Bowers & Wilkins Zeppelin Wireless - Một Tiêu Chuẩn Cho Home Audio

B&W Sale
5/3/2019 8:43Phản hồi: 3
Bowers & Wilkins Zeppelin Wireless - Một Tiêu Chuẩn Cho Home Audio
Đã 3 năm kể từ ngày chiếc loa Zeppelin Wireless được giới thiệu tới những người đam mê âm thanh, Zeppelin Wireless vẫn là chiếc loa biểu tượng cho dòng sản phẩm loa không dây của Bowers & Wilkins.


Thiết kế tối giản


Với Bowers & Wilkins, các sản phẩm loa không dây thường mang phong cách tối giản, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian thiết kế; Điều đó đã được thể hiện rõ ở sản phẩm Zeppelin Wireless. Vẫn giữ lại kiểu dáng khinh khí cầu, toàn bộ mặt trước của Zeppelin Wireless là tấm phủ của loa, không còn dock gắn như sản phẩm Zeppelin Air tiền nhiệm, giúp mang lại vẻ liền lạc, thanh thoát cho sản phẩm. 3 nút bấm play/pause và tăng giảm âm lượng được đưa về phía sau nhưng vẫn rất tiện dụng và dễ tiếp cận. Đèn báo Bluetooth cũng là nút cảm ứng để bật Bluetooth.



Âm thanh tuyệt vời

Để mang lại âm thanh xuất sắc cho những người yêu âm thanh, Bowers & Wilkins đã nâng cấp Zeppelin Wireless với nhiều cải tiến. Hãng cũng không ngần ngại trang bị 5 củ loa: 1 loa siêu trầm, 2 loa trung và 2 tweeters cho Zeppelin.

- Phần thùng loa được gia cố bằng sợi thủy tinh giúp giảm các rung động từ các củ loa nhưng vẫn đáp ứng tốt khả năng truyền âm của sản phẩm.

- Zeppelin được trang bị loa siêu trầm 150mm mang lại tiếng bass sâu với độ chính xác cao.

- Kế thừa từ các sản phẩm loa cột cao cấp của Bowers & Wilkins, loa mid-range của Zeppelin Wireless cũng được trang bị công nghệ FST làm tăng diện tích màng loa nhưng vẫn đảm bảo khả năng kiểm soát các âm thanh thừa giúp mang lại dải trung trong trẻo, chính xác. Dải âm cao cũng được cải thiện với công nghệ Double Dome.


Kết nối đa dạng.


Hãng Bowers & Wilkins cũng trang bị nhưng chuẩn kết nối đa dạng và tốt nhất cho Zeppelin Wireless. Zeppelin Wireless hỗ trợ kết nối Bluetooth, Spotify, Airplay, và có cả 1 cổng AUX khi người dùng muốn kết nối trực tiếp nguồn phát vào thiết bị.

Quảng cáo


Sản phẩm hiện được trưng bày và phân phối tại showroom chính thức của Bowers & Wilkins tại Việt Nam.

Showroom Bowers & Wilkins

45 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

HungSim
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ai cho em ít nhận xét con Loa này với ạ
wellwits
ĐẠI BÀNG
5 năm
@HungSim Con này nghe hay, build cực tốt, thiết kế hơi kén người dùng. 3 dải cân bằng đặc trưng chất âm b&w, ca sĩ hát như live ngay trước mặt vậy.
Mình thấy nghe hợp nhất là nhạc classical, còn pop thì chỉ là chuyện quá nhỏ. Tuy nhiên chỉ hỗ trợ đến airplay, ko có airplay 2, nh đối với mình thì spotify connect là đủ. Nếu lúa khá bạn lựa bản mới hơn ra vài tháng trước, Formation wedge, trông còn dị hơn nwax.
Bác cho hỏi loa này có phát được hiệu ứng Stereo ko ạ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019