[QC] Pamu Slide chiến dịch gây quỹ triệu đô đã được Pre Order chỉ với 2.490.000 đồng

TTKM
29/8/2019 7:19Phản hồi: 184
[QC] Pamu Slide chiến dịch gây quỹ triệu đô đã được Pre Order chỉ với 2.490.000 đồng
Khi nhắc tới cái tên Pamu, chắc hẳn nhiều bạn thấy vô cùng quen thuộc phải không nào! Đây chính là một trong những dự án kêu gọi vốn cộng đồng rất thuộc top hot nhất trên Indiegogo. Các sản phẩm của Pamu được những người yêu công nghệ tại Việt Nam săn đón cực kì nhiều. Đã có những group, những cá nhân nhận order và đặt những chiếc Pamu về Việt Nam, cộng đồng Fan Pamu cũng đã lên đến tới hơn 4 nghìn thành viên - biến Pamu trở thành thương hiệu tai nghe có số lượng người chơi đông đảo nhất tại Việt Nam

Hôm nay, mình sẽ nói về Pamu Slide - chiếc tai nghe không dây TrueWireless thứ 3 mà Padmate giới thiệu trên Indiegogo. Hiện tại chiếc tai nghe này đã gây quỹ đươc 6 triệu đô la - Đây là một con số cực kỳ khủng. Và hiện tại, Pamu Slide Plus sắp được Pre Order giá chỉ 2.490.000 đồng.

Xem thêm bài đánh giá Pamu Slide tại đây.


Earbuds on case_Black.jpg
Đầu tiên mình muốn chia sẻ về thiết kế của sản phẩm này. Phải nói rằng thiết kế Case của Pamu đều khá đặc biệt và độc đáo, không phiên bản nào giống phiên bản nào. Ở phiên bản Pamu X13 là thiết kế hộp mở dạng xoay, còn Pamu Scroll Plus là hộp làm bằng da cuộn, ở lần này Pamu Slide là dạng trượt - đúng như tên gọi tiếng anh của nó (Slide).

_46A1352.jpg
Mình xin lưu ý đây là phiên bản Pamu Slide Plus chứ không phải là bản Pamu Slide thông thường. Khác nhau giữa bản Plus và bản thông thường chính là khả năng sạc ngược không dây cho các thiết bị đi kèm.

Kích thước của case khá to và hầm hố với phần nắp được hoàn thiện với họa tiết giả loa nếu đặt ở trên bàn thì chắc là nhiều người sẽ lầm tưởng đây là 1 chiếc loa. Khi trượt lên thì sẽ có 4 cái đèn led sáng lên báo hiệu dung lượng pin của hộp sạc còn bao nhiêu. Các chi tiết được hoàn thiện chắc chắn. Trên case được trang bị cổng USB type C rất tiện lợi, hỗ trợ sạc nhanh, cùng một cái nút chức năng. Nếu các bạn sạc tai nghe 5 phút thì có thể nghe gần 1h, nếu sạc 15 phút thì con số này lên đến 3h.

COVER.jpg
Về phần tai nghe thì tổng thể mình đánh giá là form sẽ hơi to, bạn nào tai nhỏ sẽ đeo hơi khó chịu 1 chút. Tuy nhiên với kiểu tai nghe in-ear dạng móc này nên độ bám tai của Pamu Slide sẽ hơn hẳn airpod, bạn có thể thoải mái vận động mạnh mà ko sợ rơi tai nghe. Mic đàm thoại của Pamu Slide so với phiên bản trước thì đã được chuyển hẳn nằm vào mặt trong của tai nghe giúp khử ồn và tránh tạp âm tốt hơn. Trên mỗi bên tai nghe của Pamu Slide còn được trang bị thêm một chiếc Mic khá đặc biệt, được cho là Mic cảm nhận âm thanh môi trường xung quanh cùng với công nghệ chống ồng cVc (Clear Voice Capture) của Qualcom. Một cải tiến rất đang giá cho Pamu Slide Plus trong lần nâng cấp này.

