Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Những ấn tượng đầu tiên của mình với Vsmart Live

Duy Luân
23/8/2019 22:30Phản hồi: 425
Những ấn tượng đầu tiên của mình với Vsmart Live
Ấn tượng ban đầu của mình với con Vsmart Live khá tốt, sau đó ập tới vụ lùm xùm về design giống con Meizu nhưng do mình đã biết về hình thức thuê thiết kế này từ lâu rồi nên cũng không bất ngờ. Hôm nay mình mới có thời gian để trải nghiệm kĩ hơn chiếc Vsmart Live này, có mấy thứ muốn chia sẻ với anh em để ai đang cân nhắc mua nó thì có cái tham khảo nhé.

Vsmart Live thấy đang bán trên Tiki giá 5,9 triệu, mấy nơi khác như Cellphones, Thegioididong, cũng tầm này. Adayroi thì vẫn còn 6,9 triệu, cao quá.

Máy rất nhẹ, thiết kế tốt


Giống các máy Vsmart khác đã bán trên thị trường như Vsmart Active 1 hay Joy 1, con Live khá là nhẹ so với một con điện thoại tầm 6-6,5". Có lẽ nhờ mặt lưng làm bằng nhựa nên được như vậy (bao xung quanh máy vẫn là khung kim loại).

Về thiết kế thì mình thích những gì mà con Vsmart Live thể hiện, cả mặt trước lẫn mặt sau. Nhìn phía trước tới sẽ thấy chiếc Live có viền rất mỏng ở hai bên. Viền trên dưới tuy dày hơn hai bên nhưng không quá căng thẳng, nhìn hợp thời, hiện đại. Nếu bạn từng dùng một số con tầm trung của Xiaomi, Oppo thì sẽ thấy nó mỏng kiểu kiểu như vậy đấy.

cam_nhan_nhanh_vsmart_live_6.jpg

Bạn sẽ thấy con Vsmart Live có vẻ "mập mạp" hơn những chiếc điện thoại khác trên thị trường, đó là do Vin đã bo 4 góc màn hình mạnh so với những con máy khác (ví dụ như Active 1 cũng có bo góc màn hình nhưng rất ít). Chi tiết này làm cho máy nhìn bầu bĩnh hơn và cũng bớt sắc nhọn hơn. Hiện tại phong cách "bo góc" đang được nhiều hãng dùng để làm tăng cảm giác dễ chịu cho người dùng, và đó cũng là lý do vì sao Tinh tế cũng thay đổi design trang chủ và app theo kiểu bo bo (sắp tới sẽ tiếp tục update cho tất cả những chỗ còn lại). Facebook, Instagram, các app tài chính... cũng đang update giao diện của họ theo dạng này nên chắc sắp tới anh em sẽ quen hơn với kiểu bo góc.

Mặt sau của Vsmart Live thì theo kiểu mình thích, bóng bóng nhiều màu (theo kiểu của Huawei và Galaxy Note 10 gần đây). Mình thích cái gì đó nổi bật, cá tính nên dạo này toàn tìm mấy con mặt lưng màu mè để nghịch thôi. Hơi tiếc một chút là nếu có lớp kính phủ qua nữa thì sẽ đem lại cảm giác cao cấp hơn, bù lại máy sẽ nặng hơn tí.

cam_nhan_nhanh_vsmart_live_1.jpg

Hiệu năng rất tốt


Vsmart Live chạy mượt, đây là cái mình đánh giá cao, nhất là ở những chiếc điện thoại tầm trung vì dù bạn không bỏ nhiều tiền nhưng bạn vẫn xứng đáng có được trải nghiệm tốt. Thật ra giao diện VOS của Vin, kể cả lên bản 2.0, cũng không có tùy chỉnh gì quá nhiều nên không lo chuyện ăn tài nguyên và điều đó giúp máy chạy ngon hơn. Vsmart Active 1 đã từng làm mình ấn tượng với điều đó nên mình mua 1 cái về cho người nhà mình dùng rồi, giờ Live tiếp nối vụ này khá tốt.

