Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tiêu Chí Chọn Mua Pin Sạc Dự Phòng An Toàn và Chất Lượng

yenvmas
23/8/2019 7:9Phản hồi: 5
Tiêu Chí Chọn Mua Pin Sạc Dự Phòng An Toàn và Chất Lượng
Hiện nay, pin sạc dự phòng được bán tràn lan ngoài thị trường với đủ mức giá phù hợp với nhu cầu của từng người dùng. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng làm ăn uy tín, vài chia sẻ về cách chọn mua pin dự phòng sau sẽ giúp bạn chọn mua như ý.

1. Kích cỡ

Trước đây, khi mà sạc dự phòng chỉ mới phổ biến trên thị trường, đa số model có ngoại hình lớn thường đi kèm với dung lượng pin cao và ngược lại, nếu mang tính di động cao thì dung lượng pin thấp.

Còn hiện nay, điều đó đã trôi vào dĩ vãng. Lấy một ví dụ thực tế, pin sạc dự phòng Wopow Mi10L dung lượng 10.000 mAh có kích thước 90*63*23MM, chỉ bằng một nửa chiếc iPhone X.


Wopow Mi10L với kích thước chỉ bằng 1 nửa iPhone X
2. Dung lượng pin

Bạn nên xác định nguồn điện năng mà bạn cần là bao nhiêu và mức độ thường xuyên sử dụng. Nếu bạn chỉ cần tìm mua sạc dự phòng để phòng hờ những trường hợp khẩn cấp, di chuyển thời gian ngắn dung lượng pin tầm 6.000 mAh đã đủ cho smartphone và tablet của bạn, như thế sẽ tiết kiệm được chi phí.

Ví dụ như mẫu Wopow Mi6 dung lượng 6000mAh sẽ rất thích hợp với nhu cầu sử dụng này.


Wopow Mi6 – 6000mAh
Mặt khác, do nhu cầu công việc cần sử dụng điện thoại và bạn hay phải di chuyển hãy chọn loại dung lượng 10.000 mAh hoặc 20.000 mAh tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình. Với phân khúc này, thương hiệu Wopow có rất nhiều model như Mi1 – 10.000mAh, Mi2 – 20.000mAh,…


Wopow Mi20 – 20000mAh
3. Nhiều cổng sạc cho thiết bị

Bạn sử dụng nhiều thiết bị điện tử thì nên chọn mua các loại pin sạc dự phòng có ít nhất 2 cổng sạc (1A và 2.1A) để tiện cho việc sạc cùng lúc nhiều thiết bị và tiết kiệm thời gian.

Quảng cáo




Sạc cùng lúc nhiều thiết bị
4. Cường độ dòng điện

Hiện nay, đa số các dòng pin sạc dự phòng đều dùng chung một nguồn hiệu điện thế là Output USB 5V – 1A (sạc thường), còn 5V – 2.1A (sạc nhanh).

Cụ thể hơn, 5V – 1A thích hợp sạc cho các loại điện thoại đời cũ, điện thoại cơ bản, nắp gập, còn loại 5V – 2.1A thì dùng để sạc cho smartphone và máy tính bảng hiện đại ngày nay. Quá trình sạc sẽ được tối ưu hơn khi bạn chọn đúng cổng sạc.

5. Lõi pin

Bạn cần lưu ý và kiểm tra kỹ các thông số mà nhà sản xuất đưa ra, bởi lượng pin sẽ hao hụt trong quá trình sử dụng, có thể chỉ vài tháng là không dùng được nữa. Đặc biệt với những dòng giá rẻ, không có thương hiệu

Quảng cáo




Lõi pin Polymer (5000 mAh*2 PCS) A+
6. Các tính năng cộng hưởng

Tự ngắt khi sạc đầy điện thoại và đèn LED thông báo trạng thái pin. Đây là các tính năng mở rộng an toàn và dễ sử dụng cho bạn


Tính năng mở rộng gồm màn hình LED và đèn pin
7. Thời gian bảo hành

Cuối cùng, bạn chắc chắn không nên bỏ qua khâu bảo hành. Bạn cần tìm mua sản phẩm có thương hiệu như wopow,… từ những siêu thị, cửa hàng uy tín để tránh gặp phải những trường hợp đáng tiếc. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, chỉ có duy nhất thương hiệu Wopow cam kết bảo hành sản phẩm trong 18 tháng, không sửa – trực tiếp đổi mới sản phẩm trong thời gian bảo hành. Wopow khẳng định được chất lượng sản phẩm của mình và được sự tin dùng của khách hàng.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vth524
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình mới mua pin dự phòng usams kiêm luôn sạc pin 350k, dung lượng 5000mah đang sài thấy rất ổn áp.

Mình cũng có một bài chia sẻ đánh giá về chủ đề này.

Bạn nào đang quan tâm thì có thể tham khảo nha: https://danhgialon.com/pin-du-phong-tot-nhat.html
Hay!
huongphanthu
ĐẠI BÀNG
4 năm
sài hàng wopow rất đẹp và bền, mới mua con PW12 ưng lắm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019