Thông thường các tai nghe TWS khác thời lượng pin chỉ nằm khoảng từ 4h-6h/lần khi bỏ ra khỏi case và case sạc sẽ cung cấp thêm khoảng 24h chơi thì với Pamu Slide chúng ta có thể nghe nhạc lên đến 10h, nếu sử dụng case thì có thể nghe tổng cộng lên đến 60h. Đây có thể nói là 1 con số quá khủng khi so với bất kì 1 sản phẩm nào. Có lẽ vì việc hy sinh thiết kế hộp sạc và housing của tai nghe to hơn đã giúp cho Pamu Slide Plus có thời lượng pin ấn tượng như vậy.

Pamu Slide được Padmate trang bị con chip xử lý Qualcomm QCC3020, hỗ trợ aptX chính vì vậy đã cải thiện chất lượng âm thanh tốt hơn. Nếu so sánh với Airpod thì chất âm của Pamu Slide Plus hướng tối, thiên về độ trầm và ấm với nhiều bass hơn còn Airpod thì nghe sáng và thoáng hơn. Khi mở maximum nhạc trên Airpod tiếng treble đánh hơi chói và thiếu bass khi so với Slide. Chính vì vậy, tùy theo thể loại nhạc bạn nghe có thể cho ra những cảm nhận khác nhau. Pamu Slide có thể sẽ hơn về các thể loại sôi động, nhanh, mạnh kiểu EDM còn Airpod lại mạnh hơn ở thể loại nhẹ nhàng kiểu pop, ballad, dân ca…


Một số tính năng khác như Pamu Slide Plus hỗ trợ chống nước theo tiêu chuẩn IPX6 Phù hợp cho việc chơi thể thao, tính năng sạc ngược không dây và đặc biệt là tính năng Cảm ứng chạm thông mình với nhiều thao tác cử chỉ.

Bạn sẽ được lựa chọn 3 tùy chọn màu sắc là đen, xanh rêu hoặc trắng.


_46A1800.JPG
Sản phẩm này sắp tới sẽ được Pre Order qua SiliconZ với gía chỉ 2.490.000 đồng tức là giảm hơn 1.000.000 so với giá phân phối chính thức. Và một lưu ý nữa là những bạn Pre Order sớm sẽ được tặng kèm túi da Pamu trị giá 300.000 đồng nữa nhé.

Link Pre Order tại đây.

Đây là sự hợp tác giữa SiliconZ và SagiCorn - Nhà phân phối chính thức của Padmate tại Việt Nam nên tất nhiên các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng 12 tháng tại Việt Nam.
184 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hiepsicoi
TÍCH CỰC
5 năm
“cộng đồng Fan Pamu cũng đã lên đến tới hơn 4 nghìn thành viên - biến Pamu trở thành thương hiệu tai nghe có số lượng người chơi đông đảo nhất tại Việt Nam“

