Các bài trả lời The Purge

Thảo luận trong 'Máy tính Windows' bắt đầu bởi bk9sw, 23/8/19. Trả lời: 182, Xem: 49447.

  1. The Purge

    Tham gia:
    1/10/15
    Được thích:
    4,362
    Best Answers:
    0
    The Purge
    CAO CẤP
    Dell chưa hẳn là máy tính tốt nhất nhưng bảo hành Dell số 2 thì ko thằng nào dám nhận số 1, hẹn nó bảo hành tại nhà cơ mà ko ở nhà nó vẫn qua công ty thay được trong giờ nghỉ trưa, vừa nhanh gọn, tiện lại ko gián đoạn công việc, mà máy lại máy xách tay chuyển vùng chứ còn chả phải chính hãng, mà bảo hành tận nhà đã đành chứ ở bất kỳ vùng nào cũng cử người đến được
     
    LinhVN1807, Chit Lee, phongpheo884 người khác thích nội dung này.
    1. dark knight 918

      Tham gia:
      21/7/14
      Được thích:
      1,258
      Best Answers:
      0
      dark knight 918
      TÍCH CỰC
      dark knight 918
      @The Purge HP cũng v mà bác
       
    2. Lank Ma

      Tham gia:
      22/6/16
      Được thích:
      253
      Best Answers:
      0
      Lank Ma
      TÍCH CỰC
      Lank Ma
      @The Purge Kêt quả bảo hành dã man luôn y
       
    3. thanh.vohong

      Tham gia:
      10/6/08
      Được thích:
      7,516
      Best Answers:
      0
      thanh.vohong
      VIP
      thanh.vohong
      @The Purge Mình bị ngược lại và cạch mặt Dell: mua Dell chính hãng khoảng 19 triệu, xài vừa hết bảo hành thì chết mainboard, gọi lên Dell VN báo giá thì bị quất 13 triệu vì lý do phải nhập hàng. WTF, Dell đề nghị mua máy khác, WT-Heo.
       
      pro744 thích nội dung này.
    4. pro744

      Tham gia:
      29/12/11
      Được thích:
      3,272
      Best Answers:
      2
      pro744
      VIP
      pro744
      @thanh.vohong Dell nghe bền mà vẫn chết main à bác. So sad
       
    5. maidng

      Tham gia:
      13/6/15
      Được thích:
      13,751
      Best Answers:
      0
      maidng
      VIP
      maidng
      @thanh.vohong Nhập hàng gì mà cái board 13 triệu. Vãi cả lý do :D. Chắc nó đi bằng tàu con thoi :p
       
    6. The Purge

      Tham gia:
      1/10/15
      Được thích:
      4,362
      Best Answers:
      0
      The Purge
      CAO CẤP
      #104 The Purge, 27/8/19
      Sửa lần cuối: 27/8/19
      The Purge
      @thanh.vohong Bác ạ, hết bảo hành thằng nào chả vậy :) bác có chắc HP, Asus hết bảo hành nó thay free cho bác không, nhất là con main lại gần như là bộ lòng của cái máy rồi, đồ hãng thằng đ nào chả đắt ạ, nhất là mấy con càng nhiều tiền lk càng đắt, thằng táo chẳng may oẳng mà hết Apple Care thì tiền linh kiện nó còn tính bằng tiền $ chứ ko phải VND đâu, hơn nữa vs xu thế hàn chết nhiều thứ trên board hiện nay thì thay main ko đơn thuần chỉ là thay main nữa đâu, vs thứ 2 như t đã nói Dell cũng như các hãng windows ko bao h có hãng nào là tốt nhất cả vì phân khúc máy nó rất rất rộng, t chỉ tin dùng dòng XPS, Precision và Latitude kể cả cũ cũng ngon hơn mấy con Inspiron hay Vostro, dùng dòng tầm trung giá rẻ r đánh giá cả hãng nó củ chuối lắm b ạ :)
       
      LinhVN1807 thích nội dung này.
      #104 The Purge, 27/8/19
      Sửa lần cuối: 27/8/19
    7. M4rv3l0us

      Tham gia:
      2/6/18
      Được thích:
      43
      Best Answers:
      0
      M4rv3l0us
      ĐẠI BÀNG
      M4rv3l0us
      @The Purge Em chào các anh chị,
      Tháng 7 vừa rồi em có nhờ người thân mua và xách tay về một laptop Dell XPS 9575. Buying Option là Open-Box Excellent - Certified. Em đã trao đổi với Best Buy và được biết sản phẩm này sẽ được bảo hành 1 năm của hãng nếu phát sinh lỗi trong quá trình sửa dụng (Best Buy cam kết).
      Trong khi sử dụng thì em có phát hiện rằng pin của máy bị chai 30% mặc dù là hàng mới. Cho em hỏi là trường hợp như em có được bảo hành ở Dell Vietnam không ạ? Và thủ tục như thế nào?
      Em cảm ơn rất nhiều ạ.
       
    8. thanh.vohong

      Tham gia:
      10/6/08
      Được thích:
      7,516
      Best Answers:
      0
      thanh.vohong
      VIP
      thanh.vohong
      @maidng Vậy mới điên, mình nói với chúng là máy này mua ở VN nên dễ có linh kiện thay thế, trừ khi hàng xách tay thì tui đồng ý là phải nhập linh kiện. Vậy mà ... Vứt cái xác hư đến giờ luôn.
       