Nói chút về cấu hình, con Vsmart Live mình đang cầm được trang bị chip Snapdragon 675, RAM 4GB. Ở tầm giá 5,5-5,9 triệu mà Vsmart Live đang bán, không có nhiều sản phẩm có được cấu hình như thế này trừ con Oppo K3 ra mắt (nó chạy chip Snapdragon 710).

cam_nhan_nhanh_vsmart_live_4.jpg

Chia sẻ thêm chút với anh em là dạo này mình đang hứng thú với mấy con Android tầm trung, vì nó rất dễ tiếp cận mà càng ngày càng tốt lên, trải nghiệm mượt mà và có thể dùng tốt sau cả 1-2 năm chứ không còn bị chậm như ngày xưa nữa. Mình sẽ tăng cường trải nghiệm mấy con tầm trung trong thời gian tới để chia sẻ với anh em nhé.

Cảm biến vân tay dưới màn hình


Vsmart Live đu trend rất nhanh. Cảm biến vân tay dưới màn hình của Live nhạy, dùng ổn, vị trí đặt hợp lý nên làm quen nhanh chóng, bạn không phải hướng tay xuống dưới quá nhiều và cũng không phải với lên quá cao. Nếu so với mấy con cao cấp như Galaxy S10, Note 10 hay Xiaomi Mi 9 cũng dùng cảm biến vân tay dưới màn hình thì Live vẫn còn chậm hơn tầm 1 / 4 giây, nhưng bạn nhìn vào giá thì đã có thể nói được vì sao rồi đúng không (Live 5,9 triệu, mấy em kia trên 10 triệu).

Quảng cáo



Mình đánh giá cảm biến vân tay trong màn hình cao hơn cảm biến vân tay ở mặt sau như con Vsmart Active 1, vì nó giúp bạn unlock máy tiện hơn đồng thời giữ cho mặt sau sạch sẽ, để dành cho bạn khoe cái lưng màu mè của Live.

Và lại một lần nữa, ở tầm giá 5,9 triệu đổ xuống thì không có nhiều máy dùng cảm biến vân tay trong màn hình trừ con Oppo K3.

cam_nhan_nhanh_vsmart_live_3.jpg

VOS 2.0 vẫn đơn giản, bớt màu mè


Giao diện mới update nhìn đỡ màu mè hơn trước, các icon được thiết kế lại một chút để nhìn theo kiểu bóng bóng hiện đại. Chủ yếu Vin chỉ tùy biến icon, màu sắc sơ sơ thôi, chứ các chức năng cốt lõi hay những thành phần hệ thống thì không đổi nhiều so với Android gốc, nó sẽ giúp chúng ta được update hệ điều hành nhanh hơn và cải thiện hiệu năng. Anh em có thể xem kĩ hơn về VOS 2.0 trong bài này nhé: Một số điểm mới trên VOS 2.0: ứng dụng kép, sao lưu bằng VinID, thao tác cử chỉ.

Hi vọng VOS sẽ giữ như thế này, chứ mà tùy biến mạnh quá như cách mà các hãng Trung Quốc đang làm thì mình không khoái.

