Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Lộ hình thực tế Pixel 4, mặt lưng không còn hai tone màu

Didu
28/8/2019 13:28Phản hồi: 132
Lộ hình thực tế Pixel 4, mặt lưng không còn hai tone màu
Không biết do vô tình hay cố ý mà hai hình chụp mặt trước và sau của Pixel 4 vừa lộ diện thông qua Telegram. Đây là hình chụp ngoài đời thật hiếm hoi về Pixel 4 hứa hẹn có rất nhiều thay đổi từ Google. Dễ thấy nhất là cụm camera, mặt lưng không còn 2 tone màu, mặt trước viền mỏng hay không cảm biến vân tay là những cái đáng mong chờ.

Theo hình chụp mặt trước, Pixel 4 không có nhiều thay đổi, các góc màn hình vẫn được bo cong mạnh như Pixel 3. Nhưng, viền dưới có vẻ mỏng hơn viền phía trên, không rõ khi nhìn thực tế có mất cân đối không.

Ở mặt lưng là cụm camera và đèn LED hình vuông vốn được Google xác nhận từ trước. Chúng ta cũng không còn thấy mặt lưng hai màu nữa, thay vào đó là kính đen bóng. Việc không còn cảm biến vân tay có nghĩa Pixel 4 sẽ dùng mở khoá khuôn mặt 3D. Còn rất nhiều điều thú vị nữa về Pixel 4, trong đó có việc nó sẽ dùng màn hình 90Hz giống OnePlus 7 Pro.

D5F3C01A-D5AF-4F6D-8EFC-0431374DB93B.jpeg CF4D6C4A-EE6E-495D-96B8-54194233E416.jpeg

