Tại sao UFO không liên lạc với con người ?

Đứcxlpt
31/8/2019 9:28Phản hồi: 5
Tại sao UFO không liên lạc với con người ?
Theo nguyên lý Copernican (Cô- péc- ních),thì những quan sát viên Trái Đất không phải là người đặc biệt nhất. Những hình ảnh mà người Trái Đất quan sát được trong vũ trụ đều có thể được nhìn thấy bởi các thiên thể khác. Nếu sử dụng phương trình Drake là phương trình mô tả xác suất toán học do nhà thiên văn học Frank Drake đề xuất để tính toán, dù là với các biến bảo thủ nhất thì trong hệ ngân hà sẽ có khoảng 10.000 nền văn minh có thể tiến hành kết nối với chúng ta.

Không ít nhà khoa học cho rằng, sự sống ngoài Trái Đất chắc chắn có tồn tại ở một nơi xa xôi nào đó. Chỉ là do một số nguyên nhân nên chúng ta vẫn chưa thể tìm ra bất kỳ dấu vết nào. Giả sử người ngoài hành tinh là có thực, vậy vì sao trước giờ họ vẫn chưa hề tới thăm chúng ta? Những video chúng ta thấy trên mạng internet là thật hay giả, chưa có bằng chứng xác thực 100% nào cả, UFO vẫn được dựng lên hàng ngày, hàng giờ. Thậm chí, chúng ta còn chưa từng nghe được bất cứ âm thanh nào từ vũ trụ? Chúng ta vẫn thường xuyên gửi các bức thư bằng sóng radio ra vũ trụ, hi vọng được đáp trả nhưng chưa có động tĩnh gì.

Để trả lời thắc mắc này, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và đưa ra 4 giả thuyết chỉ ra lý do chúng ta bị người ngoài hành tinh bơ đi.

thuneo1.jpg
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

toolkit
CAO CẤP
5 năm
Có thể người ngoài hành tinh đang sống giữa loài người nhưng con người ko nhận ra
anhlong.at
ĐẠI BÀNG
5 năm
@toolkit Nó đang comment đây này
Kang Win
ĐẠI BÀNG
5 năm
@toolkit Có thể họ đang vô hình
Buratino2002
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chắc sợ ô nhiễm
ark_ff9
CAO CẤP
4 năm
Nếu có 2 hành tinh có sự sống trong vũ trụ thì rất ít khả năng 2 hành tinh làm bạn của nhau mà hành tinh phát triển hơn sẽ chiếm đóng hành tinh kém phát triển hơn. Con người trên Trái Đất cùng 1 loài còn chiến tranh, chém giết nhau liên tục nữa là. 2 cuộc chiến tranh thế giới mới cách đây mấy chục năm thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019