cam_nhan_nhanh_vsmart_live_2.jpg

Quảng cáo


Mình mới xài con Vsmart Live được một thời gian ngắn thôi, mình sẽ dùng nó kĩ hơn và review sau nhé. Cuối tuần mình cũng sẽ trang thủ đi chụp ảnh để xem camera như nào, đồng thời trải nghiệm cả pin nữa. Anh em hãy chờ xem những bài tiếp theoo nhé.
425 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Một lần bất tín vạn lần bất tin
cumi8680
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anhtuan1066 Ngoài mod ra thì đa số các thành viên Tinhte là 3/// đu càng. Tội nghiệp các thanh niên này, sống lúc nào cũng nghi ngờ! Chúc các bác đu càng vui vẻ!
@Zuzu_Rita toàn người việt giết các sản phẩm của người việt, nghèo thì cứ than, chán vãi
thanhtinh
TÍCH CỰC
4 năm
@yoda @yoda bác mua ở trang nào vậy? Khi ship về có bị hải quan làm khó gì không? Cảm ơn bác
yoda
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thanhtinh Mình đặt mua trên Aliexpress, gửi qua Paris không bị thuế
Vì mới mua máy cho phụ huynh trước khi e nó ra mắt không là cũng mua 1 cặp cho phụ huynh. Khi thấy live thì mình đã biết chắc máy của 1 bên khác thiết kế và vin mang về cài HĐH của vin thôi vì giá cũng khá ổn với cấu hình, nếu thiết kế lại từ đầu chắc chắn sẽ ko có giá đó nên ko có gì căng thẳng khi nó giống một máy nào trên thị trường.
Không thể so sánh giữa thằng vin và asanzo được. Thằng asanzo mua linh kiện về tháo tem ra và dán lại tem asanzo. Còn thằng vin là chiếc máy này được làm cho nó chứ ko phải đi mua máy meizu về lột tem meizu ra dán lại tem vin.
Dẫu sao thì vẫn tôn trọng tinh thần yêu nước của ae trong việc hạn chế sử dụng hàng china. Nhưng mà thằng vin nó cũng chẳng bảo ai mua đt của nó là yêu nước cả =))) Không ưa nó thì không mua thôi, lên mạng chửi nó cũng chằng giúp mình thông thái hơn 😁 :D :D
@vudinhthai.audit Cũng lạ là có nhiều thằng cổ suý cho việc lấy của thằng khác về chém gió là của mình là tốt và chấp nhận vs thứ đó... kẻ cổ suý và đồng hành với cái sự giả dối thì cũng cá mè một lứa cả...
Cho là tốt thì cứ dùng có ai cản đâu nhưng cái lạ là ng khác chửi cái thẰng bán hàng gian dối thì lại sồn sồn lên như ng ta động vào mồ tổ tiên nhà tụi nó,
longvnc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Ghét phải cạo râu Bác này nói chuẩn! Mà bọn vin nô giờ vừa đông vừa nguy hiểm.
@pntphong1810 Bố mày đây đang dùng Xiaomi của Tàu, nhưng bố mày đây vẫn yêu nước nồng nàn thì có sao đâu. Mua iphone mới gọi là yêu nước à?
@longvnc Công nhận bệnh cuồng cũng có nhiều dạng: fan quá cũng thành cuồng- kiểu này có thể thay đổi khi gặp phốt của sp mình cuồng hoặc có sự tự nâng cấp được nhận thức suy nghĩ độc lập hoặc có thể được dẫn dắt về nhận thức bởi người khác có ảnh hưởng, kiểu thứ hai là được trả tiền để buộc phải cuồng- kiểu này do cơm áo gạo tiền nên khó thay đổi lắm thấp thì phát ngôn vô văn hoá cố tình sồn sồn lên để gây chiến còn cao cấp thì dùng những lời lẽ giọng văn có văn hoá hơn để lấp liếm tuy nhiên quan sát kỹ thì lý luận một chiều, theo định hướng không có căn cứ logic hay thể hiện tầm hiểu biết vấn đề sâu sắc.
Ngày trước hay mua dòng flaship cũ nhưng mấy năm nay chuyển qua hàng đập hộp. Đập hộp dòng tầm trung vẫn thích,đang dùng con nokia 8.1 nói chung rất tuyệt vời. Hóng vin mấy năm nữa có khi lên đời sẽ đổi sang
@luongxuanthai86 Mình cũng đang xài 1 em No8.1 thấy rất hài lòng 😁 nhưng chỉ bực cái bọn AndroidOne này 1 chỗ là nó ko có app ghi âm theo máy 😔
ultratrung
TÍCH CỰC
5 năm
@eternal_vnn Đang xài x7 thấy cũng ổn.
kid13687
ĐẠI BÀNG
5 năm
@luongxuanthai86 Tôi đang điên với con 8.1 đây lâu lâu mất cảm ứng , tắt màn hình mở lại mới hết. Đặc biệt khi chơi game thì mất cảm ứng thường xuyên xảy ra . Search trên mạng thì hình như đây lỗi của 8.1 rất nhiều người bị.
@kid13687 Và còn lỗi chân sạc vô số kể. Trước mình cũng phân vân em này với Mi 8 SE, cuối cùng mua 8SE.
