Còn nếu dùng samsung thì chắc cgar cần đi bảo hành đâu nhỉ? =))) Mình từng mang con S8+ ghẻ này đi biển 2 lần cơ, có mang xuống biển chụp hình và bây giờ trộm vía nó vẫn sống nhăn răng, không 1 lỗi lầm. Dù đã dùng hơn 2 năm.
Còn nếu dùng samsung thì chắc chả cần đi bảo hành đâu nhỉ? =))) Mình từng mang con S8+ ghẻ này đi biển 2 lần cơ, có mang xuống biển chụp hình và bây giờ trộm vía nó vẫn sống nhăn răng, không 1 lỗi lầm. Dù đã dùng hơn 2 năm.
Xin chào bà con cô bác. Đọc qua một số bình luận, em cảm thấy người VN mình ấu trĩ quá, có thể các bác chưa gặp trường hợp máy vào nước hỏng face id vẫn được hãng ở VN hỗ trợ đổi máy mới.
Nếu máy vào nước nghiêm trọng thì tất nhiên phí dịch vụ mình phải trả rồi, đó là do mình làm hỏng chứ không phải lỗi của máy. Máy có vào nước nhưng ít, hãng có thể hỗ trợ miễn phí, tuỳ thuộc vào nhân viên kỹ thuật kiểm tra hoặc trưởng phòng bảo hành cảm thấy đổi miễn phí được.
Theo quan điểm của em thì chúng ta tuyệt đối nên mua hàng chính hãng VN/A để được hỗ trợ nhanh và tốt nhất. Khiếu nại được xử lý nhanh hơn.
Còn về chủ thớt thì em không còn phải nói thì mọi người cũng biết ra sao rồi.
Đọc câu
"Nếu máy này mà mình mua ở VN thì chắc không bao giờ quyền lợi của mình được tôn trọng đến như vậy 😆)"
tôi thấy ông đang tự vả vào mặt mình , tự đái vào mồm mình mà vẫn thấy sướng vậy
Ở bên úc họ không có những người giỏi ăn vạ và khôn lỏi như bác thôi , chứ VN thì quá nhiều rồi nên nó thận trọng hơn người ta thích nghi thôi 😃) .
@asukaa
Vì VN đếch có Apple Store đấy 😃 Đấy là lí do vì sao mua iphone tôi chọn mua ở Úc đấy ;) Vì VN ko apple store cho nên bọn Apple Authorized Service muốn làm gì thì làm. Macbook,iPad được bảo hành toàn cầu bây h giờ phải xuất hóa đơn có cay không 😁
@asukaa
ng ta lập nên cái thread chủ yếu chỉ để khoe mình có đk gửi qua AU để BH thôi (theo kiểu lưu manh giả danh trí thức), chứ về nội dung thì mọi ng thấy đây là chí phèo rồi bác. Mà đã là chí phèo còn mạnh miệng "chưa ra khỏi lũy tre làng..." nghe muốn ói quá 😃) 30 củ đối với bác đó có thể là lớn để bác đó làm đủ mọi cách cho hãng nó phải BH, chứ riêng e thì làm gì thì làm đừng để tụi nước ngoài nó khinh là dc 😃)
Đây có thể xem là gian lận, vì ai cũng biết, đem xuống nước là không nhận bảo hành. Dù rằng trước đó chất lượng máy như thế nào nhưng đem xuống nước rồi vẫn đem đi bảo hành... là không thật thà. Giả dụ có dám nói 'tui quăng nó xuống nước' với bên bảo hành không?
@Vmemory
Mình vừa bảo hành xs max ở mỹ đây, mình rớt vô bồn tắm 10p mà không biết xong màn hình mất cảm ứng. Nó test tại chỗ xong khuyên mình mua máy mới xài tạm rồi trả lại sau khi bảo hành xong ( mình đang đi du lịch bang khác) Sau 6 ngày máy mới gửi tới nhà cho mình. Mình nói rõ vậy luôn, người ta chỉ test quỳ tím chỗ khe sim thấy ko đổi màu là pass..
@hiepthong
Thì cứ nói vậy nó đổi thì đổi còn chủ thớt khôn vl tưởng mình hiểu biết nhưng thực chất chỉ là dạng chí phèo thôi. Tìm đủ mọi cách để được đổi cho bằng được dù lỗi của chính mình, mai mốt cứ theo cách đấy tù tụi nó cũng sợ cả người VN.
