trải nghiệm buồn khi sử dụng tai nghe Sony Wi-C400

MiranaNovax
28/8/2019 8:9Phản hồi: 8
Hôm 23/8/2019 mình dành dụm được ít tiền nên tìm mua một con tai nghe bluetooth để nghe nhạc khi tập gym hay chạy bộ, mình chọn tai nghe Sony Wi-C400 vì thiết kế và giá tiền phù hợp với mình.
Tuy nhiên sau một tuần sử dụng đến hôm nay khi đang chạy thì tai nghe mất kết nối liên tục và tắt nguồn, đến lúc bật lên thì rung liên tục và không thể kết nối, mình linh cảm chẳng lành rồi. nên mang ngay đến bảo hành của Sony để kiểm tra. sau khi đánh giá sơ bộ thì nhân viên bảo hành xác định có nước vào ở chỗ sạc và đề nghị mở máy. nghe đã thấy đau lòng rồi. Sau khi mở máy thì thấy nước đọng ở trong, nhân viên bảo hành có thử vệ sinh nhưng tai nghe không thể sử dụng được nữa. Vậy là cái tai nghe 1tr4 chỉ sử dụng được một tuần.....
Mình sử dụng khá cẩn thận chỉ đeo lúc tập luyện và không chạy dưới trời mưa, cơ địa của mình thì đổ khá nhiều mồ hôi. Mình không nghĩ một sản phẩm được đưa ra thị trường của Sony (một hãnh có uy tín lâu đời) mà có chấp lượng hoàn thiện kém đến vậy để thấm cả mồ hôi vào tai nghe.
Nhân tiện bác nào tư vấn cho mình tai nghe kiểu dáng như Wi-C400 nhưng có thể dùng cho tập luyện đảm bảo không bị thấm mồ hôi và hỏng thì dùng con nào tốt.
Trân trọng cảm ơn../.
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chanchan0306
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bạn ơi do bạn không đọc kỹ thông tin của con WI-C400 rồi, con đó không chống nước bạn ơi, bạn để nước vào cổng sạc hay bo mạch thì chịu rồi. Sony không bảo hành là đúng với chính sách bảo hành.
Nếu bạn tập thể dục thì kiếm mấy con có IPX 4 hoặc 5 mà xài cho an tâm. Dạng như con WI-C400 thì bạn có thể tham khảo con RHA 390 wireless có chống mồ hôi.
MiranaNovax
ĐẠI BÀNG
5 năm
hi hi, mình không đọc kỹ, nhưng mình không nghĩ cấp chống nước của nó kém thế. để thấm mồ hôi. cảm ơn bác nhé
Chắc cụ chưa đọc kỹ hdsd trước khi dùng rồi
tranhanht4
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bác nên mua hẳn dòng tai nghe thể thao ấy, có chỉ số chống ngước IPX5 gì đó. Bên Mai Nguyên có con true wireless thể thao đang giảm 30% cũng ngon kìa bác
tuannt1867
ĐẠI BÀNG
5 năm
Úi dời trách gì bác ơi, ngta đưa ra sp không có tính năng chống nước, bác để gần người nước nó thấm vào là chuyện bth chứ có gì mà chê chất lượng hoàn thiện.
MiranaNovax
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cảm ơn các bác tư vấn. Em cũng còn gà mờ, nên không tìm hiểu kỹ hơn về khả năng chống nước của tai nghe, nên mới bày tỏ sự thất vọng của bản thân như vậy.
Anker, nghe cho có lệ, giá rẻ và chống nước tốt luôn.
Bác bán e cái xác của tai nghe với. 0973599039

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019