Lại bài pr... giờ méo ai tin, quanh đi quanh lại vẫn là hàng tầu đội nốt việt lừa ng Việt
@Dong_ho_the_ky_com Khổ cái là nó bắt nv cả tập đòn phải mua (xe+ đt). Ví dụ như bọn bán nhà(Vinhome) đâu bắt tụi bán xe + đt phải mua nhà của nó đâu mà bọn bán xe với đt bắt bọn bán nhà phải mua xe +đt của tụi nó mới ác
@Cửu Thiên Đơn giản là nhà thật việc thật, vôi vữa... lòng mề ko phải hàng tầu mà mua rồi bán lại đắt như tôm ko ế... còn dt chất lg tầu mua rồi bán cho ai??
sieudaochit
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Dong_ho_the_ky_com chuẩn, thằng Duy Luân sau mấy bài nâng bi cho Vin thì lộ quá rõ bộ mặt thật, hèn hạ và xảo trá y như quân lừa đảo ... chính vì có những thằng cố lên viết những bài như thế này mà còn rất nhiều người bị lừa, anh em cố gắng chung tay, mặc dù chỉ là 1 bãi nước bọt thôi cũng được, cũng phải chửi cho chúng nó chết chìm để những người dân không có hiểu biết đỡ bị lừa đi....
@sieudaochit Ý qua tới đây comment luôn hả hahahahaha
Không biết bác Vượng làm ăn kiểu gì mà toàn chiều hướng xấu thôi.
@Trần Minh Ngân Còn nhiều điều cần phải làm sáng tỏ.
@kawakami Nhận tiền là đương nhiên, cơ mà ko nhận tiền có khi vin cho thằng mập ịt và hiệp thúi lên uống nước chè với côn.g an. Đến soạn thảo luật đất đai, pháp chế thằng vin nó còn tham gia chỉ đạo để sổ đỏ hoá đống condotel lừa ăn xiền dân thì cỡ vsmart nó nhái iphone cũng chả sợ thằng nào bóc phốt =))))))
thg.1812
TÍCH CỰC
5 năm
@vudinhthai.audit Hiểu biết "rộng" như bác bao giờ mới khá dc.
chikahou
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vudinhthai.audit Khổ thân bạn.
Kiên Tống
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giá cũng khá cao
yoda
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kiên Tống Tui cũng iu nước lắm, nhưng thấy Aliexpress bán Meizu 16Xs bản 6/128Gb có 5,8tr free ship nên đành phải ... bán nước 😔. Buồn quá trời !
😁 Nhìn cũng khá ưng nhưng mình mua xào mì rồi
Oke trong tầm giá, ở mà nếu boost nhẹ lên 710 chắc cháy hàng 😁
@vn_ninja Bị bóc phốt nên giảm ngay 1tr mà vẫn mắc hơn người anh sinh đôi
@Cửu Thiên Cho hỏi mua con meizu lỡ hư thì đổi trả được không, đổi trả ở đâu, hư hỏng thì sữa chữa ở đâu ?????
@khunghoang kinhte 2008 Cái so sánh giá ở đây là 2 thằng anh em sinh đôi cùng là hàng nội địa mà sau khi con này giảm 1tr mà vẫn đắt hơn người anh sinh đôi của nó. Chứ có ai so sánh 2 con mei 1 con 9 hãng 1 con xách tay đâu
Tạm thời ủng hộ về mặt tinh thần đã
@darkknight96 Mình cũng vậy, mình sẽ giới thiệu bạn bè mua VSmart. Còn mình thì mua Nokia
hôm qua ra lấy con cũng sờ thử, viền máy mỏng hơn trong ảnh, cầm trực tiếp trên tay thấy ok, màn hình cảm giác ko dc đẹp lắm
Thế mod đang khen Meizu 16Xs à?!
Mấy trò nhận tiền này mod đừng nhận, để mấy người khác làm đi, dính vô tự hạ thấp bản thân
@vudinhthai.audit có 1 câu cứ đi coppy=>paste khắp chốn vậy bạn hiền,tui âm thầm vào đọc cmt thôi mà đọc tới đâu cũng thấy ông paste.
Bất kể thứ gì nói 1 vài lần thì còn thấy hay,chứ nói nhiều quá thì nó thành nhàm vl 😃
chikahou
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Duy Luân Vin mà nó có đưa thật thì cũng tội đéo gì không nhận hả mod? Đúng thì thôi, có thì chia sẻ. Còn thằng kế toán Vũ Đình Thái Giám kia không biết đi chửi thuê cho bên nào thì kệ nó ông ơi. Khéo nó là Bot.
@chikahou Tuỳ nó đưa để làm gì. Đưa để nói tốt thì éo nhận 😁 Tinhte mà đi nâng bi thì dẹp lâu rồi, không phải mỗi lúc một tăng trưởng
@heobanhki Không có chuyện tinhte và mode tinhte nhận tiền PR viết bài này. rofl.gif rofl.gif rofl.gif
Thuê ODM có j xấu đâu nhỉ? Thằng Samsung còn thuê ác ra kìa, sao ko ai chửi nó là hàng tàu mác hàn? Liệu người dân Hàn Quốc có đặt nặng vđề thuê Trung Quốc sản xuất ko hay họ vẫn cứ mua vì thấy phù hợp?
Thời đại công nghiệp ko chấm bốn mà còn lạc hậu tư tưởng thế này thì tiến bộ sao đc.