Nguồn: The Verge
132 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngon cho google. Đẹp hơn ai đó và giống cái mặt ngạc nhiên (°o°)
@darklight_vtp Đúng rồi cái nó cần bán không phải là điện thoại.Cho nên điện thoại có lỗ có lãi có nhiều người mua hay không cũng kệ.Thoả mãn được yếu tố phần mềm thuật toán và sản phẩm của chính google làm ra nó phải tốt như thế nào.Nếu vì lợi nhuận thì xưa nó đâu dại gì hợp tác làm nexus
ducanh_13a2
ĐẠI BÀNG
5 năm
@toolkit Cmt của bạn này khá là chất lượng 😆)))
@ducanh_13a2 Cmt kiểu ai cũng đã biết rồi mà bạn ý nói đúng mà hahaha
ducanh_13a2
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cutruong789 Bạn ấy nói vui vui nhưng cũng rất khách quan. 😆)
toolkit
CAO CẤP
5 năm
Google vừa chuyển dây chuyền sản xuất điện thoại Pixel qua VN, sắp tới có thể mở bán Pixel chính hãng tại VN
@willxlazy nghe qua cố ý để lộ chưa =))
@trangthanhphuong người ta gọi là "cố ý vô tình" nhé 😁
@hung_nguyenbmw Vô tình trong sự cố ý
mrkn
TÍCH CỰC
5 năm
@toolkit Mới dự định thôi ah bác
dinosaour
TÍCH CỰC
5 năm
Dự là lại đắt như 3 đời pixel trước...ko biết bao giờ mới có hàng chính hãng nhỉ
empyphuong
TÍCH CỰC
5 năm
@dinosaour Dây chuyền lắp ráp đã ở VN. Gg sẽ cho sản xuất px ở VN đó.
Google năm nay boost pixel mạnh tay đấy 😃
viền dày vl. thôi giờ khỏi đi. giờ chỉ còn mình sám sùng là xứng đáng là đối thủ cân xứng với ép pồ thôi.
MoNoJi
CAO CẤP
5 năm
@pntphong1810 kinh nhờ ahahaa 😁
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
@MoNoJi Lại khóc thuê nữa. Cứ là như Androi free đấy nhỉ, ko có Sam và các hãng dùng Androi thì Androi ko sống đc đến ngày nay ko hay chung số phận vs Window phone rồi
MoNoJi
CAO CẤP
5 năm
@Kusa123 Thế sao hồi đó hay cả bây h lớn mạnh r k tự làm mà lấy Android chi vậy? Lại nói là giờ có sẵn Android rồi cần gì làm cái mới cho tốn công, hay thực ra là không thể làm cái nào tốt bằng? Chứ hãng nào chẳng muốn mình độc lập, làm dc cả phần cứng và mềm? Còn về Window phone chết k phải là vì dở quá ko mấy ai dùng hay sao?
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
@MoNoJi Nói phải nghĩ, cãi cùn thế bợm. Google tiền thân đi lên là sx dịch vụ, sau này mới làm phần cứng. Các hãng Ss, Sn, HCT nó đi lên từ phần cứng. Làm gì có hãng nào sx đc 100%. Nhưng nó hợp tác vs nhau thì cắt giảm đc chi phí, giá thành rẻ, cạnh tranh hiểu ko :p ??? Lên thằng nào ngưng hợp tác thì thằng đó bất lợi. Google bỏ SS thì Google cũng thiệt hại nặng và ngược lại thôi.... chứ nghĩ ngắn như Bợm chết hết lâu rồi 😆))
à cái màn 90hz của 1+ xài cũng là của samsung, thằng sam toàn cho đối thủ xài trước công nghệ mới của mình mới ngộ nghĩnh
@Cận Ngôn chung tập đoàn như chia ra nhìu cty khác nhau nên cách kinh doanh khác nhau... Như fptshop và fptrading cùng tập đoàn nhưng fptshop cũng nhập đt iphone không qua trung gian fptrading ( lúc đó Apple chưa mở phân phối tại Việt Nam!)
@cutruong789 Sao lại tội samfan, đi sau 1 bước mà ngon lành hơn thì tội chỗ nào. Làm chuột bạch mới tội nhé.
@Thành Viên Dấu Tên Tội sam fan thèm
@cutruong789 Sao lại thèm, dt ss dòng flagship có hàng tá thứ ngon hơn mà mấy thằng kia hk có. Mấy thằng kia hk thèm thì thôi chứ bạn nói ngược vậy.
Hóng tới đây coi sao, còn cái nút khác màu
Mặt trước có vẻ không như tin đồn trước đó, nhưng pixel chất từ trước tới giờ rồi, sắp tới còn sản xuất tại Việt Nam nữa, quá ngon cho các bác hâm mộ Pixel
@Hieu123z Nếu nó thiết kế cỡ note 10 thì khoe sofware càng tốt nữa vì nó vừa đẹp vừa chạy thuần thì ngon hơn hiên tại, nhìn xấu quá mà bán cho người bình thường thì chẳng ai chọn trừ mem tính tế 😁.
@vtb center Mình nhìn hoài có chán gì đâu? Android Q cũng cho tùy chỉnh icon, gadget đầy đủ rồi nhưng với mình cũng không cần thiết, cái đáng giá ở Pixel đối với mình là phần mềm chụp ảnh mà không có hãng nào có được 🆒
@thientuegamer phần mềm chụp ảnh đó có thể cài với các máy khác được. Chưa kể sam và heo quay chụp chũng chả thua gì pixel. Quan trọng hơn là note nó có rất nhiều tính năng mà pixel ko có, chứ không đơn thuần là thay đổi gadget tùy chỉnh icon làm gì, quan trọng là từng tính năng trong các app nó tùy biến cực kỳ tiện lợi ví dụ như trong danh bạ nó cho quẹt trái là vô tin nhắn, quẹt phải gọi luôn mà các máy khác phại vô trong mới chạm gọi hoặc nhắn tin. v.v.v nhiều cái rất hay. trong khi android gốc chả có cái đó. Chưa kể tính năng ghi âm cuộc gọi là cái rất cần thiết đối với nhiều nguoi mà android gốc ko cho xài và chả cài ung dụng bên thứ 3 được.
@vtb center Cài là 1 chuyện, xử lý và ra cái nước ảnh đó lại là chuyện khác.
pixel thiết kế xấu nhất hệ mặt trời
Chờ em ra đời!
Ngạc nhiên chưa
nomadkcb
TÍCH CỰC
5 năm
Xấu 1 cách ghê tởm
XL mới là át chủ bài
Ngon
Xấu quá, sao ko lấy note 10 cho chạy android thuần và bán song song với note 10 của sam.
@hoanganh322 thím nói nghe như chắc, ko phải ai cũng thích bản thuần google đâu. Vì nó chả có tính năng gì và đương nhiên nó không bằng note 10 của sam sung rồi. và sam cũng chả phải là cu li mà là thằng bán cho google, chỉ lấy cái note 10 nạp phần mềm thuần google thôi hiểu chưa. nội cái giao diện của android gốc thôi là cái vuông, cái tròn là thấy thua one ui của sam rồi, chưa kể các tính năng hay khác. Chạy thuần android thì làm gì có ghi âm cuộc gọi, có các tính năng cạnh cong và thiếu rất nhiều tính năng khác nữa.
@vtb center Cái thu âm cuộc gọi đó android gốc không có vì thu âm cuộc đối thoại là vi phạm pháp luật ở 1 số nước. Cơ mà android Q cũng có rồi, tùy quốc gia sẽ có option mở.
Android gốc là là cái lõi, Google làm nó mục đích chính cho thiết bị của họ (Pixel) là chính, để demo những tính năng, từ đó các đối tác sử dụng để tùy biến cho phù hợp với mình, mà mấy con Pixel làm gì có màn cong? Không lẽ tốn tài nguyên đi nghiên cứu cho hãng khác?
@thientuegamer chính vì nó hạn chế như vậy nên mới ko thoải mái. Chứ ở vn nó cần thiết. do nó làm để chủ yếu chạy cái hệ điều hành nên thiết kế cẩu thả thiếu tinh tế. Người dùng hiện giờ ngoài việc phone dùng ngon nó phải đẹp nữa, nên nếu google pixel bán tại việt nam thì 90% người dùng không mua. Trừ mấy người thích dùng androi gốc.
@vtb center Vãi cả cẩu thả 😆 ok fin.
willxlazy
TÍCH CỰC
5 năm
Dùng điện thoại google ko những chụp ảnh đẹp mà còn cho ta cảm giác như trẻ ra mấy tuổi...vì dùng thiết kế của 2 3 năm về trước
Trông cũng hay nhỉ, giá kể có esim thì cũng trải nghiệm thử thay cho xiaomi
lebinh156
TÍCH CỰC
5 năm
Nhìn cũng dc
Đợi tháng 3 hạ nhiệt làm 1 con chụp ảnh 🆒

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019