Túm váy lại là ông chủ thread ăn vạ đc con Iphone dính nước, thì cho rằng dịch vụ của Apple bên nước ngoài là tốt thật, quan tâm ng dùng, còn ở VN thì không đc.
Đúng là dịch vụ apple tốt, nhưng trg hợp của ông này là may gặp hỗ trợ nó tốt tính thôi, chứ đúng ra thì còn lâu. Còn đi vote ng ta 1 sao, đánh giá kém chất lượng nữa chứ, haiz ghê.
Cứ như thế này bảo sao Apple ko có cái store nào ở VN. Có store để bảo hành cả hàng xách tay vs mấy ông khôn lỏi thế này thì chỉ có lỗ vốn.
Câu chuyện của mình cũng tương tự: mình mua hàng xách tay iphone xs max ở cửa hàng cellphone s tại HCM lúc mua mình cẩn thận mua thêm gói bảo hành mở rộng rơi vỡ vô nước mất hơn 2tr nữa. Tháng 7 vừa rồi mình đưa gđ đi biển chơi. Mang máy của mình xuống chụp hình các thứ dưới biển, vì trước giờ từ đời iphone 7 của mình có chống nước cho đến nay thì iphone 7, iphone x mình đều đã xài và mang xuống nước vô tư, nhưng không hiểu vì sao đợt này con xs max của mình lại bị vô nước, sau khi đi từ biển lên khách sạn, iphone của mình có dấu hiệu sập nguồn, bật mãi không lên, nóng ở mặt lưng, mình biết có chuyện chẳng lành, đợi chuyến đi kết thúc, mình mang máy đến chỗ mua. Sau vài ngày thì nhận đc thông tin là máy bị vô nước, mọi thứ đã sửa ổn chỉ có điều face id bị cháy, và k thể thay thế đc. Kết quả là mình đc đổi một con máy mới toanh. Mình cảm thấy rất hài lòng. Tuy tốn thêm hơn 2tr cho gói bh mở rộng nhưng đáng lắm các bạn ah. Nhân viên cũng nhiệt tình. Đỡ phải chạy qua nước ngoài, vv
Chống nước xịn thật mang xuống 2 lần vô cmn nước. Cơ mà nhân viên apple s lại khuyên đừng mang máy xuống nc, z quảng cáo chống nước chuẩn ip làm mịa j. Hay chỉ để lm cảnh
@khautrangdammau
bác tra google trường hợp của samsung huawei xem có người bị vậy hay ko? Sản xuất hàng hoá có tỷ lệ lỗi nhỏ thì đó cũng là chuyện dễ hiểu thôi.
@kan299
Mấy cái kia chả thấy ai là. Chứ riêng iphone bị chết đuối thì có cả khối người bị. Hỏi admin và các mod page này sẽ rõ, k cần tìm kiếm đâu xa xôi
Ở đây ta thấy 2 trường hợp của cuhiep và erosehl là Apple luôn thử thách độ trung thành và tính mưu cầu xem việc họ cầu khẩn như thế nào thì họ sẽ xử lý sau, vì dẫu sao có quỹ bảo hành và những việc như thế này Apple luôn được tiếng thơm là “Vào nước những vẫn được bảo hành: thay thế một máy mới hoàn toàn!”
Mình cũng đã từng có trg hợp giống bạn này nhưng là ở lỗi vỡ màn hình. Tuy lúc đầu hơi loằng ngoằng nhưng cuối cùng cũng đổi đc máy mới 😃
À mình cũng mua và đổi tại Apple store George st, Sydney
Mình thì xui hơn ad, con ipX của mình cũng mang xuống hồ bơi quay phim, hôm sau thấy nước vô camera, cảm ứng nhảy nhảy, tưởng vẫn còn xài đc, hôm sau k lên nguồn nữa, mình ngu quá, đem ra bọn ASmart nó vọc sao r báo là nó làm cho lên nguồn lại được nhưng k có sóng, đòi 2 triệu, vài hôm sau thì báo mình là k sửa đc luôn. Mình ra nhận máy về mang ra đại lý apple thì họ bảo máy bị phá lung tung cái main rồi, hết cứu...
Đây là giải pháp chăm sóc khách hàng đó bạn ơi. Cả 1 quá trình họ bắt bạn chờ đợi để cho bạn biết dù cố tình hay vô tình thì máy bạn nằm trong trường hợp vào nước, thuộc loại do lỗi người dùng là chính và thăm dò xem bạn muốn như thế nào. Khi bạn thực sự thấy chán nản thì họ trả lại 1 kết quả rất happy cho bạn 😃 và từ đó sẽ có suy nghĩ “máy tôi bị vào nước nhưng apple vẫn đổi trả máy khác tuy hơi lâu nhưng vậy là tốt lắm rồi”. Một cái điện thoại với họ không bao nhiêu nhưng họ muốn người dùng phải hạn chế tối đa việc vào nước nhưng vẫn cảm thấy cty rất fair
Sao vẫn quá phức tạp và phiền phức thế nhỉ? mình đã từng 2 lần (trong vòng 5 năm) đến phàn nàn và luộn được đổi máy mới, và tự biết máy hỏng do lỗi của mình: cũng kiểm tra và hẹn ngày lấy nhưng mình làm vẻ mặt khó chịu : cái phone là tao có công việc hàng ngày làm sao có thời gian mà chờ...( nó sợ vì cái phone mà ảnh hưởng đến công việc) là nó đổi luôn cho cái mới khoẻ phải chờ.( Store Canada :p )