Mình ko thấy có vđề j vs việc outsource này cả. Chỉ có những người trước kia ném đá gay gắt các thương hiệu Việt, ko phải vì chất lượng sản phẩm mà là vì nguồn gốc, mới cần xem lại mình. Nên ném đá nốt vin cho công bằng hay lủi đi vì tự nhục thay cho bản thân.

https://vnreview.vn/tin-tuc-kinh-doanh/-/view_content/content/2911069/1-3-smartphone-galaxy-nam-sau-se-khong-do-samsung-thiet-ke-san-xuat


Thật buồn cười là nhiều ông lấy brand tàu X ra làm ví dụ ước ao sẽ có doanh nghiệp xứ vịt làm đc như họ. Nhưng đến khi triển khai phương pháp giống, chính doanh nghiệp mình lại bị ăn chửi. Cả thế giới ngta làm bn năm thì ko sao. Lại muốn tự làm mà còn đòi giá thơm như hàng tàu, trong khi bản thân mình thì đi sau họ, thế bao h mới làm nổi? Thực tế phũ phàng ko chịu chấp nhận, cứ suốt ngày mơ mộng đòi hỏi.

Tóm lại, chả chửi hãng nào khách quan ngoài cách chê bai chính chất lượng sản phẩm của họ. Còn loại cộng đồng mạng ném đá theo bầy, ko chịu tìm hiểu và nhìn nhận thực tế, vào hùa bú fame vớ vẩn thì ko còn j để nói. Chả đóng góp đc ý kiến giá trị j đâu. Loại thứ 2 là chửi theo cảm tính, cùng vđề, sự việc, thì lại nhìn theo brand để khen - chê. Gặp nhiều như cơm bữa, cách phản ứng trước sau bất nhất ko phản ánh tư duy logic j cả.

Còn về vđề truyền thông của hãng thì hên xui. Nhiều khi cũng lùm xùm từ cái cách truyền thông mà ra, chứ ko phải do sản phẩm họ ko tốt.
@man1606 Chuyện hãng quảng cáo ngu. Hô hào hàng việt người việt xài... Thì mình cũng ko thích. máy nào tốt thì mình xài thôi, hàng Việt hay không đâu quan trọng.

