ban đêm xong đi ngủ.

Sáng dậy thì cắm 1 vô xong đi tập thể dục, đánh răng rửa mặt, thay quần áo xong (cứ cho là 30-45 phút), rút sạc là full pin rồi.

Không như Xs max giờ tui đang dùng, dùng 1 ngày vừa đủ có khi phải sạc trong ngày, tối về cắm từ 8h tối đến 10h hơn đi ngủ mới xong (sạc Anker), nếu dùng sạc zin chắc phải sạc qua đêm chứ sạc hơn 3 tiếng chờ sao nổi
squall1411
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sạc nhanh kiểu này có mau làm chai pin không khi mà cứ nhồi nhồi thật nhanh
datanh222
ĐẠI BÀNG
5 năm
@squall1411 Sạc nhanh nên rất ít khi phải cắm sạc qua đêm, đỡ chai pin lắm á.
Chứ cục sạc 5W đợi hơn 3 tiếng đúng ngán ngẩm.
@datanh222 Đủ pin nó tự ngắt bác ạ. Với mới sạc thì nó mới nhanh và nóng vì 5-10 phút là 20-30% pin luôn chứ đùa. Mà pin thì sao cũng sẽ chai mà có thể nó nhanh chai hơn tí vì do anh em sẽ sạc nhiều lần hơn do anh em nghĩ có sạc nhanh nên dùng bá cháy
datanh222
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cutruong789 Đủ pin nó tự ngắt đúng rồi bác. Nhưng bình thường bác để máy không dùng gì nó cũng sẽ tự hao pin mỗi đêm 3-10% tùy máy.
Vậy thì khi cắm sạc liên tục quá trình xả và sạc pin vẫn diễn ra liên tục thì đến sáng bác rút ra vẫn còn y nguyên 100%.
Sạc chậm quá còn dễ dẫn tới tình huống đợi ko nổi phải vừa cắm vừa dùng, mau nóng còn nguy hiểm
@squall1411 Sạc 5w thì vẫn chai như thường nhé, pin chai theo cycle nên đủ số lần sạc nó sẽ kém đi

Còn nhiệt độ cung ảnh hưởng nhưng đừng vừa xài vừa sạc là được, vừa xài vừa sạc là mau chai pin nhất
990k ,,, dù sao cũng phải cố lên cục 45W
@Giản Dao Apple mà ra vầy nhé. 199 đô 😆 chỉ cho cục sạc nhanh v
vipornot
TÍCH CỰC
5 năm
@cutruong789 dây sạc thêm 99 đô
@Hêu Con Bạn chỉ midnh cục nào của Anker được như vậy xem. Chưa kể mấy cái chân gập của Anker làm như cut
@minhcuongpro1234 Mình chưa dùng qua anker
Ngon nhỉ,bao h ip mới sạc nhanh đc thế này,nhìn muốn kiếm cục sạc usb c quá
@Vuducanh0909 Mình tưởng là cứ cắm là trước 1h sẽ đầy pin. Thế là tính từ 0% chứ nhỉ
@hnt.n007 Ipad 12w bác ơi
@Manhtoan112 Mình ko nghĩ thế, cái này mod nên test chi tiết và nói rõ, vì thông số và công nghệ của cục sạc này trên lý thuyết khá ấn tượng.
@Vuducanh0909 Vậy à 45w mà ko dc tầm 1h đầy thì hơi kém thật. Vì sạc nhanh kia cũng 1h30-40p là đầy rồi mà nhỉ
Nhanh thì nhanh hỏng, nhanh nổ 😁 Không cần thiết !
@Khẩu trang xanh Tao đi trung tâm thương mại ghét nhất mấy con mẹ dùng Iporn chiếm hết ghế nghỉ của người khác! Nhìn kỹ ra thì nó đang cắm sạc iporn và ngồi chờ!
KMIL307
TÍCH CỰC
5 năm
@Khẩu trang xanh Ông cứ làm như iPhone ko cháy nổ bao giờ ấy
@Khẩu trang xanh Mac pro không sạc cũng tự nổ đấy thôi :D
@Khẩu trang xanh 5W là tiêu chuẩn vàng trong làng Cừu rồi, đi đến nhà ai cũng chỉ có sạc 5W thôi nên các chú đừng đòi hỏi nhiều
koller1994
TÍCH CỰC
5 năm
không liên quan nhưng chủ thread đang đeo hamilton khaki king đúng k nhỉ 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019