Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Sony & Disney không đạt được thoả thuận chung, Spider-Man có thể bị rút khỏi MCU

Nam Air
20/8/2019 23:48Phản hồi: 229
229 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

youmylove_93
ĐẠI BÀNG
5 năm
đi đâu cũng thấy sony bị chửi. đúng là fan mcu đông và hung hãn vl
@youmylove_93 Không phải fan marvel hung hãn mà mà fan sony quá ít, chả mấy ai còn quan tâm.
Carnage
TÍCH CỰC
5 năm
@youmylove_93 Có thằng đéo bt j còn chửi mà
Cứ liên quan đến tiền là hỏng hết. Cuộc sống thật đáng buồn
Spider man không về tay Disney thì không có con số tỷ đô kia đâu. Sony muốn ăn dày rồi. Để xem Sony ôm spider làm được gì.
@Căm Ghét Cơm Sườn Vl Sony ăn dày, đã free cho nó ko lấy đồng nào từ Spider trong các phim MCU có nhện, phim riêng thì Sony chịu toàn bộ kinh phí để Disney sx, cho Disney hưởng 5% doanh thu tuần đầu tiên cộng vs toàn bộ doanh thu từ sản phẩm ăn theo Disney cũng hưởng hết, đáng lẽ để yên ổn thì cứ thế mà làm, ai nói gì? Đằng này thấy ngon ăn đòi ngoạm thêm 50/50 ai mà chịu, bản quyền thì Sony nắm giữ, cho hay ko cho là quyền của nó, chả có gì sai cả, làm thế này éo khác gì ép Sony bán rẻ bản quyền Spider cả, mà into spider verse 100% by Sony đoạt Oscar vừa rồi chắc vứt cho dog gặm nhỉ 😃
Screenshot_20190821-191200.jpg
can412
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Căm Ghét Cơm Sườn Ghét cơm sườn quá nên hư cmn não rồi, loại người này thì phải để cơm sườn rèn thì mới nên người nổi
haya
TÍCH CỰC
5 năm
@Căm Ghét Cơm Sườn Chịu khó ăn cơm có thịt (tốt nhất là thịt sườn) thay vì chỉ húp soup (cháo) thì có thể thông minh hơn khi phát ngôn em trai ạ. Thứ chỉ đọc qua loa rồi auto chửi như chú em thì ko đc văn minh cho lắm.
Đôi bên cùng bất lợi
@hoangthanh1994 M thấy người bất lợi có vẻ là Marvel hơn vì nhân vật chủ chốt là IM vs Cap hết hợp đồng r, giờ chuyển hướng qua Spider thì há miệng mắc quai, còn X men đợi reboot lại để ăn tiền như dàn Avengers cũng mất kha khá thời gian, còn Sony vẫn có thể đem Spider về xào nấu lại, Into Spider Verse đã chứng minh Sony ko hề hết ý tưởng với Spider 😆
ddamme
TÍCH CỰC
5 năm
@The Purge Chuẩn rồi, biết là theo Marvel sẽ có tỉ đô nhưng chia cho bao nhiêu? Anh mang về xào nấu lại muốn chê bao nhiêu thì chê nhưng chắc chắn vẫn có doanh thu, còn thằng Mavel giờ đang không biết lấy nhện đâu ra mà cho vào film 😃)
maquan
CAO CẤP
5 năm
Như thế lại hay. Spiderman trong MCU xem mất chất và nhạt nhòa trong đống hổ lốn. Mình anh 1 xứ xem vẫn thích hơn
@maquan người nhện trong mcu giống nhân vật phụ vl
@Hentai Ouji đúng, người nhện xuất hiện 5 phim rồi mà chưa thấy tí gì gọi là người nhện, 3 phim Avenger thì chỉ làm màu, home coming thì cứ bu theo iron-man, làm mọi việc trong cái phim đó đều dính dáng tới iron-man, phần 2 thì như phim tưởng niệm iron-man
jimmyctho
TÍCH CỰC
5 năm
Ko hiểu sao tui lại ko thích series phim spider man. Ko coi luôn
aloso88
TÍCH CỰC
5 năm
Vừa xem far from home xong thì đọc tin này ;(
DucPolize
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bị rút rồi
Thích spider man, nội dung sâu sắc, tình cảm, nhân văn! Mấy ông nội Marval nuốt ko nổi!
HNC001
TÍCH CỰC
5 năm
Fan trung lập. Không nói 2 anh ai đúng ai sai. Mình thấy mấy phần Nhện con mình chỉ ở mức trung bình thôi. Không hay lắm. Thích bản của Tobey hơn.
Spiderman từng là siêu anh hùng được yêu thích nhất. Về với Marvel thấy Spiderman tầm thường và trẻ trâu làm mất hình tượng quá.
Người nhện lại long đong như tơ của a v
HuynhNgLe
TÍCH CỰC
5 năm
Disney mua lại Sony dùm luôn cái. Bực cái mình.
foolguy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Merchandise của Spider Man là Disney ăn đủ 100% chứ không phải 5% nha chủ top
lampadati
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngày tàn của Sony Pictures đã đến. Dám quay lưng với MCU à!!
lampadati
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ddamme Đọc cho kỹ, Sony Pictures khác Sony.