Mình thì bị 1 con Aw3 k bật nguồn lên nhưng đặt lịch hẹn từ Apple thì ngay hôm sau có người gọi lại bảo đem ra đại lý uỷ quyền FPT, sau 2 tuần gởi lại cái mới cho mình luôn thấy thủ tục nhanh gọi rõ ràng
Tóm lại có Apple care đi bảo hành vẫn sướng hơn các bác ạ. Lúc trước em mua con Mac (ở Nhật) đem về nghịch ngợm tí làm nó bật ko lên được, xong đem ra Apple Store đc đổi luôn con mới.
Nhiều lúc nó bh mình không hiểu, và không tưởng luôn
Hồi đó mua con 5s còn bh 1 tháng, mà bị trầy xước móp tùm lum giá rất rẻ, xài ngon lành được hơn tháng, lấy bông tẩm alcohol laucho sạch máy, đến cái nút mute chọc hơi quá tay nó thấm vào trong ,mh bị mấy đốm nhỏ .,tháng sau đem vào Apple xem nó sửa coi hết bao nhiêu
Nó xem rồi mang vào trong 10 phút sau nói cầm ra 2 cái ,nói tao không sửa được, đổi cho mày cái mới no charge mày có chịu không
Hehe làm bộ ngần ngừ 1 tí rồi nói, ok hehe không hiểu sao luôn, từ 1 cái máy có khi ăn trộm nó còn chê, được đổi 1 cái mới toanh free
Về nói bx không tin ,mở email cho coi mới tin
Tất cả mọi info liên quan nó đều email lại hết
Cũng có khi gặp đứa nv khó tính thì lâu lâu hơn
Đi bh touch id ,mình touch nó không ăn ,còn nó touch thì lúc được lúc không, nó nói tại tay mình, điên máu nói tụi mày sx là cho mọi tay chứ không phải là cho mình tay mày ,,nó lèng èng mình nói, gọi manage ra đây, thằng manege ra xem qua đổi luôn cho cái khác hehe
Apple vs Amazon, Microsoft best service rồi.
Ở Mẽo, đi bơi, hàm hố quay video dưới nc. Hư mang lên nói t quay nc rồi bị vậy.nó kêu lần sao là ko đổi cho nữa đâu. Ok ok thanks you thanks you. i bla bla. Cần thận lắm. Ai ngơ 2 tháng sau, cháu tau cầm chơi ven hồ bơi. Rớt nc, nó sợ mang tội. Ko nói cho ai biết. Thế là nằm dưới hồ 3 ngày. Đem lên, ý muốn trade in xem có chịu ko. Đem theo thằng cháu. t thì ác, kiểu đem lên đổ lỗi cho nó làm mong đc discounts. =))...Ai ngờ cháu t còn nhỏ mà nó hiểu đc t nói gì, nó khóc. Nó sorry, rồi mếu. Tụi nhân viên thấy vậy kêu cute. nó đổi cho cái mới luôn. Mà ko có apple care hay gì hết nha. Chỉ là còn năm tròng bảo hành một năm thôi.hên mà hơi ác
Lần 3 lỗi mạng,kiểu yếu hơn cái up 7 cũ đem lên 2 lần nó cũng đổi. Điều hay là đem thằng cháu lên nó nhận ra luôn.
Vậy trong 6 tháng t đổi 3 lần.
Muốn lần sau muốn thì kể đổi surface mới hoàn toàn sau 3 năm sài quang bể màn hình cho.
Mấy anh chị làm đại lý FPT cũng đừng buồn. Chứ em nói thật dịch vụ của mấy anh chị như đầu buồi. Mua máy mới trong chỗ mấy anh mấy chị FPT thì cũng như là mua ở sạp ngoài tiệm không khác gì, nói thật chứ thà mua xách tay ở chỗ uy tín có gửi máy về applestore có khi còn tốt hơn, mong ai đó ghim bài em lên, mua đồ FPT thì xài lỗi mà muốn hưởng chính sách 1 đổi 1, khó hơn lên trời, còn bạn quen biết thì khác.