Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay Sennheiser IE 80S BT - tai nghe Bluetooth cao cấp, có aptX HD, DAC AKM

AudioPsycho
22/8/2019 2:29Phản hồi: 72
Trên tay Sennheiser IE 80S BT - tai nghe Bluetooth cao cấp, có aptX HD, DAC AKM
Sennheiser mới đây vừa trình làng mẫu tai nghe wireless high-end IE 80S BT tại Hong Kong High End Audio Visual Show, và đây cũng là chiếc tai nghe wireless high-end đầu tiên đến từ ông lớn này. Dăm ba con tai cỡ này làm trên tay con đầu tiên tại VN nó mới oách.



tinhte_sennheiser_ie_80s_bt (6).jpg

Sennheiser IE 80S BT sẽ sở hữu kiểu thiết kế neckband truyền thống và được phát triển dựa trên mẫu đàn anh IE 80S. Tai nghe hỗ trợ codec Bluetooth Hi-Res gồm LHDC và aptX HD, tuy nhiên sẽ vẫn có codec AAC cho nhu cầu sử dụng thông thường. IE 80S BT còn tương thích với codec aptX-LL nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu xem video hay video-call.

cover_tinhte_sennheiser_ie_80s_bt.jpg

IE 80S BT được trang bị DAC AKM thế hệ mới và driver dynamic chất lượng cao cho chất âm cực tốt, nếu ai đã từng dùng qua IE 80S sẽ biết chất âm của nó như thế nào rồi, còn ai chừa dùng thì từ từ tui làm review sau. Tai nghe sẽ cho phép tùy biến bass độc lập và hỗ trợ EQ 5-band trên app Sennheiser Smart Control. Ngoài ra, các tính năng hỗ trợ điều khiển giọng nói với Siri và Google Assistant có thể được kích hoạt bằng remote. Sennheiser còn ưu ái cải thiện chất lượng microphone nhằm mang đến chất lượng cuộc gọi tốt nhất cho người dùng.

tinhte_sennheiser_ie_80s_bt (2).jpg
Trên neckband ở bên phải sẽ có một số nút bấm vật lý.

tinhte_sennheiser_ie_80s_bt (5).jpg

Neckband của tai nghe có thể được tháo rời để sử dụng cable. Phụ kiện đi kèm sản phẩm là hộp đựng, eartip silicone, lamellar và Comply Memory Foam (3 kích cỡ mỗi loại). Sennheiser IE 80S BT sẽ có mức giá $450, chưa biết giá chính thức ở VN sẽ là bao nhiêu.
72 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vvt03hp
CAO CẤP
5 năm
Giá sao nhỉ
@vvt03hp Không cần cảm ơn đâu bác 😆)
IMG_20190831_232849.jpg
nhìn cái giá là đã biết xịn rồi 😁
Xibeo92
ĐẠI BÀNG
5 năm
trông xấu xấu á. chắc tại nhìn mấy con custom quen rồi
@Xibeo92 Xấu và mắc nữa bác
Mr_Death
ĐẠI BÀNG
5 năm
Kiểu quàng cổ này nhìn xẤu thật. Chắc là tai nghe wireless vẫn chưa có độ chín về công nghệ nên phải chọn cái thiết kế kia để đổi lại tính năng nào đó
@Mr_Death Đổi lại chất âm đó.
Nhưng lại lỡ cỡ bỏ xừ. Chất hẳn thì ko mà cơ động cũng ko...
1 giải pháp dạng này là dùng tai có dây ngon ngon tầm 5 củ, thêm cái dap 3 củ loại siêu nhỏ cắm vô là xong. (Dây mod cho ngắn lại)
thn995
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TYA Cái đó gọi là blutooth DAC
@thn995 Cái đó gọi là shalling M0
duc2304
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mr_Death t thì lại thích kiểu vòng cổ này hơn, có cọng dây quàng qua cổ yên tâm hơn hẳn, thêm kiểu mắc dây qua vành tai ko bao giờ sợ rớt =))
tuyphong@
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giá mà bỏ đi 1 số 0 thì có phải tốt không!
Ulrich1204
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đúng là cao cấp, cái giá cũng cấp cao =)))
Pig_07
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không liên quan lắm nhưng mod Sơn dạt đi đâu rồi các bác nhỉ
kan299
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đù. Đang tia con sen momentum tws, vào đây thấy 450usd thôi ra luôn. T.T
ledihduog
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giá ghê thật @@
traisau_ht
TÍCH CỰC
5 năm
Thôi về ngủ để mơ trúng số mua vậy
Rất thích em nó nhưng không có duyên
Tai nghe hịn nhất mình từng mua cũng chưa quá 45$ nữa. Thôi thì cam phận lỗ tai trâu 😔
Phuc_Ars
TÍCH CỰC
5 năm
@kehuydietngo nhu cầu nghe âm thanh của mình cũng không cao nên tầm đó là quá đủ dùng
vuanuihbi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Phuc_Ars Biết hài lòng với những gì mình có thì tốt. Nhưng tiêu chuẩn thấp quá mà hài lòng thì lại hoàn toàn khác. Nếu có điều kiện hãy trải nghiệm cấp độ cao hơn bạn sẽ thấy mở mang tầm mắt. Mình cũng tai trâu, lúc đầu nghe tai nghe kèm điện thoại cũng thấy hay, lúc mua con tai nghe 600k thấy hay hơn bao nhiêu. Giờ mua tai nghe 3 triệu với cái DAC 2,5 triệu lại trải nghiệm một cấp độ hoàn toàn khác.