Woa, cộng đồng đông dữ, chắc ngang cộng đồng Galaxy Buds 😁
hai tmt
TÍCH CỰC
5 năm
Quả pin nghe nhạc được 10 tiếng ? Có thật ko ta ?
cvb1994
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hai tmt dc bác ah, e cũng có 1 con, nghe thoải mái chả thấy báo pin yếu bh
phoipha
TÍCH CỰC
5 năm
Mới mua trên chợ tốt 2tr. Có luôn túi với tăng pin. Giá quá ổn.
Chất lươhgj âm thanh ra sao nhỉ?
chuongvo03
ĐẠI BÀNG
5 năm
@VinaOneX khá hay đó bro, âm bass nghe chắc, ấm, chống ồn tốt
@chuongvo03 Thanks bro
Fake.Mem
TÍCH CỰC
5 năm
Nghe cái tên nhái lại là ko ưa rồi. Pamu => Puma.
Hàng chắc cũng ko ra gì
tumitoe11
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Fake.Mem Puma sản xuất đồ thể thao, liên quan gì đâu cưng 😆
Fake.Mem
TÍCH CỰC
5 năm
@dinhmenh_gp Nhái tên thương hiệu phải liên quan hả? Phản biện bằng dẫn chứng đi? Như thế nào là nhái thương hiệu? Đang dựa cột chờ phản biện đây.
Fake.Mem
TÍCH CỰC
5 năm
@skyline87 Ra mấy đời thì sao? Ra trước hãng kia không?
Fake.Mem
TÍCH CỰC
5 năm
@tumitoe11 Ai bảo nó nhái sản phẩm đâu cưng. Đọc ở đâu vậy cưng?
chất lượng k bjk ổn k
QuanDzung
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sản phẩm rất được chau chuốt ngoại thất, hộp đựng cũng khỏi chê!
LuuVanCM
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cái tên nghe lạ hoắc mà nói cộng đồng 4 nghìn tịa vn thật khó tin
cvb1994
ĐẠI BÀNG
5 năm
@LuuVanCM Group face gần 5k r bác ơi, chắc bác ko biết chứ đây là phiên bản thứ 3 r mà
zodzeus
TÍCH CỰC
5 năm
@cvb1994 ko quan tâm thì bảo sao ko lạ. dự án của nó hot bữa h rồi. dạo này còn chạy quảng cáo rần rần luôn
@LuuVanCM Hãng này người ta ra đời mấy tai rồi
khanh216
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tai nghe này ổn ko mn?
Ai xài r cho tí preview nha. Ok thì order thử 1 cái
Thanks all
chuongvo03
ĐẠI BÀNG
5 năm
@khanh216 Đáng để thử lắm đó bro :v
@khanh216 Thấy có ng khen,có ng bảo kết nối ko ổn định,cũng muốn thử mà chả biết thế nào
cvb1994
ĐẠI BÀNG
5 năm
@skyline87 E có 1 con nghe khá ổn. Nhiều người đặt khi gọi vốn bị lỗi đều dc hãng hỗ trợ rất tốt nên hàng chính hãng chắc ko phải lo.
Đã từng mua Tiso ix ở SiliconZ. Khá hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ.!
mrtuaans
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thantienkaka mình cũng đang dùng Tiso i5 và thấy rất hải lòng về chất âm của hãng Tiso này và ngoài ra còn thích nữa là nó chẳng ghi tên thương hiệu ngoại trừ cái hộp =)))))))
Giá này cao hơn đợt order trước
cvb1994
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoanghaiktkt Chính hãng bảo hành vn mà bác, có phải giá gọi vốn nữa đâu
Nghe đồn thế hệ này lỗi nhiều lắm.
bakabonvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình mua batch 6, về pass lại sau đúng 1 hôm để quay về máng lợn Airpods. Mọi thứ đều ok trừ việc quá to, tai nghe TW cần sự tiện lợi chứ Pamu từ case đến tai đều to quá.
Mình mua tai nghe còn yêu cầu thêm cái mic và chất lượng đàm thoại, và mình đã quất Airpods 2 sau khi đã sử dụng 1 vài sản phẩm của hãng khác. Và mình cực kì hài lòng với lựa chọn này.
mrdrg10
TÍCH CỰC
5 năm
Nghe cái quảng cáo trên fb suốt, clip cũng hay. Nhưng nghe thấy xàm loz là Airpod killer là thấy ấn tượng không tốt rồi.
LouisHo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ko biết dòng Pamu Slide và Soundcore Liberty Air thì bên nào ngon hơn? Cao nhân nào cho xin ý kiến với
bingo02
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lỗi nhiều! Tuy nhiên cần lưu ý là các bác đặt ở link trong này là của cửa hàng vn, sẽ đc bh ở vn.
chuongvo03
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tuy cũng có nhiều người gặp hàng lỗi nhiều nhưng pamu mình cảm thấy khá yên tâm, với lại chấp nhận rủi ro khi mua trên indiegogo là đương nhiên với giá rẻ rồi.
Mình cũng mua trên đây rồi, cơ bản sau 2 tuần sử dụng thấy mọi thứ vẫn tốt nhưng mong đợi, chất âm nghe khá hay, kết nối tiện lợi, điều khiển chấp nhận được.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019