    9. thanh.vohong

      Tham gia:
      10/6/08
      Được thích:
      7,516
      Best Answers:
      0
      thanh.vohong
      VIP
      thanh.vohong
      @The Purge Bạn lộn đề rồi, hết bảo hành đồng ý thay linh kiện và tốn tiền, nhưng lấy lý do phải nhập hàng mà chém cắt cổ, với lại mua máy ở Dell VN chứ không phải hàng xách tay mà linh kiện khó kiếm. Model máy mới chứ không phải hàng cũ 3-4 năm. Nói ra như hiểu biết lắm vậy.
       
    10. The Purge

      Tham gia:
      1/10/15
      Được thích:
      4,362
      Best Answers:
      0
      The Purge
      CAO CẤP
      The Purge
      @M4rv3l0us Để đc bảo hành ở VN thì máy bác phải có đủ 2 điều kiện: vùng bảo hành ở VN và có bảo hành premium support on site. Bác nhập service tag https://www.dell.com/support/home/us/en/19/?app=warranty và kiểm tra xem máy b đã chuyển vùng chưa (khả năng cao là chưa) và có premium support không, cái premium support là bắt buộc để đc bh ở VN, nếu ko bác phải mất thêm 4 củ để mua gia hạn premium năm đầu tiên, Dell vừa mới tăng giá mua bảo hành cho lũ XPS vs Alienware nên giá khá thốn. Chuyển vùng thì bác hỏi lại người thân bill gốc của máy ntn rồi lấy thông tin đó lên đây chuyển https://www.dell.com/support/assets-transfer/us/en/04/#/Identify gọi tổng đài 1800 545 455 để hối nó chuyển vùng ko mất thời gian, còn nếu ko còn thông tin gốc thì phải làm việc vs nhân viên Dell và hình như mất 1 khoản phí chuyển vùng nữa. Mình mua máy Dell toàn nhờ bạn mua refurbish trên trang chủ Dell vì máy ko khác gì máy mới mà giá còn có 2/3 lại có tùy chọn premium support dài, mua kèm máy rẻ hơn gia hạn rất nhiều, thêm nữa bạn mình mua thì thông tin bill đầy đủ chuyển vùng trong 1 nốt nhạc free ko mất đồng nào.
       
      LinhVN1807, abc_8989M4rv3l0us thích nội dung này.
    11. M4rv3l0us

      Tham gia:
      2/6/18
      Được thích:
      43
      Best Answers:
      0
      M4rv3l0us
      ĐẠI BÀNG
      M4rv3l0us
      @The Purge Dạ em cảm ơn anh đã tư vấn ạ. Máy của em tra service tag trên trang chủ báo là đã hết hạn bảo hành ạ. Em có liên lạc với Best Buy thì họ bảo là vì máy em là dạng excellent-verified nên sẽ được hưởng 1 năm bảo hành hãng như bình thường. Nhưng em không biết có phải là gòi premium hay không thôi. Còn chuyển bảo hành em có làm theo trên web và 1 tháng rồi ko thấy mail hồi âm. Em đang cầm receipt của Best Buy trong tay ạ. Mà em check svt thì thấy nó là Return to Depot, ko biết có được bảo hành như hàng Ref của anh ko :(
       
    12. The Purge

      Tham gia:
      1/10/15
      Được thích:
      4,362
      Best Answers:
      0
      The Purge
      CAO CẤP
      #117 The Purge, 27/8/19
      Sửa lần cuối: 28/8/19
      The Purge
      @thanh.vohong Dell cũng như Apple nó ko có trụ sở chính ở VN ạ, chỉ thông qua công ty bên thứ 3 ủy quyền thôi, khác là Dell nó có tổng đài từ hãng (đặt ở Malay, Sing) điều phối bên thứ 3 này còn apple thì không, nhưng trong trường hợp máy hết bảo hành thì công ty nó đứng ra làm việc vs bạn luôn chứ ko qua tổng đài Dell nữa, vs dell cũng ko có nhà máy sx linh kiện ở VN, cũng ko có lắp ráp ở VN luôn, ngta chỉ order về khi phát sinh các case cần bảo hành, thường là từ nhà máy ở TQ, Malay chuyển về dù máy bác có hàng chính hãng hay xách tay đi chăng nữa, vs việc vào hãng hét giá là chuyện thường ngày ở huyện rồi, chả phải mới hay cũ mà cứ vào hãng là đã auto đắt, sửa rẻ thì chỉ còn cách đem ra ngoài nhờ cao nhân thôi
       
      LinhVN1807 thích nội dung này.
      #117 The Purge, 27/8/19
      Sửa lần cuối: 28/8/19
    13. The Purge

      Tham gia:
      1/10/15
      Được thích:
      4,362
      Best Answers:
      0
      The Purge
      CAO CẤP
      The Purge
      @M4rv3l0us Return to Depot là bảo hành cơ bản của Mỹ, ở VN ko dùng đc rồi bác, bác phải mua gia hạn thôi, giờ thì chỉ lo việc chuyển vùng, bác gọi 1800 545 455 để hối nó thôi ạ, cơ mà nếu trường hợp bác mua tại BestBuy tức là qua nhà bán lẻ chứ ko mua trực tiếp từ Dell thì thử cái Product Registration này xem https://www.dell.com/support/assets-online/us/en/19/registration#/identifyservicetag
       

      File đính kèm:

Đang tải...