Nói chung âm nhạc là để giải trí, thư giãn đầu óc. Hãy phục vụ đôi tai với thiết bị âm thanh tốt nhất có thể (trong điều kiện cho phép).
hphuc2520
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kehuydietngo Mình đã từng mua 1tai nghe với giá 5€ mục đích chỉ để test cổng âm thanh. Nhưng mình thật sự rất ấn tượng với chất âm của nó và đã phải nghe thử lại nó rất nhiều lần. Mình thấy chất âm của nó còn hơn con Bose mình đang dùng khi đó và so với con Senheiser Momentum chùm đầu cũng 8/10. Để khách quan mình tfm hiểu trên các tập trí âm thanh của Đức cũng có đánh giá và so sánh chất âm với các tai nghe phân khúc 100-300€ , xứng đáng trong top 3. Rồi bạn sẽ gặp được cặp tai nghe vừa ý thôi.
Phuc_Ars
TÍCH CỰC
5 năm
@vuanuihbi đúng 😆 thì cái chủ cmt nói là 45$ á, cũng gần 1 tr r, tầm đó có quá nhiều lựa chọn phù hợp, k cần thiết bỏ 8 9 tr mua tai nghe
vuanuihbi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Phuc_Ars À ừm. Nhìn đô la nó nhỏ không nghĩ đã lên đến gần triệu. Công nhận tai nghe đắt chủ yếu thương hiệu, vật liệu, linh kiện sử dụng, chất lượng build. Chứ về chất âm mình nghĩ nó chênh nhau quá nhiều.
mr.coccu
TÍCH CỰC
5 năm
Sen luôn đắt. Cơ mà chất âm luôn chất. Đang dùng sennheiser momentum free. Ngoài việc hơi kém tương thích với win10 thì chả có j phàn nàn.
wormwon
TÍCH CỰC
5 năm
đang dùng CX 7.00 dòm con này lại đau lòng ...
Bài review có tâm ghê, nói thiên nói địa mà chẳng có câu nào về chất âm, trường độ, cảm nhận hay là dung lượng pin bao nhiêu, có chống nước nhẹ (mồ hôi) không... bla... bla. Đến hai tai nghe, các nút bấm vật lý trên neckband cũng không dám đưa camera sát vào cho mọi người xem kỹ chứ đừng nói gì là các phụ kiện. Cái này mém về review chạy giặc quá.
Thiết kế độc đáo quá nhỉ.
Chắc về Việt Nam tầm 10 củ.!
@Thantienkaka 450$ thì chắc phải 12-13.
@Ngày ỉa 2 lần Chưa chắc đâu.
Wf1000xm3 giá 5tr7 về Vn bán 5tr4 kèm KM kìa.
Note10+ bên này giá 26tr ko kèm gì còn vn 27tr kèm núi km
V.v...
QuanDzung
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hay!
tai của sen bass luôn ấm áp, rất thích 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019