Vấn đề là mình thấy máy nó ổn, xài được thì mình nói thôi
man1606
TÍCH CỰC
5 năm
@Duy Luân Tâm lý chung ntd cơ bản là thế nhưng cá nhân mình thấy dùng sp do chính nước mình sản xuất vẫn thích hơn và mang đi tặng bạn bè, đối tác nước ngoài vẫn tự hào hơn.
@man1606 Mình thì cứ ngon là xài thôi. Ghét kiểu lấy VN ra làm branding 😁
@Duy Luân A10 đến A80 hết mất dòng a của sam rồi bác, đòi bao nhiêu nữa
OxJade
TÍCH CỰC
5 năm
Em ăn chắc mặc bền vì còn nghèo,em mua xr xài vì nó làm em ko lo nghĩ gì về vụ chậm chạp trong 3 năm nữa
xuantung
TÍCH CỰC
5 năm
@OxJade Vãi với bác. Giá con XR bằng 3 con Live này rồi còn gì. Vậy mà bác than nghèo thì những người đang xài mấy cái đt 2, 3tr chắc là vô sản luôn rồi. 😁
OxJade
TÍCH CỰC
5 năm
@xuantung Thì nghèo nên gom tiền 1 lần mua xài cho đáng á bạn :D
@OxJade Đúng là "cái khó BÓ cái khôn". Tội nghiệp bạn.
OxJade
TÍCH CỰC
5 năm
@Hanhphuc2090 Cảm ơn nha 😁
Nhìn cái trán hơi dịiiiiiiii. Viền bo cong nhưng ứng dụng và phần mềm ko sửa lại trông khá xấu
forcefx
ĐẠI BÀNG
5 năm
khác éo gì con veizu đâu mà trãi với nghiệm, 7 củ đó múc con k20 ngon hơn, còn mấy thằng kêu so sánh với sách tay, thì tiền ng ta mua thì ng ta kiếm con tối ưu trong tầm giá, chứ éo phải con bò đưa ra cho thằng mafia dắt mũi
@Gary Trịnh Giọng có vẻ Chỉ Phèo? Vd thật vl? Thế hàng apple sách tay nó tràn ngậm việt nam nó ko có stone Việt Nam! Đấy? Sao ng ta vẫn mua? Chắc ng ta phải mang về mẫu quốc để bg à?vãi còn lôi Nhật cường vào
Gary Trịnh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Dong_ho_the_ky_com đang so sanh chính sách bảo hành, bác lại bảo chí phèo. không biết ai chí phèo nữa nè ahihi :v

người mua có quyền lựa chọn, ai ngăn cấm họ mua hàng xách tay hay chính hãng đâu mà bác. cùng lựa chọn, cùng giá tiền thì cái nào được hưởng chế độ ngon hơn thì chọn chứ có gì
@Gary Trịnh Mời bạn đọc lại cm của chủ thớt và cm đầu tiên của chính bạn.
@forcefx Nhận tiền là đương nhiên, cơ mà ko nhận tiền có khi vin cho thằng mập ịt và hiệp thúi lên uống nước chè với côn.g an. Đến soạn thảo luật đất đai, pháp chế thằng vin nó còn tham gia chỉ đạo để sổ đỏ hoá đống condotel lừa ăn xiền dân thì cỡ vsmart nó nhái iphone cũng chả sợ thằng nào bóc phốt =))))))
H.Thanhh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mấy bác này không nâng bi vin nó lại đá cho vỡ bi 😁
Bài này nên xoá comment và lock lại không sẽ thúi rùm
thanhlocgp
TÍCH CỰC
5 năm
@heobanhki Tinh tế lỡ nhận tiền seeding rồi dễ gì xóa. :LOL:
@thanhlocgp Nhận tiền là đương nhiên, cơ mà ko nhận tiền có khi vin cho thằng mập ịt và hiệp thúi lên uống nước chè với côn.g an. Đến soạn thảo luật đất đai, pháp chế thằng vin nó còn tham gia chỉ đạo để sổ đỏ hoá đống condotel lừa ăn xiền dân thì cỡ vsmart nó nhái iphone cũng chả sợ thằng nào bóc phốt =))))))
@thanhlocgp Nếu mà nhận tiền seeding thì phải khoá comment chứ :v đâu để chửi um lên vậy được. Muốn được Vin trả tiền phải ngoan, nên Tinhte hổng được trả 😆
@vudinhthai.audit Copy paste mệt hông
@vudinhthai.audit Bạn này có thù oán gì mười kiếp với vin à mà chỗ nào cũng thấy dấu răng của bạn vậy. Thuê thiết kế cả vạn hãng người ta làm không biết bạn làm được trời biển gì mà chỉ giỏi nó xấu người khác, khi bạn lên đây nói xấu chắc thể hiện mình hiểu biết lắm. Xin lỗi giờ ai cũng có mắt để đọc và tai để nghe các thông tin không cần bạn phải nhai đi nhai lại 1 đoạn cmt ở đến mấy chỗ đâu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019