Không phân biệt nổi thì tắt máy học bài đi cháu.
lampadati
ĐẠI BÀNG
5 năm
@can412 Loại bần lông giẻ rách như ấy tuổi gì đòi nói chuyện hút chích ở đây.
ddamme
TÍCH CỰC
5 năm
@lampadati Đúng là không biết gì mà oảng to nhỉ, ng ta đang nc đàng hoàng, có biết sony picture nó nắm giữ bao nhiêu tác quyền film không, tuy mavel nhiều thật nhưng sony picture không phải nhượng nhìn nhé: spider man, Jumanji, Vernom, MIB.... chưa kể biết bao film lẻ không theo serial nữa nhé.
Nhện mà để Sony tự sản xuất nghe vẻ ko khả quan lắm. Nhiều bạn thích bản nhện đầu tiên hơn, đúng là bản đấy hay nhưng bản mới của Tom cũng rất mới mẻ, nó bám sát nguyên tác nhiều hơn, cách kể chuyện của phim cũng mang màu sắc tươi vui. Mình thấy khá thích bản nhện này. Mong là 2 bên sẽ tìm ra tiếng nói chung vì MCU thiếu nhện sẽ khá buồn.
Carnage
TÍCH CỰC
5 năm
@drluongtuandung Bám nguyên tác nhất chắc là Andrew
Còn ng xm thực sự thik thứ mới lạ hơn chỉ cần k xa vs nguyên tác quá
@Carnage Gặc Phiêu đúng là cà khịa nhiều hơn Nhọ Hà Lan có điều kịch bản của Amazing Spiderman nó lại quá ngôn tình.....
bocua
CAO CẤP
5 năm
@Carnage Đọc truyện đi thôi
Carnage
TÍCH CỰC
5 năm
@bocua Chuẩn mình chưa đọc truyện bh
Mà comic marvel ở vn rất rối và khó tìm
Từ bé chỉ xm spm unlimited series 1994
Hayoja
TÍCH CỰC
5 năm
Dạo này thấy phim Marvel càng cho nhân vật mạnh lên nên thành kiểu siêu nhân quá rồi. Trong mấy phần phim vẫn thấy thích Iron Man 1 hơn, tính cơ khí và diễn xuất cao.
Sony đem người nhện về làm phim riêng luôn đi, thấy Venom này kia làm hay hơn mấy phim của Marvel
ddamme
TÍCH CỰC
5 năm
@Hayoja Nói thật thích thì xem thôi, chứ cả cái vũ trụ marvel được mỗi iron man là có tí hợp lý khoa học thôi, còn cái đống kia thì nhảm vãi tè ra, xem cho vui mắt.
Hết End game chiếu lại bản thêm mấy phút, giờ lại SPM Far from home chiếu lại bản thêm 4 phút, LOL
cycles1
TÍCH CỰC
5 năm
Ko biết disney đòi tăng thêm bao nhiêu trên tổng doanh thu mà Sony từ chối.
Chưa nói trc bao nhiêu % nên ko biết bên nào tham hơn. Như bây giờ thì cũng hợp lý rồi. Dù gì thì spider-man cũng là tài sản của Sony thì sống chết tùy thuộc Sony nó chịu hết.
Còn ông nào fan cuồng Disney đòi mua luôn Sony Studio thì dẹp đi, sony ko nhiều tiền những cũng chả thiếu tiền mà phải bân thân như mấy hãng phim khác đâu, nó vẫn là mảng có lãi của Sony.
@pkmluudung Thực ra Sony Pictures cũng chỉ là một công ty con của Sony. Nếu như làm ăn không tốt thì hoàn toàn có thể bị Sony bán đi. Ngày xưa Sony cũng mua lại Columbia Pictures rồi sau đó đổi tên thành Sony Pictures như bây giờ.
Carnage
TÍCH CỰC
5 năm
@bud's Disney vừa mới a foxx r
Bây h đéo đủ $ đâu bạn
@cycles1 đọc cmt #1, Disney đòi can thiệp tới những định hướng riêng của SONY, điều đó chắc chắn không đc SONY chấp nhận rồi.
Disney đang muốn kiểm soát hình ảnh SM nhiều hơn
cycles1
TÍCH CỰC
5 năm
@vanlinh2905 Đấy là lời nói 1 người. B có bằng chứng cụ thể chứng minh là chính xác ko? Mình ko đọc đc ở đâu xác thực thông tin đấy cả nên ko nói.
M nghĩ Disney cũng không tốt đẹp gì, m bắt đầu có ác cảm vs Disney từ khi nó bắt đầu làm mấy film live action 1 cách vô tội vạ và xuyên tạc nhân vật kiểu da mầu, nữ quyền thái quá...
Có cảm giác Disney muốn tăng kiểm soát Spider Man hơn để dần dần cướp từ tay Sony, nhưng Sony cũng đâu phải tay mơ mà để Disney thích làm gì thì làm.
Về Sony thì m thấy tuy sở hữu con gà đẻ trứng vàng Spider Man, nhưng mà cảm giác hãng càng ngày càng bí ý tưởng về Spider man hay sao ấy, film càng ngày càng nhạt, film mới ra ko hay bằng film cũ, đc cái có kỹ sảo đẹp hơn, chỉ có Spider Man gần đây hợp tác vs Marvel( disney) thì mới phất trở lại

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019