Cách làm việc kỳ lạ của tổng đài GHN và GHN 7 ngày không liên hệ giao hàng đơn Sendo
Dear Sendo và GHN
#14276573136 đã đến bưu cục đích từ ngày 15/8/2019, đơn hàng trị giá 1.604.000đ. Tuy nhiên trong suất thời gian từ 15-22/8/2019 bên GHN không có bất cứ liên lạc với người mua để giao hàng. Trong thời gian này shop nhiều lần gọi lên tổng đài GHN yêu cầu giao hàng gấp và hỏi lý do tại sao liên hệ với người mua giao hàng. Lần đầu thì họ nói dối có liên hệ với người mua nhưng không liên lạc được. Khi shop hỏi lý do vì sao trong thời gian dài không giao hàng cho khách thì tổng đài GHN chỉ biết trả lời 1 câu duy nhất "bên Em sẽ điều tin giao hàng tới kho". Thật sự cách làm việc của họ khiến Shop vô cùng bức xúc khi không biết rõ chuyện gì đang xẩy ra.
Chúng tôi cũng đã gửi thư tới Sendo đề nghị yêu cầu GHN giao hàng gấp và tìm hiểu lý do vì sao chậm chễ nhưng đến nay vẫn chưa có câu trả lời.
Mọi thất thoát, thiệt hại hàng hóa; mọi chi phí bao gồm cả trị giá tiền hàng hóa do phía người mua từ chối nhận vì chờ đợi lâu không muốn nhận nữa bên phía GHN phải thanh toán cho Shop
Trân trọng thông báo để các bên có câu trả lời gấp cho Shop
Dear Sendo và GHN
#14276573136 đã đến bưu cục đích từ ngày 15/8/2019, đơn hàng trị giá 1.604.000đ. Tuy nhiên trong suất thời gian từ 15-22/8/2019 bên GHN không có bất cứ liên lạc với người mua để giao hàng. Trong thời gian này shop nhiều lần gọi lên tổng đài GHN yêu cầu giao hàng gấp và hỏi lý do tại sao liên hệ với người mua giao hàng. Lần đầu thì họ nói dối có liên hệ với người mua nhưng không liên lạc được. Khi shop hỏi lý do vì sao trong thời gian dài không giao hàng cho khách thì tổng đài GHN chỉ biết trả lời 1 câu duy nhất "bên Em sẽ điều tin giao hàng tới kho". Thật sự cách làm việc của họ khiến Shop vô cùng bức xúc khi không biết rõ chuyện gì đang xẩy ra.
Chúng tôi cũng đã gửi thư tới Sendo đề nghị yêu cầu GHN giao hàng gấp và tìm hiểu lý do vì sao chậm chễ nhưng đến nay vẫn chưa có câu trả lời.
Mọi thất thoát, thiệt hại hàng hóa; mọi chi phí bao gồm cả trị giá tiền hàng hóa do phía người mua từ chối nhận vì chờ đợi lâu không muốn nhận nữa bên phía GHN phải thanh toán cho Shop
Trân trọng thông báo để các bên có câu trả lời gấp cho Shop